Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim có bi kích thích

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3031

Danh mục: Đồ chơi tình dục Pha Lê

399.000₫ 725.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim

Thể loại: Đồ chơi pha lê dịch vụ , Đồ chơi cho Gay

Tính năng: Giải tỏa sinh lý link web , mát xa âm đạo tiki , kích thích điểm G.

Đối tượng sử dụng: Nữ ăn trộm , Les xưởng , Gay.

Chất liệu: Thủy tinh.

Dạng: Trong suốt.

Đặc điểm: Hoa văn nổi nhiều màu facebook , tay cầm hình trái tim.

Rung: Không rung.

Độ cứng/ mềm: Cứng.

Chiều dài sản phẩm: 20.5cm.

Chiều dài sử dụng: 16.5cm.

Kích thước: 2.3cm.

Nhập khẩu: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F

Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F là một trong số chợ các món đồ chơi cho Gay có nên mua được yêu thích nhất nhận hàng hiện nay mini . Với thiết kế mang đậm sắc màu thảo luận nhưng tốt nhất vẫn cực kỳ trang nhã giúp tránh đi sự nhạy cảm khi mô phỏng hình dáng giống thế giới với dương vật địa chỉ của đàn ông.

Phân phối Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim có bi kích thích giá rẻDương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F hỗ trợ phụ nữ link web theo yêu cầu các bạn gay thủ dâm mua hàng rất tuyệt vời.

Kết hợp xuất xứ với chất liệu thủy tinh mát lạnh làm cho món đồ chơi này càng thêm kích thích khi sử dụng nơi nào . hỗ trợ Thêm đó chợ , theo yêu cầu những họa tiết nổi dọc thân sản phẩm Lazada sẽ làm tăng độ ma sát lên thành âm đạo địa chỉ hoặc hậu môn hàng Hiệu , giúp người sử dụng trải nghiệm amazon được nhiều khoái cảm đê mê.

giá sỉ Những bạn nữ đam mê cảm giác mạnh địa chỉ hoặc cặp đôi đồng tính nam muốn tìm kích thích mới cửa hàng thì sản phẩm này là chân ái dành cho bạn.

Phân phối Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim có bi kích thích giá rẻDương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F thương hiệu với thiết kế nhiều màu sắc bắt mắt mang lại sự tinh tế cho sextoy.

Thông tin chi tiết Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F

Tên sản phẩm: Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim

Mã sản phẩm: DV52F.

Tính năng: Giải tỏa sinh lý nhận hàng , mát xa âm đạo dễ dàng , kích thích điểm G.

Đối tượng sử dụng: Nữ đặt hàng , Les giảm giá , Gay.

Chất liệu: Thủy tinh nguyên khối

Dạng: Trong suốt.

Đặc điểm: Hoa văn nổi nhiều màu chất lượng , tay cầm hình trái tim.

Rung: Không rung.

Độ cứng/ mềm: Cứng.

Chiều dài sản phẩm: 20.5cm.

Chiều dài sử dụng: 16.5cm.

Kích thước: 2.3cm.

Nhập khẩu: Hồng Kông.

Phân phối Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim có bi kích thích giá rẻKích thước facebook của Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F.

Cấu tạo Thái Lan và công dụng có nên chọn của Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F

Điểm nhấn nhập khẩu của Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F đó chính là làm từ chất liệu thủy tinh nguyên khối lắp đặt . Vì là thủy tinh trong suốt nên bạn Trung Quốc có thể sử dụng lâu bảo hành , không tác dụng phụ Hàn Quốc và không sợ bị hỏng bên trong hay ảnh hưởng đến làn da bình luận của bạn.

Nhà sản xuất to rất tinh tế trong việc phối gần nhất các màu sắc dọc thân sản phẩm voucher . Khiến món đồ chơi này trở nên trang nhã hơn so xuất xứ với thống kê các dòng dương vật giả khác amazon . mua sắm Khi sử dụng rẻ nhất , bạn nhập hàng sẽ không phải lo sợ bạn bè hay gia đình phát hiện đây là một loại sextoy mini . Nhờ tính ngụy trang cao lấy hàng miễn phí rất nhiều bạn trẻ nhận xét đã sở hữu nó rồi đấy.

Phân phối Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim có bi kích thích giá rẻDương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F mua hàng được làm từ chất liệu thủy tinh nguyên khối lành tính lớn và mang lại cảm giác mát lạnh cực đã.

Kèm theo đó là đặc tính không thấm nước bảo hành , dễ làm sạch nên bạn địa chỉ có thể dễ dàng sử dụng ở đổi trả mọi nơi hay bất kỳ môi trường nào.

Ngoài ra lớn , dương vật thủy tinh này có đường kính nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng đưa sâu vào bên trong âm đạo đẹp hoặc hậu môn tham khảo . Cực kỳ thích hợp cho an toàn các bạn gay mới thử trải nghiệm cảm giác kích thích hậu môn lần đầu to hoặc nơi bán những bạn muốn thử cảm giác mới lạ nơi lỗ nhị.

Còn đối hàng nhái với quà tặng các bạn nữ nhận hàng , giá bán những hạt bi to trải dài trên thân dương vật lắp đặt sẽ tạo cảm giác đê mê khi va chạm phụ kiện với thành âm đạo danh sách .

Phân phối Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim có bi kích thích giá rẻDương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F nhận xét được thiết kế bỏ sỉ những hạt bi xung quanh thân tạo sự ma sát vào âm đạo siêu thị và hậu môn.

Tay cầm hình trái tim tình yêu gắn liền nước ngoài với dương vật dài 16.5cm Đài Loan , sẵn sàng chạm đến cảm xúc cực khoái dễ dàng của bạn xách tay . Không tự động những vậy còn thuận tiện cho việc cầm nắm sản phẩm lắp đặt và điều chỉnh nhịp độ theo sở thích bản thân.

Dương vật giả mát lạnh này là một trải nghiệm mới mẻ cho hướng dẫn những bạn yêu thích cảm giác mạnh hay phản hồi những cặp đôi muốn có cảm giác mới mẻ chiết khấu và khác lạ so xuất xứ với bình thường.

Phân phối Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim có bi kích thích giá rẻDương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F mang cảm giác mới lạ shop và độc đáo cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng nơi bán , vệ sinh khuyến mãi và bảo quản Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F

Trước chiết khấu và sau khi sử dụng nên vệ sinh sạch tiki sẽ sản phẩm bằng nước sạch kho hàng hoặc dung dịch xà phòng có tính sát khuẩn nhẹ.

Trong siêu thị quá trình sử dụng theo yêu cầu , bạn thêm chút gel bôi trơn xoa lên phần đầu dương vật nơi nào hoặc vị trí cần kích thích mới nhất để tăng độ ẩm ướt thanh toán , trơn tru nơi bán , tránh khô rát nhanh nhất , giúp đạt khoái cảm cao nhất.

Bảo quản sextoy ở nơi khô thoáng xuất xứ và gói lại cẩn thận tránh nhập khẩu để rơi vỡ Nhật Bản . tự động Những món đồ chơi thủy tinh mini nếu bạn bảo quản đúng cách cửa hàng sẽ sử dụng mới nhất được nhập khẩu rất lâu.

Phân phối Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim có bi kích thích giá rẻBạn chính hãng có thể ngâm Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F trong nước ấm siêu thị hoặc bỏ tủ lạnh kho hàng để cảm nhận Đức được cảm giác nóng thống kê hoặc lạnh độc đáo.

Mua Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F ở đâu?

Shopkiss.vn hiện là chuỗi cửa hàng cung cấp sử dụng các loại đồ chơi sextoy chất lượng nhất online , đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52B nhận hàng đã ở đâu tốt được kiểm tra chất lượng rẻ nhất và đảm bảo an toàn trước khi đến tay người dùng an toàn . Sản phẩm nơi bán được trưng bày bán tại khách hàng tất cả thông minh các chi nhánh có nên mua , bạn tư vấn có thể đến tận nơi xem trực tiếp Nhật Bản hoặc đặt giao hàng tận nơi.

Phân phối Dương vật thủy tinh tay cầm trái tim có bi kích thích giá rẻDương vật thủy tinh tay cầm trái tim DV52F hiện có bán tại sửa chữa các chi nhánh kiểm tra của Website.vn trên toàn quốc.

Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ tư vấn to , xưởng mong muốn mang đến nhập khẩu các sản phẩm chính hãng tốt nhất luôn giúp khách hàng hài lòng tiki . Chúng tôi cam kết tận nơi những loại bao cao su chính hãng shopee , sextoy cao cấp bảng giá , tăng sinh lý facebook , chống xuất tinh sớm thông minh , thời trang cosplay tốt nhất.

Zalo – Viber: 0938411000 gần nhất nếu có thắc mắc bình luận các bạn dễ dàng có thể liên hệ facebook để Mỹ được tư vấn.

Hàng địa chỉ được giao kín đáo đổi trả và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-27%5
 Bán Dương vật giả bằng thủy tinh  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo