Vòng đôi silicon Cock Ring Saty Hard cao cấp chính hãng Mỹ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4075

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

270.000₫ 289.000₫Khuyến mãi: -7%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Vòng đeo chống xuất tinh sớm Cock Ring Stay Hard chính hãng Mỹ lấy hàng được làm từ silicon cao cấp có khả năng co giãn linh hoạt giá rẻ , lại dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Cơ chế hoạt động showroom của chiếc Vòng đôi silicon Cock Ring  xách tay rất đơn giản mới nhất . nước ngoài Khi đeo vòng vào shopee những vị trí khác nhau (thường là vùng thân giá rẻ , quy đầu tận nơi và tinh hoàn) dương vật showroom , vòng online sẽ siết chặt ống dẫn tinh mini để ngăn không cho tinh dịch xuất ra ngoài hướng dẫn , ngay cả khi nổi tiếng đã “lên đỉnh”.
  • Vòng đeo dương vật chính hãng Cock Ring nhập khẩu từ USA xuất khẩu , đáp ứng quy định nghiêm ngặt nhất so sánh của FDA đấu giá và tiêu chuẩn an toàn sản phẩm quốc tế giao hàng , sản xuất từ thành phần an toàn cơ thể không chứa chất gây hại (Phthalate and Latex Free)

Mô tả chi tiết

 

 Mua Vòng đôi silicon Cock Ring Saty Hard cao cấp chính hãng Mỹ giá sỉ

ở đâu Khi bạn muốn có thêm trợ thủ hỗ trợ trong phòng ngủ ở đâu , Vòng đôi silicon Cock Ring  đánh giá sẽ có mặt Pháp để giúp bạn lừa đảo . Vòng đôi silicon Cock Ring cho phép bạn tận hưởng sự cương cứng hơn kho hàng , kéo dài khuyến mãi hơn nữa quà tặng . Vòng đôi silicon Cock Ring nằm thoải mái mini và khít quanh dương vật nhanh nhất và xung quanh tinh hoàn Pháp của bạn hàng giả , giữ cho máu chảy đúng chỗ bình luận và dẫn đến độ nhạy cao hơn nhanh nhất với tăng cường sức chịu đựng trong suốt xuất xứ quá trình làm tình Pháp của bạn. Mua Vòng đôi silicon Cock Ring Saty Hard cao cấp chính hãng Mỹ giá sỉ Mua Vòng đôi silicon Cock Ring Saty Hard cao cấp chính hãng Mỹ giá sỉ

Thiết kế Vòng đôi silicon Cock Ring cực kỳ dễ sử dụng thanh toán , trượt một vòng quanh gốc dương vật cương cứng vận chuyển của bạn Hàn Quốc và vòng còn lại xung quanh tinh hoàn lắp đặt của bạn online . Tận hưởng cảm giác cầm chắc chắn, vừa thoải mái vừa hỗ trợ.

 Mua Vòng đôi silicon Cock Ring Saty Hard cao cấp chính hãng Mỹ giá sỉ Mua Vòng đôi silicon Cock Ring Saty Hard cao cấp chính hãng Mỹ giá sỉ

Được làm từ cao su an toàn cơ thể đẹp và PVC mua sắm , vòng này an toàn qua app và tử tế amazon với cơ thể tại nhà của bạn cảm thấy tuyệt vời tại nhà . Thậm chí to có thể thêm một chút chất bôi trơn gốc nước đánh giá nếu bạn muốn mini , tốt nhất để dễ dàng phù hợp Nhật Bản và loại bỏ bất kỳ khó chịu trong hoạt động tình dục giá bán lẻ . Màu đen hấp dẫn này là một phụ kiện phòng ngủ nhỏ lớn và kín đáo mang lại cho bạn kết quả nổi bật.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Thông tin Vòng đeo dương vật quỷ Satan  loại tốt

Vòng đeo dương vật quỷ Satan

250.000₫309.000₫
(10)
-24%5
 Nhập sỉ Vòng đeo dương vật có rung JEUSN  có tốt không?

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo