Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3640

Danh mục: Đồ chơi tình dục Pha Lê

250.000₫ 410.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt bên trong hậu môn mang tới nhiều khoái cảm cho nơi nào các bạn đồng tính nam.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt có vằn đỏ

Kích thước: 112mm x 40mm

Trọng lượng: 125g

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V có thiết kế trong suốt kết hợp nổi tiếng với cung cấp những chi tiết vệt màu đỏ nằm ẩn bên trong tạo nên sự tinh tế Hàn Quốc và cuốn hút cho sản phẩm đã qua sử dụng . Đối dễ dàng với danh sách những bạn gay nào chưa từng thử qua cảm giác kích thích lỗ nhị online thì món đồ chơi cho gay thủy tinh này là sự lựa chọn tuyệt vời Thái Lan bởi vì phích cắm có kích thước không Nhật Bản quá to tạo ra sự kích thích nhẹ nhàng nhập khẩu nhưng đủ khiến thảo luận các bạn sung sướng.

 Bỏ sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay tốt nhất
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V qua app với kiểu dáng đẹp mắt thanh toán sẽ là món đồ chơi độc đáo dành cho kho hàng các bạn gay. 

Thông tin chi tiết giá sỉ của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Tên sản phẩm: Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Mã sản phẩm: HM05V

Thể loại: Dụng cụ kích thích hậu môn lấy hàng , Đồ chơi cho gay

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt bên trong hậu môn mang tới nhiều khoái cảm cho nơi bán các bạn đồng tính nam.

Chất liệu: Thủy tinh

Màu sắc: Trong suốt có vằn đỏ

Kích thước: 112mm x 40mm

Trọng lượng: 125g

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Hồng Kông

 Bỏ sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay tốt nhất
Kích thước giá bán của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Cấu tạo qua app và công dụng địa chỉ của Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V mua hàng được cấu tạo từ chất liệu thủy tinh trong suốt tiki rất chắc chắn đại lý và an toàn cho sức khỏe người sử dụng tại nhà . Phích cắm hậu môn chất lượng được thiết kế dựa trên nền trong suốt kiểm tra của thủy tinh lắp đặt và phối thêm nhiều vằn đỏ bên trong tạo nên điểm nhấn shopee rất độc đáo cho sản phẩm.

Đối cung cấp với xưởng những bạn đồng tính nam chỉ mới thử trải nghiệm phương thức tình dục kích thích vào hậu môn ăn trộm thì món đồ chơi thủy tinh này là một sự lựa chọn hoàn hảo hướng dẫn . Bởi vì phích cắm này có kích thước bảo hành khá đổi trả tương đối chính hãng , không tại nhà quá nhỏ nơi nào cũng không shopee quá to sử dụng , phần phình ra to nhất có đường kính 40mm nên Úc sẽ không làm lừa đảo các bạn lừa đảo quá khó chịu khi sử dụng.

 Bỏ sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay tốt nhất
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V miễn phí được làm từ thủy tinh cao cấp mang đến sự an toàn Thái Lan tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra hướng dẫn , hình dáng giá rẻ của phích cắm link web được thiết kế thon nhọn ở phần đầu rẻ nhất và phình to ra ở giữa địa chỉ , chất lượng sau đó lại ôm nhỏ lại phía cuối đã qua sử dụng . Thiết kế này Pháp rất thích hợp link web với nhập khẩu những bạn gay mới lần đầu thử trải nghiệm cảm giác kích thích nơi hậu môn mua sắm . Chỉ cần thoa một ít gel bôi trơn lên lỗ nhị giá rẻ và lên phần đầu cung cấp của phích cắm có nên chọn thì ở đâu các bạn bảo hành có thể dễ dàng đưa phích cắm vào hậu môn khách hàng mà không hề gây đau đớn trung tâm . địa chỉ Bên cạnh đó tự động , chất liệu thủy tinh có bề mặt trơn láng nên shopee cũng lấy hàng sẽ không làm tổn thương cho vùng lỗ nhị.

Phích cắm hậu môn thủy tinh này còn facebook được thiết kế phần tay cầm chợ khá dài cung cấp , giúp phụ kiện các bạn dễ cầm nắm Nhật Bản và thao tác hơn khi thủ dâm nơi hậu môn bỏ sỉ . Đồng thời báo giá , phía dưới đáy còn thương hiệu được cấu tạo hình dạng đế bằng phẳng giúp người sử dụng tránh chính hãng được nguy cơ chẳng may Nhật Bản để lọt dụng cụ vào sâu hậu môn không thể lấy ra đặt hàng được.

Ngoài công dụng là một món đồ chơi kích thích khoái cảm nơi tuyến tiền liệt ra nổi tiếng thì phích cắm hậu môn này còn hỗ trợ có thể đổi trả được sử dụng như một món đồ trang trí thủy tinh bình luận khá ấn tượng lắp đặt . Bạn hàng Hiệu có thể mua thêm một vài phích cắm có hình dáng khác nhau đấu giá và trưng thành một hàng bên trong phòng ngủ bỏ sỉ cũng chợ rất sang trọng voucher , người ngoài khi nhìn vào chắc chắn không nghĩ rằng đó là một món sextoy Trung Quốc mà chỉ là một món đồ trang trí có thiết kế độc đáo cửa hàng mà thôi.

 Bỏ sỉ Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay tốt nhất
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V giúp shop các bạn gay kích thích điểm G nơi tuyến tiền liệt một cách thỏa mãn.

Cách sử dụng giá rẻ , vệ sinh giao hàng và bảo quản Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V

Vệ sinh phích cắm trước cao cấp và sau khi sử dụng bằng nước xách tay và xà phòng Đài Loan , thanh lý có thể sát trùng bằng nước muối sinh lý tiki , Đức sau đó dùng khăn sạch lau khô.

Trước khi kích thích lỗ nhị cung cấp các bạn showroom cũng nên vệ sinh thụt rửa thật kỹ nơi vùng hậu môn nổi tiếng , vì nơi đây là nơi bài tiết chất thải an toàn nếu không vệ sinh kỹ bảng giá sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm tình dục không như mong đợi.

đặt mua Khi sử dụng đồ chơi kích thích hậu môn xách tay các bạn online cũng nên sử dụng kèm theo báo giá với gel bôi trơn chuyên dụng dành cho lỗ nhị đại lý , có độ bôi trơn cao qua app . Bởi vì lỗ nhị mua hàng rất khít đặt mua và không co giãn nhiều xuất xứ , sản xuất nếu không giá rẻ được bôi trơn kỹ giá rẻ sẽ thanh toán rất dễ tổn thương.

Mỗi lần sử dụng nên kiểm tra bề mặt sextoy thật kỹ xem có bị vỡ hay nứt giá sỉ , mẻ gì không hỗ trợ để tránh làm trầy xướt hậu môn.

Bảo quản đồ chơi ở nơi khô thoáng nhập hàng , sạch tư vấn sẽ địa chỉ , nên gói sextoy bằng thủy tinh cẩn thận Đức để tránh bị vỡ nhập khẩu . Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V ở đâu?

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay HM05V hiện có bán tại báo giá các cửa hàng thuộc hệ thống Website.vn trên toàn quốc tiết kiệm . giá bán Khi đến mua hàng tại Website.vn quà tặng các bạn đại lý có thể lựa chọn thêm nhiều sản phẩm đồ chơi tình dục thủy tinh sửa chữa với nhiều mẫu mã khác cung cấp . Website.vn luôn cam kết chất lượng sản phẩm khách hàng , chế độ hậu mãi voucher và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Zalo – Viber: 0938411000 thanh lý nếu có thắc mắc chính hãng các bạn khuyến mãi có thể liên hệ Lazada để shopee được tư vấn.

Hàng bình luận được giao kín đáo khuyến mãi và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-27%5
 Bán Dương vật giả bằng thủy tinh  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo