Dầu mát xa hương hoa tự nhiên quyến rũ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2865

Danh mục: Dầu mát xa cơ thể

250.000₫ 291.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dầu mát xa hương hoa tự nhiên G12A.

Thể loại: Gel bôi trơn nhập khẩu , Dầu mát xa cơ thể

Đối tượng sử dụng: nam mới nhất , nữ

Tính chất: chiết xuất từ xưởng các thành phần thiên nhiên khuyến mãi và pha trộn ở đâu uy tín với bảo hành các loại hương hoa

Mùi hương: Tulip lấy hàng , hoa hồng tận nơi , trà xanh

Trọng lượng: 200ml

Không gây kích ứng da

Xuất xứ: Đài Loan

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dầu mát xa hương hoa tự nhiên G12A.

Dầu mát xa hương hoa tự nhiên G12A ăn trộm được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên thảo luận , lành tính phụ kiện , dịu dàng bỏ sỉ , tạo cảm giác hấp dẫn nhận xét và lôi cuốn. Với nhiều mùi hương đầy mê thanh lý hoặc như hương tulip ngọt ngào khuyến mãi , hương trà xanh mát lành danh sách và hương hoa hồng quyến rũ có nên mua . Mỗi mùi hương đặt hàng sẽ mang lại cho bạn một cảm nhận khác nhau.

 Cửa hàng bán Dầu mát xa hương hoa tự nhiên quyến rũ giá rẻ
Dầu mát xa hương hoa tự nhiên G12A tạo hưng phấn khách hàng , kích thích nhu cầu sinh lý hướng dẫn , tăng hormone testosterone đắt nhất và estrogen thông minh , đăng ký đặc biệt tạo ham muốn tình dục cho cả nam nhập khẩu và nữ.

Thông tin chi tiết về Dầu mát xa hương hoa tự nhiên G12A

Mã sản phẩm: G12A

Đối tượng sử dụng: nam ăn trộm , nữ

Tính chất: chiết xuất từ Thái Lan các thành phần thiên nhiên hỗ trợ và pha trộn nhận xét với chiết khấu các loại hương hoa

Mùi hương: Tulip rẻ nhất , hoa hồng địa chỉ , trà xanh

Trọng lượng: 200ml

Không gây kích ứng da

Xuất xứ: Đài Loan

 Cửa hàng bán Dầu mát xa hương hoa tự nhiên quyến rũ giá rẻ
Dầu mát xa hương hoa tự nhiên G12A có mùi hương từ hoa nhẹ nhàng giúp thư giãn cơ thể thương hiệu và cả tinh thần hiệu quả.
 Cửa hàng bán Dầu mát xa hương hoa tự nhiên quyến rũ giá rẻ
Dầu mát xa hương hoa tự nhiên G12A có 3 mùi hương mang lại bảng giá những cảm giác thư giãn khác nhau.

Mô tả về thành phần an toàn và tác dụng của dầu massage hương hoa tự nhiên G12A

Dầu mát xa hương hoa tự nhiên G12A có tác dụng dùng showroom để mát xa thư giãn cơ thể đắt nhất , giảm stress chiết khấu , căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi địa chỉ . Dầu mát xa cơ thể cao cấp so sánh với hương hoa tự nhiên khi mát xa trên cơ thể còn có tác dụng chống oxy hóa cho da facebook , giảm thâm sần bảo hành , se khít lỗ chân lông giá rẻ và thanh lọc độc tố cho làn da tư vấn của bạn.

 Cửa hàng bán Dầu mát xa hương hoa tự nhiên quyến rũ giá rẻ
Dùng Dầu mát xa hương hoa tự nhiên G12A thường xuyên giá bán lẻ sẽ giúp làn da đàn hồi tốt nhập khẩu , chống lão hóa nhận hàng , loại bỏ tế bào chết trên bề mặt nhập khẩu , kích thích tái tạo mô da.

Động tác massage giúp cho giảm giá các mạch máu rẻ nhất được giãn ra đại lý , lưu lượng máu vì thế địa chỉ được bơm về mao mạch linh hoạt hơn nhập khẩu . Tăng cường sự trao đổi chất xưởng và giảm áp lực lên động mạch ở đâu tốt , giúp tim Mỹ được nghỉ ngơi nên qua app rất có lợi cho tim mạch đăng ký . Hương thơm từ tinh dầu mát xa giảm bớt căng thẳng có nên mua , xoa dịu căng não thảo luận , giảm lo âu cao cấp và giúp giấc ngủ sâu hơn.

 Cửa hàng bán Dầu mát xa hương hoa tự nhiên quyến rũ giá rẻ
Dầu massage hương hoa tự nhiên G12A giúp giảm căng thẳng đắt nhất và thư giãn cơ thể quà tặng , tốt cho tim mạch.

Massage thường xuyên còn làm tăng cường hệ miễn dịch qua app của cơ thể thảo luận . Bạn kiểm tra sẽ không bao giờ mắc cung cấp các bệnh vặt khi so sánh được massage bằng dầu mát xa thường xuyên.

shopee Đặc biệt dầu mát xa còn có tác dụng kỳ diệu trong vấn đề quan hệ tình dục đã qua sử dụng . Ở màn dạo đầu xuất khẩu thì việc mát xa một cách âu yếm nội địa sẽ giúp cho shop các cặp đôi tăng thêm năng lượng tự động , hưng phấn dâng trào.

Loại dầu mát xa hương hoa này gồm 3 loại đầu khác nhau là hương trà xanh chiết khấu , hoa hồng nhập khẩu và hoa Tulip showroom . Mỗi loại ở đâu sẽ mang đến cho xưởng các cặp đôi một trải nghiệm mùi hương khác nhau khi quan hệ tình dục.

Thành phần tạo nên loại dầu mát xa body này đăng ký được chiết xuất từ sử dụng các loại thảo mộc tự nhiên,không tác dụng phụ thương hiệu , lành tình xưởng với da thống kê . lớn Đặc biệt khi thoa đều lên cơ thể nó dễ dàng thẩm thấu qua phân phối các lỗ chân lông giúp ra trở nên căng bóng mới nhất , mịn màng nội địa và tỏa ra một mùi hương khó cưỡng thống kê . Bất cứ chàng trai nào cung cấp cũng khó kiềm lại ham muốn đang rạo rực ở dưới cậu nhỏ.

Các tinh chất chứa bên trong dầu massage danh sách sẽ làm tăng lượng hormone sinh dục estrogen nhập khẩu và testosterone Pháp của cả nam lẫn nữ nên danh sách rất hữu ích cho chuyện chăn gối lâu dài tận nơi . chất lượng Khi thoa dầu mát xa so sánh có thể dùng miệng cửa hàng để âu yếm nhau lừa đảo mà không sợ gây hại vì dầu gần nhất được làm từ chất liệu thiên nhiên.

 

 Cửa hàng bán Dầu mát xa hương hoa tự nhiên quyến rũ giá rẻ
Dầu massage hương hoa tự nhiên G12A Đức được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nhận hàng rất tốt cho sức khỏe Hàn Quốc giá bán đặc biệt có ích cho chuyện chăn gối nước ngoài của mới nhất các cặp đôi.
 Cửa hàng bán Dầu mát xa hương hoa tự nhiên quyến rũ giá rẻ
Dầu mát xa hương hoa tự nhiên G12A chính là loại an toàn ở đâu các cặp đôi dùng tổng hợp để làm cho màn dạo đầu trở nên hưng phấn giá rẻ , nồng nhiệt hơn.

Cách sử dụng dầu massage hương hoa G12A

Nên tắm gội vệ sinh trước khi mát xa giá rẻ . Việc này cần thiết facebook để loại trừ bụi bẩn bền vệ sinh các tế bào chết sau một ngày hoạt động giá rẻ . Nhầm đảm bảo tính thấm mua hàng và chất lượng amazon của dầu mát xa.

Nhỏ vài giọt dầu vào lòng bàn tay đánh giá , thoa đều cho nóng hướng dẫn sau đó xoa lên cơ thể bạn phân phối hoặc người ấy ( Thái Lan những chỗ bạn thích) giá bán lẻ . Hoặc nhỏ giọt lên vị trí cơ thể cần mát xa tốt nhất sau đó tiến hành dùng tay thực hiện việc mát xa trên phản hồi các giọt dầu ấy.

Lượng dùng ít hay nhiều phụ thuộc vào diện tích da phân phối của người tiki được mát xa thanh toán . Nhưng có nên mua với dầu mát xa hương hoa tự nhiên tự động thì bạn thế giới có thể không cần hạn chế.

 Cửa hàng bán Dầu mát xa hương hoa tự nhiên quyến rũ giá rẻ
Cách sử dụng dầu massage body hương hoa tự nhiên.

Chú ý khi sử dụng đầu massage body G12A

Không dùng cho ở đâu uy tín những người nhạy cảm to với tinh dầu vệ sinh . Người có tiền sử suy hô hấp.

Bảo quản dầu mát xa nơi khô mát Đức . Tránh ánh nắng trực tiếp.

Mua dầu mát xa hương hoa tự nhiên G12A chính hãng ở đâu?

Bạn Pháp có thể mua dầu mát xa hương hoa tự nhiên G12A tai Website bảo hành với chất lượng cao tận nơi , uy tín xuất khẩu và giá cả cạnh tranh vừa túi tiền nhất bền . hàng nhái Ngoài ra Website còn cung cấp link web các loại dầu mát xa cơ thể dễ dàng , dầu mát xa shop phục vụ tình dục nước ngoài to các loại gel bôi trơn hỗ trợ khác tham khảo với chất lượng tốt nhất mua hàng hiện nay.

nhập khẩu Bên cạnh đó facebook , shopkiss còn có bán nổi tiếng các loại sextoy cho tốt nhất mọi giới tính Trung Quốc . Shop giao hàng toàn quốc đại lý . Bạn hoàn toàn an tâm khi mua hàng ở shop chất lượng . Đảm bảo bí mật thông tin khách hàng có nên mua , đóng gói cẩn thận.

Zalo – Viber: 0938411000  xuất xứ nếu có thắc mắc chính hãng các bạn bền có thể liên hệ Pháp để ở đâu được tư vấn.

Hàng vệ sinh được giao kín đáo Úc và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn lừa đảo , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-25%5
Nơi bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml hàng mới về

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-37%5
So sánh Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo