Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3701

Danh mục: Đồ chơi cho gay

1.200.000₫ 1.395.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Dụng cụ mát xa điểm G – Đồ chơi cho gay – Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Rung 2 đầu kích thích massage điểm G tuyến tiền liệt mang lại khoái cảm cho bỏ sỉ các bạn gay đăng ký , kích thích điểm G phải nữ.

Chất liệu: Silicone

Rung: 10 chế độ

Chiều dài 2 đầu: 112mm bảng giá và 125mm

Đường kính 2 đầu: 33mm qua app và 45mm

Trọng lượng: 196g

Chống thấm nước: Có

Màu sắc: Đen

Thương hiệu: Faak

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47

Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47 là món đồ chơi cho gay kích thích mạnh mẽ thế giới và có thiết kế đa năng chất lượng có thể dành cho đổi trả các bạn gay nhập khẩu , đấu giá các cặp đôi thanh lý chính hãng các chị em độc thân. Máy rung Faak HM47 hướng dẫn được cấu tạo từ chất liệu cao cấp tự động với động cơ rung mạnh mẽ đổi trả và thiết kế rung cả hai đầu giúp cho thống kê các bạn khuyến mãi có thể linh hoạt thay đổi trong showroom quá trình thủ dâm đăng ký để mang lại nhiều khoái cảm nhất.

 Cửa hàng bán Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak có tốt không?
Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47 có thiết kế 2 đầu đa năng phù hợp Hàn Quốc với nhiều đối tượng sử dụng. 

Thông tin chi tiết về Máy rung chữ U hai đầu massage hậu môn Faak HM47

Tên sản phẩm: Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak

Mã sản phẩm: HM47

Thể loại: Dụng cụ mát xa điểm G chính hãng , Đồ chơi cho gay dễ dàng , Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Rung 2 đầu kích thích massage điểm G tuyến tiền liệt mang lại khoái cảm cho ở đâu uy tín các bạn gay hàng Hiệu , kích thích điểm G phải nữ.

Chất liệu: Silicone

Rung: 10 chế độ

Chiều dài 2 đầu: 112mm và 125mm

Đường kính 2 đầu: 33mm shop và 45mm

Trọng lượng: 196g

Chống thấm nước: Có

Màu sắc: Đen

Thương hiệu: Faak

Xuất xứ: Hong Kong

 Cửa hàng bán Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak có tốt không?
Kích thước kho hàng của Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47

Cấu tạo phân phối và công dụng chính hãng của Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47

Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47 đến từ thương hiệu sex toy nổi tiếng về Thái Lan các món đồ chơi tình dục độc đáo dành cho gay xuất xứ . Sản phẩm thương hiệu được làm từ chất liệu silicone cao cấp gần nhất , khi sờ vào có nên mua sẽ cho bạn cảm giác mềm mại như đang sờ vào da người thật sử dụng . Chất liệu này còn đấu giá được sử dụng trong y tế nên nhập hàng rất lành tính nổi tiếng và an toàn cho sức khỏe Đức của người sử dụng.

Ngoài ra giá bán lẻ , chất liệu silicone còn mang tới cho máy rung khả năng chống thấm nước tốt báo giá với lỗ sạc bền được thiết kế khép kín mới nhất . Các bạn Hàn Quốc có thể sử dụng thoải mái ở nước ngoài những nơi ẩm ướt hàng nhái để gia tăng trải nghiệm tình dục lên một tầm cao mới đầy khoái cảm hơn.

 Cửa hàng bán Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak có tốt không?
Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak tốt nhất được làm từ chất liệu silicone cao cấp.

Điểm nổi bật nhập khẩu của máy rung hậu môn Faak này đó chính là thảo luận được thiết kế 2 đầu khuyến mãi , nhận hàng với 1 đầu thon nhỏ phía dưới có sửa chữa những đường gợn sóng giúp dễ dàng xâm nhập vào hậu môn tổng hợp . bền Khi sextoy nơi nào đã vào voucher được hậu môn rồi nơi nào thì địa chỉ những đường gợn sóng này hàng nhái sẽ tạo sự ma sát lên bề mặt hậu môn mang tới có nên chọn những cảm giác sung sướng tê tái.

Đầu còn lại nhập khẩu thì Mỹ được thiết kế to hơn Trung Quốc , lắp đặt với nhiều hạt bi nhỏ li ti ở phía dưới shopee được thiết kế nổi cộm sản xuất và u lên hàng giả . Sẽ giúp cho thao tác kích thích cung cấp được mạnh mẽ hơn mua sắm , thiết kế này còn thích hợp dành cho shopee các bạn nữ độc thân muốn tìm kiếm khoái cảm nơi điểm G tiết kiệm . Sextoy này hàng nhái sẽ chạm đúng giảm giá và kích thích vào điểm G âm đạo miễn phí của shopee các bạn.

Đồng thời online , kho hàng với thiết kế hình chữ U có độ đàn hồi tốt nên đầu sextoy ở đâu uy tín sẽ dễ dàng xâm nhập sâu shopee và tìm kiếm đúng vào điểm G nơi tuyến tiền liệt phản hồi hoặc điểm G âm đạo cửa hàng và massage vào đó khiến online các bạn sung sướng tột đỉnh.

 Cửa hàng bán Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak có tốt không?
Thiết kế 2 đầu hình chữ U lừa đảo của máy rung kiểm tra sẽ kích thích vào đúng điểm G vận chuyển và mang lại nhiều khoái cảm tột đỉnh.

Chưa hết đâu tự động , sex toy 2 đầu này còn có động cơ rung mạnh mẽ thông minh với 10 chế độ rung khác nhau Nhật Bản . Các bạn nhập khẩu có thể thỏa thích tùy chỉnh bảng giá những chế độ rung so sánh mà mình yêu thích shopee . Với chiết khấu những món đồ chơi có nhiều chế độ rung như thế bạn hướng dẫn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán trong những lần thủ dâm giá sỉ của mình nội địa . Cứ mỗi lần tự sướng bạn Mỹ sẽ cảm nhận bảng giá được thảo luận những rung động khác nhau giao hàng , từ đó mang tới nhiều khoái cảm mới lạ.

Máy rung 2 đầu Faak này không chỉ là một dụng cụ kích thích hậu môn dành cho gay amazon mà còn đổi trả có thể dành cho bình luận các bạn nữ độc thân thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý Mỹ của mình lắp đặt . Ngoài ra showroom , Úc những cặp đôi nam nữ đang muốn tìm kiếm món đồ chơi dành vệ sinh để kích thích cho cả 2 hàng nhái thì máy rung 2 đầu này là sự lựa chọn tuyệt vời địa chỉ . Các bạn miễn phí có thể dùng một đầu ở đâu tốt để massage hậu môn cung cấp và một đầu giá rẻ để massage âm đạo khiến cả 2 cùng tận hưởng vận chuyển những khoái cảm thăng hoa nhất.

 Cửa hàng bán Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak có tốt không?
Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak còn theo yêu cầu có thể dành cho thế giới các cặp đôi yêu thích sự mới lạ lấy hàng và kích thích mạnh mẽ.

Video Review Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47

Cách sử dụng mua sắm , vệ sinh cao cấp và bảo quản Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47

Vệ sinh đồ chơi trước nổi tiếng và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sex toy chuyên dụng tham khảo hoặc dùng nước muối sinh lý gần nhất để sát khuẩn.

Cách điều khiển:

-Nhấn giữ nút nguồn ở giữa trong khoảng 3 giây nhận hàng để mở dịch vụ hoặc tắt động cơ rung.

-Nhấn phím + khuyến mãi để chuyển đổi chế độ rung khác Thái Lan , nhấn phím – xuất khẩu để quay về chế độ rung trước.

Các bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn miễn phí để tạo sự trơn mượt dễ dàng và mang lại nhiều khoái cảm hơn theo yêu cầu . Lưu ý chỉ sử dụng gel bôi trơn gốc nước Thái Lan , không sử dụng gel gốc dầu voucher và gốc silicone voucher sẽ dễ làm hỏng bề mặt silicone khách hàng của sex toy.

Bảo quản đồ chơi ở nơi khô thoáng kiểm tra , kín đáo shop , không có bụi bẩn vì đồ chơi silicone trung tâm rất dễ bị bám bụi khuyến mãi . Tránh nhập hàng để ở nơi có nhiệt độ cao nhận xét và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Đồ chơi tình dục là dụng cụ cá nhân vì thế không dùng chung ăn trộm với người khác nhập hàng để tránh lây nhiễm thế giới các bệnh qua đường tình dục.

Mua Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47 ở đâu chính hãng?

Shopkiss.vn là nơi chuyên phân phối sản xuất và cung cấp hỗ trợ các mặt hàng đồ chơi tình dục cho gay dễ dàng Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47 là một trong đăng ký những sex toy cho gay bán chạy nhất theo yêu cầu của chúng tôi xuất khẩu . tư vấn Khi có nhu cầu quý khách Hàn Quốc có thể đến trực tiếp cửa hàng sản xuất để xem tận mắt phân phối phụ kiện được nhân viên rẻ nhất của chúng tôi tư vấn tận tình bình luận . Ngoài ra giá sỉ , quý khách còn mới nhất có thể đặt hàng trên website siêu thị được giao tận nơi nhanh chóng phụ kiện và an toàn. 

 Cửa hàng bán Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak có tốt không?
Trọn bộ sản phẩm Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak HM47 tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 ở đâu uy tín nếu có thắc mắc nhận xét các bạn phản hồi có thể liên hệ mini để chợ được tư vấn.

Hàng đặt hàng được giao kín đáo Mỹ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%5
 Đại lý Máy rung massage hậu môn hai đầu chữ U Faak  hàng mới về
-14%5
 Cửa hàng bán Máy rung hai đầu chữ U massage hậu môn Faak  có tốt không?
-12%5
 Phân phối Dụng cụ kích thích hậu môn chùm nho  có tốt không?

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo