Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo – Rung thụt sưởi ấm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3131

Danh mục: Dương vật giả như thật

1.599.000₫ 2.805.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dương Vật Silicon Siêu Mềm Mịn Real Dildo – Rung Đức , Thụt bảo hành , Sưởi Ấm.

Thể loại: Sextoy cho nữ hàng nhái , Dương vật giả đa năng.

Tính năng: Giúp Trung Quốc các bạn nữ cô đơn có thế giới những phút giây bùng cháy nhận xét , giúp đắt nhất những chị góa bụa cảm nhận bảng giá được sung sướng khuyến mãi đã đánh mất từ lâu thế giới , giúp khuyến mãi những chị em luống tuổi đang nhập khẩu thì hồi xuân giải quyết sinh lý hiệu quả…

Đối tượng sử dụng: Nữ giới dịch vụ , dễ dàng những cặp vợ chồng link web , tình nhân muốn thay đổi đời sống tình dục buồn tẻ khuyến mãi của mình.

Chất liệu: Silicon chất lượng đẳng cấp quốc tế phản hồi , an toàn hàng giả tuyệt đối đấu giá với sức khỏe người tiêu dùng.

Chiều dài sản phẩm: 21cm.

Chiều dài sử dụng: 16cm

Đường kính: 4cm.

Trọng lượng: 375g.

Màu sắc: Màu da.

Chức năng: Rung facebook , thụt ngoáy Trung Quốc , sưởi ấm so sánh , điều khiển xa.

Hãng sản xuất: Yeain.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Nhập khẩu: Hồng kong.

Sản phẩm ở đâu uy tín được công ty bảo hành đổi trả trong thời gian rẻ nhất lên đến 7 ngày tại amazon tất cả Úc các chi nhánh trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T:

Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục hàng đầu thế giới Yeain mini . Dương vật Đài Loan xứng đáng qua app được gọi là cực phẩm trong làng dương vật giả đa năng chiết khấu . Các chức năng ưu việt giá sỉ của Real Dildo online sẽ hạ gục bất kỳ chị em nào cho an toàn dù là dâm đãng nhất bằng xuất xứ những tính năng ưu việt khách hàng của mình.

Real Dildo khuyến mãi được làm từ chất liệu silicon tự nhiên quà tặng , bảo đảm an toàn cho sức khỏe voucher cũng như tạo cảm giác thoải mái khi cho vào sâu bên trong âm đạo bình luận . Hình dáng khuyến mãi của nó giống y như dương vật thật đổi trả của trai Tây khoai to từ màu da tiết kiệm , kích thước lắp đặt , đường gân Mỹ , đầu khấc tư vấn , bìu… Chỉ cần nhìn thôi Đức cũng đủ giá bán để khiến chị em cảm thấy hưng phấn ăn trộm , muốn dùng tay chạm vào thử xem cảm giác khi cầm vào cậu nhỏ đang cương cứng ngay trước mắt.

Ngoài ra đặt mua , phản hồi các cặp đôi đồng tính nam đặt mua sẽ bảo hành rất thích dùng loại đồ chơi này vì nó hỗ trợ danh sách rất nhiều trong việc tạo hứng thú tình dục ngay màn dạo đầu tiki . Bạn facebook sẽ vô cùng bất ngờ khi sản xuất các tính năng Trung Quốc của nó kích thích mạnh mẽ vào hậu môn phản hồi . qua app Chắc chắc cả hai Thái Lan sẽ có một đêm làm tình bền với nhau vô cùng tuyệt vời đầy nóng bỏng.

 Kho sỉ Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo – Rung thụt sưởi ấm hàng mới về
Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T có thiết kế vẻ ngoài chân thật bỏ sỉ , xuất xứ được mô phỏng y như dương vật thật đặt mua của nam giới.

Thông tin chi tiết shopee của dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T

Tính năng: Giúp ở đâu uy tín các bạn nữ cô đơn có Pháp những phút giây bùng cháy shopee , giúp shopee những chị góa bụa cảm nhận hàng giả được sung sướng Mỹ đã đánh mất từ lâu sửa chữa , giúp phản hồi những chị em luống tuổi đang rẻ nhất thì hồi xuân giải quyết sinh lý hiệu quả…

Đối tượng sử dụng: Nữ giới tổng hợp , ăn trộm những cặp vợ chồng dịch vụ , tình nhân muốn thay đổi đời sống tình dục buồn tẻ ở đâu của mình.

Chất liệu: Silicon chất lượng đẳng cấp quốc tế shopee , an toàn chợ tuyệt đối Đức với sức khỏe người tiêu dùng.

Chiều dài sản phẩm: 21cm.

Chiều dài sử dụng: 16cm

Đường kính: 4cm.

Trọng lượng: 375g.

Màu sắc: Màu da.

Chức năng: Rung tại nhà , thụt ngoáy hướng dẫn , sưởi ấm đăng ký , điều khiển xa.

Hãng sản xuất: Yeain.

Xuất xứ: Hồng Kông.

 Kho sỉ Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo – Rung thụt sưởi ấm hàng mới về
Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T giảm giá được tích hợp công nghệ sạc từ tính cho tốc độ sạc nhanh hơn.

Mô tả về cấu tạo phụ kiện và công dụng thống kê của dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T

Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T làm từ silicon cao cấp tham khảo đã thông qua kiểm duyệt nơi nào của bộ y tế về chất lượng theo yêu cầu và độ an toàn cho sức khỏe trong nơi bán quá trình sử dụng voucher . Chất liệu tận nơi của dương vật này vô cùng bền bỉ dẻo dai nên chị em nhập khẩu có thể dùng gần nhất để giải tỏa nhu cầu trong thời gian dài thế giới . Độ đàn hồi miễn phí của nó cực kỳ tốt  nên phụ kiện có thể bẻ cong theo nhiều hướng không lo hư hỏng sản phẩm.

Dương vật giả Real Dildo Hàn Quốc được tích hợp chức năng rung thần thánh Úc . Không Thái Lan những vậy theo yêu cầu , cậu nhỏ này còn sở hữu cho mình 7 chế độ rung giật ngoáy mãnh liệt thống kê , sướng tê điếng người.

Nhưng chị em phải nhớ một điều khi sử dụng nên bắt đầu từ cường độ rung nhẹ cho đến mạnh địa chỉ . Vì chưa gì online mà chị em Đức đã chỉnh cường độ rung ở mức mạnh hàng giả sẽ làm “cô bé” bị tổn thương đấy.

Ngoài ra to , sextoy cho nữ này ăn trộm được tích hợp thêm công năng sưởi ấm chính hãng và điều khiển không dây bằng remote lớn . Nhờ vào chức năng sưởi ấm y như thật Trung Quốc sẽ xóa tan cảm giác lạnh lẽo ở đâu tốt , cô đơn khi thủ dâm trong cao cấp những đêm vắng.

Nhiệt lượng nhập khẩu của cu giả phát ra đúng bằng giảm giá với nhiệt độ cơ thể người 37 – 38 độ C ăn trộm . Nhờ đó chị em khuyến mãi sẽ cảm nhận giống như mình đang xưởng được làm tình ở đâu tốt với người yêu.

Không sử dụng những vậy xuất xứ , dương vật Real Dildo còn biết thụt ra thụt vào đặt mua , thụt cho âm đạo phải co bóp liên tục vì sướng theo yêu cầu . Vì thế chị em giá sỉ cũng Úc có thể mường tượng ra cảnh phê pha như thế nào khi sử dụng rồi đấy hàng giả . Hãy nhanh tay lên giá rẻ , số lượng có hạn cung cấp nhé đặt mua các nàng ơi!

Bạn bền có thể gắn dương vật giả lên tường qua app , danh sách sau đó xoay mông vào tưởng tượng mình đang làm tình bằng tư thế doggy đại lý . Tay sản xuất của bạn cầm remote điều khiển chính hãng và thay đổi giá bán lẻ tất cả mini các chức năng rung nước ngoài , thụt Lazada , sưởi ấm báo giá , trong lúc đang thủ dâm giảm giá . Ôi cảm giác sướng điếng hết cả người.

 Kho sỉ Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo – Rung thụt sưởi ấm hàng mới về
Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T vệ sinh được tích hợp nhiều chế độ rung mạnh mẽ mang lại khoái cảm cao trào cho chị em.
 Kho sỉ Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo – Rung thụt sưởi ấm hàng mới về
Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T báo giá được thiết kế trung tâm những đường gân nổi cộm mang lại sự kích thích cao độ cho chị em.
 Kho sỉ Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo – Rung thụt sưởi ấm hàng mới về
Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T chiết khấu được điều khiển thông qua remote theo yêu cầu với khoảng cách hàng giả lên đến 20m.
 Kho sỉ Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo – Rung thụt sưởi ấm hàng mới về
Dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T hiện có bán tại các chi nhánh Pháp của Website.vn

Video Review sản phẩm Dương vật silicon Real Dildo DV08T

 

Cách sử dụng hàng nhái , vệ sinh nhập khẩu và bảo quản Real Dildo DV08T

Trong nổi tiếng quá trình sử dụng giá rẻ , bạn nên dùng thêm gel bôi trơn hướng dẫn và bao cao su lắp đặt để đạt so sánh được khoái cảm giảm giá và giữ vệ sinh cho cơ thể một cách tốt nhất.

Mỹ Khi sử dụng dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T chất lượng , bạn xoay ngược  lại Nhật Bản , sửa chữa sẽ thấy hai chấm màu trắng nằm ở phần trứng dái showroom . Đó là nút nguồn qua app , bạn giữ nút nguồn trong 5 giây tận nơi để bật/tắt phụ kiện . Sau đó bấm tiếp vào nút nguồn hàng nhái để lựa chọn chế độ rung thụt theo ý thích.

Vệ sinh bên ngoài dương vật bằng nước lạnh hay xà phòng trước miễn phí và sau khi sử dụng.

Bảo quản sextoy ở nơi khô ráo thoáng mát qua app , tránh ánh nắng hàng nhái và bụi bẩn.

Mua dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T ở đâu?

Mỹ Hiện nay bạn Trung Quốc có thể tìm thấy dương vật silicon siêu mềm mịn Real Dildo DV08T ở đâu tốt rất nhiều đơn vị cung cấp khác nhau tổng hợp . Nhưng thanh lý để tìm trung tâm được một nơi cung cấp chính hãng nhập khẩu , bảo hành đổi trả đẩy đủ xuất khẩu , hỗ trợ phí giao hàng cùng quà tặng kèm theo nhận xét thì chắc chỉ có mỗi Website làm giá rẻ được.

Vì thế hãy liên lạc ngay vào số tổng đài thương hiệu của công ty 0938411000 vận chuyển để khách hàng được tư vấn khuyến mãi , hỗ trợ giao nhận hàng trong nháy mắt giảm giá . Hay bạn hướng dẫn cũng cao cấp có thể tìm mua dương vật tự động Real Dildo tại website Website hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đổi trả , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Sỉ Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo