Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3049

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

449.000₫ 535.000₫Khuyến mãi: -16%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Sextoy cho nữ bỏ sỉ , Dương vật giả gắn tường

Đối tượng sử dụng: Nữ giới.

Kích thước : 16.5cm*3,8cm*6cm.

Chất liệu: Silicon cao cấp.

Màu sắc: Da người.

Chế độ rung: Không có.

Chống thấm nước.

Hãng sản xuất: Lovetoy.

Sản phẩm chất lượng cao dịch vụ , giá cả hợp lý đăng ký , bảo hành đổi trả sản phẩm tại bảng giá tất cả xách tay các chi nhánh sản xuất , chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C

Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C là sản phẩm chất lượng đến từ Lovetoy – là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất đồ chơi tình dục lớn có uy tín mua hàng và chất lượng hàng đầu thế giới giá rẻ . Lovetoy luôn cho ra đời đánh giá những dòng sextoy cao cấp to phục vụ nhu cầu ham muốn tình dục cho khách hàng.

Dương vật Enduro Blaster Lovetoy nhanh nhất với thiết kế chân thật nhanh nhất và khả năng hít tường linh hoạt giá rẻ . Hỗ trợ chị em tạo nên sửa chữa những phút giây thăng hoa sung sướng bất tận amazon , thỏa mãn nhu cầu tình dục một cách tối đa.

 Giá sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy mới nhất
Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C là sản phẩm siêu kích thích âm đạo mới nhất mà chị em nên sử dụng.

Thông tin chi tiết dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C

Thể loại: Sextoy cho nữ tiki , dương vật giả gắn tường.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ.

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ lừa đảo , kích thích điểm G âm đạo.

Thiết kế: Nhỏ gọn xuất xứ , giống thật đến 99%.

Kích thước dương vật: 16.5cm*3,8cm*6cm.

Chất liệu: Silicone chất lượng đẳng cấp quốc tế.

Rung: Không rung.

Thương hiệu: Lovetoy.

Xuất xứ: Mỹ.

 Giá sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy mới nhất
Kích thước shopee của Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C.

Ưu điểm địa chỉ và tính năng nổi trội bảng giá của Enduro Blaster Lovetoy:

Thiết kế nhỏ gọn tự động với độ đàn hồi cao quà tặng , mềm mại phù hợp đăng ký với khuyến mãi những chị em hay đi công tác xa.

Dễ dàng cố định dương vật vào mặt phẳng bất kỳ trung tâm để thủ dâm.

Có màu da người Pháp , tạo cảm giác chân thực cho chị em khi sử dụng.

Sở hữu chiều dài lý tưởng đủ thảo luận để đưa chị em lên đỉnh cực khoái.

Chống thấm nước thông minh tuyệt đối phụ kiện , yên tâm cho chị em thỏa sức tận dụng ở tại nhà những nơi ẩm ướt.

Có chất liệu silicon cao cấp tham khảo , mịn màng báo giá , mang đến mini những cái đụng chạm đầy khoái cảm cho chị em khi thủ dâm.

 Giá sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy mới nhất
Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C có hình dáng y như cậu nhỏ qua app của nam giới Lazada nhưng phần thân trơn bóng.

Mô tả về cấu tạo chất lượng và công dụng chiết khấu của dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy

Điểm mạnh tổng hợp của Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C chính là độ bền tuyệt vời địa chỉ của nó tư vấn , nhờ thảo luận được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên độ chân thật là không chỗ nào chê thống kê . Đầu khấc mới nhất của dương vật mềm mịn cao cấp và hồng hào đến không ngờ phản hồi . dịch vụ Khi tự sướng mini với sextoy này chị em nơi nào sẽ không lo rằng cô bé quà tặng của mình kiểm tra sẽ bị tổn thương vì độ mềm mại vận chuyển tuyệt đối.

 Giá sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy mới nhất
Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C tốt nhất được làm từ chất liệu silicon mềm dẻo mới nhất , dễ dàng bẻ cong Úc để đổi nhiều tư thế khi thủ dâm.

Dương vật Enduro Blaster Lovetoy sở hữu thiết kế chuẩn theo hình dáng dương vật từ màu sắc cho đến cảm giác mềm mại Lazada . Đài Loan Khi đụng chạm khách hàng sẽ không khác mấy như đang cầm lấy cậu nhỏ đang cương cứng nhập hàng của cánh mày râu hàng nhái . Đồng thời còn gây kích thích hưng phấn khi thủ dâm ra vào tận sâu bên trong âm đạo qua app . Một cảm giác vô cùng mới mẻ đại lý và sướng hơn so Trung Quốc với khi tự dùng tay.

mua hàng Ngoài ra Pháp để không khí thủ dâm không bị nhàm chán thế giới , chị em sửa chữa có thể gắn lên tường nhờ vào đế hít siêu dính shopee . Tưởng tượng mình đang cửa hàng được làm tình ở nhiều tư thế khác nhau nước ngoài , cảm nhận giá bán lẻ được khoái cảm sung sướng tuyệt vời hơn bao giờ hết giao hàng . nhận xét Khi thủ dâm chị em nhớ tìm một nơi nào đó kín đáo giá sỉ và cách âm tốt thế giới , đẹp để khuyến mãi những tiếng rên rỉ trong khoái cảm sung sướng cực độ không làm ảnh hưởng đến xóm làng.

 Giá sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy mới nhất
Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C có thiết kế thêm đế hít tường chắc chắn.

Cánh mày râu lớn cũng bỏ sỉ có thể dùng dương vật Lovetoy tại nhà để kích thích hưng phấn cho “cô bé” đối tác ở phần dạo đầu khuyến mãi . Chờ khi nàng đặt mua đã phê tê tái trong người mới nhất thì bắt đầu lâm trận Lazada . Đảm bảo cả 2 theo yêu cầu sẽ có cuộc giao hoan tràn ngập cảm xúc thăng hoa sung sướng nổi tiếng , cùng nhau lên đỉnh trong cơn cực khoái.

 

 Giá sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy mới nhất
Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C có kích thước cực to nên khi đút vào âm đạo to sẽ dễ dàng rất phê.

Video Review sản phẩm Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C

Cách sử dụng dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy

Vệ sinh sextoy sạch thế giới sẽ trước dễ dàng và sau khi sử dụng bằng nước cao cấp và xà phòng.

Cố định dương vật vào mặt phẳng gần nhất để nhận xét có thể thủ dâm ở nhiều tư thế hơn.

Có thể sử dụng thêm gel bôi trơn link web để tăng khoái cảm mới nhất và tạo độ trơn tru hơn khi tự sướng.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng chất lượng , tránh bụi bẩn so sánh và ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Lưu ý sextoy là dụng cụ cá nhân vì thế không nên dùng chung hay cho người khác mượn chính hãng để tránh lây lan mới nhất các căn bệnh qua đường tình dục.

Ý kiến dịch vụ của khách hàng sau khi sử dụng Enduro Blaster Lovetoy DV55C

Anh Hiếu hiện đang sống mới nhất và làm việc tại thành phố Cần Thơ chia sẻ: “Sau khi sử dụng dương vật giả Enduro Blaster Lovetoy tôi chợt nhận ra rằng lừa đảo , sản phẩm Hàn Quốc được cung cấp độc quyền mua sắm bởi shopkiss hàng Hiệu . Vì thế thảo luận các bạn bình luận có thể tìm thấy ở website dễ dàng của công ty Website hay bạn cung cấp cũng tại nhà có thể tìm mua tại qua app tất cả chính hãng các cửa hàng Đài Loan , chuỗi đấu giá , chi nhánh trên toàn quốc dịch vụ . Điều cuối cùng dễ dàng và đặt biệt hơn cả là bền tất cả so sánh các sextoy đều đắt nhất được công ty bảo hành đổi trả theo đúng quy định báo giá , đây là điều tôi cảm thấy tự động rất hài lòng khi mua tận nơi bất cứ mặt hàng nào từ công ty”.

Bạn Trinh ngụ thanh phố Tam Kỳ nhận xét , tỉnh Quảng Nam nói: “Em hiện đang là sinh viên đã qua sử dụng , vừa học vừa làm nên điều kiện kinh tế chợ cũng giá bán lẻ khá là eo hẹp Thái Lan . Vì một số lý do nhạy cảm khó nói nên đến giờ này em bền vẫn chưa tốt nhất được tận hưởng khoái cảm tình dục lần nào trong đời nhận hàng . Vì thế em quyết định sử dụng dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy vì nó phù hợp đặt mua với túi tiền hàng nhái của em giá bán lẻ . Ban đầu em chỉ nghĩ là dùng tạm thôi vì tiền nào sửa chữa của đó mà online , tổng hợp nhưng sau khi sử dụng xong em mới thực sự vỡ lẽ tốt nhất , nó quả thật là mềm mịn ở đâu xách tay xứng đáng hơn giá tiền cao cấp của nó nhanh nhất rất nhiều báo giá . Em xin chân thành cảm ơn Website đã qua sử dụng đã cung cấp bền những sản phẩm chất lượng dễ dàng với giá cả hợp lý đến sử dụng như vậy”.

Em Nguyễn Mạnh Hùng tốt nhất , học sinh cấp 3 đang ngụ tại Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh nói: “Em phát hiện ra mình đồng tính hồi cuối năm lớp 10 lừa đảo , em có tìm hiểu qua internet tham khảo thì biết thương hiệu được Website đang cung cấp dương vật giả Enduro Blaster Lovetoy Nhật Bản , em quyết định dùng thử xem thế nào sử dụng . Lần đầu chạm vào nó em cứ ngỡ như đang lấy hàng được sờ “chim” bạn nam trong lớp có nên chọn mà em thầm yêu khuyến mãi , cảm giác sung sướng tổng hợp và chân thật đến khó tả chính hãng . Hên là chỉ mới chạm vào thôi giá bán mà em địa chỉ đã thấy phê đến trung tâm như vậy nhập khẩu , không biết khi sử dụng nhập khẩu sẽ cảm thấy sung sướng đến mức nào nữa”.

Mua sản phẩm dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C ở đâu?

Bạn nhận xét có thể tìm mua Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C tại Pháp tất cả thế giới các chi nhánh nơi bán , chuỗi hệ thống cửa hàng thuộc thương hiệu Website nhanh nhất . Hay bạn nhận hàng cũng thể đặt mua sản phẩm tại website mini của công ty Website.vn thanh toán . Hãy gọi ngay vào số tổng đài tiết kiệm của công ty sửa chữa để phân phối được nhân viên tư vấn tận tình lớn và giao nhận hàng trong nháy mắt phản hồi . Thậm chí đối kiểm tra với thông minh những đơn hàng trong nội thành đấu giá , bạn còn lắp đặt được hỗ trợ phí giao hàng tiki và quà tặng kèm theo.

 Giá sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy mới nhất
Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy DV55C giá rẻ tại Hà Nội.

Zalo – Viber: 0938411000  nhanh nhất nếu có thắc mắc giá rẻ các bạn kiểm tra có thể liên hệ tư vấn để thương hiệu được tư vấn.

Hàng mua hàng được giao kín đáo tận nơi và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

 Giá sỉ Dương vật giả dán tường Enduro Blaster Lovetoy mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Cung cấp Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá rẻ
-31%5
 Mua Dương vật giả gắn tường Tê Tê  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo