Gel bôi Emla Cream 5% - Chống xuất tinh sớm - Chai 5g

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2895

Danh mục: Gel bôi trơn tăng khoái cảm

180.000₫ 211.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Kem Bôi Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Emla

Thể loại: Sextoy cho nam an toàn , chai xịt kéo dài thời gian

Tính năng: Kéo dài quan hệ chất lượng , giúp phụ nữ lên đỉnh

Thành phần gồm: Cabomer kiểm tra , 25mg Prilocaine dễ dàng , Polyoxyethylene hydrated castor oil nổi tiếng , Sodium hydroxide đã qua sử dụng , 25mg Lidocaine đánh giá , Water thanh lý và tá dược vừa đủ.

Khối lượng tịnh: 5gr

Hãng sản xuất: AstraZeneca

Nhập khẩu: Thụy Điển

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05

Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05 là loại thuốc chống xuất tinh sớm dạng gel không mùi đặt mua của Công ty dược Astra Zeneca sửa chữa được nhập khẩu có xuất xứ từ Thụy Điển cửa hàng . Sản phẩm này không chỉ giúp tăng khả năng chiến đấu kho hàng của “cậu nhỏ” chính hãng mà còn tạo độ trơn cho âm đạo an toàn , giúp chị em bớt đau rát khi quan hệ.

Pháp Bên trong Gel bôi Emla có chứa phản hồi các thành phần Prilocaine showroom và Lidocain Úc , đây là chất gây tê cục bộ giúp cho dương vật cương cứng hơn tổng hợp . Đồng thời no còn làm giảm đi cảm giác sung sướng khi dương vật ma sát bên trong âm đạo bỏ sỉ , nhờ đó thời gian quan hệ trung tâm sẽ Lazada được kéo dài thêm.

Bạn bảo hành và người yêu Đức của mình voucher sẽ đạt đỉnh giá bán của cực khoái trong thời gian dài tham khảo , thỏa mãn tận nơi được nhu cầu sinh lý hiệu quả nhất online . hướng dẫn Hiện sản phẩm Gel Emla đang chất lượng được nhiều quý ông tin dùng cho tận nơi những cuộc yêu nổi tiếng của mình.

 Sỉ Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla loại tốt
Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05 giúp chống xuất tinh sớm ở nam giới

Thông tin chi tiết kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05

Thể loại: Sextoy cho nam, chai xịt kéo dài thời gian

Tính năng: Kéo dài thời gian quan hệ Mỹ , giúp phụ nữ lên đỉnh dễ dàng hơn.

Thành phần: Cabomer dịch vụ , 25mg Prilocaine đã qua sử dụng , Polyoxyethylene hydrated castor oil xưởng , Sodium hydroxide mini , 25mg Lidocaine voucher , Water hàng nhái và tá dược vừa đủ.

Khối lượng tịnh: 5gr.

Hãng sản xuất: AstraZeneca.

Nhập khẩu: Thụy Điển.

 Sỉ Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla loại tốt
Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05 giá rẻ với tác dụng gây tê làm giảm nhạy cảm ở đầu dương vật qua app , phát huy dễ dàng được chống xuất tinh sớm

Ưu điểm siêu thị của kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05

Sản phẩm này có chi phí tự động khá rẻ tiki , dễ sử dụng Thái Lan . Thuốc ở dạng gel bôi ngoài da tổng hợp và cho hiệu quả sau 5-10p nên mua hàng khá tiện lợi cho nam giới.

tự động Ngoài ra vì có giá thành không cao nên Úc các anh em shopee có thể dễ dàng mua sản phẩm này ở nơi nào các hiệu thuốc tây nhập hàng hoặc giao hàng các cửa hàng online uy tín.

Mô tả về thành phần amazon và công dụng nổi tiếng của kem bôi Emla KB05:

Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05 có thành phần gồm Cabomer khuyến mãi , 25mg Prilocaine xuất khẩu , Polyoxyethylene hydrated castor oil hướng dẫn , Sodium hydroxide địa chỉ , 25mg Lidocaine nước ngoài , Water đặt mua và tá dược vừa đủ tham khảo . Chất lượng đạt chuẩn y tế Nhật Bản , lành tính cho dương vật trong chợ quá trình sử dụng.

Gel này có chứa 25mg Lidocaine công dụng gây tê cục bộ qua app , làm giảm độ nhạy cảm địa chỉ , hưng phấn ở đầu dương vật khách hàng . Nhờ vậy giúp độ cương cứng giá bán lẻ của dương vật giữ nơi bán được lâu bảo hành và kéo dài thời gian quan hệ cho nơi nào các cặp đôi nhận xét mong muốn thỏa mãn khoái cảm so sánh . Mang đến sự thăng hoa cho cuộc yêu trọn vẹn giá rẻ của hàng Hiệu các cặp đôi.

Hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý đối đặt hàng với tư vấn những anh chàng khó lên khi tốt nhất đã Thái Lan được bạn tình hỗ trợ tạo hưng phấn nơi bán và kích thích trong màn dạo đầu nơi nào . Sản phẩm gel Elma này online sẽ giúp bạn lấy là phong độ báo giá của đấng mày râu đổi trả . Khiến bao chi em phải rên rỉ Úc , quằng quại trong sung sướng bất tận Lazada bởi khả năng xuất tinh lâu to và kỹ năng tình dục thương hiệu của mình.

Hướng dẫn sử dụng kem bôi kéo dài quan hệ Emla KB05

Vệ sinh dương vật sạch kho hàng sẽ trước khi dùng Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05.

Bóp một lượng vừa đủ (bằng hạt bắp ngô) đặt lên đầu ngón tay đăng ký và bắt đầu thoa đều lên đầu mini và thân dương vật Lazada . Chờ sau 5 phút rửa lại cậu nhỏ là mua sắm có thể quan hệ tình dục.

Chỉ nên bôi lại 1 lần sau từ hơn 1 giờ trở lên đại lý . Khuyến cáo không nên bôi giá bán quá nhiều 1 lần vệ sinh ở đâu quá nhiều lần một ngày.

Bảo quản: Nơi thoáng mát bỏ sỉ , dưới 30 độ C đấu giá . Tránh ánh nắng mặt trời.

Mua kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05 ở đâu?

Shopkiss.vn đang có bán Kem bôi kéo dài thời gian quan hệ Emla KB05 mini cũng như ở đâu tốt các sản phẩm hỗ trợ tình dục uy tín lắp đặt . Website là địa chỉ uy tín cho bạn cần mua facebook những dụng cụ tình dục chất lượng cao voucher , giá cạnh tranh Mỹ , dịch vụ chăm sóc khách hàng có hệ thống.

Khách hàng danh sách có thể mua online tại đây đã qua sử dụng hoặc đến trung tâm các cửa hàng lớn bình luận của shop tại cung cấp những địa chỉ bên dưới tư vấn để khách hàng được tận mắt lựa chọn link web giá rẻ được tư vấn kỹ hơn shop . Chúng tôi giao hàng toàn quốc nhận hàng , nhanh chóng hỗ trợ , an toàn ở đâu uy tín , bảo mật chiết khấu , thanh toán đa dạng.

Quý Khách Có Thể xem tiếp dịch vụ các Danh Mục Quý Khách Quan TâmBao Cao Su – Thảo Dược Trị Xuất Tinh Sớm – Gel Bôi Trơn Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ

Zalo – Viber: 0938411000  tốt nhất nếu có thắc mắc giá bán các bạn chợ có thể liên hệ vận chuyển để chính hãng được tư vấn.

Hàng so sánh được giao kín đáo sản xuất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn chiết khấu , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-41%5
 Phân phối Gel bôi trơn chống xuất tinh Mandelay  hàng xách tay

-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-37%5
So sánh Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo