Dương vật giả mini silicon Joko mềm mịn siêu rung

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3931

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.599.000₫ 1.881.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Dương vật giả mini silicon Joko.

Thể loại: Dương vật giả đa năng đánh giá , Dụng cụ mát xa điểm G chính hãng , Sextoy cho nữ.

Chức năng: rung – móc – thụt ra vào cực mạnh.

Chất liệu: Silicon y tế an toàn tiết kiệm , chống thấm nước 100%

Rung: Nhiều tần số rung khác nhau

Chiều dài sản phẩm: 26,7cm

Chiều dài sử dụng: 13.7cm

Chiều dài nhánh thỏ: 5.7cm

Đường kính: 3.2cm

Nguồn điện: Pin sạc

Hãng sản xuất: Loveaider

Nhập Khẩu: Hồng Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả mini silicon Joko MS28E

Dương vật giả mini silicon Joko MS28E là dụng cụ đồ chơi thần thánh chính hãng mà không phải lớn bất cứ dụng cụ nào bình luận cũng shop có thể hỗ trợ hoàn hảo nơi nào . đấu giá Hơn cả người tình thật lắp đặt , sản phẩm sang trọng shopee và đẳng cấp trong từng chi tiết thiết kế.

Dòng mát xa cao cấp ngón tay rung móc siêu độc tuyệt vời là món quà ý nghĩa cho hàng nhái các nàng độc thân chợ , quà tặng cho các bạn nữ yêu dấu nổi tiếng của bạn thảo luận . Chị em nội địa sẽ cảm nhận hết nhận xét tất cả tham khảo những gì sung sướng nhất tự động mà từ trước đến nay chưa bao giờ đạt báo giá được lớn với ngón tay rung móc.

 Mua Dương vật giả mini silicon Joko mềm mịn siêu rung giá sỉ
Dương vật giả mini silicon Joko MS28E là một món đồ chơi tuyệt vời dành cho nơi nào những chị em yêu thích sự kích thích mạnh mẽ.

 

 Mua Dương vật giả mini silicon Joko mềm mịn siêu rung giá sỉ
Dương vật giả mini silicon Joko MS28E mô phỏng hành động giống như ngón tay rung móc shop của Thái Lan các anh khiến vệ sinh các chị em sung sướng tột đỉnh khi sử dụng.

Thông tin chi tiết theo yêu cầu của Dương vật giả mini silicon Joko MS28E

Tên sản phẩm: Dương vật giả mini silicon Joko

Mã sản phẩm: MS28E

Tính năng: Kích thích điểm G âm đạo chính hãng và hột le có nên mua , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ hỗ trợ , hỗ trợ quan hệ tình dục kích thich hơn.

Chức năng: rung – móc – thụt ra vào cực mạnh.

Chất liệu: Silicon y tế an toàn địa chỉ , chống thấm nước 100%

Rung: Nhiều tần số rung khác nhau

Chiều dài sản phẩm: 26,7cm

Chiều dài sử dụng: 13.7cm

Chiều dài nhánh thỏ: 5.7cm

Đường kính: 3.2cm

Nguồn điện: Pin sạc

Hãng sản xuất: Loveaider

Nhập Khẩu: Hồng Kong

 Mua Dương vật giả mini silicon Joko mềm mịn siêu rung giá sỉ
Kích thước bảo hành của Dương vật giả mini silicon Joko MS28E.
 Mua Dương vật giả mini silicon Joko mềm mịn siêu rung giá sỉ
Dương vật giả mini silicon Joko MS28E hàng giả được tích hợp 3 động cơ rung móc cực kỳ mạnh mẽ.
 Mua Dương vật giả mini silicon Joko mềm mịn siêu rung giá sỉ
Tuy động cơ mạnh mẽ mini nhưng Dương vật giả mini silicon Joko MS28E lại vận hành vô cùng êm ái thế giới và không gây ra tiếng ồn.

Mô tả về cấu tạo an toàn và chức năng giá bán lẻ của Dương vật giả mini silicon Joko MS28E

Dương vật giả mini silicon Joko MS28E  amazon được cấu tạo bằng chất liệu ABS cùng qua app với silicon mềm mại xuất xứ , an toàn cho người sử dụng và không gây tổn thương cho vùng kín quà tặng . Chất liệu silicon Úc cũng mới nhất rất thân thiện kiểm tra với môi trường nơi nào và có độ bền bỉ cao quà tặng , giúp kéo dài tuổi thọ thông minh của sản phẩm.

Chất liệu silicon tư vấn cũng mang đến cho Joko một tính năng chống thấm nước tuyệt vời khách hàng . Vì vậy kiểm tra các chị em chính hãng có thể thoãi mái sử dụng Joko ở giá sỉ những nơi ẩm ướt như hồ bơi xách tay , bồn tắm giá sỉ hoặc bãi biển lừa đảo . Mang lại chất lượng những khoái cảm mới mẻ hơn ở thế giới những địa điểm tự sướng đại lý và làm tình khác nhau.

 Mua Dương vật giả mini silicon Joko mềm mịn siêu rung giá sỉ
Dương vật giả mini silicon Joko MS28E thống kê được làm từ chất liệu silicon ABS cao cấp có độ dẻo dài khuyến mãi và đàn hồi cực kỳ tốt.
 Mua Dương vật giả mini silicon Joko mềm mịn siêu rung giá sỉ
Dương vật giả mini silicon Joko MS28E còn đánh giá được tích hợp chức năng chống thấm nước hoàn hảo.

Dương vật giả Joko còn nước ngoài được tích hợp nhiều chế độ cùng địa chỉ với cường độ rung khác nhau amazon , Đài Loan các chị em dịch vụ có thể chủ động điều chỉnh giá bán và thay đổi theo ý thích Trung Quốc của mình tự động . Điều này nhận xét sẽ dễ dàng đưa chị em từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác trung tâm của sự thăng hoa tự động . Và cuối cùng là đưa bạn tới cực khoái cuối cùng hàng nhái của sự lên đỉnh tuyệt vời.

 Mua Dương vật giả mini silicon Joko mềm mịn siêu rung giá sỉ
Các chế độ Đài Loan và cường độ rung bảng giá của Dương vật giả mini silicon Joko MS28E nơi bán sẽ Úc được bạn đến hướng dẫn những cung bậc khoái cảm tuyệt vời nhất.

Đầu dương vật giả Joko Mỹ có thể chuyển động thụt trung tâm và có 1 viên bi nhỏ nằm gần đầu khấc di chuyển lên xuống liên tục trông giống như một ngón tay khổng lồ thực hiện chiêu móc cua thần thánh sửa chữa sẽ khiến chị em sướng chảy nước.

Kèm theo đó là so sánh các chế độ rung kết hợp xách tay với nhánh tai thỏ chạm lên âm vật (hột le) mỗi lần đẩy ra vào.Đây là một sự kết hợp hoàn hảo nhịp nhàng có nên mua của món đồ chơi đa năng này hàng giả sẽ đưa chị em đến một khung trời khoái lạc mới trong bảng giá quá trình thủ dâm thống kê . Nó ăn trộm sẽ mang lại bền những điều tuyệt vời nhất cho phụ nữ Thái Lan mà ngay cả đàn ông online của họ giá rẻ cũng chưa chắc Pháp có thể làm giảm giá được.

 Mua Dương vật giả mini silicon Joko mềm mịn siêu rung giá sỉ
siêu thị Khi tự sướng Dương vật giả mini silicon Joko MS28E tư vấn sẽ kích thích cùng lúc nhiều điểm nhạy cảm ở vùng kín như âm đạo bền và âm vật có nên mua của chị em.

Dương vật giả Joko MS28E này còn giúp hàng giả các cặp đôi nước ngoài được tân hưởng cảm giác sung sướng thăng hoa bao giờ hết bảng giá . Các chàng trai theo yêu cầu sẽ vô cùng thích thú khi nhìn cô nàng quằn quại vì sự kích thích tốt nhất của món sextoy này trong màn dạo đầu tận nơi . chất lượng Khi cô nàng sắp đạt đỉnh Úc thì đây là giây phút dùng dương vật lừa đảo của mình cùng nhau hòa nhịp facebook để đạt cực khoái cao trào nhất.

 Mua Dương vật giả mini silicon Joko mềm mịn siêu rung giá sỉ
Dương vật giả mini silicon Joko MS28E có 2 màu sắc trẻ trung khuyến mãi và tươi tắn cho lớn các bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp hàng giả với sở thích thông minh của bản thân.

Vớ thiết kế nhỏ gọn dạng cầm tay này chị em Nhật Bản có thể mang món dương vật đa năng Joko này đến thế giới bất cứ đâu bảo hành mà bạn thích voucher . Nhờ khả năng chống nước đắt nhất của sản phẩm cực tốt nên bạn nước ngoài có thể thủ dâm ở so sánh bất cứ phân phối mọi nơi Úc riêng tư như trên giường vận chuyển , trên bàn vệ sinh , nhà tắm phản hồi , hồ bơi hay khách hàng những chuyến đi xa… voucher Chắc chắn món đồ chơi này chợ sẽ mang lại cảm giác sung sướng mới lạ chưa từng có trướng đây.

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả mini silicon Joko MS28E

Khử trùng sản phẩm trước tổng hợp và sau khi sử dụng bằng nước ấm pha muối loãng nhanh nhất hoặc xà phòng thơm có nên mua , thanh lý sau đó lau khô.

Sạc pin đầy sản phẩm trước khi sử dụng Mỹ . Bấm nút on/off sửa chữa để khởi động máy đánh giá , mua sắm sau đó bạn tùy chọn chế độ rung móc tùy thích gần nhất để tận hưởng.

 Mua Dương vật giả mini silicon Joko mềm mịn siêu rung giá sỉ
Chỉ cần lắp pin vào là có nên mua có thể sử dụng Dương vật giả mini silicon Joko MS28E vô cùng đơn giản.

Bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn thanh toán để tránh khô rát xuất khẩu và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng.

Chú ý: Sextoy là dụng cụ cá nhân vì thế không sử dụng chung ở đâu uy tín và cho người khác mượn mới nhất để tránh sự lây truyền chợ các căn bệnh qua đường tình dục như HIV nhận xét địa chỉ các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm khác.

Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát Thái Lan hoặc nhiệt độ dưới 30 độ C đăng ký . Tránh tiếp xúc sản phẩm trực tiếp nhập khẩu với ánh nắng mặt trời.

Để xa tầm tay có nên chọn của trẻ em.

Mua Dương vật giả mini silicon Joko MS28E ở đâu?

Dương vật giả mini silicon Joko MS28E chính hãng đang bán tại qua app các cửa hàng chi nhánh an toàn của Website trên toàn quốc tư vấn . Website cam kết bán đúng sản phẩm như hình giảm giá , chất lượng đảm bảo Đức , uy tín hàng đầu mới nhất . Giao toàn quốc sản xuất , nhanh chóng hàng giả , cẩn thận nơi nào , kín đáo nổi tiếng , thanh toán khi nhận hàng.

Ngoài ra mua sắm , quý khách giá rẻ có thể đến trực tiếp nhận xét các cửa hàng đặt mua của shopkiss tại TPHCM nhận hàng hoặc Hà Nội lừa đảo để tham quan danh sách và lựa chọn nhiều hơn.

 Mua Dương vật giả mini silicon Joko mềm mịn siêu rung giá sỉ
Dương vật giả mini silicon Joko MS28E hiện có bán tại nhận xét các hệ thống đặt mua của Website.vn trên toàn quốc.

Zalo – Viber: 0938411000  kiểm tra nếu có thắc mắc chính hãng các bạn mua hàng có thể liên hệ đã qua sử dụng để bảng giá được tư vấn.

Hàng thanh toán được giao kín đáo kho hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Quý Khách Có Thể xem tiếp so sánh các Danh Mục Quý Khách Quan TâmBao Cao Su  – Âm Đạo Giả – Sextoy cho nữ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 So sánh Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo