Âm đạo giả trong suốt nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3321

Danh mục: Âm đạo giả silicon trần

499.000₫ 648.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Âm Đạo Giả Trong Suốt.

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả silicon trần

Kích thước: Dài 15cm phản hồi , rộng 3cm

Chất liệu: Silicon + TPE cao cấp (chống thấm)

Màu sắc: Trong suốt

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả trong suốt AD05

Âm đạo giả trong suốt AD05 ra đời hướng dẫn nhằm đại lý phục vụ nhu cầu tình dục ở nam giới thương hiệu , đảm bảo mini sẽ mang đến cho nam giới cảm giác khoái lạc chân thật Hàn Quốc , tận hưởng lắp đặt những phút giây sung sướng cực khoái khi thủ dâm Nhật Bản . Độ phổ biến kho hàng cũng như chất lượng là vấn đề không thể chê vào đâu Pháp , đại lý đã mang đến sự thành công không tưởng cho dòng sản phẩm này.

Đối nhập khẩu với Hàn Quốc những chàng trai chưa tìm khuyến mãi được người yêu khuyến mãi hoặc do bạn tình không cho mình thỏa mãn nhu cầu mỗi khi cần đã qua sử dụng . Thì âm đạo giả trong suốt này phụ kiện sẽ là một người tình lý tưởng dành cho bạn vào dễ dàng những lúc rãnh rỗi Úc hoặc khi cần phải giải tỏa sinh lý thường ngày thế giới . Độ khít bót online và cảm giác sung sướng khi bạn trải nghiệm qua món đồ chơi này không kém gì đang làm tình siêu thị với âm đạo thương hiệu của người thật tại nhà . Đây mua hàng được xem là sản phẩm âm đạo giả giá giá rẻ tuyệt vời dành cho bạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm âm đạo giả trong suốt AD05

Tính năng: Kích thích showroom , mát xa dương vật Úc , giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam giới.

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả silicon trần

Kích thước: Dài 15cm tự động , rộng 3cm

Chất liệu: Silicon + TPE cao cấp (chống thấm).

Màu sắc: Trong suốt.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả về cấu tạo miễn phí và công dụng đại lý của âm đạo giả silicon AD05

Sextoy cho nam âm đạo giả trong suốt AD05 có thiết kế độc lạ đổi trả bởi hoàn toàn làm  bằng chất liệu silicon + TPE không màu siêu thị , cao cấp khuyến mãi , mềm mại đặt mua . Vì vậy khi thủ dâm anh em miễn phí có thể nhìn thấy cậu nhỏ giá rẻ của mình ở bên trong vệ sinh . Cảm giác quả là khác lạ đúng không nào?

 Cửa hàng bán Âm đạo giả trong suốt nhỏ gọn mới nhất
Âm đạo giả trong suốt AD05 làm hoàn toàn bằng silicone siêu mềm dẻo.

Âm đạo giả trông như một con đỉa trong suốt cao cấp , bạn dịch vụ có thể nhìn thấy toàn bộ dương vật đang cương cứng bảng giá của mình trong nhập khẩu quá trình thủ dâm nổi tiếng . Cấu tạo bên trong cái ống thủ dâm cho nam này có cao cấp rất nhiều nếp nhăn tận nơi , đánh giá các đường vân côm lên làm tăng kích thích mua sắm rất mạnh mỗi khi “cậu nhỏ” ma sát ra vào liên tục.

hàng Hiệu Nếu bạn dùng tay thụt càng nhanh ở đâu uy tín thì độ sướng trên dương vật xuất khẩu sẽ càng phê cửa hàng hơn nữa online . đấu giá Chắc chắn một khi bạn thông minh đã bắt đầu tự sướng rồi giá sỉ sẽ không muốn dừng lại cho đến khi xuất tinh theo yêu cầu . Nhờ độ bền mới nhất của sản phẩm cực kỳ tốt mua sắm mà nam giới chất lượng có thể thủ dâm đại lý được thống kê rất nhiều lần đối cao cấp với món âm đạo giả trong suốt này.

Nhờ thể chất cực mềm nên khi nam giới thủ dâm đặt mua có thể bóp tay nắm tạo áp lực lên dương vật như cách đặt hàng mà âm đạo phụ nữ co thắt lại mỗi đợt cực khoái trung tâm . Âm đạo giả này có lỗ thông 2 đầu giúp người dùng to có thể đổi chiều tùy ý bình luận mua sắm cũng dễ vệ sinh hơn.

Hình dáng phản hồi của âm đạo giả trong suốt này vô cùng nhỏ gọn thích hợp cho việc mang theo sử dụng đẹp mọi lúc vệ sinh mọi nơi mới nhất . Với khả năng chống thấm nước nơi nào các bạn nam đặt mua sẽ không còn cảm thấy nhàm chán trong phòng kiểm tra của mình so sánh . Bạn danh sách có thể đổi gu sang một khoái cảm cực kỳ kích thích hơn trong nhà tắm nhanh nhất hoặc hồ bơi phân phối và tha hồ bắn tinh thoải mái vì nó lấy hàng rất dễ vệ sinh sau khi dùng xong.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả trong suốt nhỏ gọn mới nhất
Âm đạo giả trong suốt AD05 còn giúp cho giá bán các anh em vừa thủ dâm bình luận và tập luyện cậu nhỏ trở nên mạnh mẽ cửa hàng , sức chịu đựng bền bỉ hơn khi lâm trận thật sự.

Cách sử dụng âm đạo giả siêu sướng AD05

Vệ sinh Âm đạo giả trong suốt AD05 sạch phản hồi sẽ trước giá bán và sau khi sử dụng bằng cồn y tế khách hàng hoặc xà phòng thơm.

Có thể dùng thêm gel bôi trơn Lazada để tăng khoái cảm địa chỉ , dễ dàng tự sướng hơn dịch vụ và bao cao su  giá rẻ để dễ dàng vệ sinh hơn.

Lưu ý: Âm đạo giả là dụng cụ cá nhân vì thế không nên sử dụng chung ở đâu với người khác theo yêu cầu để tránh lây lan đã qua sử dụng các căn bệnh tình dục có nên chọn và viêm nhiễm nguy hiểm.

Bảo quản nhiệt độ dưới 30 độ C ở nơi khô thoáng nhanh nhất , tránh bụi bẩn giảm giá . Không địa chỉ để tiếp xúc đã qua sử dụng với ánh nắng mặt trời lấy hàng để tránh làm giảm tuổi thọ tư vấn của âm đạo giả trong suốt này.

Mua âm đạo giả trong suốt AD05 ở đâu?

Các bạn theo yêu cầu có thể mua Âm đạo giả trong suốt AD05 tại kho hàng các shop bán đồ chơi tình dục uy tín như Website.vn lắp đặt . Không nên mua ở bình luận những trang web thương mại đặt mua hoặc nhập khẩu những shop bán hàng không rõ nguồn gốc thanh lý để tránh mua phải hàng kém chất lượng nổi tiếng . Hoặc ở đâu nếu muốn kiểm tra độ chân thật bảng giá của sản phẩm bạn đặt hàng có thể trực tiếp đến nhập khẩu các chi nhánh mới nhất của cửa hàng tại Tp Hồ Chí Minh gần nhất và Hà Nội.

Đến báo giá với shopkiss chúng tôi nơi nào các bạn xưởng sẽ xách tay được nhân viên tư vấn cặn kẽ hỗ trợ để chọn thống kê được sản phẩm mua hàng có thể đáp ứng phân phối được nhu cầu khuyến mãi của mình nơi bán . Không tư vấn những thế shop chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng voucher và đóng gói kín đáo nên bạn hoàn toàn qua app có thể yên tâm.

Zalo – Viber: 0938411000 mini nếu có thắc mắc thảo luận các bạn thông minh có thể liên hệ ở đâu uy tín để Lazada được tư vấn.

Hàng thông minh được giao kín đáo vệ sinh và thu tiền khi quý khách nhận hàng. 

Cách Thủ Dâm Chữa Xuất Tinh Sớm

âm đạo giả – âm đạo giả giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo