Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2718

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

5.000.000₫ 5.814.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP.

Thể loại: Vòng đeo dương vật – Sextoy cho nam.

Tính năng: Kích thích kiểm tra , massage dương vật theo yêu cầu , đáy chậu nhanh nhất của nam giới dễ dàng và hột le nữ Lazada , thỏa mãn nhu cầu tình dục thống kê của vệ sinh các cặp đôi showroom , kéo dài thời quan quan hệ thương hiệu và lâu xuất tinh hơn.

Chất liệu: Silicon cao cấp Mỹ , mềm mại đại lý , an toàn cho sức khỏe.

Kích thước vòng đeo: 133mm x 65mm x 33mm.

Đường kính vòng đeo: 44,51mm.

Rung: 7 chế độ.

Độ ồn: <50dB không gây tiếng ồn.

Chống nước: IPX7 100% không thấm nước.

Thời gian sử dụng: 3 tiếng.

Pin: Sạc điện từ tính.

Đặc điểm: Điều khiển gắp thế giới qua kết nối bluetooth đánh giá , wifi dành cho điện thoại IOS đại lý , Android phụ kiện , laptop xuất khẩu , PC vệ sinh , máy tính bảng có cài APP Lovense.

Điều chỉnh APP: Tăng giảm âm thanh kho hàng , cài đặt an toàn và điều chỉnh chế độ rung shopee , đồng bộ trung tâm với âm nhạc voucher , kích hoạt rung động bằng âm thanh.

Màu sắc: Đen.

Thương hiệu: Lovense.

Xuất xứ: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1

Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 là món đồ chơi tình dục kiểm tra đặc biệt dành khuyến mãi riêng cho nam giới tăng thêm nhiều khoái cảm hơn trong quan hệ tình dục cao cấp . Vòng đeo Trung Quốc sẽ giúp tốt nhất các quý ông lấy lại bản lĩnh đẹp của phái mạnh giúp kéo dài quan hệ lâu hơn lắp đặt . Kết hợp nơi bán với nhánh rung nhiều chế độ khác nhau chắc chắn thông minh sẽ khiến cô nàng rên rỉ tận nơi và bắn nước liên tục vì sướng.

Lovense Diamo còn có công dụng kích thích bằng tay như xuất khẩu các món đồ chơi thủ dâm dành cho nữ nhờ thiết kế phần nhánh nhận hàng của vòng đeo dài hơn so giá bán lẻ với kho hàng các dòng vòng đeo rung thông thường online . Đồng thời nó còn có thêm tính năng cực kỳ hiện đại thông minh nhờ điều khiển từ xa qua APP giá sỉ . Vì vậy báo giá các cặp đôi nào yêu xa hỗ trợ sẽ to có thể thống kê được trải nghiệm khoái cảm như đang quan hệ tình dục khi thủ dâm qua màn hình video.

Vòng đeo dương vật cao cấp Diamo này quả là một món sextoy tuyệt vời dành cho siêu thị những cặp đôi đang muốn thay đổi cuộc vui trở nên hấp dẫn xưởng và táo bạo sử dụng hơn nữa đấy.

 Phân phối Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP có tốt không?
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 dành cho nam giới tăng thêm độ cương cứng cho cậu nhỏ.
 Phân phối Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP có tốt không?
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 là sản phẩm chính hãng to của Lovense cao cấp tại Mỹ.

Thông tin chi tiết Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1

Thể loại: Vòng đeo dương vật hướng dẫn , Sextoy cho nam

Tính năng: Kích thích trung tâm , massage dương vật tận nơi , đáy chậu link web của nam giới cửa hàng và hột le nữ lừa đảo , thỏa mãn nhu cầu tình dục địa chỉ của mua hàng các cặp đôi nội địa , kéo dài thời quan quan hệ đánh giá và lâu xuất tinh hơn.

Chất liệu: Silicon cao cấp nhập hàng , mềm mại chợ , an toàn cho sức khỏe.

Kích thước vòng đeo: 133mm x 65mm x 33mm.

Đường kính vòng đeo: 44,51mm.

Rung: 7 chế độ.

Độ ồn: <50dB không gây tiếng ồn.

Chống nước: IPX7 100% không thấm nước.

Thời gian sử dụng: 3 tiếng.

Pin: Sạc điện từ tính.

Đặc điểm: Điều khiển gắp thế giới qua kết nối bluetooth giá rẻ , wifi dành cho điện thoại IOS kho hàng , Android đại lý , laptop Thái Lan , PC tại nhà , máy tính bảng có cài APP Lovense.

Điều chỉnh APP: Tăng giảm âm thanh ở đâu uy tín , cài đặt vệ sinh và điều chỉnh chế độ rung giảm giá , đồng bộ địa chỉ với âm nhạc cao cấp , kích hoạt rung động bằng âm thanh.

Màu sắc: Đen.

Thương hiệu: Lovense.

Xuất xứ: USA.

 Phân phối Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP có tốt không?
Kích thước vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1.

Mô tả về cấu tạo giá rẻ và chức năng đặt hàng của vòng đeo dương vật Lovense Diamo DIAMO1

Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 bình luận được làm từ silicon cao cấp chợ , ở đâu uy tín được sử dụng trong ngành y tế nên sản phẩm này không độc hại Mỹ , không gây kích ứng cho da siêu thị và còn bảo đảm sức khỏe người dùng.

Chất liệu silicon bảo hành của vòng đeo cực kỳ mềm mua sắm , mịn rẻ nhất , dẻo dai tại nhà , độ bền cao nên bạn cao cấp có thể kéo giãn ra nhận xét để đeo vào dương vật nhẹ nhàng nơi nào . Không cảm thấy đau hay khó chịu trong tư vấn quá trình quan hệ tình dục khách hàng với người yêu Nhật Bản . Bạn bỏ sỉ có thể sử dụng vòng đeo Lovense Diamo lâu dài nhờ độ bền amazon của nó tự động rất tốt nhập hàng , chỉ cần bạn biết bảo quản đúng cách là siêu thị được.

 Phân phối Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP có tốt không?
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 có thiết kế độc đáo thể hiện sự đẳng cấp mới nhất của phái mạnh.
 Phân phối Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP có tốt không?
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 bảo hành với phần nhánh có địa chỉ các hạt gai nổi li ti kích thích thích hột le giá bán lẻ của nữ vệ sinh và vùng đáy chậu bảng giá của nam .

Nhờ vòng đeo làm từ công nghệ hiện đại là silicon cao cấp nên nó có tính năng chống nước IPX7 thế giới tuyệt đối 100% bảng giá . Các cặp đôi dịch vụ có thể sử dụng ngay trong hồ bơi voucher , nhà tắm phân phối hoặc tha hồ bắn nước liên tục khi đạt cực khoái thương hiệu mà không lo hư hỏng sản phẩm.

 Phân phối Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP có tốt không?
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 còn giúp thời gian yêu đẹp được kéo dài thêm giá sỉ và cặp đôi còn đạt đỉnh thăng hoa cao nhất.

Thiết kế showroom của vòng đeo này cửa hàng đặc biệt hơn facebook các sản phẩm cùng loại khác là phần nhánh có kích thích to tận nơi và dài hơn mini . Các anh em gần nhất có thể đeo khi làm tình siêu thị hoặc cầm trên tay kích thích người yêu sung sướng ở màn dạo đầu giá bán lẻ . Chị em phụ nữ tận nơi cũng nhập khẩu có thể sử dụng nó như một món sextoy thủ dâm như dương vật cầm tay đa năng.

nhận xét Bên trên nhánh rung có nhiều gai nhỏ nổi li ti thích hợp cho việc kích thích hột le đã qua sử dụng của nữ giới có nên chọn và vùng đáy chậu bỏ sỉ của nam giới vận chuyển . Hoặc kết hợp xoay đổi vị trí kích thích cho nhau khi quan hệ xách tay để cả hai đều cảm nhận giao hàng được khoái cảm sung sướng nhập khẩu của nhánh rung này mang lại.

 Phân phối Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP có tốt không?
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 có hình dáng nhỏ gọn tiện bỏ túi mang theo sử dụng chất lượng với bạn tình.

Vòng đeo dương vật Lovense Diamo sở hữu động cơ rung mạnh mẽ mua hàng với 7 chế độ khác nhau Úc . lớn Như vậy giá rẻ các cặp đôi thương hiệu sẽ không cảm thấy nhàm chán trong chuyện phòng the tư vấn và còn thay đổi bỏ sỉ được nhiều khoái cảm khác nhau đắt nhất để thỏa mãn ham muốn online của cả hai.

Tuy vòng đeo có chức năng rung mạnh shopee nhưng độ ồn cung cấp của nó cực kỳ thấp chỉ dưới 50dB link web . Vì vậy bạn hàng giả có thể làm tình khách hàng với người yêu ở hướng dẫn mọi nơi an toàn riêng tư nước ngoài mà không sợ bị người khác phát hiện.

 Phân phối Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP có tốt không?
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 có kết nối điều khiển nội địa rất xa ở xưởng mọi nơi trên thế giới qua APP.

Điểm facebook đặc biệt nhất Úc của dòng sản phẩm Lovense đó là chế độ điều khiển từ xa qua APP lừa đảo . Bất cứ hàng Hiệu các món đồ điện tử như điện thoại sản xuất , máy tính bảng sử dụng Android 4.3 showroom , IOS 10.0 giảm giá trở lên ăn trộm hoặc kết nối PC gần nhất , laptop dùng bluetooth 4.0.

Nhờ khả năng kích hoạt điều khiển từ xa nên phản hồi các cặp đôi yêu gần Thái Lan hoặc yêu xa địa chỉ có thể tùy chỉnh trực tiếp chế độ rung cửa hàng của vòng đeo dễ dàng tư vấn . Ứng dụng này tại nhà có thể điều chỉnh tham khảo với khoảng cách nơi nào rất xa ở danh sách mọi nơi trên thế giới nên voucher được bình luận rất nhiều người ưa chuộng chính hãng để sử dụng.

lớn Như vậy xuất khẩu những cặp yêu xa showroom có thể tùy chỉnh chế độ rung kích thích nhanh hay chậm qua call video địa chỉ để cả hai cùng showroom được trải nghiệm như đang làm tình thanh lý với nhau đăng ký . Tình cảm nơi bán của cả hai ngày càng gắn kết nơi bán và còn thỏa mãn lấy hàng được nhu cầu sinh lý chất lượng của nhau.

 Phân phối Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP có tốt không?
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 đây là dòng cao cấp không gây ồn nước ngoài và chống thấm nước IPX7 100%.

Đồng thời vòng đeo này còn có công dụng chung dành cho nam giới khi đeo đó là giúp tăng độ cương cứng cho dương vật bình luận và kéo dài thời gian làm tình lắp đặt được lâu hơn tiết kiệm . Các cặp đôi Pháp sẽ có thêm thời gian thú vị khi giao hợp cùng nhau thông minh và còn đạt showroom được khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng vòng đeo dương vật có rung điều khiển xa Lovense Diamo DIAMO1

Vệ sinh vòng đeo Lovense Diamo bằng xà phòng diệt khuẩn trước phụ kiện và sau khi sử dụng.

Sạc đầy pin trước khi sử dụng.

Kích thích cho cậu nhỏ cương cứng rồi mới đeo vòng Lovense Diamo vào.

Bật nút khởi động rung nằm ở trên cạnh ngoài giá bán của vòng đeo.

Lưu ý ở đâu tốt để điều chỉnh đấu giá được hướng dẫn các tinh năng mini của sản phẩm DIAMO1 phải tải “App Lovense”.

Sau đó kết nối bluetooth 4.0 đánh giá , wifi qua APP Lovense xách tay với dòng điện thoại IOS 9.0 kiểm tra , Android 4.0 online hoặc khách hàng các loại laptop quà tặng và PC có kết nối bluetooth.

Sản phẩm Lovesen Diamo gồm 6 tính năng điều khiển xa ở tiki mọi khoảng cách giá sỉ dù là nửa vòng trái đất.

– Kiểm soát điều chỉnh âm thanh.

– Chuyển đổi nhiều chế độ rung.

– Đồng bộ thế giới với âm nhạc.

– Độ rung kích hoạt bằng âm thanh micro.

– Cài đặt mức độ rung.

Món đồ chơi vòng đeo dương vật Diamo dùng hàng nhái để thủ dâm rẻ nhất hoặc quan hệ tình dục kích thích hơn.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch nơi nào sẽ phụ kiện , thoáng mát cao cấp , nhiệt độ dưới 30 độ C tiết kiệm và tránh ánh nắng mặt trời.

Để xa tầm tay miễn phí của trẻ em.

 Phân phối Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP có tốt không?
Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 có nhiều tính năng online đặc biệt cho bạn khám phá.
 Phân phối Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo – Điều khiển xa qua APP có tốt không?
Cách sử dụng vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1.

Mua vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 cao cấp chính hãng ở đâu?

Hiên nay trên trang website Website đang có bán dòng sản phẩm Vòng đeo dương vật có rung Lovense Diamo DIAMO1 cao cấp khách hàng , chính hãng dành cho online các cặp đôi có trải nghiệm kích thích showroom và mãnh liệt hơn tự động . Ngoài ra lừa đảo , Website còn bán thêm kho hàng các dòng sản phẩm kiểm tra của thương hiệu Lovense nổi tiếng rẻ nhất của Mỹ đã qua sử dụng với nhiều tính năng hiện đại cho bạn tha hồ lựa chọn theo ý thích.

Zalo – Viber: 0938411000  theo yêu cầu nếu có thắc mắc danh sách các bạn nhập khẩu có thể liên hệ mini để nhận hàng được tư vấn.

Hàng sử dụng được giao kín đáo tốt nhất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Thông tin Vòng đeo dương vật quỷ Satan  loại tốt

Vòng đeo dương vật quỷ Satan

250.000₫309.000₫
(10)
-24%5
 Nhập sỉ Vòng đeo dương vật có rung JEUSN  có tốt không?

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo