Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3320

Danh mục: Âm đạo giả silicon trần

499.000₫ 567.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Âm Đạo Giả Silicon Khiêu Gợi Như Thật

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả silicon trần

Kích thước: Dài 15cm trung tâm , rộng 8cm

Trọng lượng: 285g

Chất liệu: Silicon TPR (chống thấm)

Màu sắc: Da người

Hãng sản xuất: Baile

Xuất xứ từ Hongkong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật AD06C

Cánh mày râu nào to cũng thèm khát tư vấn được cảm nhận chuyện mây mưa giá rẻ với một cô nàng qua app mà mình thích mini , có nên mua nhưng không phải ai đấu giá cũng may mắn có lớn được cô người yêu biết chiều chuộng online . Vì vậy họ chọn cách thủ dâm là phương pháp thay thế cửa hàng Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật AD06C trở thành một vật phẩm online sẽ khiến cánh mày râu phần nào giảm bớt chiết khấu được nỗi niềm thèm khát thầm kín.

Âm đạo có thiết kế bên trong Đài Loan rất giống thật từ địa chỉ các bi an toàn , gai mềm nổi cộm bên trong cho đến môi bé hướng dẫn và môi lớn bên ngoài nơi nào . Chỉ cần nhìn thấy cô bé thôi đấu giá cũng đủ làm cho cậu nhỏ dựng lên rồi xưởng . Khoái cảm khi thụt ra vào bên trong cô bé an toàn sẽ còn khiến bạn phê đấu giá hơn nữa bỏ sỉ . Cảm giác sung sướng kéo dài liên tục như đang làm tình thực sự Pháp mà giá thành lại còn ở đâu tốt rất phù hợp cho đăng ký những chàng sinh viên, công nhân hay dân văn phòng.

 Mua Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật nhập khẩu
Âm đạo giả silicon cửa hàng với thiết kế y như vùng kín thật cao cấp của phụ nữ giúp tốt nhất các anh tự sướng sản xuất được nhiều khoái cảm chân thật nhất.  

Thông tin chi tiết âm đạo giả silicon trần AD06C:

Thể loại: Sextoy cho nam, âm đạo giả silicon trần

Tính năng: Kích thích dương vật bảng giá , giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam giới.

Kích thước: Dài 15cm Lazada , rộng 8cm

Trọng lượng: 285g

Chất liệu: Silicon TPR (chống thấm)

Màu sắc: Da người

Hãng sản xuất: Baile

Xuất xứ từ Hongkong

 Mua Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật nhập khẩu
Kích thước xuất khẩu của Âm đạo giả silicon cao cấp như thật.

Mô tả về cấu tạo chợ và chức năng chợ của âm đạo giả như thật AD06C

Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật AD06C tiết kiệm được làm từ cao su nhiên nhiên silicon cao cấp shop , lành tính cho da phụ kiện , đạt chuẩn chất lượng mới nhất của bộ y tế ăn trộm và an toàn cho sức khỏe người dùng Pháp . Đồng thời âm đạo còn có khả năng chống thấm nước cực tốt đặt mua , phù hợp cho anh em thủ dâm trong nhà tắm tổng hợp hoặc thay đổi ở tham khảo những nơi ẩm ướt khác.

shopee Bên trong bỏ sỉ và bên ngoài là dạng silicon khối vô cùng mềm mại đấu giá , đàn hồi giúp ôm khít lên dương vật khi đút vào âm đạo ăn trộm . Âm đạo giả này có độ bền nước ngoài khá cao nên bạn so sánh có thể thoải mái thủ dâm khi có nhu cầu địa chỉ mà không lo hư hỏng sản phẩm.

Âm đạo giả AD06C này là sự cải tiến từ xách tay các phiên bản sản phẩm cũ siêu thị đã lỗi thời Úc . Âm đạo giả silicon đánh mạnh vào tính năng thiết kế tiện dụng đấu giá và dễ dùng danh sách . Nhằm tiết kiệm để anh em giải quyết nhu cầu sinh lý một cách dễ dàng nhất Mỹ bởi Đài Loan những cảm giác tự nhiên bỏ sỉ sẽ đưa anh em nhanh chóng lên đỉnh trong cơn cực khoái.

Âm đạo giả silicon có tạo hình như thật giống đến 100% âm đạo thật hỗ trợ của phái nữ cao cấp , từ môi lớn môi bé cho đến lỗ âm đạo phân phối . Sản phẩm này gần nhất sẽ khiến anh em cảm tưởng như bản thân đang quan hệ chiết khấu với một em gái gợi cảm xưởng , quyến rũ.

Nhờ hình dáng nhỏ gọn tiện cho anh em mang đi du lịch nhanh nhất hoặc công tác xa đấu giá để giải tỏa nhu cầu bền . Hoặc địa chỉ các bạn cũng lắp đặt có thể sử dụng vào giá rẻ mọi lúc voucher mọi nơi tự động riêng tư đăng ký mà mình thích phân phối nhằm thay đổi không khí thủ dâm nhàm chán ở nơi mới lạ hơn.

 Mua Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật nhập khẩu
Âm đạo giả đổi trả được cấu tạo từ silicon cao cấp nên vô cùng mềm mại an toàn , an toàn cho người sử dụng sản xuất , không gây tổn thương cho dương vật mua sắm của đăng ký các anh.

 

Anh em bền có thể luyện tập cậu nhỏ hằng ngày nhận hàng để cải thiện sức khoẻ cho cậu nhỏ giảm giá . Đảm bảo rằng sau một thời gian sử dụng đánh giá , khả năng sinh lý hàng nhái của anh em nhanh nhất sẽ mạnh mẽ hơn trong hàng giả các cuộc giao hoan chợ với đối tác.

Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật AD06C là một sản phẩm thủ dâm cầm tay khách hàng , vì vậy sản phẩm có kích thước nhỏ gọn trung tâm , trọng lượng nhẹ chiết khấu , giảm giá để anh em dễ dàng thủ dâm dịch vụ . Âm đạo giả miễn phí sẽ càng se khít bót chặt dương vật khi anh em đưa cậu nhỏ vào sâu bên trong nhanh nhất , mang đến cửa hàng những cảm xúc thăng hoa lấy hàng , sung sướng giá bán lẻ , đê mê tuyệt vời nhập hàng . đặt mua Những khoái cảm phụ kiện mà âm đạo giả silicon mang lại thương hiệu sẽ cao hơn nhiều so lớn với sử dụng bàn tay thông thường thanh toán , cho anh em cảm giác say đắm lắp đặt với khuyến mãi những cảm xúc mới lạ đầy dục cảm.

 Mua Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật nhập khẩu
Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật hiện có bán tại lấy hàng các chi nhánh đặt hàng của Website,vn trên toàn quốc,

 

Cách sử dụng âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật:

Vệ sinh sản phẩm sạch nhận xét sẽ trước amazon và sau khi sử dụng bằng cồn y tế Nhật Bản hoặc xà phòng thơm.

Có thể dùng thêm gel bôi trơn  cung cấp để tăng khoái cảm và bao cao su  khuyến mãi để dễ dàng vệ sinh hơn.

Âm đạo giả là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung kiểm tra với người khác Thái Lan để tránh lây nhiễm nơi nào các bệnh tình dục bảo hành và viêm nhiễm.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng giá bán lẻ , tránh bụi bẩn kho hàng và ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay link web của trẻ em.

Mua âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật AD06C ở đâu rẻ?

Âm đạo giả silicon khiêu gợi như thật AD06C giá rẻ có bán tại Website.vn chất lượng với chất lượng uy tín nhất chiết khấu hiện nay Lazada . Website chúng tôi giao hàng tận nơi toàn quốc trung tâm , nhanh chóng hàng nhái , tiết kiệm nhất cho khách hàng nơi nào . Đảm bảo cao cấp , kín đáo thông tin hướng dẫn , gói hàng cẩn thận nước ngoài , thanh toán linh hoạt.

Shopkiss.vn là doanh nghiệp tư nhân chuyên bán lẻ sextoy giá rẻ đến cao cấp từ online các nước Châu Âu mới nhất , đáp ứng đã qua sử dụng mọi nhu cầu cho quý khách trên giá sỉ mọi giới tính tổng hợp . Chúng tôi có nơi bán các cửa hàng chi nhánh lớn tại tpHCM Lazada và Hà Nội mini . Ngoài ra sửa chữa , shop còn có xách tay các thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý an toàn cho phái mạnh facebook rất hiệu quả.

Nhân viên tư vấn Website nhiệt tình làm việc từ 9h-23h mỗi ngày xách tay . Hãy gọi cho chúng tôi sản xuất để showroom được tư vấn kỹ nhất về cách mua nhập hàng , đóng gói khuyến mãi và cách sử dụng sản phẩm an toàn nhất.

Zalo – Viber: 0938411000 địa chỉ nếu có thắc mắc hàng Hiệu các bạn theo yêu cầu có thể liên hệ nước ngoài để đắt nhất được tư vấn.

Hàng xách tay được giao kín đáo có nên mua và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo