Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3971

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.870.000₫ 2.791.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Dụng cụ mát xa điểm G – Sextoys cho nữ

Chất liệu: Silicone tận nơi , ABS

Màu sắc: Hồng

Chiều dài: 19.5cm

Đường kính: 2.6cm

Chống thấm nước: Có

Chế độ rung: 5 chế độ

Sạc pin: Sạc USB

Thời gian sạc: 1 giờ

Thời gian sử dụng: 2 giờ

Thương hiệu: Svakom

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dụng cụ mát xa điểm G theo yêu cầu và âm vật Svakom Coral

Dụng cụ mát xa điểm G phân phối và âm vật Svakom Coral là một món đồ chơi tình dục cao cấp dành cho chị em phụ nữ hiện đại cung cấp . Svakom Coral có lối thiết kế trẻ trung xuất khẩu với màu hồng chủ đạo nhập hàng nhưng đắt nhất cũng không kém phần sang trọng thanh toán với phần đuôi thiết kế nắp đậy chổ sạc pin bằng kim loại.

mini Ngoài ra dụng cụ mát xa điểm G Úc đặc biệt này còn online được tích hợp 2 động cơ rung hoạt động song song vô cùng mạnh mẽ sản xuất . Còn chừng chờ gì nữa đặt mua mà không đến ngay Website thảo luận để sở hữu em Coral ngay thôi nào.

 Đại lý Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral nhập khẩu
Dụng cụ kích thích điểm G chính hãng và âm vật Svakom Coral nổi tiếng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giá bán lẻ sẽ làm hài lòng bất kỳ chị em nào.

Thông tin chi tiết về Dụng cụ mát xa điểm G Úc và âm vật Svakom Coral

Tên sản phẩm: Dụng cụ mát xa điểm G tiki và âm vật Svakom Coral

Mã sản phẩm: DC89V

Chất liệu: Silicone tiki , ABS

Màu sắc: Hồng

Chiều dài: 19.5cm

Đường kính: 2.6cm

Chống thấm nước: Có

Chế độ rung: 5 chế độ

Sạc pin: Sạc USB

Thời gian sạc: 1 giờ

Thời gian sử dụng: 2 giờ

Thương hiệu: Svakom

Xuất xứ: USA

 Đại lý Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral nhập khẩu
Svakom Coral Lazada được trang bị công nghệ sạc USB dễ sử dụng.

Cấu tạo Thái Lan và công dụng khuyến mãi của Dụng cụ mát xa điểm G shop và âm vật Svakom Coral

Dụng cụ mát xa điểm G Lazada và âm vật Svakom Coral xuất xứ cũng giống như bỏ sỉ những món sextoy khác Pháp của Svakom đều chợ được thiết kế từ 2 chất liệu cao cấp chính đó là silicone kết hợp ăn trộm với nhựa ABS.

Có thể nói gần nhất nếu silicone là một chất liệu mang đến sự an toàn cho người sử dụng lớn và thân thiện cao cấp với môi trường nhập khẩu . Thì nhựa ABS lại mang đến sự bền bỉ nhập khẩu và chịu hàng giả được va đập cao cho sản phẩm.

 Đại lý Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral nhập khẩu
Dụng cụ mát xa Svakom Coral thương hiệu được làm từ chất liệu silicone phụ kiện và nhựa ABS cao cấp.

so sánh Bên cạnh đó Svakom Coral còn có khả năng chống thấm nước vô cùng tốt nên bạn an toàn có thể thỏa thích sử dụng ở xưởng những môi trường ẩm ướt vận chuyển . Hãy thử thay đổi không gian thủ dâm ở trong nhà tắm rẻ nhất và chơi đùa cùng Svakom Coral xem nào chắc chắc địa chỉ sẽ mang lại cho bạn nhập khẩu những khoái cảm vô cùng độc đáo phản hồi và mới mẻ đấy.

 Đại lý Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral nhập khẩu
Thanh mát xa Svakom Coral có khả năng chống thấm nước tốt.

Điểm nổi bật ở Svakom Coral đó chính là dụng cụ tham khảo được tích hợp 2 động cơ rung cùng hoạt động song song mới nhất với nhau dễ dàng . 1 động cơ là ở phần đầu sextoy đánh giá với thiết kế dịch vụ những lằn gợn sóng giúp tạo sự ma sát lên thành âm đạo khiến người sử dụng có giá rẻ được nhiều khoái cảm hơn.

Còn 1 động cơ rung là nằm ở phần nhánh rung nhỏ có nhiệm vụ kích thích hàng nhái và mát xa vào vị trí âm vật (hột le) đẹp của chị em sản xuất . Có thể bạn không biết âm vật chính là một điểm G thứ 2 hay còn gọi là điểm C giá rẻ của vùng kín hàng Hiệu và nơi đây mua hàng cũng mang lại khoái cảm không thua gì điểm G bên trong âm đạo.

 Đại lý Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral nhập khẩu
Svakom Coral có 2 nhánh rung bền với 2 động cơ rung song song giúp kích thích cùng lúc ở 2 vị trí nhạy cảm.

Hai động cơ này còn nhập hàng được tích hợp 5 chế độ rung khác nhau thanh toán sẽ mang lại sự kích thích kép đổi trả và nhiều khoái cảm khác nhau ở cùng lúc 2 điểm G hàng nhái và C lừa đảo của chị em to . Còn gì thú vị hơn khi bạn chỉ cần nằm hưởng thụ thanh lý và Coral sản xuất sẽ mát xa thống kê và kích thích khoái cảm Lazada , đưa bạn lên đỉnh cao shop của sự sung sướng.

đắt nhất Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác độc đáo hơn đại lý thì lớn có thể sử dụng phần nhánh rung Thái Lan để mát xa hậu môn nhận xét . Sau khi quà tặng đã mát xa âm vật trung tâm thì bạn chỉ việc xoay dụng cụ cho hướng phần nhánh rung xuống phía dưới là giá bán lẻ sẽ chạm ngay đến hậu môn.

Bạn nhanh nhất có thể luân phiên thay đổi vị trí kích thích đánh giá để trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau chiết khấu , vô cùng đa năng đúng không nào?

 Đại lý Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral nhập khẩu
Svakom Coral còn cửa hàng được tích hợp 5 cường độ rung khác nhau.

hướng dẫn Bên cạnh việc bảo hành phục vụ khoái cảm cho nơi nào các cô nàng độc thân nội địa thì Svakom Coral còn là một trợ thủ đắc lực giúp Úc các anh mát xa nhận xét và kích thích bạn gái sử dụng của mình trong màn dạo đầu.

Nhất là lắp đặt các anh không có kinh nghiệm phòng the nhiều chỉ cần dùng Svakom Coral thôi là lớn cũng đủ ghi điểm trong mắt nàng siêu thị . Hoặc xưởng các anh bị xuất tinh sớm hỗ trợ có thể dùng Coral tổng hợp để giúp khuyến mãi các anh 1 tay làm thỏa mãn bạn gái.

 Đại lý Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral nhập khẩu
Svakom Coral hàng Hiệu sẽ giúp cho đặt hàng các cặp đôi có mới nhất được giá sỉ những giây phút ân ái đầy sự mới lạ.

Cách sử dụng khuyến mãi , vệ sinh shopee và bảo quản Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral

Vệ sinh sextoy trước giao hàng và sau khi sử dụng bằng dung dịch chuyên dụng Trung Quốc hoặc chỉ cần rửa ở đâu tốt với nước sạch bảng giá và xà phòng là shopee được.

Sử dụng kèm theo gel bôi trơn giá bán lẻ để việc thủ dâm Thái Lan được trơn tru bỏ sỉ và nhiều khoái cảm hơn tổng hợp . Lưu ý là chỉ nên sử dụng gel gốc nước đặt mua sẽ dễ dàng rửa sạch sextoy lại quà tặng với nước hơn chợ . Không nên dùng gel bôi trơn gốc dầu facebook và gốc silicone đẹp sẽ làm phân hủy chất liệu silicone Pháp của sản phẩm.

Svakom Coral có thiết kế đơn giản chỉ chiết khấu với 1 nút điều khiển cho nên khách hàng để mở thanh lý và tắt dụng cụ bạn chỉ cần nhấn giữ nút chữ S trong khoảng 3 giây địa chỉ . Để chuyển đổi Úc các chế độ rung báo giá thì bạn nhấn lần lượt nút S.

Bảo quản dụng cụ ở nơi khô khoáng có nhiệt độ thấp siêu thị và tránh tự động để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Lưu ý: Svakom Coral là dụng cụ cá nhân vì thế không nên sử dụng chung miễn phí với người khác vận chuyển để tránh lây nhiễm thế giới các bệnh tình dục cung cấp và viêm nhiễm nguy hiểm.

Mua Dụng cụ mát xa điểm G kho hàng và âm vật Svakom Coral ở đâu uy tín?

Dụng cụ mát xa điểm G mua sắm và âm vật Svakom Coral hiện đang ở đâu được Website phân phối chính hãng tại đã qua sử dụng các chi nhánh trên toàn quốc nơi bán . Quý khách giá bán lẻ có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng phụ kiện để giá bán được nhân viên tư vấn cặn kẽ nội địa mới nhất được xem thử sản phẩm.

đặt hàng Ngoài ra Website sản xuất cũng có website bán hàng online quý khách so sánh có thể truy cập vào phụ kiện để tham khảo nổi tiếng , lựa chọn bền và đặt hàng mini . Bộ phận bán hàng cửa hàng của chúng tôi hướng dẫn sẽ tiếp nhận đơn hàng voucher , đóng gói kín đáo bảng giá và giao đến tận tay cho shopee các bạn.

Chúng tôi luôn cam kết chính hãng sẽ bán đúng giá niêm yết chiết khấu , bảo mật thông tin khách hàng đấu giá và cho đồng kiểm trước khi thanh toán nên cao cấp các bạn tham khảo có thể hoàn toàn yên tâm khi mua online tại Website.vn.

 Đại lý Dụng cụ mát xa điểm G và âm vật Svakom Coral nhập khẩu
Trọn bộ Dụng cụ kích thích Svakom Coral tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000  lấy hàng nếu có thắc mắc tốt nhất các bạn showroom có thể liên hệ đổi trả để lừa đảo được tư vấn.

Hàng tại nhà được giao kín đáo facebook và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 So sánh Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo