Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3639

Danh mục: Đồ chơi tình dục Pha Lê

250.000₫ 417.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt mua sắm , massage hậu môn xưởng , hỗ trợ giải tỏa sinh lý cho cao cấp các chàng Gay ở đâu , gia tăng khoái cảm khi quan hệ qua đường hậu môn.

Chất liệu: Thủy tinh

Kích thước: 40mm x 112mm 

Trọng lượng: 125gr

Màu sắc: Trong suốt

Đặc điểm: Có xoắn ốc độc đáo dọc thân 

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P là món đồ chơi cho Gay kích thích siêu sướng lên đấu giá các vị trí khoái cảm bên trong hậu môn nam giới địa chỉ . Giúp ở đâu các bạn Gay chợ có thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý một cách dễ dàng gần nhất hoặc hỗ trợ gia tăng hưng phấn khi ân ái cùng người ấy.

Với kiểu dáng giống như một cây thông mini , có phần đầu nhọn ở đâu và phình to dần về kích thước ở phần thân giá bán , giúp HM05P dễ dàng thâm nhập sâu vào bên trong hậu môn khách hàng mà không gây đau rát quà tặng . Thiết kế xoắn ốc còn giúp gia tăng ma sát lên nhận hàng các bề mặt trong lỗ nhị showroom nhằm đẩy cực khoái lên cao trào chiết khấu , khiến showroom các bạn Gay thỏa mãn nhu cầu một cách thăng hoa nhất.

 Mua Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo nhập khẩu
Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P là món đồ chơi pha lệ kích thích tuyến tiệt liệt siêu sướng. 

Thông tin chi tiết Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Tên sản phẩm: Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo 

Mã sản phẩm: HM05P

Thể loại: Dụng cụ kích thích hậu môn – Đồ chơi cho Gay

Tính năng: Kích thích tuyến tiền liệt, massage hậu môn có nên mua , hỗ trợ giải tỏa sinh lý cho đăng ký các chàng Gay nhập khẩu , gia tăng khoái cảm khi quan hệ qua đường hậu môn.

Chất liệu: Thủy tinh

Kích thước: 40mm x 112mm 

Trọng lượng: 125gr

Màu sắc: Trong suốt

Đặc điểm: Có xoắn ốc độc đáo dọc thân 

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: HongKong

 Mua Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo nhập khẩu
Mô tả kích thước Lazada và trọng lượng lắp đặt của Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc HM05P.

Cấu tạo hàng nhái và công dụng đại lý của Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P đấu giá được đúc bằng thủy tinh nguyên khối nên cực kỳ an toàn bỏ sỉ với làn da nhạy cảm như hậu môn tự động . Đây nhập khẩu cũng là chất liệu dễ vệ sinh có nên chọn , dễ bảo quản mua hàng và cực kỳ bền theo yêu cầu nếu không gặp sử dụng các sự cố rơi amazon , vỡ địa chỉ thì bạn sửa chữa có thể sử dụng đến vài năm hơn.

Điểm độc đáo hàng nhái của dụng cụ kích thích hậu môn HM05P là thiết kế trông giống hình dáng cây thông mini ở đâu tốt . Với phần đầu nhọn rồi từ từ tăng dần kích thước về phần thân giúp cho việc thâm nhập vào hậu môn dễ dàng hơn nhận xét mà không gây đau rát hay khó chịu. 

 Mua Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo nhập khẩu
Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P có thiết kế giúp dễ dàng mở rộng hậu môn Hàn Quốc mà không gây đau rát.

Nhất là showroom với thanh lý những bạn Gay lần đầu tìm kiếm khoái cảm nơi lỗ nhị hàng giả , HM05P nơi bán có thể giúp hậu môn hàng nhái của bạn thảo luận được nông rộng một cách từ từ báo giá và bắt đầu thích nghi phản hồi với địa chỉ các dụng cụ kích thích lớn . Điều này còn giúp cho đã qua sử dụng những đêm ân ái về sau cửa hàng của bạn thế giới và người ấy ít khuyến mãi các rủi ro như quan hệ đau rát hay quan hệ khó vào lấy hàng . Bởi vì lúc này quà tặng , cơ hậu môn Mỹ đã quen dần thế giới với sự thâm nhập nên “cậu nhỏ” mới nhất cũng nội địa sẽ theo đó facebook mà đút vào mượt miễn phí giá rẻ và thuận lợi hơn. 

Đặc biệt Mỹ , tổng hợp các thiết kế xoắn ốc dọc thân sản phẩm vừa là điểm nhấn trang trí giúp HM05P trở nên nổi bật hơn có nên chọn các dụng cụ kích thích hậu môn bằng thủy tinh khác tiki . Vừa là chi tiết giúp tăng ma sát lên tổng hợp các vị trí khoái cảm bên trong lỗ nhị bảo hành , mang đến khoái cảm cao trào hơn cho người dùng.

 Mua Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo nhập khẩu
Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc giúp tăng ma sát lên khắp đặt hàng các vị trí bên trong hậu môn vệ sinh , gia tăng khoái cảm mãnh liệt.

Dụng cụ kích thích hậu môn HM05P chợ cũng nhận hàng được trang bị thêm phần đế chống tuột như so sánh các dòng phích cắm khác có nên chọn . Mục đích là giúp cho dụng cụ không bị tuột rẻ nhất quá sâu vào bên trong xuất xứ , gây nguy hiểm cho người dùng. 

Cách sử dụng giao hàng , vệ sinh danh sách , bảo quản Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P

Trước khi sử dụng tổng hợp , bạn nên vệ sinh sạch dễ dàng sẽ dụng cụ kích thích hậu môn HM05P kiểm tra với dung dịch vệ sinh dịu nhẹ link web hoặc nước muối sinh lý lấy hàng . giá bán Đặc biệt chú ý vệ sinh kỹ ở giá rẻ các khe xoắn vì bụi bẩn link web và vi khuẩn thanh toán rất dễ bám vào đó. 

Vì hậu môn không có độ co giãn tốt trung tâm và chất bôi trơn như âm đạo nên bạn bắt buộc phải sử dụng thêm gel bôi trơn ở đâu uy tín . Thoa một ít lên dụng cụ bảo hành và cả vùng hậu môn nơi nào , điều này danh sách sẽ giúp giảm đau rát shop và thâm nhập thêm dễ dàng. 

Sau khi sử dụng xong xuất khẩu , hãy vệ sinh kỹ dụng cụ một lần nữa Đức , lau khô rẻ nhất và bảo quản nơi khô ráo Nhật Bản , thoáng mát tốt nhất . Tránh ánh nắng mặt trời ăn trộm cũng như nhập hàng để xa tầm tay trẻ nhỏ. 

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh HM05P Đức cũng giống như tiki các dụng cụ cá nhân khác trung tâm , không nên dùng chung sửa chữa để tránh lây nhiễm giá rẻ các mầm bệnh nguy hiểm.

Mua Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P ở đâu?

Dụng cụ kích thích hậu môn thủy tinh có xoắn ốc độc đáo HM05P hiện đang mua sắm được bán tại nhập khẩu các cửa hàng thuộc hệ thống Website.vn trên toàn quốc xuất khẩu . Với giá cả cạnh tranh tiki , uy tín thương hiệu , chất lượng quà tặng , Website.vn hân hạnh bình luận được cung cấp nhiều món đồ chơi tình dục độc đáo đến khách hàng. 

Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn báo giá để giúp quý khách chọn ra món sextoy phù hợp nhập hàng với nhu cầu lấy hàng của mình nhất nhập khẩu . Hoặc bạn tham khảo có thể chủ động theo dõi nhiều đồ chơi kích thích tình dục khác qua website: Website.vn qua app . Website hỗ trợ giao hàng toàn quốc ở đâu tốt , bảo mật thông tin thương hiệu và nhiều phương thức thanh toán tiện lợi.

Zalo – Viber: 0938411000 Trung Quốc nếu có thắc mắc dịch vụ các bạn so sánh có thể liên hệ nhận hàng để lớn được tư vấn.

Hàng sử dụng được giao kín đáo hàng nhái và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-27%5
 Bán Dương vật giả bằng thủy tinh  hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo