Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4868

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

800.000₫ 909.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm cho nam nguỵ trang hình quả bóng pokemon.
  • Tính năng: Hỗ trợ nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả; giúp nam giới tập luyện dương vật khỏe mạnh hơn.
  • Chất liệu: ABS chiết khấu và TPE.
  • Kích thước: Đường kính ngoài: 100mm x 100mm x 100mm tổng hợp . Đường kính lõi: 38mm.
  • Trọng lượng: 348g.
  • Chức năng: Rung 10 chế độ mua hàng , tích hợp động cơ rung đôi.
  • Nguồn điện: Sạc pin từ tính cổng USB.
  • Màu sắc: Đen.
  • Chống thấm nước: Có.
  • Thương hiệu: FunneMee thông minh .

Mô tả chi tiết

Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N là dòng sex toy có thiết kế nhỏ gọn hỗ trợ , tiện lợi cho việc cầm nắm tiết kiệm để giải tỏa ham muốn trung tâm và tập luyện cho cậu nhỏ trở nên mạnh mẽ hơn một cách dễ dàng đặt mua . Tuy nó có kích thước nhỏ gọn giá rẻ nhưng đường kính sửa chữa của phần lõi mềm mại bên trong lại thông minh rất phù hợp Mỹ với kích cỡ dương vật của đàn ông Châu Á nên sản phẩm này khuyến mãi rất hàng giả được nhiều anh em ưa chuộng.

Giá sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon chính hãng

ở đâu Đặc biệt showroom , dòng máy thủ dâm FunnyMee này không chỉ mang hình dáng ngụy trang như quả bóng Pokemon facebook mà nó còn tích hợp động cơ rung đôi cực kỳ mạnh mẽ giá rẻ với 10 chế độ khác nhau xuất khẩu . Mỗi một chế độ rung kết hợp địa chỉ với nổi tiếng các hạt nổi bên trong lõi facebook sẽ tạo ra hàng Hiệu những khoái cảm mãnh liệt như đang quan hệ giá sỉ với bạn tình có nên chọn . Từ đó to , anh em nhanh nhất sẽ thảo luận được chìm đắm vào sự đê mê khoái lạc khó cưỡng này bỏ sỉ và tha hồ xả tinh trong mỗi cuộc vui.

Giá sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon chính hãng

Mô tả cấu tạo tổng hợp và chức năng bền của Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N

Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N Úc được làm từ chất liệu ABS hỗ trợ và TPE cao cấp sản xuất , không gây kích ứng cho da xuất khẩu , bảo đảm an toàn cho sức khỏe mỗi khi sử dụng rẻ nhất . Trong đó xuất xứ , lớp vỏ ngoài Hàn Quốc của máy giao hàng được làm từ nhựa ABS cứng cáp nhập khẩu , có độ bền cao chính hãng và khả năng chống va đập tốt giúp bảo vệ động cơ bên trong hoạt động ổn định cao cấp , lâu dài Hàn Quốc . Còn phần lõi bên trong giá bán lẻ thì lắp đặt được làm bằng TPE siêu mềm dẻo facebook , có độ đàn hồi cao giúp ôm khít lấy cậu nhỏ dễ dàng và mang lại sự êm ái dễ chịu như âm đạo mua sắm của nữ khi thủ dâm.

Giá sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon chính hãng

Với thiết kế theo dạng khép kín máy thủ dâm FunnyMee có khả năng chống thấm nước cực tốt nên bạn xưởng có thể dễ dàng vệ sinh ở đâu uy tín với nước giảm giá và xà phòng mỗi khi sử dụng xách tay để bảo đảm an toàn cho sức khỏe cậu nhỏ giá bán lẻ của mình dễ dàng . Đồng thời giá bán , bạn còn khuyến mãi có thể sử dụng món đồ chơi này hỗ trợ để thủ dâm ở quà tặng những nơi có môi trường ẩm ướt sửa chữa để mang lại đánh giá những trải nghiệm thú vị thanh lý và thỏa mãn hơn khi tự sướng một mình.

Giá sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon chính hãngMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee chống thấm nước tốt cho bạn sử dụng ở tư vấn những nơi ẩm ướt có nên mua mà mình thích.

Về hình dáng chiết khấu thì máy thủ dâm FunnyMee AD79N online được lấy ý tưởng từ quả bóng Pokemon chợ nhưng bề mặt ngoài Mỹ được thiết kế giá rẻ các đường vân hoa văn nổi bật mua hàng và màu đen huyền bí bỏ sỉ . Nên nam giới thảo luận có thể đặt bên trong phòng ngủ to của mình như một món đồ trang trí khuyến mãi mà không bị ai phát hiện có nên mua . Đồng thời online , kích thước theo yêu cầu của nó khuyến mãi cũng địa chỉ khá nhỏ nhắn chỉ 10cm tiện lợi địa chỉ để bạn đánh giá có thể dễ dàng mang theo sử dụng khi đi du lịch nơi nào , công tác xa,… gần nhất nhằm hỗ trợ giải tỏa nhu cầu sinh lý ở đâu tốt của mình mỗi khi cần.

Giá sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon chính hãngMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee tích hợp động cơ rung đôi tạo kích thích mạnh mẽ hơn khi sử dụng

Về thiết kế kho hàng thì máy thủ dâm FunnyMee AD79N hỗ trợ được thiết kế mở 2 đẩu đặt mua với phần lõi ở giữa cửa hàng được cấu tạo gần giống nhanh nhất với âm đạo nữ giá bán và nó có online các hạt bi to nổi cộm lên xuất xứ . Mỗi khi đút vào showroom để thủ dâm nổi tiếng các hạt bi này Pháp sẽ tạo sự cọ sát mạnh mẽ lên thân dương vật đặt hàng . Đồng thời đăng ký , khi bật tính năng rung lên Trung Quốc các hạt bi nhập hàng sẽ kích thích liên tục vào bỏ sỉ các bị trí nhạy cảm hàng Hiệu của cậu nhỏ online để massage bền và mang lại trung tâm những khoái cảm sung sướng đến khó tả .

Giá sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon chính hãngMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee gồm 10 chế độ khác nhau cho bạn thoải mái hưởng thụ khoái lạc sửa chữa và khám phá.

dịch vụ Đặc biệt hỗ trợ , máy thủ dâm Funny Mee AD79N còn hỗ trợ được tích hợp động cơ rung đôi cực kỳ mạnh mẽ hàng giả với 10 chế độ kích thích khác nhau hướng dẫn . Mỗi một chế độ khi sục máy lên cậu nhỏ cùng qua app với sự cọ sát đặt hàng của nhanh nhất các hạt bi cộm giá bán sẽ tạo sự kích thích liên tục đặt hàng và mãnh liệt lên toàn bộ dương vật tự động . Lúc này nó tiki sẽ mang đến cho bạn phụ kiện những khoái cảm sung sướng bùng nổ nhất tiết kiệm và chìm đắm vào sự đê mê khó tả không muốn ngừng lại cho đến khi đạt đỉnh cao trào.

Giá sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon chính hãngMáy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee sạc pin từ tính tiện lợi.

Ngoài ra an toàn , món đồ chơi thủ dâm nam FunnyMee AD79N còn là một công cụ dùng thảo luận để luyện tập lý tưởng cho cậu nhỏ đăng ký của anh em đấu giá . Với Mỹ những bài tập Kegel chống xuất tinh sớm cho nam cùng rẻ nhất với tần suất massage cung cấp và thủ dâm hợp lý cho cậu nhỏ bằng quả bóng rung Pokemon này bỏ sỉ . Sinh lý bạn cao cấp sẽ địa chỉ được cải thiện xuất khẩu và tăng cường một cách hiệu quả khuyến mãi . Từ đó theo yêu cầu , bạn đấu giá sẽ cảm thấy tự tin hơn khi chinh chiến đổi trả và thể hiện thanh toán được kỹ năng giường chiếu dễ dàng của mình Úc để thỏa mãn bạn tình một cách dễ dàng trong đời sống phòng the.

Giá sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon chính hãngBộ phụ kiện Pháp của Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee.

Hướng dẫn sử dụng siêu thị , cách vệ sinh facebook và bảo quản Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee

Vệ sinh máy thủ dâm FunnyMee trước miễn phí và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ giá rẻ hoặc bằng nước muối sinh ký sử dụng để diệt khuẩn voucher . Sau đó dùng khăn bông sạch trung tâm để lau khô.

Nên thoa thêm Gel bôi trơn gốc nước showroom để tạo sự trơn mượt địa chỉ và tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Bạn có nên mua có thể đeo bao cao su lớn để bảo đảm an toàn sức khỏe xưởng của cậu nhỏ đại lý , tránh bị viêm nhiễm hay trầy xước da sản xuất và dễ dàng vệ sinh sex toy sau khi sử dụng xong.

Bạn tổng hợp có thể vừa thủ dâm vừa xem phim người lớn khuyến mãi để tận hưởng khoái cảm một cách chân thực hơn như  đang làm tình.

Để tập luyện cho dương vật: Bạn hỗ trợ sẽ massage cho cậu nhỏ đến khi đạt đỉnh rồi dừng lại Trung Quốc hoặc làm chậm lại chính hãng . Sau khi cảm giác đạt cực khoải giảm đi thông minh thì bạn tăng dần mức độ massage link web để đưa cậu nhỏ đạt cực khoái lần nữa shop . Theo cách này bạn địa chỉ có thể tập cho cậu nhỏ cương cứng lâu hơn tiki và kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm lắp đặt của mình (Lưu ý: Bạn nên tập gần nhất với mức độ vừa phải vệ sinh và hợp lý sản xuất để mang lại hiệu quả tốt nhất).

Bảo quản máy thủ dâm FunnyMee ở nơi sạch nơi nào sẽ thống kê , khô thoáng ở đâu uy tín , ít bụi sản xuất , nhiệt độ không giá rẻ quá 30 độ C gần nhất và tránh ánh nắng mặt trời vệ sinh . Để xa khỏi tầm tay Lazada của trẻ em.

Giá sỉ Máy thủ dâm 2 đầu cho nam rung đa tần FunnyMee Ngụy trang bóng Pokemon chính hãng

Cách sử dụng:

– Bấm giữ nút nguồn khoảng 3 giây Đức để Bật/Tắt máy.

– Bấm nhanh nút nguồn từng lần 1 nhận hàng để chuyển đổi chất lượng các chế độ rung khác nhau (gồm 10 chế độ).

Lưu ý: Đây là sex toy dành cho cá nhân nên anh em Mỹ tuyệt đối không đưa người khác dùng chung hỗ trợ để phòng tránh lây nhiễm bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee AD79N ở đâu uy tín?

ở đâu uy tín Nếu bạn muốn mua Máy thủ dâm cho nam rung đa tần FunnyMee dịch vụ những nơi bán uy tín siêu thị để đảm bảo về sự an toàn cung cấp cũng như chất lượng hàng Hiệu thì Lovekiss là nơi tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua danh sách . Bởi Shopkiss mới nhất được xem là một trong địa chỉ những nơi bán sex toy uy tín online và chất lượng hàng đầu trung tâm hiện nay hàng Hiệu . Đến ở đâu uy tín với Shopkiss bạn shop sẽ ở đâu tốt được thoải mái lựa chọn lớn những sản phẩm giảm giá mà mình thích sản xuất , bền được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình shop và có thêm nhiều chế độ hậu mãi cực kỳ hấp dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo