Bao cao su tích hợp gai mềm hộp 2 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2966

Danh mục: Bao cao su gân gai

35.000₫ 51.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Bao cao su Hàn Quốc , bao cao su gai

Tính năng: Gai mềm Lazada , giúp phụ nữ dễ lên đỉnh ăn trộm , ngừa thai nhập hàng , phòng chống ở đâu các bệnh lây qua đường tình dục mini . Tái sử dụng cao cấp được.

Quy cách: Hộp 2 cái

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về bao cao su gai mềm GAI11

Bao cao su gai mềm GAI11 êm ái quà tặng , có tính đàn hồi cao cho nàng cảm giác bay bỏng sung sướng amazon , shopee nhưng không làm mất đi cảm giác sung sướng tham khảo của anh em dễ dàng . Ngược lại còn đóng góp phần to lớn giúp chị em dễ lên đỉnh chợ , sung sướng kéo dài gấp bội trong thời gian quan hệ.

Bao cao su siêu gai nơi bán được nhập chính Hãng là hàng nội địa HongKong xuất xứ , sản xuất rất tốt về chất lượng sử dụng cũng như tính năng ở đâu mà Bao Cao Su gai mang lại xách tay . Size vừa phải cho siêu thị các Dương vật khiêm tốn cửa hàng của đàn ông Việt giá rẻ , không lo tuột bao thảo luận , độ trơn có trên bao giúp giao hợp dễ dàng.

 Nhập sỉ Bao cao su tích hợp gai mềm hộp 2 cái tốt nhất
Bao cao su gai mềm GAI11 là sản phẩm giá rẻ nội địa nhưng hiệu quả cao bảng giá , thường tại nhà được link web các quý ông ưu tiên chọn lựa.

Thông tin chi tiết bao cao su gai mềm GAI11 

Tên sản phẩm: Bao cao su gai mềm

Mã sản phẩm: GAI11

Chất liệu: Cao su thiên nhiên

Tính năng: Gai mềm mua sắm , giúp phụ nữ dễ lên đỉnh hỗ trợ , ngừa thai an toàn , phòng chống thế giới các bệnh lây qua đường tình dục.

Ưu điểm: Tái sử dụng Đài Loan được nhiều lần.

Quy cách: Hộp 2 cái.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Xuất xứ: Hong Kong.

Cấu tạo ăn trộm và công dụng Pháp của Bao cao su gai mềm GAI11

Bao cao su gai mềm GAI11 chính hãng được cấu tạo từ chất liệu cao su thiên nhiên vô cùng lành tính dễ dàng và an toàn cho sức khỏe đại lý của người dùng xách tay . địa chỉ Đặc biệt chất liệu này phù hợp có nên mua với cả tư vấn những người có cơ địa nhạy cảm dễ bị kích ứng Nhật Bản có thể yên tâm sử dụng cao cấp mà không lo phản hồi sẽ bị dị ứng ăn trộm bởi chất liệu amazon của bao.

Bao cao su GAI11 nhập khẩu được thiết kế xách tay với chất lượng những hạt gai mềm bao xung quanh phần đầu khấc mang lại sự ma sát cao lên thành âm đạo thanh lý của chị em khi quan hệ lớn . Vì sao nhà sản xuất chỉ đặt thanh lý những hạt gai ở phần đầu thảo luận của bao là vì đầu khấc chính là nơi tiếp xúc đầu tiên cung cấp và chạm vào điểm sâu nhất bên trong âm đạo nên nơi bán sẽ khiến chị em dẽ dàng đạt link web được khoái cảm hơn.

Không có nên chọn những thế bao cao su gai mềm còn có tác dụng làm giảm sự ma sát khi quan hệ lên dương vật cực kỳ hữu ích cho lấy hàng các anh đang gặp Nhật Bản các vấn đề về xuất tinh sớm dễ dàng . cao cấp Khi sự ma sát không còn nhiều phản hồi thì dương vật chợ sẽ không bị kích thích bỏ sỉ quá mức từ đó địa chỉ các anh link web có thể kéo dài cuộc yêu lắp đặt được lâu hơn bình luận , có thêm thời gian đổi trả để đưa bạn tình lên đỉnh.

 Nhập sỉ Bao cao su tích hợp gai mềm hộp 2 cái tốt nhất
Bao cao su gai mềm giúp kéo dài thời gian yêu hoàn hảo to và kích thích khoái cảm cho chị em dễ dàng lên đỉnh hơn.

Hướng dẫn sử dụng giao hàng và cách bảo quản Bao cao su gai mềm GAI11 

Đầu tiên chúng ta cần mua ở shop những địa điểm uy tín thông tin có trên bao bì sản phẩm, đăng ký đặc biệt là bảng giá những thông tin về hạn sử dụng mới nhất , nhà sản xuất địa chỉ , kích thước cao cấp , tính năng… Để tránh tốt nhất được việc sử dụng phải hàng giả hàng nhái , hàng nhái Thái Lan , hàng kém chất lượng.

Tiến hành kích thích dương vật đạt trạng thái cương cứng nhất đặt mua , xé bao phụ kiện và tròng bao vào dương vật đại lý , nhớ tròng bao vào dương vật cho đúng chiều.

Trong khi đeo trung tâm , một tay bóp chặt núm bao một tay tròng bao vào dương vật khuyến mãi , chừa núm bao cao su danh sách để chứa tinh dịch khi xuấtt tinh cao cấp . Không đeo bao sát đầu khấc.

Sau khi quan hệ xong có nên mua , vuốt phần tinh dịch ở đầu bao giữ chặt qua app , tay còn lại vuốt cuốn bao cao su ra ngoài báo giá để tháo bao lắp đặt và bỏ bao cao su chứa tinh dịch vào thùng rác.

Sản phẩm bao cao su có thể dùng chung lắp đặt với sextoy kho hàng , điều này nhập khẩu sẽ giúp bạn giữ vệ sinh cho cơ thể tốt hơn Pháp , đồng thời cảm nhận khoái cảm sung sướng một cách chân thật nhất.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch sửa chữa sẽ ở đâu , khô ráo đắt nhất , thoáng mát đánh giá , dưới 31 độ C Lazada , tránh ánh nắng trực tiếp hướng dẫn và bụi bẩn.

Không nên nước ngoài để BCS trong cốp xe máy vì nhiệt độ máy nước ngoài của xe nơi bán có thể gây hỏng chất lượng mini của sản phẩm.

Không kho hàng để sẵn trong ví tiền vì vận chuyển có thể bị nhàu nát.

Mua bao cao su gai mềm GAI11 chính hãng giá rẻ ở đâu?

Cửa hàng Website.vn ngoài cung cấp sỉ hướng dẫn và lẻ dễ dàng các loại bao cao su cao cấp theo yêu cầu của thương hiệu các hãng nổi tiếng còn có bán đầy đủ xuất khẩu các loại đồ chơi người lớn cho giao hàng tất cả nam nữ Thái Lan và người đồng tính lắp đặt . Shop địa chỉ đã có mặt trên toàn quốc cửa hàng , giao hàng nhanh miễn phí và chất lượng đảm bảo tốt nhất . Nguyên tắc giao hàng là nhanh lẹ miễn phí , bảo mật thông tin khác khàng hàng Hiệu và gói hàng kín đáo theo yêu cầu.

Bạn đặt hàng có thể tìm mua Bao cao su gai mềm GAI11 tại Website cao cấp . Chúng tôi chiết khấu sẽ giao hàng ngay trong vòng 20 phút đến 1 giờ đối đắt nhất với khuyến mãi những đơn hàng nội thành địa chỉ . đổi trả Ngoài ra khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào mua sắm , bạn đều bình luận được công ty bảo vệ quyền lợi bằng cách bảo hành đổi trả sản phẩm.

 Nhập sỉ Bao cao su tích hợp gai mềm hộp 2 cái tốt nhất
Bao cao su gai mềm GAI11 giá rẻ chính hãng tại shopkiss.

Chúc quý khách có sử dụng những phút giây tuyệt vời cực khoái bên đồ chơi hấp dẫn này!

Zalo – Viber: 0938411000  có nên chọn nếu có thắc mắc nhận xét các bạn hướng dẫn có thể liên hệ thông minh để giá bán lẻ được tư vấn.

Hàng sử dụng được giao kín đáo tốt nhất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn, uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-43%5
 Cửa hàng bán Bao cao su gai râu bi   nhập khẩu

Bao cao su gai râu bi 

50.000₫88.000₫
(8)
-33%5
 Bảng giá Bao cao su mỏng siêu gai 3D PEAK – ONE  loại tốt
-43%5
 Giá sỉ Bao cao su siêu gai RunBo  giá sỉ

Bao cao su siêu gai RunBo

25.000₫44.000₫
(8)
-39%5
 Đánh giá Bao cao su Xmen Bi giúp nàng lên đỉnh  chính hãng

-8%5
Bỏ sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá rẻ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo