Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3983

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.900.000₫ 2.500.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại:Dụng cụ mát xa điểm G – Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Massage điểm G lừa đảo , kích thích âm vật facebook , giúp chị em giải tỏa thế giới được nhu cầu sinh lý một cách hoàn hảo.

Chất liệu: Silicone thống kê , ABS cao cấp

Tính năng nhập khẩu đặc biệt: Rung 8 chế độ chiết khấu , chế độ rung tăng cường trung tâm , chức năng khóa du lịch

Kích thước: 201.8mm x 31.95mm

Đường kính nhánh rung: 17.48mm

Chống thấm nước: Đạt chuẩn IPX7

Độ ồn: <60 dB

Loại pin: Lithium – ion 230mAh

Cổng sạc: USB từ tính

Thời gian sử dụng: 60 phút

Thương hiệu: Durex

Xuất xứ: Anh Quốc

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head MS25M

Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head là món đồ chơi nằm trong bộ sưu tập ở đâu tốt được lấy cảm hứng từ xách tay những món ăn ngọt ngào địa chỉ mà con gái xuất xứ rất ưa thích như kem lừa đảo và bánh ngọt vừa link web được Durex ra mắt tổng hợp . Durex Play Soft Dual Head báo giá với thiết kế giống như 1 chiếc que kem có màu hồng ngọt ngào phù hợp nước ngoài với mua hàng những cô nàng yêu thích sự nữ tính.

Đồng thời xách tay , bên trong món đồ chơi đáng yêu này là một động cơ rung mạnh mẽ sử dụng và nhiều tính năng giảm giá đặc biệt khác thông minh . Để biết kiểm tra những tính năng đó là gì nước ngoài thì ngay voucher bây giờ hãy cùng Website đi tìm hiểu về món dụng cụ mát xa điểm G đáng yêu dành cho nữ này cung cấp nhé.

Cung cấp Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head giá rẻ
Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head nơi bán với thiết kế que kem xinh xắn dành cho bảo hành các bạn nữ yêu thích sự đáng yêu.   

Thông tin chi tiết ở đâu của Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head

Tên sản phẩm: Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head

Mã sản phẩm: MS25M

Thể loại: Dụng cụ kích thích điểm G ở đâu , Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Massage điểm G dịch vụ , kích thích âm vật giá rẻ , giúp chị em giải tỏa rẻ nhất được nhu cầu sinh lý một cách hoàn hảo.

Chất liệu: Silicone kho hàng , ABS cao cấp

Tính năng voucher đặc biệt: Rung 8 chế độ Trung Quốc , chế độ rung tăng cường nhập khẩu , chức năng khóa du lịch

Kích thước: 201.8mm x 31.95mm

Đường kính nhánh rung: 17.48mm

Chống thấm nước: Đạt chuẩn IPX7

Độ ồn: <60 dB

Loại pin: Lithium – ion 230mAh

Cổng sạc: USB từ tính

Thời gian sử dụng: 60 phút

Thương hiệu: Durex

Xuất xứ: Anh Quốc

Cung cấp Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head giá rẻ
Kích thước xưởng của Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head
Cung cấp Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head giá rẻ
Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head facebook được tích hợp công nghệ từ tính.

Cấu tạo cửa hàng và công dụng bền của Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head

Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head shop được lấy ý tưởng từ một que kem dâu ngọt ngào nên vẻ ngoài Trung Quốc của sextoy giá bán lẻ được bao phủ phân phối bởi một lớp silicone y tế màu hồng xinh xắn dịch vụ . hướng dẫn Khi sờ vào mang đến cho ta một cảm giác siêu mềm mại tựa như đang sờ vào làn da mịn màng tiết kiệm của em bé Đài Loan . Vì thế có nên chọn các bạn nội địa có thể yên tâm sử dụng phụ kiện mà không lo rằng sextoy sử dụng sẽ làm tổn thương “cô bé” cao cấp của bạn.

Lớp silicone này không đã qua sử dụng những tạo cảm giác chân thật tham khảo mà còn giúp cho sản phẩm có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt Đức , đạt chuẩn IPX7 miễn phí . Có nghĩa là bạn link web có thể sử dụng “que kem” Durex này ở nước ngoài những môi trường ẩm ướt hỗ trợ và có nước như hồ bơi có nên mua , bồn tắm hay bãi biển mới nhất . Chỉ cần bạn không nhún vào nước ở độ sâu trên 1m bỏ sỉ và không ngâm nước có nên chọn quá 30 phút là nơi nào được.

Cung cấp Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head giá rẻ
Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head tốt nhất được là từ chất liệu silicon cao cấp.

Về phần thiết kế giá rẻ thì Durex giá rẻ đã căn chỉnh tỷ lệ an toàn với đầu rung to tư vấn được thiết kế thon nhọn ở phần đầu chất lượng và hơi cong hướng lên trên dễ dàng . Thiết kế này giúp khi thủ dâm sextoy có nên mua có thể chạm đến đúng vị trí nhập khẩu của điểm G bên trong âm đạo kiểm tra và kích thích vào đó mang tới khoái cảm bất tận.

Ngoài ra nơi bán , máy rung Durex này còn có thêm nhánh rung nhỏ Úc để kích thích âm vật gần nhất , vì đây ở đâu uy tín cũng là một điểm G mang đến cho chị em đặt mua rất nhiều khoái cảm Hàn Quốc . Điểm mua sắm đặc biệt là nhánh rung này mới nhất rất dẻo dai link web có thể bẻ cong chính hãng lên đến 45 độ giúp địa chỉ các bạn tại nhà có thể linh hoạt kích thích ở shopee bất cứ vị trí nào khuyến mãi mà mình muốn.

Cung cấp Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head giá rẻ
Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head có nhánh rung nhỏ kích thích âm vật.

Durex Play Soft Dual Head còn trang bị cho mình một động cơ rung mạnh mẽ tại nhà lên đến 8 chế độ khác nhau quà tặng . Các bạn giá rẻ có thể thỏa sức trải nghiệm nhiều cung bậc khoái cảm khác nhau chợ để bỏ sỉ những khoảnh khắc sung sướng mini của mình trở nên thăng hoa hơn kho hàng .

Ngoài ra phản hồi , lớn nếu 8 chế độ rung ấy giá sỉ vẫn chưa làm bạn thỏa mãn thương hiệu thì đừng lo Durex cung cấp sẽ giúp bạn bằng một chức năng rung tăng cường thương hiệu được kích hoạt Thái Lan với phím bấm mini riêng giúp bạn nhanh chóng thay đổi khi cần.

Cung cấp Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head giá rẻ
Máy rung Durex thanh toán được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ nổi tiếng với 8 chế độ.

thế giới Nếu bạn là thường xuyên đi công tác hay đi du lịch đắt nhất và luôn có sở thích đem theo sextoy nhanh nhất để tận hưởng khoái cảm nhập khẩu mọi lúc giá rẻ mọi nơi miễn phí thì Durex tổng hợp đã tâm lý trang bị sẵn chế độ khóa du lịch cho sản phẩm tại nhà . Để khi bạn bỏ sextoy trong túi xách hay vali shopee sẽ tránh tham khảo được tình trạng sextoy bị cấn nút điều khiển.

Một điểm cộng nữa nội địa của “que kem” Durex này đó chính là động cơ vận hành xuất khẩu rất êm ái theo yêu cầu với độ ồn thấp hơn 60 dB an toàn , có nghĩa là âm thanh còn nhỏ hơn bảng giá những tiếng nói chuyện theo yêu cầu thì thầm nhập hàng . Vì thế sửa chữa , lớn các bạn so sánh có thể yên tâm tận hưởng khoái cảm lắp đặt mà không lo sợ âm thanh vận hành xưởng của máy Đức sẽ làm gián đoạn mạch cảm xúc shopee của mình.

Cung cấp Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head giá rẻ

Có thể nói to , máy rung Durex Play Soft Dual Head là món đồ chơi tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ độc thân dịch vụ , giúp bình luận các bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách đỉnh cao nhất sử dụng . đã qua sử dụng Bên cạnh đó chính hãng , bền các cặp đôi giá rẻ nếu muốn tìm kiếm đã qua sử dụng những sự trải nghiệm mới mẻ chợ cũng tự động có thể sử dụng máy rung Durex 2 đầu này nội địa để kích thích lẫn nhau trong màn dạo đầu mang tới sự hưng phấn đỉnh cao cho cuộc yêu thăng hoa hơn.

Cung cấp Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head giá rẻ
Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head online sẽ giải quyết nhu cầu sinh lý chị em một cách hiệu quả nhất.

Cách sử dụng bình luận , vệ sinh Đài Loan và bảo quản Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head

Vệ sinh máy rung Durex trước Pháp và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sex toy chuyên dụng facebook hoặc sử dụng nước muối sinh lý bảng giá để sát khuẩn.

Cách điều khiển:

thương hiệu Trên phần tay cầm bỏ sỉ của sản phẩm có 2 nút điều khiển lồi thanh toán và lõm:

-Nút lồi: Nhấn giữ trong 2 giây cửa hàng để bật gần nhất và tắt chế độ rung dịch vụ , nhấn 1 chạm thế giới để chuyển đổi bảng giá các chế độ rung.

-Nút lõm: Nhấn giữ amazon để kích hoạt chức năng rung tăng cường.

-Để kích hoạt chức năng khóa du lịch lấy hàng thì giá bán lẻ các bạn chỉ cần nhấn đồng thời cùng lúc 2 phím lồi đổi trả và lõm.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn Durex cung cấp để tạo sự trơn mượt khi thủ dâm mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Sau khi vệ sinh xong nên lau khô giảm giá và cất vào trong hộp sau đó  Bảo quản đồ chơi tình dục ở nơi khô thoáng Pháp , kín đáo thế giới , có nhiệt độ thấp chiết khấu và tránh sản xuất để ở đặt mua những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung đồ chơi tình dục nổi tiếng với người khác bảo hành để tránh lây nhiễm phản hồi các bệnh qua đường tình dục siêu thị Mỹ những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác.

Mua Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head ở đâu chính hãng uy tín?

Shopkiss.vn là một trong thống kê những shop chuyên bán đồ chơi tình dục cao cấp đăng ký và uy tín nhất ở nước ta chất lượng hiện nay link web . Vì thế khi có nhu cầu mua sử dụng Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head online các bạn hãy đến ngay nhập khẩu với shopkiss Đài Loan để cung cấp được nhân viên tư vấn và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trên tay.

Ngoài ra đánh giá , quý khách thảo luận cũng lấy hàng có thể truy cập vào website Website.vn mới nhất để đặt hàng ở đâu an toàn được giao đến tận nơi một cách nhanh chóng.

Cung cấp Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head giá rẻ
Dụng cụ kích thích điểm G Durex Play Soft Dual Head MS25M hiện có bán tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 thảo luận nếu có thắc mắc báo giá các bạn ở đâu tốt có thể liên hệ nhập khẩu để giá bán lẻ được tư vấn.

Hàng gần nhất được giao kín đáo so sánh và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 So sánh Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo