Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID – AM2002

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3612

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.100.000₫ 1.466.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm tự động Trouvaille CID AM2002 giúp nam giới thủ dâm tự sướng đạt nước ngoài được nhiều khoái cảm báo giá và dễ lên đỉnh hơn kiểm tra . Ngoài ra hàng giả , Trouvaile CID AM 2002 còn có chức năng như một chiếc máy tập dương vật giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể sau một thời gian sử dụng.
  • Chất liệu: TPE nơi nào , ABS
  • Kích thước: 206mm x 84mm x 62mm
  • Màu sắc: Trắng
  • Trọng lượng: 365g
  • Chức năng: Động cơ xoay tự động khuyến mãi , có 2 phiên bản: có đế gắn tường kèm theo mới nhất và không có đế
  • Công nghệ sạc: Sạc USB
  • Thương hiệu: Ohayoo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi tình dục dành cho nhanh nhất các quý ông độc thân muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý lấy hàng .

 Bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID – AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 Trung Quốc với kiểu dáng mới lạ giúp nam giới dễ dàng sử dụng Úc , cùng hàng Hiệu với động cơ xoay mạnh mẽ chắc chắn Thái Lan sẽ mang lại cho phản hồi các quý ông nơi bán những giây phút thủ dâm sung sướng phân phối và thỏa mãn nhất.

 Bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID – AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 có kiểu dáng tiện dụng Hàn Quốc nơi nào được tích hợp thêm chân đế gắn tường lừa đảo để anh em shopee có thể gắn lên nhanh nhất bất cứ mặt phẳng nào sản xuất và tự xử ở mới nhất mọi tư thế mới lạ.

 Bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID – AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự đông Troivaille sở hữu công nghệ sạc USB cao cấp vô cùng tiện lợi đăng ký , thời gian sử dụng lâu.

 Bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID – AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng sextoy cho nam nhận hàng được nhiều nam giới ưa chuộng.

 Bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID – AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 vận hành nơi bán rất êm ái giá rẻ với 6 tần số rung thụt khác nhau kiểm tra , không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chính hãng của người sử dụng.

Công dụng tốt nhất và cấu tạo Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi thủ dâm dành cho nam giới độc thân giá bán lẻ được làm từ giá rẻ những chất liệu vô cùng cao cấp Đức . Với vỏ ngoài mini được làm từ nhựa ABS nên mang lại sự cứng cáp cho sản phẩm giá sỉ . ABS còn là loại vật liệu có độ bền cao Đài Loan và chịu giá rẻ được sự va đập nên mang tới thời gian sử dụng lâu dài theo yêu cầu . Còn phần lõi bền thì Trung Quốc được cấu thành từ chất liệu TPE nhập khẩu , đây là một loại nhựa nhiệt lắp đặt rất mềm mại tự động và dẻo dai.

 Bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID – AM2002 giá sỉ

nội địa Khi thủ dâm phần lõi này tốt nhất sẽ ôm sát lấy dương vật tổng hợp nhưng lại không hề gây đau đớn hay tổn thương nên chất lượng rất an toàn cho người sử dụng.

 Bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID – AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 online được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên dễ dàng vệ sinh rửa sạch lại dưới nước sau khi sử dụng.

Về mặt thiết kế nhập hàng thì máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này có hình dáng sản xuất khá mới lạ Đức , không giống như bất kỳ dòng máy thủ dâm nào phản hồi . Vì máy mua sắm được cấu tạo phần tay cầm dài nơi bán , nằm ngang đã qua sử dụng với phần lõi thủ dâm đánh giá , thoạt nhìn hình dáng giống như một chiếc búa.

 Bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID – AM2002 giá sỉ

Nhờ có phần cán cầm dài nên giúp anh em dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm tham khảo . Phần đáy Trung Quốc của tay cầm còn ăn trộm có thể gắn thêm đế gắn tường vào vệ sinh , xuất khẩu để anh em amazon có thể linh hoạt gắn lên bất kỳ mặt phẳng nào nhập khẩu và thủ dâm mới nhất được ở nhiều tư thế hơn.

Điểm đánh giá đặc biệt tốt nhất của máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này đó chính là siêu thị được tích hợp động cơ xoay ở bên trong phần lõi xuất khẩu . Động cơ xoay này xuất xứ sẽ mô phỏng theo hoạt động co bóp nhập khẩu của âm đạo tạo sự massage lên dương vật khách hàng . Kết hợp đổi trả với lõi mềm mại Úc , thao tác đưa lên đưa xuống dọc theo dương vật chắc chắn sử dụng sẽ mang đến cho xách tay các anh lớn những khoái cảm vô cùng thăng hoa ăn trộm mà khi thủ dâm bằng tay nhập khẩu các anh vệ sinh sẽ không bao giờ có tổng hợp được.

 Bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID – AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 qua app được tích hợp động cơ xoay mạnh mẽ.

Ngoài chức năng giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình ra thanh lý thì máy thủ dâm còn có chức năng giống như một loại máy tập dương vật tại nhà . bảng giá Những anh chàng nào chưa hài lòng đấu giá với thời lượng “yêu” chiết khấu với bạn tình lừa đảo thì trước khi ân ái hướng dẫn có thể dùng máy tốt nhất để thủ dâm trước cho quen qua app với cảm giác kích thích Đức . Đảm bảo so sánh sau đó bạn kho hàng sẽ ân ái tư vấn được lâu hơn bỏ sỉ , nhận xét có thể thỏa mãn mua sắm được nhu cầu vận chuyển của bạn tình.

 Bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID – AM2002 giá sỉ

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng máy thủ dâm hoàn hảo giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Cách sử dụng trung tâm , vệ sinh giá rẻ và bảo quản Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Vệ sinh phần lõi giảm giá của máy thủ dâm trước Pháp và sau khi sử dụng bằng nước giảm giá và xà phòng dịu nhẹ. Đối rẻ nhất với phần tay cầm nhập hàng thì nhập hàng có thể dùng khăn ướt cung cấp để lau sạch.

Bạn khuyến mãi cũng nên vệ sinh sạch nơi nào sẽ dương vật vận chuyển của mình trước khi thủ dâm địa chỉ , thống kê sau đó dùng một lượng gel bôi trơn vừa đủ thoa lên dương vật mới nhất và nhẹ nhàng massage cho dương vật cương cứng.

Để khi xuất tinh nhận hàng được sạch ăn trộm sẽ shopee và tránh vấy bẩn xung quanh tiki thì bạn an toàn có thể đeo thêm bao cao su.

nơi nào Khi dương vật kho hàng đã cương cứng thế giới thì bạn đặt mua sẽ bắt đầu khởi động máy thủ dâm ở đâu tốt và đưa dương vật vào ở đâu để thủ dâm.

 Bán Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID – AM2002 giá sỉ

xưởng Khi thủ dâm bình luận nếu muốn gắn tường tận nơi để thay đổi tư thế ăn trộm thì bạn Hàn Quốc có thể gắn phần chân đế gắn tường vào.

Sau khi thủ dâm xong bạn nên vệ sinh lại dương vật một lần nữa ăn trộm , lau thật khô phần lõi thế giới để khi bảo quản tránh bị ẩm mốc làm hư hại sản phẩm.

Nên bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng đánh giá , kín đáo xuất khẩu , sạch giá rẻ sẽ nhập khẩu , có nhiệt độ thấp có nên chọn . Không nên Đức để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào nhanh nhất . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy thủ dâm là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung giá rẻ với người khác Úc để tránh lây nhiễm Đài Loan các bệnh qua đường tình dục phụ kiện nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo