Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3280

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

2.500.000₫ 3.012.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp.

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Hỗ trợ tăng thêm hưng phấn chợ và kích thích khi quan hệ cung cấp , thay đổi không khí phòng the táo bạo hơn.

Chất liệu: Da PU nhận hàng và kim loại chống gỉ cao cấp đã qua sử dụng , an toàn cho sức khỏe.

Bộ phụ kiện gồm: Túi đựng dụng cụ đẹp , mặt nạ thỏ ở đâu uy tín , 2 kẹp vú dịch vụ , 2 móc kim loại danh sách , 1 dây khóa nối thanh lý , 1 dây xích nối giá bán lẻ , khóa cổ amazon , xích cổ Trung Quốc , khóa tay siêu thị , khóa chân xách tay , roi da.

Màu sắc: Bộ màu đen.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 là dòng đồ chơi thuộc thể loại BDSM dành cho hàng Hiệu các cặp đôi đang cảm thấy nhàm chán trở nên hưng phấn sử dụng và táo bạo hơn khi yêu hướng dẫn . Bộ dụng cụ thông minh được làm từ chất liệu da PU kết hợp tiki với kim loại cao cấp chống gỉ qua app , chất lượng cao địa chỉ , bảo đảm an toàn cho sức khỏe đối tại nhà với người dùng.

Mỗi một món trong bộ dụng cụ bạo dâm cao cấp này đặt mua sẽ mang lại cho bạn xưởng những trải nghiệm mới lạ khuyến mãi , thú vị chưa từng có trước đây thế giới . So nổi tiếng với kiểu quan hệ truyền thống thông thường hàng giả thì đại lý những món đồ chơi này Mỹ sẽ khiến cho cặp đôi trở nên hưng phấn giá bán và đạt nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ hàng giả . Vì vậy bộ sản phẩm QT49 qua app rất Thái Lan được nhiều cặp đôi quan tâm Đài Loan , shopee đặc biệt là Đài Loan những người yêu thích thể loại bạo dâm BDSM.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có thiết kế sang trọng khuyến mãi , bắt mắt tạo cảm giác hưng phấn cho cặp đôi.
 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 giúp cặp đôi có xưởng những trải nghiệm thú vị link web và táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm.

Tính năng: Hỗ trợ tăng thêm hưng phấn xuất khẩu và kích thích khi quan hệ trung tâm , thay đổi không khí phòng the táo bạo hơn.

Chất liệu: Da PU khuyến mãi và kim loại chống gỉ cao cấp hỗ trợ , an toàn cho sức khỏe.

Bộ phụ kiện gồm: Túi đựng dụng cụ khuyến mãi , mặt nạ thỏ đại lý , 2 kẹp vú đặt hàng , 2 móc kim loại chiết khấu , 1 dây khóa nối thanh toán , 1 dây xích nối đấu giá , khóa cổ thảo luận , xích cổ nội địa , khóa tay đánh giá , khóa chân lấy hàng , roi da.

Màu sắc: Bộ màu đen.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có túi đựng bộ dụng cụ vô cùng tiện lợi.

Mô tả về chất liệu hàng giả và công dụng lắp đặt của Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 nhập khẩu được làm từ chất liệu da PU kết hợp thảo luận với kim loại chống gỉ cao cấp đạt chuẩn chất lượng y tế khuyến mãi , không gây kích ứng da cho người sử dụng nhập hàng . Độ bền dễ dàng của Hàn Quốc những món đồ chơi này vô cùng chắc chắn đấu giá , chịu nổi tiếng được lực tác động mạnh trong phản hồi quá trình quan hệ tình dục theo thể loại bạo dâm BDSM danh sách . Vì vậy dễ dàng các cặp đôi cứ thoải mái sử dụng nơi bán để kích thích bạn tình theo nhiều cách khác nhau cửa hàng nhằm mang lại cảm giác sung sướng nhất trong chốn phòng the.

Mặt nạ thỏ: Dành cho mini những chị em lấy hàng hoặc facebook những anh chàng Gay thích hóa trang thành con thỏ dễ thương Thái Lan , ngoan ngoãn hàng nhái , biết nghe lời chủ nhân kho hàng của mình xách tay . Nên người đóng vai làm chủ thông minh sẽ toàn quyền kiểm soát cuộc yêu bảng giá và ra lệnh cho thú cưng phải nghe theo chợ mọi yêu cầu mới nhất mà mình đưa ra nơi bán nhằm làm tăng thêm cảm giác hưng phấn khi quan hệ đánh giá . Đồng thời chiếc mặt nạ địa chỉ cũng che đi một phần nhan sắc Trung Quốc của người đeo khuyến mãi và tạo thêm tính tò mò cho người bạn tình.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món mặt nạ thỏ giúp che đi dung mạo dễ dàng của người đeo giá sỉ và khiến bạn tình tò mò về nhan sắc ăn trộm của bạn.
 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 làm từ chất liệu da PU cao cấp Trung Quốc , lành tính cho da.

Khóa cổ giá rẻ và xích cổ: Đây là bộ dụng cụ danh sách có thể tách rời voucher hoặc đi đôi tại nhà với nhau amazon chất lượng được sử dụng giá sỉ để đóng vai trò chủ tớ sản xuất để chuyện phòng the trở nên thú vị đắt nhất , kích thích hơn mua sắm . thảo luận Đặc biệt khi sử dụng món đồ chơi này nó còn khẳng định quyền sở hữu đối Lazada với người đeo vòng khóa cổ facebook . Ngoài ra cao cấp , cả 2 mua hàng cũng shop có thể trao đổi vai trò đắt nhất với nhau siêu thị để tăng thêm phần kịch tính trong chuyện phòng the.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 gồm khóa cổ lắp đặt và xích cổ dành cho cặp đôi thích diễn vai chủ tớ.

Khóa tay lừa đảo , khóa chân trung tâm , móc kim loại Đức , khóa nối: Đây là bộ dụng cụ sử dụng kết hợp rẻ nhất với nhau mua hàng và giúp Thái Lan các cặp đôi sáng tạo thêm nhiều kiểu làm tình mới lạ hỗ trợ để đạt thương hiệu được cảm giác thăng hoa tuyệt vời nhất giá bán lẻ . Người bị tró tổng hợp có thể khóa 2 tay 2 chân khách hàng hoặc bị khóa cả tay đặt hàng và chân lại tư vấn với nhau tận nơi . Lúc này trông bạn như một thú thỏ con bị trói lại chờ chủ nhân đến làm thịt mua sắm . rẻ nhất Khi bạn tình nhìn thấy bộ dạng mềm yêu khi bị trói lại xuất khẩu sẽ càng cảm thấy hưng phấn Đài Loan , rạo rực vận chuyển hơn nữa muốn chiếm hữu lấy bạn ngay.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món khóa tay tốt nhất và khóa chân dùng có nên chọn để chiếm hữu bạn tình khi quan hệ.
 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 có khoá nối kim loại kết hợp khóa tay ở đâu và chân lại đã qua sử dụng với nhau.

Roi da: Đây là một trong mới nhất những bộ dụng cụ tạo cảm giác kích thích nhất trong thể loại bao dâm dễ dàng . chợ Khi đánh roi lên người khuyến mãi sẽ khiến cho bạn tình cảm thấy ngứa lấy hàng , tê tê tại vị trí bị đánh chiết khấu . Càng tiếp tục đánh vào cùng một vị trí hướng dẫn thì cảm giác tê tê đó kho hàng sẽ bắt đầu chuyển sang cảm giác sướng như đang kích thích vào nơi nhạy cảm tư vấn của cơ thể phân phối . Vì vậy món roi da này Pháp được gần nhất rất nhiều người thích bạo dâm sử dụng khiến cho bạn tình lên đỉnh dễ dàng ở đâu uy tín và đạt phản hồi được cực khoái cao nhất.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món roi da nhận hàng có thể đánh vào kiểm tra các vị trí như mông thông minh , đùi.

Kẹp núm: Nó có thiết kế vô cùng độc đáo trung tâm , bắt mắt như một món đồ trang sức sang trọng ở đâu tốt để làm tôn lên dáng vẻ xinh đẹp lừa đảo của vòng 1 Đức . bền Khi người đeo cảm thấy sướng đặt hàng thì cơ thể đăng ký sẽ bắt đầu quằn quại bảng giá đắt nhất các hạt chuỗi bi Úc sẽ chuyển động lủng lẳng trên núm vú trông Pháp rất kích thích sử dụng . Tuy nhiên quà tặng , bạn không nên kẹp sản xuất quá mạnh vì Đức sẽ làm tổn thương nhũ hoa.

 Địa chỉ bán Bộ đồ chơi bạo dâm cosplay bằng da cao cấp kèm mặt nạ thỏ loại tốt
Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 món kẹp vú tạo cảm giác kích thích ở nhũ hoa.

Lưu ý khi sử dụng Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49

Trước khi sử dụng bộ đồ chơi bạo dâm bạn nên hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng.

Đối địa chỉ với siêu thị các món khóa cổ kiểm tra , khóa tay hướng dẫn , khóa chân bạn không nên đeo thanh toán quá chặt vì sử dụng có thể gây đau trong sử dụng quá trình quan hệ,

Không khóa tay cửa hàng và chân ở đặt mua những tư thế khó giá sỉ và 15 phút nên thay đổi 1 lần quà tặng để không bị ảnh hưởng đến xương khớp.

Lazada Khi sử dụng roi da không nên dùng lực online quá mạnh vì nhận hàng sẽ làm đau đối phương.

Không nên sử dụng bộ dụng cụ BDSM theo sở thích cá nhân bình luận hoặc ngược đãi địa chỉ , bạo lực tốt nhất với người khác.

Không nên sử dụng đồ chơi bạo dâm khi sử dụng chất kích thích trong người.

Vệ sinh sản phẩm bằng cồn pha loãng.

Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát khách hàng , sạch cung cấp sẽ gần nhất , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em thanh lý và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 ở đâu?

giá bán lẻ Những cặp đôi muốn thay đổi không khí phòng the trở nên táo bạo so sánh , mãnh liệt hơn nước ngoài có thể đến cửa hàng Website bỏ sỉ để mua Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp QT49 hopac85 vào trăng website Website báo giá để đặt hàng ngay tại nhà vô cùng tiện lợi Pháp . Shop chúng tôi có chính sách giao hàng trên toàn quốc nước ngoài , nhanh chóng bảng giá , bảo mật thông tin khách hàng ở đâu uy tín tuyệt đối Nhật Bản và còn áp dụng chính sách đổi trả theo quy định nhận hàng của công ty.

Zalo – Viber: 0938411000  sản xuất nếu có thắc mắc trung tâm các bạn bình luận có thể liên hệ giá bán lẻ để tận nơi được tư vấn.

Hàng qua app được giao kín đáo giá rẻ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn nhập khẩu , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  loại tốt

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo