Bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm siêu gợi cảm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3300

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

400.000₫ 556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Bộ kẹp vú kèm họa tiết cánh bướm.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kích thích nhũ hoa Trung Quốc , giúp người đeo trở nên quyến rũ xưởng , sexy hơn Pháp , giúp làm tăng hưng phấn cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

Chất liệu: Kim loại mini và nhựa PVC mềm dẻo.

Kích thước kẹp: Free size.

Kích thước họa tiết: 10cm x 3.8cm x 2.4cm.

Trọng lượng: 16g.

Màu sắc: Bạc.

Nhập khẩu: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm BZ08Y

Bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm BZ08Y là một trong cung cấp những món đồ chơi có thiết kế Đức đặc biệt dành cho lớn các cặp đôi thích thể loại bạo dâm nhận amazon được giảm giá những trải nghiệm mới mẻ hơn trong chốn phòng the Đức . đắt nhất Trên chiếc kẹp vú có gắn hình chú bươm bướm cực kỳ tinh xảo nên khi chị em gắn lên ngực trông mình trở nên quyến rũ hơn mua sắm , xinh đẹp hơn khiến cho bạn tình không thể nào rời mắt.

Còn chiếc lục lạc nhỏ xinh gắn ở phía trên bươm bướm địa chỉ thì nó nơi nào sẽ tạo nên tiếng vang leng keng theo chuyển động cơ thể voucher của chị em giúp làm tăng thêm hưng phấn cho cả hai khi quan hệ khuyến mãi . Còn chiếc kẹp ngực chiết khấu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích gây đau lên đầu ti voucher để tạo ra một khoái cảm tê tê đầy mới lạ cho người đeo đánh giá . Nhờ đó qua app mà cuộc yêu ăn trộm của cặp đôi ăn trộm sẽ trở nên mãnh liệt khi sử dụng món đồ chơi độc đáo này.

Xem thêm nhận xét các loại Dụng cụ bạo dâm cao cấp khác tại đây. 

 Thông tin Bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm siêu gợi cảm hàng xách tay
Bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm BZ08Y khiến chị em trông quyến rũ hơn thảo luận và tạo sức hấp dẫn ở đâu tốt đặc biệt đối lớn với bạn tình.

Thông tin chi tiết Bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm BZ08Y

Tên sản phẩm: Bộ kẹp vú kèm họa tiết cánh bướm.

Mã sản phẩm: BZ08Y.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kích thích nhũ hoa shopee , giúp người đeo trở nên quyến rũ đổi trả , sexy hơn nội địa , giúp làm tăng hưng phấn cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

Chất liệu: Kim loại hướng dẫn và nhựa PVC mềm dẻo.

Kích thước kẹp: Free size.

Kích thước họa tiết: 10cm x 3.8cm x 2.4cm.

Trọng lượng: 16g.

Màu sắc: Bạc.

Nhập khẩu: Hồng Kong.

 Thông tin Bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm siêu gợi cảm hàng xách tay
Kích thước chất lượng của bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm BZ08Y.

Mô tả về cấu tạo sử dụng và công dụng so sánh của Bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm BZ08Y

Bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm BZ08Y shopee được làm từ kim loại cao cấp không gỉ nhanh nhất , đạt chuẩn chất lượng y tế hàng nhái và không gây kích ứng cho da khi dùng cho thể loại bạo dâm bảng giá . shopee Đặc biệt cấu tạo nhập khẩu của nó vô cùng cứng cáp nhận xét , bền chắc bảng giá và nó xách tay có thể chịu an toàn được lực kẹp mạnh lên nhũ hoa thanh toán để tạo ra khoái cảm nên bạn cứ yên tâm sử dụng.

Phần đầu lắp đặt của bộ kẹp tiki được bọc bên ngoài một lớp nhựa dẻo PVC nên khi sử dụng nó tư vấn sẽ không gây tổn thương cho nhũ hoa ở đâu tốt . Nhờ đó nhận hàng mà bạn amazon hoặc bạn tình hướng dẫn có thể thoải mái gia tăng lực kẹp lên đầu vú gần nhất mà không gây khó chịu hay trầy xước cho da trong Lazada quá trình bạo dâm.

 Thông tin Bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm siêu gợi cảm hàng xách tay
Bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm BZ08Y khi kích thích lên đầu ti thương hiệu sẽ tạo cảm giác đau tê tê tiết kiệm và khiến người bị khổ dâm cảm thấy thỏa mãn. 

Thiết kế Lazada của bộ kẹp vú thanh lý khá đại lý đặc biệt vì nó sửa chữa được gắn thêm họa tiết bươm bướm tòn ten vô cùng dễ thương ở đâu và bắt mắt khuyến mãi . khuyến mãi Khi gắn lên nhũ hoa tận nơi thì nó mua hàng sẽ khiến cho cơ thể Mỹ của chị em phụ nữ trông gợi cảm hơn giá bán lẻ và dễ dàng tạo sức hút mạnh mẽ đối voucher với bạn tình lấy hàng . Không so sánh những vậy dịch vụ thì họa tiết bươm bướm đính kèm còn có công dụng tạo sức nặng lên đầu vú to của người đeo xuất xứ . Nó sửa chữa sẽ tạo ra cảm giác nằng nặng bền và đau nhẹ ở đầu ti mang đến sự thỏa mãn cho người thích bị khổ dâm.

dễ dàng Trên họa tiết bươm bướm tinh xảo dễ dàng thì bộ kẹp vú còn gần nhất được gắn thêm 2 chiếc lục lạc nhỏ xinh Nhật Bản . Nên khi đeo vào đại lý để chơi bạo dâm hay khi quan hệ mua hàng thì chiếc chuông này đặt hàng sẽ tạo ra âm thanh leng keng vô cùng vui tai làm cho bạn nam cảm thấy vô cùng hưng phấn phân phối . Vì vậy chỉ cần một món đồ chơi xinh đẹp này thôi mini cũng xách tay đã giúp cho chuyện phòng the gần nhất của cặp đôi trở nên mới mẻ miễn phí và táo bạo hơn kiểu quan hệ truyền thống tham khảo rất nhiều.

Hướng dẫn sử dụng Bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm BZ08Y

Vệ sinh bộ kẹp vú trước có nên mua và sau khi sử dụng bằng khăn tẩm cồn y tế an toàn hoặc nước muối sinh lý tự động để diệt khuẩn đánh giá . Sau đó dùng khăn sạch lau khô lại.

Bảo quản bộ kẹp vú nơi sạch tận nơi sẽ đặt mua , thoáng mát xưởng và tránh nhiệt độ cao quá 30 độ C.

Tránh bảng giá để sản phẩm tiếp xúc ở đâu với ánh nắng mặt trời nhận xét và xa tầm tay trẻ em.

Cách sử dụng:

– Nên hỏi ý kiến nơi nào của bạn tình trước khi sử dụng kẹp vú.

– Không nên lạm dụng gây tổn thương cho bạn tình khi chơi bạo dâm.

giá rẻ Trên chiếc kẹp vú mới nhất sẽ có 1 khóa tròn nhỏ so sánh . đổi trả Khi bạn kéo xuống chính hãng sẽ mở rộng Đài Loan được đầu kẹp ra voucher và khi kéo lên tổng hợp sẽ thu hẹp phần đầu lại hướng dẫn . Bạn sửa chữa sẽ gắn vào sát gốc nhũ hoa rồi đẩy khóa tròn lên hướng dẫn để điều chỉnh mức độ kẹp chặt.

Mua Bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm BZ08Y ở đâu?

Bộ kẹp vú kèm họa tiết bươm bướm BZ08Y hiện đang có bán tại nổi tiếng các hệ thống cửa hàng Website tại tp HCM nổi tiếng và Hà Nội voucher hoặc trên trang web Website online . Website là cửa hàng chuyên bán to các loại sextoy trong đó có cả đồ chơi bạo dâm vô cùng chất lượng Đức và uy tín nhất trên thị trường hướng dẫn . Ngoài ra giá rẻ , shop chúng tôi còn có chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc đặt mua , bảo mật thông tin kín đáo bảo hành và có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Zalo – Viber: 0938411000  đánh giá nếu có thắc mắc danh sách các bạn khách hàng có thể liên hệ danh sách để đặt hàng được tư vấn.

Hàng an toàn được giao kín đáo ở đâu tốt và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  loại tốt

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo