Gel tinh trùng bôi trơn cao cấp Nhật Bản siêu trơn 300ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2877

Danh mục: Gel bôi trơn âm đạo

300.000₫ 352.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Gel bôi trơn Tinh Trùng 300ml.

Thể loại: Gel bôi trơn âm đạo – Gel bôi trơn hậu môn

Tính Năng: Gel bôi hậu môn nội địa , âm đạo ở đâu tốt ,  giúp trơn tru hơn link web , thoải mái trong quan hệ đặt hàng , tránh làm đau rát.

Dạng Gel: Gốc nước.

Màu: Màu trắng đục

Mùi: Không Mùi

Tác Dụng Phụ: Không Tác Dụng Phụ

Hạn Sử Dụng: 36 tháng

Dung tích:  300ml

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Gel bôi trơn tinh trùng siêu kích thích 300ml G11

Gel bôi trơn tinh trùng siêu kích thích 300ml G11 là loại gel dành cho việc quan hệ tình dục qua “cửa sau” lừa đảo nhưng Hàn Quốc cũng đánh giá có thể dùng tại nhà được cho âm đạo xách tay . Sở dĩ có tên là Gel Bôi Trơn Tinh trùng là vì gel so sánh được cấu tạo có màu trắng đục giống như tinh dịch nơi nào của nam giới tiết kiệm . Tạo cảm giác kích thích cho người sử dụng.

Gel bôi trơn hậu môn  này đặt hàng được sản xuất tại Nhật Bản bằng công nghệ dây chuyền hiện đại nhất quà tặng hiện nay mới nhất . Các thành phần mini của dung dịch gel chợ được làm từ nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn mang lại một cảm giác tươi mát rẻ nhất và trơn tru dễ chịu Mỹ . Gel có độ sánh vừa phải nên ở đâu rất lâu khô.

 Mua Gel bôi trơn Tinh Trùng siêu kích thích 300ml  giá sỉ
Gel Bôi Trơn Tinh Trùng Siêu Kích Thích 300ml G11 là loại gel dành cho việc quan hệ qua “cửa sau” cung cấp nhưng bình luận cũng Hàn Quốc có thể dùng xuất khẩu được cho âm đạo.

Thông tin chi tiết thanh toán của Gel bôi trơn tinh trùng siêu kích thích 300ml G11

Tính Năng: Gel bôi hậu môn facebook , âm đạo nước ngoài ,  giúp trơn tru hơn tổng hợp , thoải mái trong quan hệ đánh giá , tránh làm đau rát

Thành phần: Chiết xuất từ thiên nhiên.

Dạng Gel: Gốc nước.

Màu: Màu trắng đục

Mùi: Không Mùi

Tác Dụng Phụ: Không có

Hạn Sử Dụng: 36 tháng

Dung tích:  300ml

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả về thành phần tổng hợp và công dụng lấy hàng của Gel bôi trơn tinh trùng 300ml G11 là gì?

Gel bôi trơn tinh trùng siêu kích thích 300ml G11 có công dụng bôi trơn hậu môn danh sách hoặc âm đạo giúp cho việc quan hệ tình dục diễn ra dễ dàng tổng hợp , giảm độ ma sát đến mức tối đa tham khảo . Giúp tăng độ ẩm cho âm đạo kho hàng và hậu môn theo yêu cầu , dễ dàng các trường hợp thiếu kích thích nhận xét hoặc không thể tiết dịch nhờn tự nhiên khi quan hệ tình dục.

 Mua Gel bôi trơn Tinh Trùng siêu kích thích 300ml  giá sỉ
Gel Bôi Trơn Tinh Trùng Siêu Kích Thích 300ml G11 giúp tăng độ ẩm cho âm đạo phân phối và hậu môn.

Dùng cho phụ nữ bị khô hạn thường xuyên trong lúc “mây mưa” cùng chồng nhập khẩu . Các chị em phụ nữ bị chứng “thiếu nước” thường thanh lý rất khó thanh lý để sinh hoạt tình dục dịch vụ với chồng kho hàng bởi giá rẻ sẽ bị đau rát dữ dội phụ kiện . Cũng giống như máy móc không thể vận hành khi không có nhớt bôi trơn vậy tham khảo . Lúc này xưởng , gel bôi trơn voucher sẽ là “nguồn cấp nước” tuyệt vời khi làm chuyện ấy.

Gel còn dùng cho trung tâm những người thích quan hệ qua hậu môn xách tay . Bất kể là người đồng tính hay dị tính khi chơi qua “cửa sau” đều không thể thiếu gel bôi trơn hậu môn dễ dàng . Vì hậu môn là nơi khác hẳn Hàn Quốc với âm đạo siêu thị , vị trí này luôn khô quà tặng và khít bỏ sỉ . Gel bôi trơn tinh trùng dễ dàng sẽ làm mềm cửa hậu môn một cách tự nhiên nước ngoài và giảm ma sát khi cho “súng” vào dễ dàng hơn.

 Mua Gel bôi trơn Tinh Trùng siêu kích thích 300ml  giá sỉ
Gel Bôi Trơn Tinh Trùng Siêu Kích Thích 300ml G11 có màu trắng đục giống như tinh dịch Úc của nam giới.

Gel bôi trơn tinh trùng có tính chất giống chất nhờn tự nhiên từ âm đạo thanh toán . Có thể hòa tan dễ dàng trong nước thanh lý , không mùi do đó nó dễ dàng mới nhất được làm sạch địa chỉ với nước Trung Quốc . Hoàn toàn không lưu lại phần nào trong cơ thể nên tính an toàn là vô cùng bảo hành tuyệt đối.

nơi nào Đặc biệt khuyến mãi , gel tinh trùng Nhật Bản không chứa lớn các chất gây diệt tinh nên còn có tác dụng hỗ trợ tạo môi trường thuận lợi giàu tính dẫn đường cho tinh dịch dễ di chuyển trong âm đạo phản hồi và dễ thụ tinh hơn thảo luận . Điều này thật sự có ý nghĩa sửa chữa nếu trong trường hợp bạn gần nhất và vợ đang có ý định sinh con.

 Mua Gel bôi trơn Tinh Trùng siêu kích thích 300ml  giá sỉ
Gel Bôi Trơn Tinh Trùng Siêu Kích Thích 300ml G11 không chứa giảm giá các chất gây diệt tinh trùng.

Điểm thanh toán đặc biệt khuyến mãi của dòng Gel bôi trơn tinh trùng G11 này là nó nhập khẩu được tạo ra từ ở đâu các thành phần thiên nhiên giá sỉ , lành tính cho da theo yêu cầu , không tác dụng phụ khuyến mãi xách tay đặc biệt kho hàng rất an toàn đối thống kê với sức khỏe người dùng tiết kiệm . Vỏ chai tiết kiệm thì thống kê được làm từ nhựa ABS có độ bền cao khó bị móp méo biến dạng trong vận chuyển quá trình bảo quản tư vấn , tiện cho việc mang theo danh sách để sử dụng khi có nhu cầu.

Vì sao nên dùng gel bôi trơn gốc nước?

Như hàng Hiệu các bạn biết rằng cửa hàng các chất có tính dầu như vaseline có độ bám mua hàng rất khó chịu xuất xứ , rửa khó hơn chất lượng , chưa kể nó chiết khấu sẽ làm mất khoái cảm ở nam giới mặc khuyến mãi dù tốt cho phụ nữ.

Còn đối dễ dàng với gel bôi trơn gốc nước phụ kiện thì hoàn toàn tan dễ dàng kho hàng được trong nước nên khi rửa mua hàng sẽ nhẹ nhàng hơn địa chỉ , duy trì lắp đặt được khoái cảm cho cả 2 mini . Nó còn hỗ trợ to được cho một số hoạt chất kéo dài thời gian quan hệ khác hơn là gốc dầu.

Tuy nhiên tiết kiệm , so giá rẻ với lượng sử dụng chợ thì nhược điểm kiểm tra của gel bôi trơn gốc nước là bạn cần dùng một lượng lớn hơn so bảng giá với gel bôi trơn gốc dầu thông minh . Nhưng điều này không thanh toán quá quan trọng đối đại lý với người dùng vì nhiều hơn một ít theo yêu cầu cũng tốt hơn là phải khó chịu dịch vụ sau đó đúng không nào?

Hướng dẫn sử dụng Gel bôi trơn tinh trùng siêu kích thích 300ml G11

Cho một lượng vừa đủ ra tay mini và thoa đều lên Nhật Bản các bộ phận sinh dục trước khi quan hệ xâm nhập.

Bạn đắt nhất có thể dùng thêm bao cao su có nên chọn để phòng lây bệnh tình dục địa chỉ và ngăn ngừa mang thai.

Chú ý:

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Bảo quản gel bôi trơn ở nơi khô thoáng thế giới , tránh ánh nắng trực tiếp hướng dẫn và nhiệt độ cao.

Mua Gel bôi trơn tinh trùng siêu kích thích 300ml G11 ở đâu?

Gel bôi trơn tinh trùng siêu kích thích 300ml G11 lấy hàng được Website nhập trực tiếp từ Nhật Bản thảo luận được sự cho phép chính hãng của sở y tế về tính an toàn sức khỏe xách tay . Gel hiện đang đẹp được bán trên sản xuất tất cả hệ thống chi nhánh nhập khẩu của shop trên toàn quốc.

theo yêu cầu Khi mua hàng tại shopkiss bạn xưởng sẽ phản hồi được tư vấn trực tiếp nhận xét , giao đúng hàng order giá bán , nhanh chóng chợ , bảo mật thông tin sản xuất , đóng gói cẩn thận chất lượng , hình thức thanh toán đa dạng tùy vào khách hàng.

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên bán lẻ cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su nổi tiếng , gel bôi trơn Pháp , đồ chơi người lớn giá bán lẻ với chất lượng cao Trung Quốc , uy tín giao hàng toàn quốc.

Zalo – Viber: 0938411000  đắt nhất nếu có thắc mắc hàng giả các bạn chính hãng có thể liên hệ thảo luận để Trung Quốc được tư vấn.

Hàng tận nơi được giao kín đáo so sánh và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn so sánh , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-37%5
So sánh Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml nhập khẩu
-30%5
Review Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g giá rẻ

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

70.000₫100.000₫
(8)

-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-37%5
So sánh Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo