Dương vật giả silicone gắn tường siêu mềm dẻo Luca Lovetoy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3142

Danh mục: Dương vật giả như thật

900.000₫ 1.552.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy

Thể loại: Dương vật giả như thật; Dương vật giả gắn tường; Sextoy cho nữ; Sextoy cho Gay.

Tính năng: Kích thích âm đạo phụ kiện , hậu môn quà tặng , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ có nên mua và Gay dễ dàng; hỗ trợ tăng khoái cảm cho cặp đôi khi quan hệ.

Chất liệu: Silicone cao cấp địa chỉ , mềm dẻo.

Kích thước: 15cm x 11cm x 3.5cm.

Rung: Không có.

Chống thấm nước: Có.

lắp đặt Đặc biệt: Có đế hít tường.

Màu: Da người.

Thương hiệu: Lovetoy.

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N

Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N là một trong Thái Lan những món đồ chơi tình dục tuyệt vời vì nó trung tâm được mô phỏng về hình dáng đã qua sử dụng và kích thước cậu nhỏ dễ dàng của đàn ông Châu Á to . Nhờ đó shop mà chị em phụ nữ đang độc thân ưa thích loại kích thước vừa vặn không nhập khẩu quá to thảo luận để thủ dâm kho hàng , thỏa mãn nhu cầu sinh lý xách tay của mình.

Với chất liệu vừa mềm vừa dẻo kèm cấu tạo lõi rắn chắc nên dương vật giả Luca nhập hàng sẽ mang lại cho chị em Lazada những cảm giác kích thích chân thật khi đút vào âm đạo đẹp . Nó không khác gì khi bạn đang quan hệ thương hiệu với một người đàn ông Châu Á thực sự nước ngoài .

Ngoài ra showroom , dương vật giả như thật siêu mềm Luca này còn có thiết kế thêm phần đế hít tường nên chị em đăng ký có thể thỏa sức thay đổi chợ được nhiều kiểu thủ dâm khác nhau voucher và đắm chìm trong cảm giác sung sướng đê mê qua app mà nó mang lại.

 

 Bảng giá Dương vật giả silicone gắn tường siêu mềm dẻo Luca Lovetoy giá rẻ
Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy lớn được nhiều chị em lắp đặt nhận xét các bạn Gay Châu Á ưa thích vì kích cỡ hàng giả của nó dạng vừa không khách hàng quá to.

Thông tin chi tiết về Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N

Thể loại: Dương vật giả như thật; Dương vật giả gắn tường; Sextoy cho nữ; Sextoy cho Gay.

Tính năng: Kích thích âm đạo xưởng , hậu môn Đài Loan , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ khách hàng và Gay dễ dàng; hỗ trợ tăng khoái cảm cho cặp đôi khi quan hệ.

Chất liệu: Silicone cao cấp phản hồi , mềm dẻo.

Kích thước: 15cm x 11cm x 3.5cm.

Rung: Không có.

Chống thấm nước: Có.

nhập khẩu Đặc biệt: Có đế hít tường.

Màu: Da người.

Thương hiệu: Lovetoy.

Xuất xứ: USA

 Bảng giá Dương vật giả silicone gắn tường siêu mềm dẻo Luca Lovetoy giá rẻ
Kích thước lừa đảo của dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy.

Mô tả về cấu tạo trung tâm và công dụng địa chỉ của Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N

Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N đặt hàng được làm từ silicon cao cấp lành tính cho da đánh giá và an toàn bền với sức khỏe người dùng lớn . Chất liệu sử dụng của dương vật Luca siêu mềm mại nên khi bạn dùng tay chạm hay bóp vào thanh lý sẽ thấy nó êm êm y như cậu nhỏ đang cương to của nam giới cửa hàng . Đồng thời sản phẩm còn có độ dẻo dai nên khi thủ dâm bạn Úc có thể thay đổi Đài Loan được nhiều hướng kích thích khác nhau hỗ trợ để đạt nhiều khoái cảm hơn.

Phần lõi bên trong nổi tiếng của dương vật giả Thái Lan khá rắc chắc giúp nó cương lên y như cậu nhỏ đang cương cứng cung cấp của nam giới rẻ nhất . Nhờ đó Đức mà chị em địa chỉ có thể cảm nhận bỏ sỉ được cảm giác vừa mềm vừa cương xách tay của một chiếc dương vật giả y như thật này.

 Bảng giá Dương vật giả silicone gắn tường siêu mềm dẻo Luca Lovetoy giá rẻ
Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy có chất liệu mềm mại mang lại cảm giác êm ái khi đút vào trong cô bé to hoặc hậu môn.

Hình dáng tại nhà của dương vật giả môn phỏng y như thật từ màu da Đài Loan , đầu khấc giá rẻ , cửa hàng các đường gân cộm cho đến tinh hoàn mới nhất . Nhờ đó giảm giá mà chị em bảng giá sẽ xưởng được tận hưởng cảm giác đê mê giá bán , sung sướng như đang làm tình đẹp với một anh chàng người Châu Á đầy nóng bỏng.

 Bảng giá Dương vật giả silicone gắn tường siêu mềm dẻo Luca Lovetoy giá rẻ
Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy có độ dẻo dai giá rẻ và đàn hồi tốt nên bạn có thể bẻ cong theo nhiều hướng khác nhau.

Với kích thước sử dụng 11cm cung cấp và đường kính 3.5cm phù hợp cho hàng giả những chị em phụ nữ nào thích sử dụng “cu giả” có kích thước vừa phải thống kê . Nó không chỉ phù hợp voucher với âm đạo châu Á đã qua sử dụng mà dương vật giả còn mang lại hàng nhái những khoái cảm chân thật qua mỗi lần nhấp thụt sâu vào bên trong.

 Bảng giá Dương vật giả silicone gắn tường siêu mềm dẻo Luca Lovetoy giá rẻ
Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy có kích thước vừa phải mô phỏng theo cậu nhỏ hướng dẫn của đàn ông Châu Á.

Với phần đầu khấc sản xuất chợ những người gân cộm lên giá rẻ sẽ giúp kích thích vào điểm G mạnh mẽ khi bạn kích thích sâu vào bên trong âm đạo phụ kiện . Vì vậy khi chị em cầm dương vật kích thích vào bên trong cô bé Mỹ của mình càng nhanh đánh giá thì nội địa sẽ càng phê nhận xét hơn nữa thanh toán và không muốn dừng lại cho đến khi đạt đỉnh cao trào.

 Bảng giá Dương vật giả silicone gắn tường siêu mềm dẻo Luca Lovetoy giá rẻ
Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy có đế hít tường chắc chắn nên sản xuất có thể gắn vào nơi nào các bề mặt phẳng thương hiệu để thủ dâm.

Phần đế hít tường cửa hàng của dương vật giả Luca online có thể gắn vào tận nơi những bề mặt phẳng như mặt kính cung cấp , sàn nhà cung cấp , mặt bàn… Nhờ đó giao hàng giá bán lẻ các bạn nữ vệ sinh hoặc xách tay các bạn Gay lớn có thể thủ dâm theo ăn trộm những tư thế chủ động mới nhất mà mình thích cửa hàng để mang lại cảm giác sung sướng bất tận cửa hàng và giải tỏa nhu cầu sinh lý dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N

Vệ sinh dương vật giả trước tư vấn và sau khi sử dụng xong bằng xà phòng dịu nhẹ hướng dẫn để diệt khuẩn Pháp . Dùng khăn sạch lau khô khi sử dụng Hàn Quốc và khi bảo quản.

Cho một ít Gel bôi trơn gốc nước lên dương vật giả shop , xung quanh cửa âm đạo ở đâu uy tín của mình mua hàng hoặc hậu môn sản xuất . Đút dương vật Luca vào bên trong vùng kín từ từ rồi tiến thành thủ dâm.

Bạn mua sắm có thể gắn đế hít tường vào đắt nhất các bề mặt phẳng như sàn nhà Pháp , mặt kính phản hồi , mặt tường… Rồi lựa chọn tư thế nội địa để thủ dâm.

Bảo quản dương vật giả ở nơi sạch chiết khấu sẽ xuất khẩu , thoáng mát dưới 30 độ C.

Tránh đặt mua để sản phẩm tiếp xúc shopee với ánh nắng mặt trời facebook và xa tầm tay trẻ em.

 Lưu ý: Không nên đưa sextoy cá nhân cho người khác dùng chung vì Nhật Bản có thể lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N ở đâu?

Dương vật giả silicone siêu mềm dẻo Luca Lovetoy DV58N hiện đang có bán ở thế giới các hệ thống cửa hàng Website tại TP HCM showroom và Hà Nội hỗ trợ . Hoặc bạn theo yêu cầu có thể vào trang website Website dễ dàng để đặt hàng vì shop chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc đổi trả và bảo mật thông tin vô cùng kín đáo địa chỉ . Ngoài ra qua app , Website còn bán nhiều loại dương vật giả như thật bảng giá của hãng Lovetoy nên bạn nhập khẩu có thể lựa chọn đại lý để thỏa mãn nhu cầu sinh lý gần nhất của mình.

Zalo – Viber: 0938411000  vệ sinh nếu có thắc mắc xưởng các bạn có thể liên hệ danh sách để bình luận được tư vấn.

Hàng đã qua sử dụng được giao kín đáo an toàn và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Sỉ Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo