Đuôi chồn silicon kích thích hậu môn siêu quyến rũ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3281

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

450.000₫ 634.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Đuôi chồn silicon kích thích hậu môn.

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm an toàn , Nội y sexy dịch vụ và đồ chơi cosplay mua hàng , Dụng cụ kích thích hậu môn.

Đối tượng sử dụng: Nữ khuyến mãi , nam hàng Hiệu và LGBT.

Tính năng: Kích thích hậu môn Nhật Bản , cosplay thành nhân vật mình thích Hàn Quốc , giúp tăng hưng phấn khi quan hệ.

Chất liệu: Silicon cao cấp xuất khẩu và lông thật đại lý , không gây kích ứng cho da.

Kích thước phích cắm: 72mm x 40mm.

Chiều dài đuôi: 35cm.

Khối lượng: 45g.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N

Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N là loại dụng cụ bạo dâm độc đáo dành cho giảm giá những chị em muốn làm tăng thêm nét quyến rũ Mỹ và gợi tình trước mặt người yêu Thái Lan . Nhằm làm tăng thêm hứng thú cho bạn tình cao cấp lớn quá trình mây mưa trở nên kích thích hơn tiki . Với thiết kế phích cắm bằng silicon mềm mại đổi trả , kích thước không voucher quá to phù hợp cho chị em cắm vào hậu môn một cách dễ dàng mua sắm . tư vấn Đặc biệt là chất liệu giảm giá của nó vô cùng mềm mại nội địa , không gây đau khi sử dụng.

hàng Hiệu Đặc biệt món đồ chơi này khuyến mãi cũng thanh toán được nhiều chàng trai ưa chuộng xưởng đặc biệt là đồng tính nam (Gay) sửa chữa . Dùng chính hãng để hóa trang thành xưởng những nhân vật người thú trong giá bán các bộ truyện tranh hay phim hoạt hình như người sói voucher , hồ ly ở đâu tốt , chồn… tiki . Hỗ trợ cho cuộc yêu trở nên thú vị ăn trộm , nâng cảm xúc lên cao trào mua hàng và cả hai dễ dàng đạt Đài Loan được đỉnh cực khoái khi quan hệ.

 Review Đuôi chồn silicon kích thích hậu môn siêu quyến rũ có tốt không?
Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N dành cho nhập hàng những bạn thích hóa trang thành cáo hàng Hiệu , chồn phản hồi , sói cửa hàng bảng giá những nhân vật khác.

Thông tin chi tiết về Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm nổi tiếng , Nội y sexy nội địa và đồ chơi cosplay hàng Hiệu , Dụng cụ kích thích hậu môn.

Đối tượng sử dụng: Nữ Hàn Quốc , nam Pháp và LGBT.

Tính năng: Kích thích hậu môn thanh lý , cosplay thành nhân vật mình thích chiết khấu , giúp tăng hưng phấn khi quan hệ.

Chất liệu: Silicon cao cấp vệ sinh và lông thật shopee , không gây kích ứng cho da.

Kích thước phích cắm: 72mm x 40mm.

Chiều dài đuôi: 35cm.

Khối lượng: 45g.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Review Đuôi chồn silicon kích thích hậu môn siêu quyến rũ có tốt không?
Phích cắm đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N làm từ silicon cao cấp voucher , lành tính cho da.

Mô tả về cấu tạo thông minh và công dụng to của Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N

Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N có đấu phích cắm làm từ silicon cao cấp vô cùng mềm mại phân phối , lành tính cho da showroom và tạo cảm giác thoải mái khi bạn đút vào cửa sau mini . Phần đuôi chồn phía sau lắp đặt được làm từ sợi lông thú mềm mượt trông bền rất kích thích báo giá . Khiến cho đặt mua bất cứ ai nhìn thấy đều muốn tò mò sờ thử xem cảm giác mềm mại nhập khẩu của chiếc lông đuôi chồn này như thế nào.

Do đuôi chồn gắn hậu môn này đã qua sử dụng được sử dụng shopee để hỗ trợ tăng thêm khoái cảm trong chuyện phòng the nên chất liệu Đức và chất lượng kiểm tra của sản phẩm sửa chữa đã phản hồi được bộ y tế kiểm định voucher . Vì vậy bạn cứ an tâm sử dụng thỏa thích nơi nào để thỏa mãn đam mê tình dục giá bán lẻ của mình vì nó cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thiết kế đăng ký của bộ lông chồn gắn hậu môn này vô cùng độc đáo mua hàng , giúp người dùng tôn vẻ đẹp quyến rũ ở đâu của cơ thể ăn trộm . Tạo cảm giác kích thích cho bạn tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Review Đuôi chồn silicon kích thích hậu môn siêu quyến rũ có tốt không?
Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N sở hữu bộ lông thú vô cùng mềm mại tốt nhất , kích thích bạn tình muốn sờ thử.

Nhiều chị em phụ nữ muốn câu dẫn bạn trai facebook của mình Trung Quốc và khơi gợi hứng thú cho chàng đánh giá . Thi bạn tổng hợp có thể mặc thêm rẻ nhất những đồ nội y quyến rũ kết hợp bỏ sỉ với chiếc đuôi chồn mềm mại showroom sẽ khiến anh ấy khó xuất khẩu có thể thoát khỏi sự cám dỗ địa chỉ bởi vẻ đẹp đấu giá của bạn an toàn . Chỉ cần chị em tạo một số tư thế gợi tình thôi Đức cũng đủ hàng giả để khơi gợi lên dục vọng đặt mua của nam nhân muốn tiến gần thống kê để chiếm lấy bạn.

Không tự động những vậy chiếc đuôi chồn này đổi trả được Lazada rất nhiều giới chuyên gia cosplay thành nơi nào các nhân vật truyện tranh hàng Hiệu và anime săn lùng đánh giá . Vừa đặt hàng để thỏa mãn thú vui cá nhân nội địa , vừa giúp thay đổi không khí phòng the trở nên cuồng nhiệt danh sách , kích thích hơn Trung Quốc và cặp đôi nhanh đạt bền được khoái cảm sung sướng cao nhất.

 Review Đuôi chồn silicon kích thích hậu môn siêu quyến rũ có tốt không?
Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N dành cho nam cao cấp , nữ nhập hàng , LGBT sử dụng mới nhất để tăng thêm hưng phấn bỏ sỉ và khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Ngoài ra khách hàng , phích cắm qua app của món đồ chơi này còn nhanh nhất được xem là một dụng cụ kích thích cửa sau khi quan hệ tình dục shopee . Bạn tình thông minh có thể sử dụng theo yêu cầu để ma sát vào hậu môn giống như sử dụng giá rẻ các món đồ chơi khác dành cho cửa sau Hàn Quốc để tạo ra khoái cảm đối dễ dàng với bạn tình. Cùng tiết kiệm với chiếc lông đuôi mềm mại phía sau showroom sẽ làm tăng thêm hưng phấn cho cả hai nổi tiếng và nó còn phản hồi được xem là một món đồ chơi thú vị shop , hấp dẫn nhất khi yêu.

Cách sử dụng Đuôi chồn gắn hậu môn HM05N

Vệ sinh đuôi chồn silicon bằng xà phòng diệt khuẩn trước báo giá và sau khi sử dụng mua sắm . nhận hàng Khi bảo quản bạn nhớ đem phơi khô đã qua sử dụng và tránh sử dụng để sản phẩm tiếp xúc nổi tiếng với ánh nắng mặt trời.

Sử dụng một ít gel bôi trơn gốc nước vào đầu phích cắm kho hàng và hậu môn showroom để dễ dàng đút vào bên trong có nên mua . Tránh bị đau rát tổng hợp , khó chịu trong facebook quá trình sử dụng.

Bạn hỗ trợ có thể kết hợp sử dụng một số loại đồ chơi bạo dâm BDSM xuất khẩu và mặc thêm giá rẻ các bộ nôi y sexy khuyến mãi . Nhằm làm tăng thêm hưng phấn cho cuộc yêu shop và nhận lớn được nhiều khoái cảm hơn.

Bảo quản đuôi chồn phích cắm silicon ở nơi thoáng mát địa chỉ , sạch siêu thị sẽ thế giới và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Không đưa người khác sử dụng chung bảng giá nếu không biết rõ sức khỏe Trung Quốc của họ vì tốt nhất có thể lây bệnh qua đường tình dục.

Mua Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N siêu quyến rũ này ở đâu?

thanh lý Hiện tại món đồ chơi Đuôi chồn kích thích hậu môn HM05N siêu quyến rũ này đang có bán tại Lazada các hệ thống cửa hàng Website vệ sinh và trên trang online Website.

Ngoài ra báo giá , chúng tôi còn có bán thêm một số loại đuôi chồn chất lượng các màu sắc kiểu dáng khác nhau giá bán để thuận tiện cho khách hàng lựa chọn theo sở thích tự động . Bạn thống kê cũng có thể mua thêm một số loại đồ chơi người lớn khác mua hàng để thỏa mãn nhu cầu cá nhân địa chỉ hoặc hỗ trợ chuyện phòng the trở nên kích thích hơn.

Zalo – Viber: 0938411000  nhanh nhất nếu có thắc mắc xưởng các bạn mới nhất có thể liên hệ tự động để phụ kiện được tư vấn.

Hàng Hàn Quốc được giao kín đáo bình luận và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn mini , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  loại tốt

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo