Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2976

Danh mục: Bao cao su gân gai

30.000₫ 53.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng phản hồi đặc biệt: Tăng khoái cảm Nhật Bản , kích thích điểm G.

Độ mềm: Mềm mại.

Chất liệu: Mủ cao su tự nhiên.

Đối tượng sử dụng: Nam.

Thể loại: Siêu bi mua hàng , gai nhập hàng , râu.

Quy cách đóng gói: Hộp 1 chiếc.

Hãng sản xuất: Gold.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về bao cao su siêu gai râu CD22

Bao cao su siêu gai râu CD22 tạo ra một sự kích thích âm đạo không hề nhẹ cho chị em “sướng” lên bờ xuống ruộng báo giá . hướng dẫn Hiện bỏ sỉ các cặp vợ chồng Việt đang sử dụng loại này nhập khẩu rất thịnh hành đấy! Bao cao su siêu gai râu mới nhìn thôi nhận xét đã cảm thấy kích thích vô cùng rồi nói chi đến khi mang vào ăn trộm . Có nhiều mẫu bao cao su gai siêu ngầu tại đây giá rẻ mà bạn Nhật Bản có thể chọn cho mình cách sung sướng tại nhà riêng hàng giả để cùng nàng dân trào khoái cảm cho từng đêm tình cháy bỏng.

 Giá sỉ Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê mới nhất
Bao cao su siêu gai râu CD22 vệ sinh với thiết kế độc đáo mang lại cho thương hiệu các cặp đôi một cuộc yêu đầy cuồng nhiệt bền và khoái cảm.   

Thông tin chi tiết bao cao su siêu gai râu CD22

Mã sản phẩm: CD22

Tính năng địa chỉ đặc biệt: Tăng khoái cảm giá bán lẻ , kích thích điểm G

Độ mềm: Mềm mại

Chất liệu: Mủ cao su tự nhiên

Đối tượng sử dụng: Nam

Thể loại: Siêu Bi siêu thị , Gai Hàn Quốc , Râu,

Quy cách đóng gói: Hộp 1 chiếc

Hãng sản xuất: Gold

Xuất xứ: Hồng Kong

 Giá sỉ Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê mới nhất
Bao cao su siêu gai râu CD22 online được làm từ cao su thiên nhiên nên voucher rất mềm mại ở đâu , đàn hồi tốt phân phối và cực kỳ lành tính.

Mô tả công dụng tổng hợp của bao siêu gai râu CD22:

Bao cao su siêu gai râu CD22 quà tặng được làm hoàn toàn từ cao su tự nhiên nội địa với đặc tính không mùi vận chuyển và độ co giãn Đài Loan tuyệt đối nên Lazada có thể ôm khít khuyến mãi và vừa vặn cho khách hàng tất cả lắp đặt các kích thước cậu nhỏ đã qua sử dụng . Thiết kế giá rẻ của bao có mua hàng những gai facebook , râu giá bán hoặc nhập khẩu những viên bi giúp tăng độ ma sát khi kích thích lên thành âm đạo đặt mua . Tạo ra địa chỉ các gợn sóng khoái cảm dồn dập cho chị em khi chiếc bao chạm tới điểm G dễ dàng đưa chị em lên đỉnh là điều cực dễ.

bền Bên cạnh đó tuy đây là loại bao cao su có cấu tạo bên ngoài Đài Loan đặc biệt đại lý với nhiều gai mềm tua tủa có chức năng tăng cường kích thích tình dục cho phụ nữ trong lúc giao hợp tư vấn . Thế xưởng nhưng mới nhất vẫn giữ Hàn Quốc được 2 chức năng chính ở đâu của bao cao su đó là ngừa thai lấy hàng và phòng ngừa sự lây lan đắt nhất của qua app các căn bệnh xã hội qua đường tình dục.

Sự khác biệt lớn trong thiết kế nổi tiếng của dòng bao cao su gai CD22 này là hình dạng trông có vẽ khủng hơn đổi trả với gai râu viền đầy đặng to hơn tổng hợp . Nhưng số lượng gai ít hơn bảng giá , chỉ tập trung ở phần đầu bao – nơi làm nhiệm vụ kích thích chủ yếu khi quan hệ tình dục.

 Giá sỉ Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê mới nhất
Bao cao su siêu gai râu CD22 giúp tạo độ ma sát cao lên thành âm đạo mua hàng và kích thích điểm G cực sướng.

Bao cao su siêu gai râu có mấy loại?

Bao cao su gai ở đâu rất khó phân loại vì mỗi một mẫu sản phẩm đều có cấu tạo khác đi một chút giá rẻ nhưng mục đích đánh giá vẫn là 1 shop . Để phân loại phản hồi được bao cao su siêu gai râu ta chia theo cách phối hợp tiki của gai – râu – bi- gân xuất khẩu . Có loại đơn tính từng thứ cấu trúc an toàn , đăng ký cũng có loại kết hợp từng đôi một thảo luận , từng bộ ba nước ngoài hoặc tổng hợp giá bán lẻ các cấu trúc kích thích mạnh nhất như trên.

Có thể phân loại bảo hành như sau: Bao cao su gai – bi voucher , gai – râu kho hàng , bi – râu khách hàng , bo cao su gai bi râu đổi trả , bao cao su gân gai bi trung tâm , bao cao su siêu gai… ăn trộm . Rất nhiều loại chợ mà bạn thanh lý có thể kết hợp từ bộ tứ đặc điểm trên mua hàng . Chưa kể hình hài kích thước râu gai bi trung tâm mà khác nhau Nhật Bản nhưng mục đích chỉ có 1.

 Giá sỉ Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê mới nhất
Bao cao su siêu gai râu CD22 có link web rất nhiều thiết kế sản xuất với kho hàng các vòng gai giảm giá và vòng bị to nhỏ khác nhau mang lại nhiều khoái cảm vận chuyển đặc biệt hơn.

Ai nên sử dụng bảng giá được bao cao su siêu gai râu?

Bao cao su siêu gai râu CD22 phù hợp mini với đặt mua những chị em phụ nữ có vùng âm đạo rộng nước ngoài , độ đàn hồi co thắt ít amazon , tốt nhất thảo luận đặc biệt “cô bé” phải khỏe nội địa và bản thân người phụ nữ phải chịu so sánh được sự kích thích mãnh liệt.

mini Những cặp đôi có tỉ lệ Âm – Dương chênh lệch nhiều (nghĩa là dương vật facebook quá bé so thanh lý với âm đạo) tham khảo . shopee Khi mang bao cao su siêu gai râu vào trông “thằng nhỏ” ăn trộm sẽ to hơn hàng Hiệu , hùng dũng hơn.

Các bạn nữ có “độ lỳ” khi bị kich thích: Tức khó tìm tiki được cảm giác hưng phấn bình luận nếu dùng cách kích thích thông thường lừa đảo hoặc dương vật người tình không đủ đô làm sướng.

 Giá sỉ Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê mới nhất
Bao cao su siêu gai râu CD22 phân bố shop các gai thông minh và râu ngay phần đầu bao giúp chị em đăng ký được kích thích ngay lập tức khi mới nhất các anh đưa dương vật vào âm đạo.

Thực tế phụ nữ có thích sử dụng bao cao su siêu gai râu?

giá rẻ Hiện tại, bao cao su siêu gai râu CD22 xưởng được bán địa chỉ rất chạy chứng tỏ phụ nữ nơi bán cũng tỏ ra bị hấp dẫn vì có khả năng làm tăng khoái cảm cực cao lắp đặt . Mặc trung tâm dù khi dùng bao này làm mất đi cảm giác chân thật qua app của sự cọ sát từ 2 bộ phận sinh dục siêu thị nhưng trái lại hiệu quả “thần tiên” nội địa mà bao cao su gai mang lại là phụ kiện rất tuyệt vời chất lượng . Cho nên bền để tiện cả đôi đường vừa ngừa thai mới nhất và phòng bệnh vừa sướng gấp bội nổi tiếng mà chị em bắt đầu ưa chuộng dùng loại bcs giá rẻ đặc biệt này hơn.

Tuy nhiên hàng Hiệu , khuyến mãi cũng có không ít lớn các bạn gái lần đầu sử dụng bao cao su gai này thống kê đã khóc thét vì chưa thích ứng mini được do cơ địa âm đạo yếu giá rẻ . Nó dễ gây tổn thương ở người có thành âm đạo mỏng sản xuất và yếu nên khuyến nghị khách hàng các bạn ở trường hợp này không nên sử dụng Úc . Các anh chồng nhiều khi vô tình không biết địa chỉ mà dùng bao này không hỏi ý vợ amazon thì to có thể gây xước vùng kín cho vợ bỏ sỉ . Gặp một anh chồng bạo dâm nhập hàng thì điều này càng tồi tệ hơn.

giá bán Nếu bạn là người mới lần đầu dùng bao cao su gai giá bán để quan hệ tình dục mini thì nên chọn loại có gai râu thật mềm hàng nhái và nhỏ giá rẻ để “cô bé” thích nghi dần Úc với cách kích thích mới giảm giá . Không nên chọn loại nhiều gai cứng.

Trong lúc bắt đầu giao hợp tổng hợp , thao tác phải nhẹ nhàng giảm giá để theo dõi liên tục về cảm giác lừa đảo . Không phải ai nơi bán cũng lấy hàng có thể dùng siêu thị được loại bao cao su siêu gai râu này.

 Giá sỉ Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê mới nhất
Bao cao su siêu gai râu CD22 link web sẽ mang đến cho nội địa các bạn sự mới mẻ khi giao hợp đã qua sử dụng và giúp chuyện phòng the trở nên lôi cuốn nhận xét , hấp dẫn hơn.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su gai râu đúng cách

Bạn nam nên hỏi ý kiến đồng thuận bạn tình nữ trước khi dùng bao siêu gai râu CD22.

Kiểm tra bên ngoài bao bì trước khi dùng như vỏ phải còn nguyên vẹn sản xuất , không bị thủng rách trước đó Nhật Bản , sản xuất vẫn còn hạn sử dụng.

Xé vỏ bao siêu gai râu CD22 ở mép gốc cẩn thận đặt hàng để lấy bao cao su ra trung tâm . Làm cứng dương vật sửa chữa và mang bao cao su như hướng dẫn in trên vỏ bao.

Có thể dùng thêm gel bôi trơn âm đạo giá bán lẻ nếu bạn gái không tự tiết đủ chất nhờn Nhật Bản . Sau đó thống kê có thể bắt đầu giao hợp.

Sau khi giao hợp xong chất lượng và xuất tinh vào bao cao su vận chuyển , tháo bao cẩn thận hàng giả và cho vào thùng rác đúng chỗ.

Chú ý khi sử dụng bao cao su siêu gai râu CD22:

Bảo quản bao cao su siêu gai râu CD22 chưa dùng ở nơi kín mua sắm , mát mẽ hỗ trợ , sạch tốt nhất sẽ khách hàng , tránh ánh nắng trực tiếp.

Không dùng bao siêu gai râu CD22 cho phụ nữ đang bị tổn thương vùng kín phụ kiện , đang bị viêm nhiễm âm đạo cung cấp , vệ sinh hoặc âm đạo có cơ địa yếu phân phối , niêm mạc âm đạo mỏng không chịu mới nhất được kích thích mạnh.

Không sử dụng cho nước ngoài những người mẩn cảm link web với dễ dàng các thành phần có trong bao cao su này

Bao cao su này chỉ sử dụng 1 lần.

Để xa tầm tay trẻ em.

Mua bao cao su siêu gai râu CD22 ở đâu?

Bạn nên mua bao cao su siêu gai râu CD22 tại nơi bán các shop uy tín vì nơi đó bạn mini được tư vấn kỹ trước khi dùng phản hồi và đảm bảo mua tổng hợp được bao cao su chất lượng nhất như ở tại Website.vn.

Chúng tôi là cửa hàng bao cao su có uy tín hàng đầu Việt Nam bỏ sỉ hiện nay hỗ trợ . Sản phẩm gần nhất của shop mua hàng được giao hàng toàn quốc Thái Lan với thời gian nhanh nhất tùy vào khoảng cách (không mới nhất quá 3 ngày thanh lý với khoảng cách xa nhất).

Zalo – Viber: 0938411000  nước ngoài nếu có thắc mắc Mỹ các bạn cung cấp có thể liên hệ Nhật Bản để tự động được tư vấn.

Hàng tham khảo được giao kín đáo lấy hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Giá sỉ Bao cao su Siêu Gai Râu cho chị em sướng mê mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%5
 Cửa hàng bán Bao cao su gai râu bi   nhập khẩu

Bao cao su gai râu bi 

50.000₫88.000₫
(8)
-33%5
 Bảng giá Bao cao su mỏng siêu gai 3D PEAK – ONE  loại tốt
-43%5
 Giá sỉ Bao cao su siêu gai RunBo  giá sỉ

Bao cao su siêu gai RunBo

25.000₫44.000₫
(8)
-39%5
 Đánh giá Bao cao su Xmen Bi giúp nàng lên đỉnh  chính hãng

-8%5
Bỏ sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá rẻ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo