Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh dành cho Gay

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3708

Danh mục: Đồ chơi cho gay

450.000₫ 692.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Phích Cắm Hậu Môn Bằng Thủy Tinh – Dành Cho Gay.

Thể loại: Sextoy cho nữ – Đồ chơi cho Gay

Đối tượng sử dụng: Nam sửa chữa , đồng tính nam (gay) đại lý , nữ giới.

Tính năng: Kích thích đặt mua , mát xa hậu môn xuất xứ , hỗ trợ đổi trả các cặp đôi quan hệ tình dục lắp đặt , giải tỏa nhu cầu sinh lý đã qua sử dụng của cả nam chợ và nữ.

Kích thước: 3.2cm x 12cm

Đặc điểm: Thủy tinh trong suốt an toàn , trơn bóng.

Thể chất: Cứng.

Rung: Không có.

Mùi: Không

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y

Phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y đây là loại đồ chơi cho Gay siêu kích thích điểm P khi thủ dâm một mình chất lượng hoặc nhập khẩu có thể sử dụng bảng giá để tăng thêm khoái cảm khi quan hệ tình dục giá bán lẻ với bạn tình.

Thiết kế shopee của nó nhập khẩu khá mới nhất đặc biệt trông nó như một cây nấm trong suốt Thái Lan , vỏ ngoài trơn bóng mới nhất , phần đầu bo tròn giúp bạn đút vào hậu môn dễ dàng kho hàng . Phích cắm này còn chiết khấu được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp nên khi đút vào bên trong hậu môn lớn sẽ có cảm giác lành lạnh đánh giá , phê phê khi thủ dâm.

Đồng thời loại sản phẩm này còn dùng ở đâu uy tín được cho cả nữ giới lấy hàng , nhận xét các chị em nào muốn thử trải nghiệm cảm giác quan hệ qua lỗ nhị shopee thì Nhật Bản có thể thử đút em phích cắm này vào rẻ nhất để thủ dâm shop . Bạn cứ yên tâm ở đâu tốt mà trải nghiệm bảng giá nhé vì nó online sẽ đưa bạn đạt đến đỉnh sung sướng cực khoái hơn cả khi thủ dâm bằng tay nữa đấy.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh dành cho Gay hàng xách tay
Phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y dành cho gay thủ dâm cực phê.
 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh dành cho Gay hàng xách tay
Các cặp nam nữ hay đồng tính nam sử dụng phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y đại lý để tăng thêm khoái cảm sung sướng khi quan hệ tình dục.

Thông tin chi tiết về món phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y

Thể loại: Sextoy cho nữ phụ kiện , Đồ chơi dành cho Gay.

Đối tượng sử dụng: Nam giá sỉ , đồng tính nam (gay) đặt mua , nữ giới.

Tính năng: Kích thích có nên chọn , mát xa hậu môn đẹp , hỗ trợ giá bán các cặp đôi quan hệ tình dục hàng nhái , giải tỏa nhu cầu sinh lý hướng dẫn của cả nam an toàn và nữ.

Kích thước: 3.2cm x 12cm

Đặc điểm: Thủy tinh trong suốt bền , trơn bóng.

Thể chất: Cứng.

Rung: Không có.

Mùi: Không

Xuất xứ: Hồng Kông.

Mô tả về cấu tạo an toàn và công dụng chợ của phích cắm hậu môn DV52Y

Phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y báo giá được làm từ thủy tinh cao cấp cửa hàng , không mùi Đức , không độc hại cửa hàng và lành tính cho da shop . Điểm mới nhất đặc biệt nước ngoài của loại chất liệu này là bạn lắp đặt có thể thoải mái thủ dâm ở vùng kín nhạy cảm như hậu môn nhập khẩu và bảo đảm an toàn cho sức khỏe cơ thể.

Hình dáng thống kê của phích cắm trông đăng ký rất giống một cây nấm đăng ký với phần đầu bo tròn nhanh nhất , thần thân trơn mượt có tay cầm giúp bạn lướt ra vào hậu môn đắt nhất , kích thích vào tuyến tiền liệt nơi bán của mình một cách dễ dàng nhanh nhất . Phần cuối là bề mặt đế tròn phẳng ngăn cản sản phẩm bị thụt sâu vào trong nên bạn qua app có thể đút sâu hơn nơi nào để tăng khoái cảm.

Món đồ chơi hậu môn DV52Y này có màu sắc trong suốt giúp bạn nhìn thấy giá rẻ được cả bên trong tạo thêm hứng thú cho vệ sinh các cặp đôi khi sử dụng thống kê . Đồng thời nó còn thiết kế thêm hoa văn màu xanh kiểu xoắn ốc ở bên trong thủy tinh tạo ra một vẻ đẹp hoàn mỹ ở đâu và còn làm tăng thêm kích thích trong giảm giá quá trình sử dụng.

Loại phích cắm hậu môn DV52Y này có khả năng chống nước cực tốt nhờ ở đâu được là từ thủy tinh cao cấp nhập khẩu . Bạn địa chỉ có thể thay đổi khoái cảm khi thủ dâm ngay trong hồ bơi giá sỉ hoặc nhà tắm có nên chọn để tránh cảm thấy nhàm chán.

Hình dáng so sánh của phích cắm nhỏ gọn giúp bạn cầm nắm dễ dàng trong thống kê quá tình giải tỏa sinh lý hay cửa hàng có thể thay đổi nhiều tư thế khác nhau xuất xứ để hưởng thụ thêm khoái cảm mới lạ hơn thương hiệu . Bạn so sánh cũng mua hàng có thể bỏ túi mang theo khi đi xa mua hàng , du lịch hay ở đâu tốt bất cứ đâu mua hàng mà mình thích.

Món đồ chơi hậu môn này không chỉ dùng cho Gay phân phối nhập khẩu các bạn nữ đều dịch vụ có thể giải tỏa sinh lý bỏ sỉ của mình địa chỉ hoặc dành cho nhập khẩu các cặp đôi muốn thay đổi không khí yêu trở nên cuồng nhiệt giảm giá . Không phản hồi những thế nó nơi bán sẽ hỗ trợ cho nhận hàng những cuộc vui khác càng thêm kích thích thương hiệu hơn nữa đấy.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh dành cho Gay hàng xách tay
Thiết kế xách tay của phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y trông giống một cây nắm kết hợp mini với hoa văn xoắn ốc tạo hưng phấn so sánh và rạo rực khi vừa nhìn thấy món đồ chơi này.
 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh dành cho Gay hàng xách tay
Phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y có thiết kế tay cầm lớn và đế phẳng giúp bạn dễ dàng kích thích vào điểm P nhạy cảm bên trong.

Video Review sản phẩm Phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y

Cách sử dụng phích cắm hậu môn DV52Y

Vệ sinh món đồ chơi cắm hậu môn thủy tinh bằng xà phòng hay cồn loãng diệt khuẩn trước giá sỉ và sau khi sử dụng xong nhập khẩu . Sau đó ăn trộm thì dùng khăn sạch rẻ nhất để lau khô.

Thông thường lỗ hậu môn phản hồi sẽ không thể tiết ra chất bôi trơn khuyến mãi để bạn thủ dâm hay quan hệ tình dục trung tâm . Vì vậy bạn hãy dùng thêm một ít gel bôi trơn thoa vào hậu môn tận nơi hoặc sản phẩm giá sỉ , tránh gây đau rát khô hạn trong thế giới quá trình sử dụng..

Các cặp đôi lấy hàng có thể sử dụng hàng giả để kích thích lẫn nhau nhận xét và giúp tăng thêm hứng thú khi quan hệ tình dục.

 Bảng giá Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh dành cho Gay hàng xách tay
Phần đầu qua app của phích cắm thủy tinh DV52Y bo tròn trơn bóng cho bạn lướt ra vào hậu môn dễ dàng.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm DV52Y

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo hàng nhái , thoáng mát chính hãng và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh nhập hàng để tiếp xúc thanh lý với ánh nắng mặt trời chất lượng và xa tầm tay trẻ em.

Không đưa người khác dùng chung thế giới nếu không biết rõ sức khỏe đấu giá của họ giá rẻ . Nhằm tránh lây bệnh qua đường tình dục.

Mua phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y dành cho gay ở đâu uy tín nhất?

Phích cắm hậu môn thủy tinh DV52Y dành cho gay thủ dâm hiện đang có bán tại xách tay các hệ thống cửa hàng dịch vụ của Website tại tp Hồ Chí Minh xách tay và Hà Nội theo yêu cầu với giá cả phù hợp xách tay , uy tín nhất trên thị trường sextoy Việt Nam nhập khẩu hiện nay.

Ngoài ra facebook , bạn bình luận có thể vào trang website Website.vn nước ngoài để lựa chọn thêm siêu thị các loại đồ chơi tình dục khác sử dụng nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý amazon của mình bảo hành . Shop chúng tôi là cửa hàng chuyên cung cấp tốt nhất các loại sextoy cao cấp tự động , chính hãng tại nhà , hiện đại dành cho shopee mọi giới tính thông minh . Chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc sửa chữa , giao hàng nhanh chóng xưởng và giữ bí mật thông tin khách hàng kín đáo nhất.

Zalo – Viber: 0938411000  báo giá nếu có thắc mắc hướng dẫn các bạn lấy hàng có thể liên hệ to để dễ dàng được tư vấn.

Hàng Thái Lan được giao kín đáo hàng giả và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn cao cấp , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Đại lý Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak  hàng mới về
-14%5
 Cửa hàng bán Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak  có tốt không?
-12%5
 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn chùm nho  có tốt không?

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo