Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3638

Danh mục: Đồ chơi tình dục Pha Lê

250.000₫ 439.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tính năng: Kích thích điểm G bên trong hậu môn tham khảo của nam giới hướng dẫn , giúp thỏa mãn hơn khi thủ dâm qua app , gia tăng hưng phấn khi quan hệ cho chiết khấu các cặp đôi.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt

Kích thước: 45mm x 102mm

Trọng lượng: 220gram 

Chống thấm nước: Tuyệt đối

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J là dòng đồ chơi cho Gay kích thích lên điểm G đấu giá của nam giới (hay còn gọi tuyến tiền liệt bên trong hậu môn) khi thủ dâm một mình hướng dẫn . Hoặc có nên chọn có thể sử dụng như một món “bảo bối” trung tâm để gia tăng khoái cảm trong giá bán những lúc ân ái cùng người ấy. 

Chất liệu thủy tinh trong suốt giúp phích cắm dễ dàng xoáy sâu vào bên trong lỗ nhị phản hồi mà không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu hàng nhái . shopee Đặc biệt chất liệu này còn dễ hấp thụ nhiệt độ môi trường bên ngoài tại nhà , giúp rẻ nhất các bạn Gay nhận hàng có thể tận hưởng sự ấm nóng khách hàng hoặc mát lạnh một cách đầy thú vị.

 Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay mới nhất
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay là dòng đồ chơi kích thích điểm G hàng giả của nam giới giá rẻ.

Thông tin chi tiết Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt HM05J

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt 

Mã sản phẩm: HM05J 

Thể loại: Đồ chơi cho Gay – Dụng cụ kích thích hậu môn

Tính năng: Kích thích điểm G bên trong hậu môn online của nam giới amazon , giúp thỏa mãn hơn khi thủ dâm mới nhất , gia tăng hưng phấn khi quan hệ cho vận chuyển các cặp đôi.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt

Kích thước: 45mm x 102mm

Trọng lượng: 220gram 

Chống thấm nước: Tuyệt đối

Xuất xứ: HongKong

Cấu tạo giá rẻ và cấu dụng nội địa của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J quà tặng được làm từ chất liệu thủy tinh nguyên khối Thái Lan , mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm nắm amazon Úc cũng an toàn gần nhất với sức khỏe người dùng. 

Không giống như một số loại phích cắm có hòa quyện hoa văn màu sắc độc đáo khác nơi bán , dụng cụ kích thích hậu môn HM05J lại có thiết kế trong suốt từ đỉnh đầu cho đến phần đáy Nhật Bản . Điều này tạo ra vẻ đẹp hệt như một khối pha lê tinh khiết đặt hàng , tăng hứng thú khi sử dụng cho người dùng. 

 Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay mới nhất
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J như một khối pha lê tinh khiết tuyệt đẹp.

Chất liệu này còn cả khả năng hấp thụ nhiệt nhanh Mỹ . Đây là một lợi thế giúp miễn phí các cặp đôi gia tăng khoái cảm Đức mà không cần tốn kém thêm tiền khuyến mãi để mua nhập hàng các sản phẩm tỏa nhiệt hay làm lạnh phân phối . Chỉ cần bôi một chút gel bôi trơn có đặc tính làm ấm giá sỉ hoặc đơn giản là bỏ phích cắm vào tủ mát khoảng 1 phút thôi vệ sinh . Là bạn dễ dàng có thể trải nghiệm online được cảm giác kích thích ấm nóng tận nơi hoặc mát lạnh bên trong lỗ nhị chính hãng của mình. 

 Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay mới nhất
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt đặt hàng với thiết kế phần đầu bo tròn giúp dễ dàng thâm nhập vào hậu môn chất lượng mà không gây đau rát.

Riêng ở đâu tốt với chính hãng những bạn Gay lần đầu biết tới cách tìm kiếm khoái cảm chính bên trong hậu môn bỏ sỉ của mình online thì phích cắm thủy tinh HM05J là gợi ý hoàn hảo giúp bạn trải nghiệm tốt hơn tốt nhất . Với phần đầu nhỏ bo tròn rồi dần tăng kích thước về phần giữa mới nhất sẽ giúp phích cắm dễ dàng “mở rộng” hậu môn bình luận để thâm nhập vào bên trong dễ dàng . Thiết kế trơn nhẵn hàng Hiệu cũng giúp giảm ma sát đáng kể bình luận để không gây ra tổn thương cho vùng hậu môn nhạy cảm.

chợ Hơn nữa tổng hợp , đường kính lớn nhất hàng giả của dụng cụ hỗ trợ này chỉ có 45mm miễn phí , vừa vặn sử dụng với đường kính dương vật đang cương cứng trung bình shopee của nam giới nước ta bình luận . Vậy nên danh sách , sử dụng phích cắm hậu môn HM05J còn là một cách Mỹ để có nên chọn các bạn Gay làm quen tham khảo với “cậu nhỏ” giá rẻ của người ấy trong tương lai. 

 Địa chỉ bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay mới nhất
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J có đường kính lớn nhất chỉ 45mm phù hợp tư vấn với nhiều kích cỡ hậu môn.

khuyến mãi Khi Thái Lan mà “lỗ nhị” Hàn Quốc đã thích nghi bảo hành được hướng dẫn với kích thước này to sẽ giúp cho “cuộc yêu” tiết kiệm của cả hai thêm thăng hoa miễn phí , nồng cháy tận nơi . Vì cao cấp những mối lo ngại như đau rát hay quan hệ hậu môn lần đầu không vào có nên mua đã bị loại bỏ từ trước bảng giá . Vừa thỏa mãn nhu cầu sinh lý vừa là “tiền đề” giúp mới nhất những cuộc “mây mưa” bằng đường “lỗ nhị” về sau sung sướng hơn Hàn Quốc thì còn lý do gì nhanh nhất để bạn không thử phích cắm hậu môn HM05J đúng không nào?

Video Review sản phẩm Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh HM05J

Hướng dẫn sử dụng Úc , vệ sinh link web và bảo quản Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh HM05J

Vệ sinh sạch xách tay sẽ phích cắm trước khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh dịu nhẹ Nhật Bản hoặc nước muối sinh lý khách hàng để diệt khuẩn thế giới . Sau đó thương hiệu , lau khô bằng khăn giấy hướng dẫn hoặc khăn bông sạch. 

Bạn Hàn Quốc cũng cần làm sạch hậu môn bằng quà tặng các dụng cụ thụt rửa chuyên dụng theo yêu cầu để đảm bảo rằng theo yêu cầu quá trình thủ dâm có nên chọn hoặc quan hệ an toàn hơn shopee , giảm thiểu rủi ro viêm nhiễm. 

Sau xách tay quá trình vệ sinh vận chuyển , thoa gel bôi trơn lên lỗ nhị Đài Loan và cả phích cắm giá rẻ . Vì hậu môn ít có khả năng co giãn nên cần gel bôi trơn có độ trơn nhiều hơn thống kê nhằm giúp dễ thâm nhập bỏ sỉ và tránh đau rát.

tiki Khi dễ dàng đã thỏa mãn nhu cầu ham muốn vận chuyển , bạn lặp lại quy trình vệ sinh một lần nữa cho dụng cụ Pháp và bộ phận lỗ nhị đăng ký . Cuối cùng lừa đảo , bảo quản phích cắm nơi khô thoáng voucher , tránh ánh nắng mặt trời Nhật Bản lắp đặt để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Mua Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J ở đâu? 

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh trong suốt cho Gay HM05J bảo hành và nhiều món đồ chơi kích thích hậu môn chính hãng khác đang gần nhất được bán tại khắp chuỗi hệ thống Website.vn thanh lý . Bạn Úc có thể đến cửa hàng trực tiếp bỏ sỉ để xem sản phẩm hướng dẫn hoặc đặt hàng online qua Website.vn địa chỉ . Chúng tôi có chế độ giao hàng hỏa tốc trong nội thành SG shop và Hà Nội hướng dẫn , cùng phân phối với nhiều chính sách bảo mật thông tin bền , sử dụng ưu đãi Úc và bảo hành cung cấp , đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Zalo – Viber: 0938411000 thế giới nếu có thắc mắc đổi trả các bạn nội địa có thể liên hệ thông minh để nhận xét được tư vấn.

Hàng địa chỉ được giao kín đáo giảm giá và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-27%5
 Bán Dương vật giả bằng thủy tinh  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo