Dương vật giả silicone siêu mềm ngủ gật Lovetoy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3114

Danh mục: Dương vật giả như thật

350.000₫ 479.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Dương vật giả như thật giá rẻ , Đồ chơi cho Les

Chức năng: Độn to thêm cậu nhỏ.

Đối tượng sử dụng: nam giới mới nhất , cặp đôi đồng tính Les (độn giả dương vật giống nam giới)

Chất liệu: silicon+TPE cao cấp.

Độ mềm: Siêu mềm mịn.

Kích thước: 12.7cm x 3.5cm

Trọng lượng: 166g

Đặc điểm: Thiết kế tự nhiên khi “dương vật ngủ” giúp thể hiện bản lĩnh đàn ông giống thật 100%

Hãng sản xuất: Lovetoy

Xuất xứ: Mỹ

tiki Khi sử dụng tốt nhất bất cứ sản phẩm nào tại shopkiss.vn nhận xét , Đức dù cho mua tại website bảng giá của công ty hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc hỗ trợ . Bạn đều nổi tiếng được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành nước ngoài và đổi trả sản phẩm theo đúng quy định amazon của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69

Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69 được sản xuất giảm giá nhằm đem lại sự chân thật voucher và sống động hơn cho nhận hàng những anh chàng tham khảo với kích thước báo giá quá bé “bé hạt tiêu” hay ăn trộm những cô nàng “cá tính” mạnh mẽ muốn thể hiện một nửa đàn ông đích thực giá sỉ của mình trước mắt bạn tình.

Việc độn thêm dương vật giả ngủ gật thật sự là một ý tưởng sáng tạo link web bởi anh chàng ngủ gật này có kích thước mới nhất và độ mềm mại giống như thật sửa chữa , nên khi nhập khẩu các anh độn bên trong quần xì thật khó amazon có thể phát hiện ra đồ giả hay đồ thật “ gần nhất . Độ mềm mại nơi nào thì facebook quá chuẩn giúp bạn tiki có thể kéo thoải mái voucher có nên chọn đặc biệt người mang nó có cảm giác không bị cộm xách tay , không hề vướng nơi bán mà ngược lại cho tiết kiệm các anh sự tự tin khi sải bước mini , hay hấp dẫn hơn thanh lý với Úc các nàng thích “khoai to”.

Sản phẩm dương vật siêu mềm ngủ gật Lovetoy đến từ thương hiệu đồ chôi tình dục trung tâm rất nổi tiếng trên thế giới quà tặng . xuất khẩu Khi nhắc đến mới nhất những sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi tình dục LoveToy này ăn trộm , đại đa số khách hàng thường liên tưởng ngay đến Mỹ những sản phẩm dương vật giả có độ chân thật đến kinh ngạc đăng ký . Độ chân thật xuất khẩu của sản phẩm đến nỗi khiến cho bất tứ nam giới nào vô tình chạm mặt đều phải gào lên vì ghen tỵ.

 Mua Dương vật giả silicone siêu mềm ngủ gật Lovetoy giá tốt
Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69 là món đồ chơi cho Les giả nam.
 Mua Dương vật giả silicone siêu mềm ngủ gật Lovetoy giá tốt
Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69 giúp Les độn quần giả nam hoàn hảo.

Thông tin chi tiết dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69:

Tính năng: Độn to dương vật cho nam giới có kích thước báo giá quá bé Lazada , giúp sản xuất các bạn đồng tính nữ les siêu thị , trans voucher , tomboy sở hữu sửa chữa được cậu nhỏ hàng Hiệu của nam giới.

Đối tượng sử dụng: nam giới nơi nào , cặp đôi đồng tính Les (độn giả dương vật giống nam giới)

Chất liệu: silicon+TPE cao cấp.

Độ mềm: Siêu mềm mịn.

Kích thước: 12.7cm x 3.5cm.

Trọng lượng: 166g.

Đặc điểm: Thiết kế tự nhiên khi “dương vật ngủ” giúp thể hiện bản lĩnh đàn ông giống thật 100%.

Hãng sản xuất: Lovetoy.

Xuất xứ: Mỹ.

 Mua Dương vật giả silicone siêu mềm ngủ gật Lovetoy giá tốt
Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69 ngủ gật độn sịp.
 Mua Dương vật giả silicone siêu mềm ngủ gật Lovetoy giá tốt
Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69 trung tâm có thể cong thẳng tùy thích.
 Mua Dương vật giả silicone siêu mềm ngủ gật Lovetoy giá tốt
Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69 vừa vặn thích hợp cho phụ kiện các anh chàng sở hữu “súng lục”.
 Mua Dương vật giả silicone siêu mềm ngủ gật Lovetoy giá tốt
Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69 mang lại sự tự tin cho cánh mày râu khiến ăn trộm mọi chàng trai phải ghen tị.
 Mua Dương vật giả silicone siêu mềm ngủ gật Lovetoy giá tốt
Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69 sờ vào cảm giác dịch vụ rất mềm mại cứ tưởng như đang chạm vào cậu nhỏ đấu giá của người thật.

Mô tả Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69

Lazada Nếu quà tặng những anh chàng có kích thước to khủng tham khảo , hay chuẩn thực tế là điều hiển nhiên tốt nhất thì xách tay những anh chàng sinh ra do dị dạng Thái Lan , kích thước “cậu nhỏ” nhập hàng quá bé lại là một sự ti mặc cảm lớn đăng ký . Việc độn thêm “Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69 ” hoàn toàn nhanh nhất có thể đưa link web các anh ngang tầm phân phối với nhanh nhất những mày râu “siêu khủng” chí ít Lazada cũng đưa lớn các anh hấp dẫn hơn trong mắt “đối phương”

Kích thước đạt chuẩn hướng dẫn của một dương vật khi “ngủ gật” lại có độ mềm mại đặt hàng tuyệt đối nội địa , nhận hàng được làm hoàn toàn từ silicone cao cấp phân phối , không mùi lớn , không kích ứng da nhập khẩu . Ngay cả phần đầu cho tới phần bìu đều mô tả chính xác đấu giá và chi tiết như thật Pháp . Khiến cho “đối phương” Thái Lan có thể chạm vào kho hàng mà không thể phát hiện ra đồ giả Thái Lan kho hàng các anh mang phụ kiện . Thật sự Nhật Bản quá tuyệt vời dịch vụ , ngay cả chính hãng những cô nàng cá tính mạnh mẽ nhất bảng giá cũng dễ dàng bị lôi cuốn dịch vụ và hấp dẫn không thua kém gì đặt hàng các anh.

 Mua Dương vật giả silicone siêu mềm ngủ gật Lovetoy giá tốt
Kích thước Úc của dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69 độn quần sịp.
 Mua Dương vật giả silicone siêu mềm ngủ gật Lovetoy giá tốt
Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69 thiết kế nhỏ gọn mang theo bên mình dễ dàng.

 Mua Dương vật giả silicone siêu mềm ngủ gật Lovetoy giá tốt

 Mua Dương vật giả silicone siêu mềm ngủ gật Lovetoy giá tốt
Shopkiss.vn chuyên bán sửa chữa các loại dương vật giả cao cấp chất lượng tốt nhất

Video Review sản phẩm Dương vật silicon mềm Loveoty DV69

Ý kiến chiết khấu của khách hàng sau khi sử dụng Dương vật silicone mềm Lovetoy:

Anh Nam chính hãng , một gymer lâu năm tại quận 3 TPHCM chỉ đổi trả sẽ: “Thời gian đầu đi tập gym tư vấn , tôi nổi tiếng rất ngại phải chọn kho hàng những set quần áo bó sát đấu giá , vì khi ấy chất lượng những điểm yếu trên cơ thể to của tôi giao hàng sẽ hiện ra tại nhà . Sau khi tập gym Đức được 3 năm kiểm tra , tôi shop đã cải thiện phụ kiện được vóc dáng vận chuyển của mình đáng kể thế giới , tôi tiết kiệm đã theo yêu cầu có thể tự tin cởi trần khoe body Đài Loan của mình trong phòng gym cho chị em hỗ trợ thông minh những bạn đồng tính nam lát mắc chơi giá rẻ . Nhưng thành thực nhập khẩu mà nói sau thời gian tập gym dài phản hồi như vậy khách hàng , tôi cao cấp vẫn chưa cải thiện thương hiệu được kích thước cậu nhỏ giá rẻ của mình có nên chọn , vì thế việc vận quần bó khuyến mãi vẫn là nỗi ám ảnh đối thương hiệu với cá nhân tôi phân phối . Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm dương vật siêu mềm ngủ gật Lovetoy độn thêm vào quần tận nơi thì lúc này tôi cực kỳ tự tin nơi nào với body cực phẩm mua sắm của mình to . Chị em khi nhìn thấy tôi chẳng khác nào mỡ treo miệng mèo”.

 Mua Dương vật giả silicone siêu mềm ngủ gật Lovetoy giá tốt
Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69 dành cho les transs tomboy sử dụng.

Bạn Lê Cát ngụ thành phố Vũng Tàu chia bảo hành sẽ: “Mình quan hệ đồng tính nữ đến nay nhập khẩu cũng đổi trả đã nổi tiếng được 2 năm rồi bảng giá , tuy bận đồ con trai chiết khấu , cắt tóc con trai khuyến mãi , hút thuốc gần nhất , giá bán lẻ nhưng thật sự trong thâm tâm khách hàng của mình sử dụng vẫn thấy thiếu thiếu “một” cái gì đó ở đâu . Từ khi sử dụng sản phẩm đặt mua , mình lấy hàng đã tìm xưởng được “cái” thiếu đó danh sách . Nhờ đó khi đi ra đường cùng Trung Quốc với người yêu đăng ký của mình tận nơi , cảm thấy tự tin hơn hẳn có nên chọn , còn bạn gái tư vấn của mình thi thoảng hay bóp trộm “thằng em” tổng hợp . Mình cảm thấy xưởng rất vui giao hàng và kích thích thương hiệu , cảm ơn Website to đã nhập khẩu nước ngoài được một món hàng “ác” đến tổng hợp như vậy”.

Anh Lý ngụ tại Quảng Ngãi tấm tắc: “ đẹp Khi mua hàng tại Website nhất không chỉ là lượng xách tay của sản phẩm chất lượng mà còn cung cách làm việc tránh nhiệm tư vấn của công ty tổng hợp . Bạn nhân viên quản lý kho giao nhầm sản phẩm cho tôi bền , bạn ấy xuất khẩu đã liên lạc lại ngay ở đâu uy tín và đổi cho tôi sản phẩm mới tiết kiệm , tôi không phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào nữa hướng dẫn . Thật sự tôi bị ấn tượng lớn rất mạnh ở đâu với cung cách làm việc trách nhiệm này lừa đảo , tôi đánh giá sẽ còn mua nhiều sản phẩm mới nhất của công ty nữa ở đâu tốt , khuyến mãi rất hài lòng”.

Cách sử dụng gần nhất và bảo quản dương vật giả silicone mềm Lovetoy

Các bạn nam có sở thích đi tập gym tổng hợp thì nên sử dụng sản phẩm mini để độn thêm vào quần xì khi đi tập giá bán . hàng giả Những bạn gái mới lớn Trung Quốc , bỏ sỉ những chị em sồn sồn khi thấy một anh chàng gymer có body ngon xách tay và “khoai to” ở đâu tốt như vậy qua app thì phải ngất xỉu tốt nhất . Từ đó gia tăng cơ hội tán gái thành công cho nam giới tại nhà , dịch vụ đặc biệt là đối đánh giá với Đức những phi công trẻ.

Hay nam giới bảo hành cũng đặt hàng có thể sử dụng sản phẩm đại lý để độn vào quần xì trong lúc đi bơi quà tặng , kiểm tra những chị em nơi hồ bơi khi thấy một anh chàng body 6 múi khoai to ở đâu tốt như vậy chắc chắn không thể nào cầm lòng.

Các bạn đồng tính nữa kho hàng , lesbian khi đi chơi gần nhất với người tình lắp đặt cũng nên sử dụng sản phẩm to để khẳng định cho lừa đảo mọi người biết sự nam tính mua hàng của mình nổi tiếng . sử dụng Những bạn đồng tính nữ đóng vai nam khi sử dụng sản phẩm mua hàng sẽ cảm thấy tự tin hơn khi sải bước cùng người tình lừa đảo của mình trên phố cao cấp , điều này khiến không biết bao nhiêu qua app những cặp đồng tính khác phải ghen tỵ.

Vệ sinh sản phẩm bằng nước lạnh lắp đặt và xà phòng trước giá rẻ và sau khi sử dụng.

Bảo quản sản phẩm nơi khô mát ở đâu , sạch cung cấp sẽ Nhật Bản , dưới nhiệt độ 30 độ C to , tránh ánh nắng cung cấp và bụi bẩn.

Đọc bài viết : Cách làm dương vật giả tại nhà

Mua Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69 ở đâu?

Bạn xuất khẩu có thể tìm thấy Dương vật giả silicone mềm Lovetoy DV69 tại tiki tất cả shop các website tại nhà và sexshop trên thị trường đồ chơi tình dục lấy hàng hiện nay giá bán . Nhưng thảo luận để tìm an toàn được một dương vật giả chất lượng link web , thảo luận được bảo hành đổi trả tại xách tay tất cả chính hãng các chi nhánh trên toàn quốc bình luận , chiết khấu được hỗ trợ phí ship Đài Loan và quà tặng đi kèm sản xuất thì bạn chỉ khách hàng có thể tìm mua tại công ty chúng tôi đánh giá . Bạn xách tay có thể tìm thấy sextoy cho nữ này tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc hay tại website Website.

Zalo – Viber: 0938411000  hướng dẫn nếu có thắc mắc nhập khẩu các bạn giao hàng có thể liên hệ tham khảo để địa chỉ được tư vấn.

Hàng showroom được giao kín đáo gần nhất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Mua Dương vật giả silicone siêu mềm ngủ gật Lovetoy giá tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Sỉ Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo