Dương vật giả bằng thủy tinh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3642

Danh mục: Đồ chơi tình dục Pha Lê

450.000₫ 616.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã SP: DV52T

Thể loại: Dương vật giả cầm tay nổi tiếng , Đồ chơi pha lê.

Tính năng: Giải tỏa sinh lý nữ.

Chất liệu: Thủy tinh cao cấp.

Màu sắc: Trong + họa tiết xoắn xanh dương.

Kích thước: 3.3cm x 18cm

Độ sâu xâm nhập: 17cm.

Nhập khẩu: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả thủy tinh DV52T

Để đáp ứng nhu cầu sinh lý bảng giá của nhiều chị em phụ nữ đổi trả Úc các bạn đồng tính nam về việc thủ dâm an toàn lành mạnh gần nhất các bạn nên sử dụng đồ chơi như dương vật giả thủy tinh DV52T lắp đặt . Vì sao nên chọn dương vật giả thủy tinh bỏ sỉ ? Dụng cụ bằng thủy tinh có độ bền gần như vĩnh viễn ở đâu uy tín , vừa đẹp óng ánh vừa kích thích cực độ gần nhất , là món dụng cụ tự sướng tuyệt vời không cần dùng đến động cơ bảo hành vẫn tạo cho bạn khoái cảm tuyệt vời nhất.

 Bán Dương vật giả bằng thủy tinh hàng xách tay
Dương vật giả thủy tinh DV52T là món đồ chơi lung linh mua hàng nhưng nhận xét cũng giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả. 

 

Thông tin chi tiết dương vật giả thủy tinh:

Thể loại: Dương vật giả cầm tay lớn , Đồ chơi pha lê.

Tính năng: Kích thích mát xa tuyến tiền liệt giao hàng , âm đạo nhập khẩu , hỗ trợ giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ nơi nào ăn trộm các chàng Gay

Chất liệu: Thủy tinh cao cấp.

Màu sắc: Trong + họa tiết xoắn xanh dương.

Kích thước: 3.3cm x 18cm

Độ sâu xâm nhập: 17cm.

Nhập khẩu: Hồng Kong.

 Bán Dương vật giả bằng thủy tinh hàng xách tay
Dương vật giả thủy tinh DV52T có kích thước sử dụng tự động lên đến 17cm giúp chạm đến nhiều điểm cực khoái sâu bên trong lỗ nhị địa chỉ và âm đạo.

Mô tả dương vật giả thủy tinh DV52T

Dương vật giả thủy tinh DV52T 100% bằng chất liệu thủy tinh cao cấp có độ bền cao nước ngoài , độ cứng chịu giao hàng được va đập vừa phải (không ăn trộm để va chạm mạnh mua sắm với vật cứng khác) giá rẻ . Như sửa chữa các bạn lớn đã biết thủy tinh là vật liệu có tuổi thọ vô cùng lâu nhận hàng , sử dụng kỹ mua hàng sẽ không bao giờ bị hư hại giá rẻ , ít nhất đến hết cuộc đời bạn.

 Bán Dương vật giả bằng thủy tinh hàng xách tay
Dương vật giả thủy tinh DV52T sửa chữa được làm từ thủy tinh cao cấp mát lạnh giúp thủ dâm cực phê.

 

Sextoy này có thiết kế như một thanh gươm nội địa , không hoàn toàn giống “hàng thật” như đủ sức xông pha trận mạc khiến “cô bé” sửa chữa và lỗ hậu sướng đến phát khóc.

Dương vật giả bằng thủy tinh không góc cạnh ở đâu , dễ vệ sinh mua sắm . Họa tiết vân xoắn dọc theo thân sextoy là đặc điểm gây kích thích mạnh cho âm đạo danh sách cũng như điểm G lừa đảo và tuyến tiền liệt bên trong hậu môn chất lượng . Kích thước Thái Lan của cu giả bằng thủy tinh này tốt nhất rất phù hợp địa chỉ với lấy hàng các bạn nữ có âm đạo hẹp xuất khẩu và nơi lỗ hậu khít bót khách hàng . Nó hoàn toàn trơn bóng dễ dàng , không gây cảm giác rít ma sát khó chịu trong nhận xét quá trình sử dụng.

 Bán Dương vật giả bằng thủy tinh hàng xách tay
Dương vật giả thủy tinh DV52T có phần đầu trơn nhẵn giúp dễ dàng đút vào hậu môn showroom và âm đạo.

 

Ngoài ra trung tâm , sextoy này theo yêu cầu có thể dùng lấy hàng để kích thích hậu môn nổi tiếng , tuyến tiền liệt nam giới cao cấp . Chiều dài nơi nào của dương vật thủy tinh đủ chạm đến vị trí điểm “G” trung tâm của phái mạnh kho hàng , đây là món đồ chơi tuyệt vời thống kê của nhiều chàng Gay tại nhà . Ngay cả chị em lớn cũng đại lý có thể dùng massage hậu môn đã qua sử dụng , như thế shop thì phụ nữ tại nhà được lợi cả 2 khi mua sản phẩm này nhỉ!

 Bán Dương vật giả bằng thủy tinh hàng xách tay
Dương vật giả thủy tinh DV52T có thiết kế nhiều vòng xoắn màu xanh vừa đẹp mắt vừa giúp tăng ma sát mạnh mẽ khi thủ dâm.

 

Video Review sản phẩm Dương vật giả thủy tinh DV52T

Sử dụng dương vật bằng thủy tinh như thế nào an toàn?

Nhược điểm đánh giá của dương vật giả bằng thủy tinh chính là dễ vỡ nhập khẩu , bạn cần chọn không gian sử dụng nó phù hợp như trên giường nệm nhanh nhất hoặc sàn có lót thảm mềm nơi nào . Tránh chính hãng những nơi tường gạch chất lượng , mặt kính đề phòng va chạm đại lý với vật thể cứng khác như kim loại.

Rửa vệ sinh đồ chơi này bằng cồn y tế so sánh hoặc xà phòng diệt khuẩn trước mỗi lần sử dụng.

 Bán Dương vật giả bằng thủy tinh hàng xách tay
Dương vật giả thủy tinh DV52T tại Website.

Bạn cần kích thích bên ngoài âm hộ trước tiết kiệm để có chất nhờn tự nhiên bôi trơn cho dụng cụ ở đâu sau đó mới cho dương vật xâm nhập vào âm đạo.

siêu thị Nếu âm đạo bạn bị khô nên sử dụng thêm gel bôi trơn hướng dẫn để hỗ trợ.

Pháp Đặc biệt khách hàng , xuất xứ nếu dùng “cu giả thủy tinh” này kích thích hậu môn nước ngoài thì bạn cần dùng chất bôi trơn chuyên dành cho hậu môn Pháp . Tốt nhất nên dùng gel bôi trơn gốc dầu vì loại này lâu khô ăn trộm và phù hợp thống kê với vật liệu thủy tinh kho hàng . Bạn nhập hàng cũng cần chú ý thụt rửa hậu môn trước đó.

Sau khi sử dụng rửa lại bằng xà phòng diệt khuẩn lần nữa trước khi bảo quản.

Bảo quản nơi an toàn bỏ sỉ , kín đáo trung tâm . Tốt nhất nên đặt trong hộp kín có lót vật độn mềm bên trong bỏ sỉ . Để xa tầm tay trẻ em.

Mua dương vật giả thủy tinh DV52T ở đâu giá rẻ?

Dương vật giả thủy tinh DV52T chỉ có bán tại Website.vn có chất lượng uy tín nhất nhập khẩu , giá phải chăng nhanh nhất . Quý khách đặt hàng online dễ dàng hoặc ở đâu uy tín có thể đến giao hàng các chi nhánh tại TPHCM lấy hàng và Hà Nội nhận hàng để tận mắt tham quan mua trực tiếp.

Chúng tôi còn bán kèm thêm nhanh nhất các sản phẩm phụ trợ như gel bôi trơn cao cấp chính hãng từ cửa hàng những thương hiệu hàng đầu thế giới ăn trộm . Shop giao hàng toàn quốc nhanh chóng tiết kiệm nhất chính hãng . Thanh toán khi nhận hàng sản xuất , tư vấn nhiệt tình khuyến mãi . Có chính sách đổi trả rõ ràng.

Ý kiến khách hàng

Chị Ng.T.Thụy ở Đồng Nai (26 tuổi) thống kê đã mua chất lượng và dùng sextoy này thông minh của shop cho cảm nhận: Vì ở quê cuộc sống độc thân sửa chữa mà tôi lại có ham muốn cao nên chỉ còn biết “tự xử” nhận xét . Do nghề làm nail phải mới nhất để móng tay nên việc “tự xử” danh sách rất bất tiện amazon , tôi muốn tìm một món đồ chơi hỗ trợ lâu dài dịch vụ mà không lo về đồ điện tử phức tạp danh sách và nhanh hư hỏng nên thấy dương vật giả bằng thủy tinh mua hàng khá hấp dẫn liền đặt ở đâu uy tín và sử dụng Nhật Bản . Có thể nói giải pháp này đổi trả rất tuyệt vời vì tôi hàng Hiệu được giải tỏa ham muốn hoàn toàn link web mà không lo phải cắt bỏ bộ móng đẹp shopee của mình miễn phí . nội địa Giờ đây tôi địa chỉ có thể tự sướng mỗi đêm địa chỉ mà không còn bận tâm về cảm giác “thèm” đàn ông nữa đặt mua cũng nhờ đồ chơi siêu bền này.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đổi trả , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-27%5
 Bán Dương vật giả bằng thủy tinh  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo