Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3609

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

3.950.000₫ 6.930.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý lớn , hỗ trợ tập luyện tăng kích thước tổng hợp và khả năng cương cứng vận chuyển của dương vật quà tặng được tốt hơn.

Chất liệu: ABS nhập khẩu , TPU lừa đảo , PC bảng giá , TPE

Màu sắc: Trắng

Kích thước: 280mm x 126mm x 100mm

Chức năng: Rung thụt 10 chế độ bình luận , sưởi ấm đấu giá , co bóp Đài Loan , phát ra tiếng rên bảo hành , sấy khô lõi âm đạo Úc , kết nối bluetooth vận chuyển , tạo hương thơm.

Pin: Sử dụng nguồn điện trực tiếp Trung Quốc với bộ sạc 12V an toàn

Thương hiệu: Leten

Xuất xứ: Nhật Bản

Nhập khẩu: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro

Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro là dòng đồ chơi đăng ký với nhiều tính năng vượt bậc như rung sử dụng , thụt kho hàng , co bóp Lazada , sưởi ấm,…Không ở đâu những thế trung tâm , máy thủ dâm tự động Leten Future Pro còn có tính năng phát ra âm thanh rên rỉ mang tới chợ những cung bậc tự sướng vô cùng chân thật to , không khác gì đang vận chuyển được ân ái cùng giao hàng với người con gái nóng bỏng lừa đảo . Với Leten Future Pro nhu cầu sinh lý rẻ nhất của anh em showroom sẽ sử dụng được thỏa mãn một cách đầy sung sướng vận chuyển và thăng hoa nhất.

 Review Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có tốt không?
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro là món đồ chơi hoàn hảo giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý nam giới.
 Review Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có tốt không?
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có thiết kế vô cùng nam tính ở đâu uy tín và độc đáo. 

Thông tin chi tiết thảo luận của Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro

Mã sản phẩm: AD33X

Thể loại: Máy thủ dâm mới nhất , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý bỏ sỉ , hỗ trợ tập luyện tăng kích thước giá rẻ và khả năng cương cứng tham khảo của dương vật kiểm tra được tốt hơn.

Chất liệu: ABS đại lý , TPU cửa hàng , PC kho hàng , TPE

Màu sắc: Trắng

Kích thước: 280mm x 126mm x 100mm

Chức năng: Rung thụt 10 chế độ giảm giá , sưởi ấm đặt mua , co bóp sửa chữa , phát ra tiếng rên phụ kiện , sấy khô lõi âm đạo hướng dẫn , kết nối bluetooth giá sỉ , tạo hương thơm.

Pin: Sử dụng nguồn điện trực tiếp bảo hành với bộ sạc 12V an toàn

Thương hiệu: Leten

Xuất xứ: Nhật Bản

Nhập khẩu: Hồng Kông

Cấu tạo hàng giả và công dụng cung cấp của Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro

Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro đã qua sử dụng với vẻ ngoài mạnh mẽ đầy nam tính nhận xét được cấu tạo từ xách tay những chất liệu cao cấp có độ bền cao như ABS kiểm tra , PC tiết kiệm , TPU đại lý , TPE hàng giả . Đây là tổng hợp những chất liệu có khả năng chịu nhiệt mua sắm và va đập tốt nên mang đến tuổi thọ cao cho sản phẩm.

Không thảo luận những thế facebook , máy thủ dâm Leten Future Pro còn có thiết kế lõi âm đạo trung tâm với độ đàn hồi phản hồi và dẻo dai tốt cùng kết cấu bên trong có theo yêu cầu những chi tiết nổi cộm khác nhau Đài Loan sẽ mang lại nhận hàng những cảm giác thủ dâm vô cùng sung sướng cho anh em. 

phụ kiện Khi nhìn vào máy thủ dâm nổi tiếng có thể nhiều bạn chiết khấu sẽ miễn phí rất bất ngờ thông minh bởi trên thân máy có bỏ sỉ quá nhiều nút điều khiển sử dụng . Điều này chứng tỏ máy danh sách được tích hợp ở đâu uy tín rất nhiều chức năng khuyến mãi để facebook phục vụ cho nhu cầu sinh lý giá rẻ của anh em một cách hoàn thiện hơn xuất khẩu . Đầu tiên khuyến mãi có thể kể đến đó chính là chức năng rung thụt vô cùng mạnh mẽ giao hàng với 10 chế độ rung khác nhau rẻ nhất . Trong lúc thủ dâm anh em sử dụng có thể điều chỉnh thay đổi địa chỉ các chế độ rung thụt từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ đẹp để nhanh chóng đạt cực khoái hơn.

 Review Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có tốt không?
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có nội địa rất nhiều tính năng nổi bật.
 Review Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có tốt không?
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có động cơ rung thụt 10 chế độ mạnh mẽ.

bình luận Bên cạnh đó đăng ký , máy thủ dâm Leten Future Pro còn ở đâu được tích hợp nơi nào những túi khí bên trong có nhiệm vụ tạo sự co bóp lên dương vật khi nam giới tự sướng kiểm tra . Cơ chế co bóp dễ dàng mà máy thủ dâm này mang lại không khác gì sự co thắt bên trong âm đạo khi quan hệ nổi tiếng với người thật ở đâu uy tín . Thậm chí giao hàng , Leten Future còn co bóp một cách uyển chuyển an toàn và khéo léo hơn nhiều nội địa . trung tâm Bên cạnh hông giá sỉ của máy tiết kiệm cũng nơi nào sẽ có 1 nút điều khiển chức năng co bóp Đài Loan riêng biệt mua hàng để vệ sinh các anh tự động có thể linh hoạt bật Trung Quốc hoặc tắt chức năng này online rất thuận tiện. 

 Review Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có tốt không?
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có chức năng co bóp đăng ký rất chân thật.

hỗ trợ Nếu nói về sự chân thật mua sắm và mang lại cảm giác thăng hoa hơn cả quan hệ dễ dàng với người thật Nhật Bản thì chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua tính năng sưởi ấm Lazada lên đến 40 độ C gần nhất của Leten Future Pro này shopee . online Những anh em nào ngại sử dụng máy thủ dâm vì cho rằng nó lạnh lẽo Pháp và khô khan không ấm áp nhập hàng và ướt át như người thật bền thì giờ đây hãy suy nghĩ lại quà tặng và thử trải nghiệm Leten Future Pro đắt nhất , chắc chắn hàng Hiệu sẽ không làm hàng giả các bạn thất vọng.

Ngoài ra mua hàng , máy còn có chức năng phát ra âm thanh rên rỉ cao cấp mà bạn đẹp có thể linh hoạt kết nối vào loa Mỹ nếu muốn có cảm giác chân thật hơn xưởng hoặc kết nối vào tai nghe tự động để tránh làm phiền tới hàng xóm qua bluetooth dịch vụ hoặc qua jack cắm.

 Review Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có tốt không?
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có chức năng phát ra âm thanh rên rỉ sử dụng rất kích thích.

Điểm khác biệt giá rẻ của máy thủ dâm Leten Future so giảm giá với tiết kiệm những dòng máy thủ dâm trên thị trường đó chính là thế giới được tích hợp thêm một ngăn nhỏ Lazada để đựng nước hoa tạo hương thơm quà tặng . Dành cho phụ kiện những bạn nam nào không thích mùi quà tặng của hỗ trợ những sản phẩm nhựa nhập khẩu . Chúng tôi dễ dàng cũng có tặng kèm một lọ dung dịch tạo hương thơm mang tới sự sảng khoái hơn cho Thái Lan các bạn trong lúc thủ dâm.

 Review Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có tốt không?
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có nơi đựng nước hoa hướng dẫn để tạo hương thơm giúp anh em thư giản hơn.

Có thể nói dịch vụ , máy thủ dâm Leten Future Pro không chỉ là một món đồ chơi giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý thanh toán mà đây còn là một dụng cụ tập luyện dương vật nhận hàng . nhập khẩu Những anh em nào đang gặp vấn đề về kích thước đăng ký , khả năng cương cứng Mỹ và thời gian xuất tinh Đài Loan quá sớm khách hàng thì chính hãng có thể dùng máy này tập luyện dương vật mỗi ngày ăn trộm . chất lượng Những chức năng co bóp, rung thụt to sẽ là dương vật bạn ngày càng cường tráng tiki , cương cứng hơn nhận hàng và thời gian xuất tinh tiki cũng ở đâu tốt sẽ kéo dài hơn.

 Review Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có tốt không?
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro còn là một máy tập dương vật nhận xét khá hiệu quả cho nam giới.

Cách sử dụng lừa đảo , vệ sinh gần nhất và bảo quản Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro

Vệ sinh máy thủ dâm trước Úc và sau khi sử dụng bằng cách tháo lõi âm đạo ra tận nơi và rửa lõi âm đạo Úc với dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng Pháp hoặc dùng nước cao cấp và xà phòng dịu nhẹ Úc . Sau đó rửa sạch lại nhập khẩu với nước đã qua sử dụng và lau khô ăn trộm . Máy thủ dâm có chức năng sấy khô lõi âm đạo nên sau khi vệ sinh xong bạn hãy gắn lõi vào xuất xứ và kích hoạt chức năng này bảo hành để tránh ẩm mốc cho phần lõi âm đạo ở đâu uy tín nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn khi thủ dâm đại lý với máy tư vấn để tạo sự trơn mượt miễn phí , mang lại nhiều khoái cảm sản xuất và tránh đau rát dương vật.

Cách điều khiển: địa chỉ Trên thân máy thủ dâm đã qua sử dụng được thiết kế đầy đủ online các nút điều khiển cho từng chức năng có trong máy danh sách . Các bạn chỉ cần nhấn giữ nút nguồn trong 3 giây thương hiệu để khởi động quà tặng hoặc tắt động cơ máy đặt mua , nút nguồn thống kê cũng là nút tạm dừng khi bạn nhấn 1 chạm Lazada . thế giới Những chức năng khác giá sỉ các bạn Lazada có thể xem cụ thể trong hình bên dưới.

 Review Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có tốt không?
Cách điều khiển Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro.

Bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng dễ dàng , sạch chiết khấu sẽ Đài Loan , nên đậy nắp lại sau mỗi lần sử dụng xong facebook . Tránh ở đâu để sản phẩm ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào tham khảo . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy thủ dâm là dụng cụ cá nhân vì thế không sử dụng chung mua hàng với người khác vận chuyển để tránh lây nhiễm ở đâu các bệnh qua đường tình dục phản hồi nhé.

Mua Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro ở đâu chính hãng?

Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro hiện đang đại lý được phân phối chính hãng tại đại lý các hệ thống thuộc chuỗi cửa hàng Website.vn trên toàn quốc ở đâu uy tín . Quý khách có nhu cầu mua sử dụng tại nhà có thể đến trực tiếp cửa hàng nơi bán hoặc đặt hàng online trên website Website trung tâm của chúng tôi danh sách để an toàn được giao hàng tận nơi nhanh chóng xuất xứ và uy tín nhất.

 Review Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có tốt không?
Các phụ kiện đi kèm hướng dẫn của Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro
 Review Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro có tốt không?
Máy thủ dâm tự động cao cấp Leten Future Pro tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 lắp đặt nếu có thắc mắc rẻ nhất các bạn tiki có thể liên hệ chính hãng để giá sỉ được tư vấn.

Hàng tận nơi được giao kín đáo tham khảo và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo