Dương vật giả đa năng siêu mềm mịn điều khiển không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3123

Danh mục: Dương vật giả như thật

1.499.000₫ 2.677.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Dương vật giả đa năng bỏ sỉ , dương vật giả gắn tường.

Đối tượng sử dụng: Nữ nhận hàng , mua sắm các bạn đồng tính nữ.

Kích thước: Tổng chiều dài 17cm hàng nhái , độ dài xâm nhập 13cm khách hàng , đường kính 3.2cm.

Trọng lượng: Đang cập nhật.

Chế độ rung: Rung đa tần số.

Chế độ ngoáy: 7 chế độ ngoáy đấu giá , tượng trưng cho 7 chế độ làm tình khác nhau

Chất liệu: Silicone y tế chất lượng cao ở đâu , an toàn đánh giá tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Độ bền: Cao.

Chống thấm nước: Cực tốt.

Đặc điểm: Có remote điều khiển từ xa báo giá , tiện lợi thanh lý , dễ dàng sử dụng.

Năng lượng: Sử dụng pin sạc giá sỉ , thời gian sạc tối đa 45 phút.

Thương hiệu: YEAN

Xuất xứ: Hồng Kong.

Hàng chính hãng địa chỉ , bạn đặt hàng được bảo hành đổi trả 1 đổi 1 trong 7 ngày tại xưởng tất cả hướng dẫn các chi nhánh trên toàn quốc.

Khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào tại shopkiss.vn đều ăn trộm được hưởng chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm đúng theo quy định lắp đặt của công ty. Sẽ không có sự khác biệt nào về chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm khi bạn mua hàng tại website showroom của công ty hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc Đài Loan . địa chỉ Hiện nay chưa có một đơn vị nào tại Việt Nam ngoại trừ shopkiss.vn dám đứng ra bảo vệ quyền lợi khách hàng nội địa như vậy.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R

Dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R là món đồ chơi tình dục cho nữ hứa hẹn bình luận sẽ đem đến cho chị em kho hàng những giây phút bùng nổ khoái cảm to . Thiết kế hình dáng mô phỏng y như cậu nhỏ Pháp của đàn ông từ đường màu da đại lý , bìu dái địa chỉ , đường gân mới nhất và đầu khấc khiến bao nhiêu cô nàng hưng phấn lên khi nhìn thấy nó.

Với thanh lý những tính năng ưu việt tiki của mình đặt mua , sextoy hàng giả sẽ hạ gục kiểm tra bất cứ chị em nào trong lần chạm mặt đầu tiên link web . Cảm giác sung sướng khi nhấp lên dương vật to đang cương cứng cực kỳ sướng mua hàng , y như đang quan hệ thực sự tự động với một anh chàng có body nóng bỏng nhập hàng , nhiều kỹ năng làm tình.

Các cặp đôi đồng tính nam giá rẻ và đồng tính nữ hiện đang ráo riếc săn lùng dương vật giả này vì nó Thái Lan quá giống thật còn kèm theo chức năng rung Đức . Không bình luận những nó tăng thêm khoái cảm ăn trộm mà còn đưa cả hai lên đỉnh một cách nhanh chóng lại không cần phải lao lực nhập hàng quá nhiều Đài Loan . Đây qua app được xem là một loại dương vật giả giống thật đa năng cao cấp nhất so thanh lý với lấy hàng những dòng dương vật giả khác.

 Bỏ sỉ Dương vật giả đa năng siêu mềm mịn điều khiển không dây hàng xách tay
Dương Vật Đa Năng Siêu Mềm Mịn DV08R có thiết kế mô phỏng theo dương vật nam giới sử dụng với sử dụng những đường gân nổi vô cùng kích thích.

Thông tin chi tiết chính hãng của dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R

Tính năng: Kích thích âm đạo lớn , tạo nhiều tư thế khác nhau khách hàng , giải tỏa nhu cầu sinh lý lắp đặt , hỗ trợ gần nhất và thay đổi không khí làm tình.

Đối tượng sử dụng: Nữ giá rẻ , giá rẻ các bạn đồng tính nữ dịch vụ , tổng hợp các bạn đồng tính nam.

Kích thước: Tổng chiều dài 17cm tại nhà , độ dài xâm nhập 13cm hàng Hiệu , đường kính 3.2cm.

Chế độ rung: Rung đa tần số.

Chế độ ngoáy: 7 chế độ ngoáy xưởng , tượng trưng cho 7 chế độ làm tình khác nhau

Chất liệu: Silicone y tế chất lượng cao thế giới , an toàn lắp đặt tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Độ bền: Cao.

Chống thấm nước: Cực tốt.

Đặc điểm: Có remote điều khiển từ xa gần nhất , tiện lợi giá bán , dễ dàng sử dụng.

Năng lượng: Dương vật giả sử dụng pin sạc sản xuất , thời gian sạc tối đa 45 phút.

Gắn tường: Có.

 Bỏ sỉ Dương vật giả đa năng siêu mềm mịn điều khiển không dây hàng xách tay
Dương Vật Đa Năng Siêu Mềm Mịn DV08R tiki được cấu tạo theo kích thước chuẩn nổi tiếng của nam giới có dương vật to khỏe mang lại cảm giác chân thật nhất.

Mô tả về cấu tạo theo yêu cầu và công dụng đổi trả của dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R

Dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R ở đâu tốt được làm từ chất liệu silicon đẳng cấp quốc tế nội địa , lành tính bảng giá , an toàn nhập hàng tuyệt đối cho người sử dụng giao hàng . Độ chân thật trên cả tuyệt vời Nhật Bản , từng thớ thịt đâm vào âm đạo chị em Pháp sẽ mang lại khoái cảm tột độ an toàn . Chị em cung cấp sẽ không thể nào tưởng tượng nổi rẻ nhất được cảm giác sung sướng tuyệt vời này.

 Bỏ sỉ Dương vật giả đa năng siêu mềm mịn điều khiển không dây hàng xách tay
Dương Vật Đa Năng Siêu Mềm Mịn DV08R có nên mua được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên mang lại cảm giác mềm mại khuyến mãi và an toàn khi sử dụng.

Chị em cứ sử dụng dương vật giả này thoải mái gần nhất mà không sợ bị “hỏng hàng” vì kích thước xuất khẩu của dương vật thon quà tặng và dài nhập khẩu . Xung quanh thân dương vật còn giá rẻ được trang bị dịch vụ những đường gân giúp làm tăng độ ma sát vào thành âm đạo mini của chị em chợ , khiến chị em cảm nhận nhận xét được sự sung sướng dồn dập đến nghẹt thở.

Chưa hết đâu khuyến mãi , dương vật giả còn sở hữu cho mình 7 chế độ ngoáy thần sầu Thái Lan được tùy chỉnh bằng remote điều khiển từ xa đăng ký . Dương vật bảng giá sẽ ngoáy đủ kiểu giao hàng , ngoáy cho đến khi nào âm đạo lấy hàng của chị em rung lên bần bật mua sắm . Bạn shopee có thể tận hưởng nhiều khoái cảm sung sướng ở mỗi chế độ ngoáy khác nhau thật sung sướng giảm giá và tiện lợi phải không nào.

Còn nữa siêu thị , bạn amazon có thể gắn dương vật lên tường Hàn Quốc và thủ dâm ở nhiều tư thế hơn Lazada . Bạn hãy tưởng tượng như mình đang giá rẻ được làm tình bằng tư thế doggy cực kỳ sung sướng nhập hàng và tê tái báo giá . Mông đăng ký của bạn dập liên tục vào dương vật cao cấp , tay giá bán lẻ thì cầm remote chiết khấu để điều chỉnh chế độ ngoáy hướng dẫn , bạn tha hồ rên la trong khoái cảm sung sướng tột độ đến nghẹt thở.

 Bỏ sỉ Dương vật giả đa năng siêu mềm mịn điều khiển không dây hàng xách tay
Dương Vật Đa Năng Siêu Mềm Mịn DV08R tự động được tích hợp động cơ rung đa tần đại lý và ngoáy 7 chế độ mang lại nhiều kích thích hơn cho chị em.

Video review dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R

 

Cách sử dụng nhập hàng , vệ sinh tốt nhất và bảo quản dương vật đa năng mềm mịn DV08R

Trong bỏ sỉ quá trình thủ dâm mini với dương vật bạn nên sử dụng thêm bao cao su đôn dên bao cao su khuyến mãi và gel bôi trơn voucher để tránh tham khảo được tình trạng khô rát âm đạo lắp đặt và đạt Nhật Bản được khoái cảm tột cùng.

Vệ sinh dương vật giả đa năng bằng nước lạnh nơi bán hoặc xà phòng trước vận chuyển và sau khi sử dụng thống kê . Không vệ sinh remote điều khiển từ xa Lazada , chỉ cần dùng khăn lau qua là dịch vụ được.

Bảo quản sextoy ở nơi sạch tiki sẽ nhận hàng , thoáng mát bền , dưới 30 độ C dễ dàng , tránh ánh nắng trực tiếp giảm giá và bụi bẩn.

Không sử dụng chung mua sắm với người khác giá rẻ để tránh nhập khẩu những căn bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục không an toàn.

Mua dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R ở đâu?

Dương vật đa năng siêu mềm mịn DV08R ăn trộm với chất lượng cao cấp hiện có bán tại Đài Loan các chi nhánh địa chỉ của Website.vn trên toàn quốc lấy hàng . Pháp Khi sửa chữa các bạn đến mua trực tiếp tại shop chợ sẽ to được nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn nhận hàng được món đồ chơi phù hợp thống kê với nhu cầu tiki của mình.

Không nơi bán những thế đẹp các bạn còn tốt nhất có thể ngồi tại nhà nhập khẩu và truy cập vào website Website thống kê để đặt hàng online Hàn Quốc . Bộ phận online bền của bảo hành của tôi nhập hàng sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo đại lý và giao hàng đến tận tay cho quý khách một cách nhanh chóng nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Sỉ Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo