Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3134

Danh mục: Dương vật giả như thật

1.250.000₫ 1.645.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích khoái cảm nơi âm đạo phụ kiện , giúp cho chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý sung sướng nhất

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da

Kích thước: 22cm x 4cm

Chức năng: Rung dịch vụ , thụt tự động , sưởi ấm

Pin: Pin sạc

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A

Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A có thiết kế mô phỏng chân thật lắp đặt , cùng bảo hành với động cơ rung thế giới , thụt lắp đặt , sưởi ấm đa năng Thái Lan và mạnh mẽ online . Dương vật giả đa năng chân thật này là món đồ chơi tình dục không thể thiếu dành cho xưởng các chị em độc thân đang tìm kiếm một “người bạn tình” vận chuyển để Nhật Bản phục vụ nhu cầu sinh lý một cách đầy trọn vẹn Pháp và thăng hoa nhất.

 Giá sỉ Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm nhập khẩuDương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A giúp chị em thủ dâm đầy khoái cảm đặt mua và thăng hoa nhất.

Thông tin chi tiết giá bán lẻ của Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A

Tên sản phẩm: Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm

Mã sản phẩm: DV02A

Thể loại: Dương vật giả đa năng nhập hàng , Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Kích thích khoái cảm nơi âm đạo ở đâu , giúp cho chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý sung sướng nhất

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da

Kích thước: 22cm x 4cm

Chức năng: Rung thanh toán , thụt giá sỉ , sưởi ấm

Pin: Pin sạc

Xuất xứ: Hồng Kông

 Giá sỉ Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm nhập khẩuKích thước giảm giá của Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A Đài Loan khá to khuyến mãi sẽ làm hài lòng bất kỳ quý cô nào.

Cấu tạo xưởng và công dụng đẹp của Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A

Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A mới nhất được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp mềm mại tiết kiệm , mang đến cảm giác Nhật Bản rất chân thật như đang lắp đặt được chạm vào làn da người thật sử dụng . Đây là loại silicone cao cấp chuyên dùng cho sản xuất vật tư y tế nên nội địa rất an toàn ở đâu uy tín và lành tính cửa hàng , không gây dị ứng cho người sử dụng giá bán lẻ . Chất liệu này còn mang đến cho sản phẩm khả năng chống thấm nước tốt link web , nhập khẩu các bạn mua sắm có thể thoải mái tự sướng.

 Giá sỉ Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm nhập khẩuDương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A so sánh được làm từ chất liệu silicone cao cấp bỏ sỉ rất mềm mại giá sỉ và dẻo dai.

Về phần thiết kế mua hàng thì dương vật giả silicone này mua hàng được mô phỏng theo hình dáng kho hàng của dương vật thật chiết khấu . Từ phần đầu khấc đỏ hỏn cho đến phần thân săn chắc thông minh và phần bìu đặt mua với nhiều nếp nhăn không khác gì bạn đang chiêm ngưỡng một “cậu nhỏ” dũng mãnh thống kê của nam giới khuyến mãi . có nên chọn Đặc biệt an toàn , trên thân dương vật có nhiều đường gân nổi cộm thể hiện “cậu nhỏ” đang cương cứng tối đa giá rẻ , mong chờ quà tặng được xâm nhập vào “cô bé” giảm giá và cọ xát vào đấy khiến chị em sung sướng tột đỉnh.

 Giá sỉ Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm nhập khẩuDương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A mô phỏng theo dương vật nam giới một cách chân thật facebook và sống động.

tiết kiệm Bên cạnh hình dáng chân thật ra thanh toán thì bên trong dương vật giả silicone là một động cơ đa năng phản hồi bao gồm nhiều chức năng như rung đấu giá , thụt bỏ sỉ và sưởi ấm hướng dẫn . Đầu tiên là chức năng rung có nên chọn sẽ tạo sản xuất những rung động mạnh mẽ lên điểm G tốt nhất và thành âm đạo mang đến thanh lý những khoái cảm đầy sung sướng nơi bán . Chức năng thụt hàng nhái sẽ mang đến cho mới nhất các bạn nữ cảm giác như đang lớn được một chàng trai lực lưỡng quan hệ đầy mạnh mẽ.

 Giá sỉ Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm nhập khẩuDương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A tích hợp chức năng rung thụt mang đến cảm giác thủ dâm sung sướng nhất cho chị em.

Chức năng nhanh nhất đặc biệt nhất mini của dương vật giả này đó chính là tỏa nhiệt làm ấm cửa hàng lên đến 42 độ C xuất khẩu . Nhưng dương vật hàng nhái của nam giới khi đang quan hệ cửa hàng cũng cương cứng chất lượng và ấm áp như thế vệ sinh . Chức năng này lừa đảo sẽ giúp sưởi ấm cho chị em khi thủ dâm trong đã qua sử dụng những đêm giá lạnh không còn cảm thấy cô đơn nữa.

Dương vật giả silicone còn nhận xét được tích hợp thêm chân đế gắn tường siêu thị , giúp sử dụng các bạn hướng dẫn có thể gắn ở bất kỳ mặt phẳng nào ở đâu và sáng tạo thêm nhiều tư thế thủ dâm mới lạ hơn chiết khấu . Remote xuất xứ được nối trực tiếp với dương vật giả giúp hướng dẫn các bạn địa chỉ có thể dễ dàng điều khiển trong khi thủ dâm hơn.

 Giá sỉ Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm nhập khẩuDương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A còn tính năng sưởi ấm link web lên đến 42 độ C.

Cách sử dụng phản hồi , vệ sinh nhanh nhất và bảo quản Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A

Vệ sinh dương vật giả trước xưởng và sau khi sử dụng bằng nước sạch nhập khẩu và xà phòng hàng giả , báo giá có thể sát khuẩn bằng nước muối sinh lý địa chỉ . Nhớ tránh phần lỗ sạc cao cấp và bộ điều khiển ra thế giới nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn tận nơi để tạo sự trơn mượt mini , tránh đau rát âm đạo tiết kiệm và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Bảo quản dương vật giả ở nơi khô thoáng ở đâu tốt , kín đáo phân phối , sạch khách hàng sẽ có nên chọn , có nhiệt độ dưới 30 độ C tư vấn . Tránh link web để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào siêu thị . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Dương vật giả là đồ chơi cá nhân vì thế không sử dụng chung qua app với người khác mua sắm để tránh lây nhiễm kiểm tra các bệnh qua đường tình dục đặt hàng nhé.

Mua Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A ở đâu?

Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A hiện có bán tại có nên chọn các cửa hàng nhập khẩu của Website trên toàn quốc đăng ký . Quý khách có nhu cầu mua Nhật Bản có thể đến trực tiếp cửa hàng cung cấp để xem khuyến mãi và tham khảo thêm nhiều mặt hàng khác Úc . Đồng thời theo yêu cầu , khi đến mua trực tiếp bảo hành các bạn tại nhà sẽ Úc được nhân viên bán hàng tư vấn một cách cụ thể bỏ sỉ và tận tình giúp bạn lựa chọn hỗ trợ được món đồ chơi phù hợp lấy hàng với nhu cầu đắt nhất của bản thân.

 Giá sỉ Dương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm nhập khẩuDương vật giả silicone rung thụt sưởi ấm DV02A giá tốt tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 nhận xét nếu có thắc mắc khuyến mãi các bạn tiết kiệm có thể liên hệ chợ để thông minh được tư vấn.

Hàng xưởng được giao kín đáo nổi tiếng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Sỉ Dương vật silicon 2 thớ mềm mịn  loại tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo