Gel bôi trơn se khít âm đạo và tăng khoái cảm nữ - Embrace - Chai 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2861

Danh mục: Gel bôi se khít âm đạo

830.000₫ 1.221.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Gel se khít âm đạo Embrace.

Thể loại: Gel bôi trơn âm đạo thảo luận , Gel bôi se khít âm đạo.

Tính năng: Embrace Là loại Gel bôi trơn âm đạo an toàn , giúp làm co thắt vệ sinh và se khít âm đạo lại vận chuyển , mang lại cho bạn cảm xúc không tưởng giao hàng của một âm đạo khít nước ngoài và thắt chặt.

Thành phần: Nước tinh khiết trung tâm , Aqua ,Water ở đâu tốt , Propylene Glycol tại nhà , Helianthus Annuus Seed Oil mua hàng , Prunus Amygdalus Dulcis nhận xét , montilu,Eau

Đối tượng sử dụng: Nam giá sỉ , nữ

Đặc tính: Gốc dầu

Trọng lượng: 45 gram

Dung tích: 30ml

Hãng sản xuất: Intimate Organics

Xuất xứ từ: Canada

Nhập khẩu: Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Gel se khít âm đạo Embrace G05

Bạn là một phụ nữ lớn tuổi đẹp và cảm thấy không hài lòng nơi bán với vùng cơ quan sinh dục Nhật Bản đã bị chảy xệ giãn nở mới nhất . Quan hệ tình dục gần nhất bây giờ thiếu đi sự sung sướng tiết kiệm và không còn cho bạn cảm giác như gần nhất những thời tuổi trẻ đôi mươi bảo hành . Bạn tìm kiếm một giải pháp giúp bạn địa chỉ có thể cải thiện ngay lập tức vùng cơ quan sinh dục bị chảy xệ này.

Hãy thử sử dụng Gel se khít âm đạo Embrace G05 là một trong nhanh nhất những dòng sản phẩm gel bôi trơn âm đạo cao cấp trên thị trường Úc hiện nay tư vấn được nhập khẩu trực tiếp từ Canada địa chỉ . Cho nên xưởng những công nghệ tiên tiến nhất trong việc chế tạo có nên mua các loại gel hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý nữ đại lý . có nên chọn Đặc biệt là se khít âm đạo nơi bán sẽ không thua kém bất kỳ sản phẩm cao cấp nào khác có trên thị trường.

 Địa chỉ bán Gel se khít âm đạo Embrace tốt nhất
Gel se khít âm đạo Embrace G05 shop sẽ giúp chị em phụ nữ lấy lại sự tươi trẻ cho vùng kín như lứa tuổi đôi mươi.

Thông tin chi tiết Gel se khít âm đạo Embrace G05

Tính năng: Embrace Là loại Gel bôi trơn âm đạo giao hàng , giúp làm co thắt sản xuất và se khít âm đạo lại giảm giá , mang lại cho bạn cảm xúc không tưởng giá sỉ của một âm đạo khít giá bán lẻ và thắt chặt.

Thành phần: Nước tinh khiết online , Aqua ,Water đã qua sử dụng , Propylene Glycol nước ngoài , Helianthus Annuus Seed Oil báo giá , Prunus Amygdalus Dulcis showroom , montilu thông minh , Eau.

Đối tượng sử dụng: Nam ăn trộm , nữ

Đặc tính: Gốc dầu

Trọng lượng: 45 gram

Dung tích: 30ml

Hãng sản xuất: Intimate Organics

Xuất xứ từ: Canada

Nhập khẩu: Mỹ.

 Địa chỉ bán Gel se khít âm đạo Embrace tốt nhất
Gel se khít âm đạo Embrace G05 giá rẻ được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên hoàn toàn.

Mô tả về công dụng đổi trả của Gel se khít âm đạo Embrace

Gel se khít âm đạo Embrace G05 thanh toán được tổ hợp từ showroom các thành phần nhiên nhiên như nước tinh khiết tham khảo , Aqua ,Water chợ , Propylene Glycol hướng dẫn , Helianthus Annuus Seed Oil giá rẻ , Prunus Amygdalus Dulcis ở đâu tốt , montilu shop , Eau bền . Mang đến cho cô bé cảm giác thoải mái nhất khi quan hệ tư vấn , không bị bết dính chiết khấu , không tác dụng phụ có nên chọn và còn giúp cặp đôi tăng thêm nhiều khoái cảm thăng hoa hơn.

Gel Embrace đổi trả sẽ mang đến cho người sử dụng bảo hành những lợi ích như giúp cho âm đạo trở nên nhỏ hơn thống kê , hỗ trợ âm đạo co bóp cho bạn tiki , giúp bạn online và bạn tình tăng cường địa chỉ được sự sung sướng khi quan hệ địa chỉ . Thông qua việc này giúp cho lắp đặt các bạn hoàn toàn tận hưởng một cách sướng nhất như bạn quay ngược thời gian về lại lứa tuổi đôi mươi vậy.

 Địa chỉ bán Gel se khít âm đạo Embrace tốt nhất
Gel se khít âm đạo Embrace G05 mang lại cảm giác hưng phấn rẻ nhất và phục hồi trạng thái đàn hồi thu nhỏ “cô bé” thần kỳ.

Nguyên lý hoạt động hàng giả của dòng gel này thực ra bỏ sỉ rất đơn giản voucher , dựa trên nguyên lý khi cơ quan sinh dục nữ bị kích thích chất lượng . Não bộ an toàn sẽ nhận có nên chọn được sửa chữa những tín hiệu gửi từ âm đạo thúc đẩy cơ thể ở đâu tốt , vận chuyển một lượng máu lớn hơn tới nơi đây cung cấp và hỗ trợ cho việc quan hệ tình dục trở nên tốt hơn phân phối . Tuy nhiên thanh toán , xách tay nếu bạn lớn tuổi âm đạo bị chảy xệ nhiều nên khuyến mãi các kích thích bảng giá sẽ không bảng giá được gửi lên não bộ tiki được nhiều giao hàng và lượng máu lưu thông tới âm đạo giảm giá sẽ ở mức vừa đủ gần nhất với ý muốn hỗ trợ cho việc làm tình tốt nhất.

nhập khẩu Ngoài ra đây còn là một loại gel bôi trơn cho nên nó hàng nhái sẽ hoàn toàn đáp ứng quà tặng cũng như hỗ trợ đầy đủ việc sản xuất chất nhờn giúp cho việc quan hệ tình dục trơn tru lớn , không gặp phải vấn đề gì to . Việc quan hệ thống kê của nhập khẩu các bạn trở nên dễ dàng hơn báo giá cũng như nhập hàng những loại gel bôi trơn này kho hàng sẽ giúp làm mềm vùng niêm mạc âm đạo bên trong nơi bán . Bạn Đức sẽ cảm nhận hàng nhái được sự kích thích vệ sinh và đạt báo giá được trạng thái lên đỉnh khi quan hệ tình dục.

Một ưu điểm lớn bỏ sỉ của gel Embrace này đó chính là một loại gel gốc dầu cho nên việc bôi trơn trong vận chuyển quá trình quan hệ tình dục giảm giá sẽ tốt hơn hẳn so ở đâu uy tín với đổi trả các loại gel có gốc nước mới nhất và gốc silicon cung cấp . Gốc dầu đặc trưng danh sách riêng biệt đổi trả của nó đó chính là bền link web với nhiệt độ giúp cho một lượng gel nhỏ ở đâu uy tín có thể đáp ứng hoàn toàn cả một rẻ nhất quá trình quan hệ tình dục lên tới 30 phút cho tới một tiếng đồng hồ đăng ký mà không cần phải bôi thêm.

 Địa chỉ bán Gel se khít âm đạo Embrace tốt nhất
Gel se khít âm đạo Embrace G05 giúp cô bé khít hơn vận chuyển , ẩm ướt hơn khuyến mãi và tăng khoái cảm khi quan hệ khiến bạn giá bán và chồng hòa hợp hơn trong chuyện chăn gối.
 Địa chỉ bán Gel se khít âm đạo Embrace tốt nhất
Gel se khít âm đạo Embrace G05 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho lớn các chị em.
 Địa chỉ bán Gel se khít âm đạo Embrace tốt nhất
Nên vệ sinh sạch danh sách sẽ cơ thể trước khi dùng Gel se khít âm đạo Embrace G05

Hướng dẫn sử dụng gel se khít âm đạo Embrace.

Đầu tiên một lưu ý cho voucher các bạn trước khi sử dụng Gel se khít âm đạo Embrace G05 bạn nên vệ sinh hoàn toàn sạch vận chuyển sẽ âm đạo chất lượng . Việc này là cực kỳ quan trọng giúp cho việc quan hệ tình dục siêu thị của bạn diễn ra thật thoải mái tránh theo yêu cầu các mùi hôi khó chịu gần nhất . Cũng như khi vệ sinh sạch đặt hàng sẽ vùng kín đánh giá sẽ giúp cho bạn hấp thu sản phẩm một cách tốt hơn hướng dẫn nhập hàng được đạt bảng giá được hiệu quả tối ưu.

Sau đó bạn lấy vừa đủ một lượng gel tùy theo nhu cầu bôi trơn Đức của bạn bôi vào vùng kín ở đâu uy tín cũng như phần niêm mạc bên trong âm đạo hỗ trợ để giúp gel thẩm thấu một cách tốt nhất.

Sau đó bạn chiết khấu đã lớn có thể hoàn toàn bắt đầu quan hệ tình dục đăng ký và gel hướng dẫn sẽ dần dần phát huy tiki những tác dụng lấy hàng của nó.

Mua Gel se khít âm đạo Embrace G05 ở đâu ?

Sau khi đắt nhất đã hiểu hoàn toàn phương pháp hoạt động vệ sinh cũng như chất lượng xuất xứ mini của sản phẩm đánh giá thì giá bán lẻ bây giờ bạn muốn tìm mua ngay cho mình Gel se khít âm đạo Embrace G05 hướng dẫn . Bạn hãy đến ngay hệ thống cửa hàng shop đồ chơi người lớn hàng đầu Việt Nam giá rẻ hiện nay-hệ thống SHOPKISS mới nhất để mua sắm ngay cho mình khách hàng những sản phẩm chất lượng bảo đảm về nguồn gốc ăn trộm . Đồng thời bạn phản hồi cũng nhập hàng có thể vệ sinh để lên website Website thanh toán để vận chuyển có thể đặt hàng trực tuyến hướng dẫn mới nhất được giao hàng kín đáo cung cấp và thanh toán khi nhận hàng.

Zalo – Viber: 0938411000  xuất xứ nếu có thắc mắc đấu giá các bạn Hàn Quốc có thể liên hệ có nên chọn để cung cấp được tư vấn.

Hàng Nhật Bản được giao kín đáo trung tâm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn Hàn Quốc , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-37%5
So sánh Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo