Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp Lovetoy Anthony

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3130

Danh mục: Dương vật giả như thật

1.699.000₫ 2.499.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dương Vật Hít Tường Rung Ngoáy Cao Cấp Lovetoy Anthony.

Thể loại: Dương vật giả như thật ở đâu uy tín , Dương vật giả gắn tường nước ngoài , Sextoy cho nữ.

Tính năng: Massage âm đạo shop , thủ dâm nữ showroom , giải tỏa sinh lý.

Chất liệu: Silicone + TPE y tế.

Rung: 5 chế độ online , 5 tốc độ rung.

Kích thước sản phẩm: 21.5cm.Φ4cm.

Trọng lượng sản phẩm: 400g.

Hãng sản xuất: Lovetoy.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

Bạn hàng Hiệu được bảo hành đổi trả sản phẩm trong thời gian phụ kiện lên đến 7 ngày tại rẻ nhất tất cả khuyến mãi các chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật rung ngoáy Anthony DV07R

Dương vật rung ngoáy Anthony DV07R đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục hàng đầu thế giới LoveToy đánh giá . Xét về độ nổi tiếng khuyến mãi thì Lovetoy này không thể nào so sánh kiểm tra được giá bán lẻ với thương: Savakom (USA) hàng Hiệu , Lelo (Thụy Điển) bảo hành , FunFactory (Germany).

Nhưng xét về độ chân thật trong mảng đồ chơi tình dục dương vật giả Trung Quốc thì LoveToy là vô đối bảo hành . Sự vô đối so sánh được thể hiện qua chi tiết đường gân to , độ mềm mại nhất gần nhất . đắt nhất Nếu Trung Quốc bất cứ một người đàn ông mạnh mẽ nào vô tình chạm vào sản phẩm đều phải rơi lệ vì ghen tỵ bảng giá . Họ ước ao mình amazon cũng tận nơi được sở hữu một dương vật hoành tráng bình luận và chất lượng đến shop như vậy tiết kiệm . Nhưng ước mơ tốt nhất vẫn chỉ mãi là mơ ước.

Hãng sextoy nổi tiếng Lovetoy ở đâu đã có sản phẩm dương vật giả chất lượng cao giá rẻ , mềm mại như thật nhanh nhất . Với đại lý những tính năng siêu việt sản xuất , hứa hẹn lấy hàng sẽ làm nàng chao đảo bằng ở đâu uy tín những cơn cực sướng tột độ Nhật Bản . Hãy cùng theo dõi bài viết giới thiệu sản phẩm bên dưới amazon . Để hình dung ra thống kê được đẹp những tính năng siêu việt hàng Hiệu của sản phẩm là gì chất lượng . Qua đó có chiết khấu được quyết định ra hàng một cách chính xác nhất.

 Kho sỉ Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp Lovetoy Anthony hàng mới về
Dương vật giả cao cấp tự động rung ngoáy tổng hợp , hít tường cực sướng cho chị em.

Thông tin chi tiết về sản phẩm dương vật rung ngoáy Anthony DV07R

Tính năng: Massage âm đạo sử dụng , thủ dâm nữ nơi nào , giải tỏa sinh lý.

Chất liệu: Silicone TPE y tế.

Rung: 5 chế độ đăng ký , 5 tốc độ rung.

Kích thước sản phẩm: 21.5cm.Φ4cm.

Trọng lượng sản phẩm: 400g.

Hãng sản xuất: Lovetoy.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 

 Kho sỉ Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp Lovetoy Anthony hàng mới về
Dương vật Lovetoy Anthony DV07R sử dụng pin sạc đại lý rất thuận tiện khi sử dụng.

Mô tả về cấu tạo shopee và chức năng đặt mua của dương vật Anthony DV07R

Dương vật rung ngoáy Anthony DV07R là dòng đồ chơi tình dục dành cho nữ muốn tìm cảm giác mới mẻ độc đáo đăng ký . Chân thật đến từng chi tiết từ sợi gân xanh cho đến chiếc đầu khấc đỏ hỏn thanh lý . Hai trái dứng nhăn nheo một cách tự nhiên khiến chị em nhìn thấy đều muốn sờ thử xem cảm giác cầm lấy dương vật sửa chữa của một người đàn ông là như thế nào.

Cu giả Hàn Quốc được làm bằng silicon tiết kiệm và TPE cao cấp mềm mại như thật vô cùng gợi cảm thảo luận . Độ dẻo có nên chọn và bền đánh giá của sản phẩm Đài Loan đã showroom được bộ y tế thông qua Hàn Quốc , không gây kích ứng cho người sử dụng giá bán . lấy hàng Khi đút dương vật giả này vào âm đạo chị em shopee sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau rát chất lượng mà lại có cảm giác như quan hệ Đài Loan với như đàn ông lực lượng thật vậy.

 Kho sỉ Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp Lovetoy Anthony hàng mới về
Chất liệu làm nên Dương vật rung ngoáy Anthony DV07R mang đến cảm giác “sướng tận mây xanh” cho chị em thủ dâm.

Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp LoveToy Anthony facebook được thiết kế phần đầu rung ngoáy đặt mua . Nhiều chế độ khác nhau Nhật Bản sẽ giúp chị em dễ dàng lên đỉnh giá rẻ của sự khoái cảm xuất khẩu . Với phần đế hít tường vững chắc mới nhất có thể hít trên xuất xứ tất cả hàng giả các phản hồi các bề mặt phẳng giá rẻ . Giúp cho chị em thoải mái tạo nhiều tư thế khác nhau khi thủ dâm trung tâm . Nhờ vậy bạn đã qua sử dụng có thể dễ sàng làm cho dương vật kích thích chính xác vào điểm G nhạy cảm thống kê , sướng bắn nước dịch thủy ra cả sàn nhà.

 Kho sỉ Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp Lovetoy Anthony hàng mới về
Độ mềm dẻo có nên chọn của dương vật rung ngoáy Anthony DV07R giá rẻ đến từ USA.

 

 Kho sỉ Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp Lovetoy Anthony hàng mới về
Bao bì chính hãng thảo luận của dương vật rung ngoáy Anthony DV07Rđang thông minh được trưng bày tại mới nhất các cửa hàng tốt nhất của Website.

Chị em nào là tín đồ giá rẻ của bộ môn “kèn giảm giá , sáo” nhìn thấy là chỉ muốn ngoạm lấy thôi đã qua sử dụng . Không cần phải nói nhiều nữa giá sỉ . showroom Bên cạnh đó giá sỉ , sản phẩm còn sở hữu hai chức năng siêu việt khác là rung mua sắm và ngoáy.

Mỗi chức năng này lại có nhiều cường độ giá bán lẻ và chế độ rung ngoáy khác nhau địa chỉ . giá bán lẻ Khi chị em cho sản phẩm vào âm đạo giá bán . Lúc này hàng Hiệu sẽ điếng người vì Pháp quá sung sướng bền , miệng giá rẻ thì rên rỉ đánh giá , hơi thở hổn hển chất lượng , âm đạo bắn nước tung tóe link web . Lưng đã qua sử dụng thì cong lên Đức , hai đầu vú cung cấp thì săn chắc lại vì nứng an toàn . Không thể nào tưởng tượng nổi rằng có một ngày nhận hàng , lại xách tay được tận hưởng cảm giác sung sướng thăng hoa đến vậy.

 Kho sỉ Dương vật hít tường rung ngoáy cao cấp Lovetoy Anthony hàng mới về
Dương vật rung ngoáy Anthony DV07R mô phỏng từ dương vật hướng dẫn của đại lý những anh chàng có cậu nhỏ to khủng nhìn thôi Mỹ đã khiến chị em thèm khát.

Dương vật giả giá rẻ hít tường Lovetoy Anthony sử dụng pin sạc đăng ký rất tiện lợi đặt hàng . Nên chị em siêu thị có thể bỏ vào ba lô khuyến mãi , túi sách miễn phí , hay va li lừa đảo để mang theo khi đi du lịch Nhật Bản . Mỗi khi muốn giải tỏa ham muốn giá rẻ của mình chỉ cần lấy món đồ chơi này ra thanh lý để thủ dâm.

Ngoài ra nơi nào , chả năng chống nước Nhật Bản của sản phẩm sạc pin này cung cấp quá tốt nên chị em nơi bán có thể tự thủ dâm ngay trong nhà tắm như thanh toán các cặp đôi trên phim người lớn đại lý . Hay cùng người yêu thỏa sức kích thích bằng món sextoy dương vật giả này bằng nhiều chế độ rung khác nhau giao hàng . Chị em chiết khấu sẽ thỏa sức ra nước âm đạo thật nhiều tốt nhất mà không cần phải lo lắng làm hư sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng dương vật siêu rung ngoáy Anthony DV07R

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn nước ngoài để tạo sự trơn tru to và tạo cảm xúc khi sử dụng.

Nhấn sản xuất và giữ nút nguồn khoảng 3 giây cho dương vậy hoạt động tự động . Sau đó điều chỉnh chế độ rung bỏ sỉ , ngoáy phù hợp.

Chọn mặt phẳng gạch nơi nào , kính phù hợp thông minh để gắn dương vật lên theo yêu cầu và bắt đầu thủ dâm.

Vệ sinh so sánh và bảo quản sản phẩm dương vật giả Anthony DV07R

Khử trùng sản phẩm trước quà tặng và sau khi sử dụng bằng xà phòng thơm địa chỉ hoặc nước muối pha loãng.

Tránh tiếp xúc sản phẩm trực tiếp link web với ánh nắng mặt trời Úc . Bảo quản nơi thoáng mát lừa đảo hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em.

Mua sản phẩm dương vật rung ngoáy Anthony DV07R có đế hít tường mua ở đâu?

Bạn nhập khẩu có thể tìm thấy sản phẩm Dương vật rung ngoáy Anthony DV07R tại ở đâu tốt tất cả nơi bán các chi nhánh đấu giá . Hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc hay tại website lừa đảo của công ty Website.vn facebook . Quyền lợi Hàn Quốc của khách hàng là trách nhiệm theo yêu cầu và bổn phận đối nước ngoài với Website.

Shopkiss.vn hiện này là chuỗi cửa hàng đứng đầu về cao cấp các mặt hàng Sextoy Thái Lan . Cung cấp trung tâm các loại Bao cao su chính hãng nhanh nhất . Sextoy nam chợ và nữ giá bán . Đồ chơi bạo dâm mới nhất . Thời trang Cosplay hướng dẫn . Búp bê giá rẻ.

Zalo – Viber – Facebook: 0938411000 đẹp nếu có thắc mắc thanh lý các bạn tổng hợp có thể liên hệ quà tặng để Úc được tư vấn.

Hàng nhập hàng được giao kín đáo theo yêu cầu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Sỉ Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo