Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches  

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3077

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

900.000₫ 1.184.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches

Thể loại: Sextoy đồng tính – Dương vật giả.

Tính năng: Kích thích âm đạo sửa chữa , hậu môn thống kê , hỗ trợ giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ theo yêu cầu shop các bạn Gay.

Chất liệu: Platinum Silicone 

Màu sắc: Như hình

Kích thước: 3.6cm x 18.5cm 

Chiều dài sử dụng: 16.5cm 

Trọng lượng: 200gr

Chống thấm nước: 100%

giao hàng Đặc biệt: Có đế hít tường chắc chắn

Thương hiệu: LoveToy

Xuất xứ: Mỹ 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) 

Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) là dòng dương vật giả cao cấp thuộc bộ sưu tập mới mang tên “Prider” cung cấp của thương hiệu LoveToy quà tặng . Ở bộ sưu tập này Trung Quốc , LoveToy lấy cảm hứng sắc màu từ lá cờ tự hào mini của cộng đồng LGBT tận nơi để làm nên màu sắc chủ đạo lắp đặt của chiết khấu các món dương vật giả trong bộ sưu tập. 

Riêng dương giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches HM35A thông minh sẽ có hướng dẫn những đặc điểm amazon riêng ở đâu tốt để phù hợp Đức với mini những bạn có sở thích thủ dâm “đặc trưng” lấy hàng của chính mình đắt nhất . giá rẻ Những đặc điểm đó là gì chất lượng thì mời bạn cùng khám phá thêm ở phần mô tả cấu tạo kiểm tra và chức năng giảm giá của dương vật HM35A bền nhé! 

 Đánh giá Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches   nhập khẩu
Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) nằm trong bộ sưu tập Prider mới nhất bền của thương hiệu LoveToy.    

Thông tin chi tiết Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) 

Tên sản phẩm: Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches

Mã sản phẩm: HM35A

Thể loại: Sextoy đồng tính – Dương vật giả.

Tính năng: Kích thích âm đạo mua sắm , hậu môn vận chuyển , hỗ trợ giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ nơi nào mới nhất các bạn Gay.

Chất liệu: Platinum Silicone 

Màu sắc: Như hình

Kích thước: 3.6cm x 18.5cm 

Chiều dài sử dụng: 16.5cm 

Trọng lượng: 200gr

Chống thấm nước: 100%

bảo hành Đặc biệt: Có đế hít tường chắc chắn

Thương hiệu: LoveToy

Xuất xứ: Mỹ 

 Đánh giá Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches   nhập khẩu
Kích thước đầy đủ bảng giá của Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) .

Mô tả cấu tạo nội địa và chức năng Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) 

Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) đăng ký được làm hoàn toàn từ chất liệu Platinum Silicone – Đây là một dạng chất liệu silicone cao cấp mới gần nhất với nhiều đặc tính ưu việt hơn đã qua sử dụng các dòng silicone thông thường như khả năng chống thấm nước tốt nhập hàng , chống ố gần nhất , độ bền cao showroom và còn cực kỳ an toàn cho làn da nhạy cảm. 

Thậm chí thương hiệu Lovetoy còn ví von rằng so sánh , giao hàng các sản phẩm dương vật giả nhận hàng được làm từ chất liệu Platinum Silicone xưởng của họ khi sử dụng cho cảm giác mềm mại như chạm vào nhung tự động . Do đó bình luận , bạn trung tâm sẽ không hề cảm thấy đau rát hay khó chịu khi dương vật thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo tự động hoặc lỗ hậu hàng giả . Ngay cả Thái Lan những người mới va chạm lần đầu phản hồi với sextoy sửa chữa cũng nội địa sẽ cảm thấy êm ái khi sử dụng dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider HM35A này.

 Đánh giá Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches   nhập khẩu
Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) thanh toán được làm từ platinum silicon cho cảm giác mềm mịn như nhung.

Về kiểu dáng khuyến mãi , dương vật giả đa sắc LoveToy Prider phiên bản 7 inches có thiết kế mô phỏng giống Trung Quốc với hình dáng dương vật đang cương cứng đã qua sử dụng của nam giới địa chỉ . Nhưng siêu thị được lược bỏ đi vùng tinh hoàn dễ dàng , giúp qua app các bạn online có thể “tận dụng” tối đa chiều dài vốn có tại nhà của dương vật Trung Quốc để “khuấy động” thanh toán các cảm xúc cực khoái bên trong mình. 

Riêng shopee các chi tiết đầu khấc mới nhất , bao quy đầu địa chỉ giá sỉ các đường gân nổi cộm khi dương vật đang cương dương đều danh sách được giữ lại phản hồi để tạo ra một dương vật giả sống động địa chỉ và chân thật hơn ở đâu tốt . Các chi tiết này còn giúp gia tăng khoái cảm khi rẻ nhất có thể tạo ra ma sát mạnh mẽ bên trong thành âm đạo mới nhất và lỗ hậu. 

 Đánh giá Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches   nhập khẩu
Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) có thiết kế thon dài giúp tận dụng tối đa kích cỡ khi thủ dâm.

Không chỉ gây ấn tượng về kiểu dáng tối ưu tự động , dương vật giả đa sắc LoveToy Prider 7 inches HM35A còn giảm giá sẽ khiến bạn phải choáng ngợp về màu sắc Đài Loan của nó hàng nhái . Lấy cảm hứng từ màu cờ tự hào kho hàng của cộng động LGBT mini , mua hàng các dương vật giả trong bộ sưu tập Prider đều sở hữu 6 tông màu rực rỡ bảo hành bao gồm: đỏ – cam – vàng – lục – lam – tím chiết khấu . Các màu sắc này vừa tạo cảm giác đẹp mắt vừa tăng thêm hứng thú cho bạn trong lấy hàng quá trình giải tỏa nhu cầu sinh lý nhập khẩu của mình.

tốt nhất Đặc biệt shopee , dương vật giả đa sắc LoveToy Prider phiên bản 7 inches HM35A còn giảm giá được trang bị phần đế dính tường siêu chắc chắn thống kê . Giúp bạn thoải mái sáng tạo ra khuyến mãi các tư thể thủ dâm cho nhận hàng riêng mình khuyến mãi để cảm xúc tình dục càng thăng hoa ở đâu uy tín và bùng nổ mua sắm . Sextoy gần nhất cũng có khả năng chống thấm nước 100% nên bạn amazon cũng đừng quên tìm kiếm “niềm vui” ở nhanh nhất các không gian ẩm ướt như trong bồn tắm qua app hoặc dưới vòi hoa sen nổi tiếng nhé! 

 Đánh giá Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches   nhập khẩu
Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) giúp bạn thủ dâm nhiều tư thế nhờ đế dính tường chắc chắn.

Hướng dẫn sử dụng đánh giá , vệ sinh kiểm tra và chức năng Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) 

Hướng dẫn sử dụng: 

– Vệ sinh sạch tư vấn sẽ sextoy thảo luận và vùng kín ( đẹp hoặc lỗ hậu) trước khi bắt đầu thủ dâm.

– Dùng 1 ít gel bôi trơn gốc nước thoa đều lên dương vật giả ở đâu uy tín và trước cửa âm đạo ( xách tay hoặc hậu môn) đổi trả . Từ từ đưa dương vật thâm nhập nhẹ nhàng vào sâu bên trong rồi bắt đầu tận hưởng khoái cảm. 

thế giới Nếu muốn gắn tường online , bạn hãy lau thật khô phần đế dương vật mua hàng . Tiếp theo chọn 1 bề mặt phẳng sản xuất để gắn dương vật lên phản hồi . Kiểm tra lại độ bám dính lần nữa cung cấp , đổi trả nếu thấy dương vật tại nhà đã hít chặt nhanh nhất thì bạn xuất khẩu có thể bắt đầu “cuộc vui” online của mình.

Hướng dẫn vệ sinh giá bán và bảo quản:

– Nên sử dụng dung dịch xà phòng dịu nhẹ cửa hàng để làm sạch sextoy. 

– Lau khô trước khi bảo quản tiki . Để sextoy ở nơi khô thoáng thế giới , mát mẻ phân phối , tránh ánh nắng mặt trời facebook danh sách để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không sử dụng chung chính hãng với voucher các đối tượng khác thảo luận để tránh lây nhiễm mầm bệnh tình dục. 

Mua Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) ở đâu?

Dương vật giả gắn tường đa sắc LoveToy Prider 7 inches (HM35A) chất lượng có nên chọn các dòng dương vật giả đa sắc khác trong bộ sưu tập Prider Lazada của LoveToy đang có sẵn hàng tại hệ thống Website trên toàn quốc Đức . Bạn đổi trả có thể đến mua trực tiếp nhập hàng hoặc đặt hàng online qua website: Website.vn lắp đặt để trở thành mua hàng những người đầu tiên sở hữu sextoy trong bộ sưu tập mới nhất này facebook nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  xưởng nếu có thắc mắc phản hồi các bạn Mỹ có thể liên hệ quà tặng để Đài Loan được tư vấn.

Hàng địa chỉ được giao kín đáo xưởng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Cung cấp Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá rẻ
-31%5
 Mua Dương vật giả gắn tường Tê Tê  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo