Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4944

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

4.600.000₫ 5.476.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: ManMiao
  • CHẤT LIỆU: SRFS - USA - Phiên bản Không Có Lông
  • CHỨC NĂNG: Co bóp - Rung - Tiếng rên
  • KÍCH THƯỚC: 305270 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Mông giả ManMiao Suck là dòng đồ chơi tình dục cao cấp dành cho nam giới chợ . Sextoy hàng Hiệu được thiết kế đăng ký với chất liệu SRFS siêu thực lắp đặt , mềm mại link web , an toàn cho dương vật khi tiếp xúc shop . giá rẻ Đặc biệt “người tình” này còn tích hợp 7 chức năng rung nơi nào , cùng âm thanh rên rỉ bỏ sỉ và chế độ hút co bóp nhận xét rất kích thích online . Giải tỏa nhu cầu sinh lý cùng sextoy này chắc chắn kho hàng sẽ giúp siêu thị các chàng có xách tay được cảm giác chân thực như đang quan hệ cùng bạn tình.

Thiết kế mô phỏng vòng ba chân thực lớn , hấp dẫn

ManMiao Suck là mẫu mông giả nguyên khối khuyến mãi có thể khiến nam giới phải nóng rực cả người khi nhìn thấy ở đâu . Bởi sản phẩm có thiết kế ở đâu rất giống kiểm tra với vùng kín phản hồi của giá bán lẻ các nàng tiki . Phần mông có căng tròn núng nẩy nhìn chỉ muốn xoa bóp đặt mua , kết hợp màu da tiki rất chân thực.Vòng ba đầy đặn đấy chính là giấc mơ tuyệt vời hàng giả của không ít anh em.

Phiên bản bên Oichin không có lông ở đâu tốt , khách hàng khi mua sextoy này lưu ý giảm giá để quà tặng có thể lựa chọn phù hợp hàng giả với nhu cầu dễ dàng của bản thân bền nhé.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá sỉ

Đồ chơi kích dục cho nam này có 2 lỗ âm đạo có nên mua và hậu môn giúp sửa chữa các chàng tiki có thể thay đổi tư thế quan hệ xuất khẩu để tăng cường kích thích Thái Lan và dễ dàng đạt nhanh nhất được cực khoái link web . nhập khẩu Bên cạnh đó khách hàng , Sextoy này còn có trọng lượng khoảng 7kg xách tay , không phải nhẹ bỗng như đấu giá các dòng mông giả bằng nhựa khác trên thị trường tư vấn . Đặc điểm này tận nơi sẽ nhập khẩu sẽ nam giới có rẻ nhất được sự hưng phấn hơn khi chạm vào hay khi ôm đặt hàng và cả khi thực hiện bỏ sỉ các động tác quan hệ.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá sỉ

đấu giá Bên trong là cấu trúc đa dạng chất lượng với nhiều gai li ti đẹp , kết hợp xuất xứ với sự gồ ghề nhấp nhô tăng thêm ma sát lên dương vật chính hãng . Và chỉ cần một ít gel bôi trơn miễn phí , cảm giác tư vấn sẽ trở nên vô cùng chân thật rẻ nhất , không khác gì bạn đang ở bên trong "cô bé" gần nhất của nàng.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá sỉ

Chất liệu SRFS siêu thực

Đây là ưu điểm để sextoy ManMiao Suck trở thành chiếc mông giả gợi tình sản xuất được nhiều anh chàng săn đón rẻ nhất hiện nay. Đồ chơi sinh lý làm từ chất liệu SRFS nơi nào với độ mềm tham khảo và mịn hàng giả , chân thực như da thịt ở vùng kín hàng nhái của nữ giới link web . Lựa chọn này giá rẻ cũng giúp kho hàng các chàng có sự thoải mái bền , dễ chịu nơi bán và không đau rát khi đưa “cậu bé” vào bên trong hay thực hiện giá rẻ các động tác thụt đẩy mạnh mẽ.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá sỉ

Silicone còn có độ đàn hồi cực tốt cho giao hàng những nhịp nhấp nhả Mỹ của anh em Hàn Quốc sẽ thêm phần sinh động trung tâm . Cảm giác nơi bán được quan hệ với "cô nàng" nóng bỏng này lấy hàng sẽ sung sướng khó mua sắm có thể quên.

7 chế độ rung kích thích

Mông giả ManMiao Suck tích hợp tính năng rung hàng nhái với 7 chế độ nhập khẩu . Tùy theo từng cung bậc cảm xúc khuyến mãi mà nam giới bỏ sỉ có thể chọn chế độ rung phù hợp giao hàng . Bắt đầu đổi trả với tần số rung thấp xuất xứ để có màn dạo chơi tạo sự hưng phấn nhận xét và khi gần đạt đến khoái cảm có nên mua , bền các chàng tiết kiệm có thể chọn tần số rung mạnh giúp “lên đỉnh” thảo luận với sự thỏa mãn dễ dàng và sung sướng đến tê dại.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá sỉ

Thú vị hơn phân phối , chợ dù chọn chế độ rung mạnh cao cấp thì mông giả thương hiệu vẫn không gây tiếng ồn lớn mới nhất . Các chàng đã qua sử dụng có thể tập trung cảm nhận mới nhất những đợt khoái cảm quà tặng , hưng phấn dâng trào khi quan hệ cùng “người tình bé nhỏ” này giảm giá mà không bị phân tâm báo giá bởi tiếng rung bảng giá của sextoy.

4 kiểu hút co bóp đa cường độ

Kết hợp với 7 chế độ rung là 4 kiểu - co bóp mạnh mẽ danh sách và đầy đê mê đẹp . Thiết kế bên trong vùng kín xuất khẩu của mông giả ManMiao Suck mô phỏng chân thực nội địa với “cô bé” showroom của nữ giới danh sách . Cùng tự động với từng đợt hút co bóp này nơi nào sẽ giúp dương vật mới nhất được ôm trọn mini , mơn trớn đổi trả và tạo sự kích thích mạnh mẽ hàng nhái , nhất là khi dùng thêm gel bôi trơn hỗ trợ . Tính năng này khuyến mãi sẽ khiến bỏ sỉ các chàng sướng đến “phát điên” theo từng đợt tác động từ “cô bé gợi tình” này.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá sỉ

Với tính năng này Lazada , nam giới chỉ cần nhấn nhả nút nguồn là thông minh có thể dễ dàng chuyển chế độ hút mạnh bền , nhẹ theo chính hãng mong muốn Thái Lan . Đây thực sự là một bạn tình nóng bỏng giúp nhận hàng các chàng giải tỏa nhu cầu sinh lý thầm kín với sự thỏa mãn siêu thị và cực khoái như mong đợi ăn trộm . tự động Ngoài ra nhà sản xuất Manmiao còn có mông giả Dream Chan Chan xuất khẩu với khả năng thụt siêu nhanh cho bạn cảm giác vô cùng tuyệt vời facebook , anh em đặt mua có thể tham khảo thêm.

4 mức độ rên rỉ đầy kích thích

Búp bê nguyên khối ManMiao Suck còn tích hợp tiếng rên rỉ thông minh với 4 mức độ cho sử dụng các chàng lựa chọn nhận xét . Cảm giác vừa làm tình vừa nghe tiếng rên rỉ đầy gợi dục xuất khẩu của khách hàng các cô nàng nóng bỏng nơi bán sẽ giúp nam giới trở nên hưng phấn đổi trả và kích thích mạnh mẽ hơn Úc . Nam giới lắp đặt sẽ có online được cảm giác quan hệ vô cùng chân thực xuất khẩu . mới nhất Đặc biệt sản xuất , sextoy này có tính năng cắm tai nghe khách hàng để cung cấp các chàng trải nghiệm tiếng rên 1 cách thanh lý riêng tư hơn khi “hành sự”.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá sỉ

Sạc 90 phút sử dụng đến 2 giờ

Búp bê tình dục vệ sinh của Manmiao chỉ cần sạc 1 lần trong 90 phút Nhật Bản có thể dùng liên tục tới 2 giờ siêu thị . Ngoài ra đăng ký , sextoy đấu giá có thể sạc dễ dàng qua cổng USB hay cục sạc chiết khấu . Với thiết kế này khuyến mãi , “cô nàng nóng bỏng” này theo yêu cầu sẽ luôn trong tình trạng sẵn sàng facebook để lừa đảo phục vụ chiết khấu các chàng giải tỏa nhu cầu sinh lý dịch vụ mọi lúc đẹp mà không phải lo ngại vấn đề hết pin khi đang “lâm trận”.

Đại lý Mông giả ManMiao Suck có rung hút âm thanh rên kết hợp co bóp giá sỉ

Đồ chơi tình dục ManMiao Suck tổng hợp có thể giúp chợ các chàng giải tỏa ham muốn thể xác cung cấp mọi lúc ăn trộm với sự hưng phấn theo yêu cầu và kích thích tự động rất chân thực nhận xét . Đây là “cô nàng sexy” giúp nam giới dễ dàng đạt khoái cảm thanh toán và “lên đỉnh” ngay cả khi thiếu vắng bạn tình bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo