Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3080

Danh mục: Dương vật giả gắn tường

2.000.000₫ 3.571.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy

Thể loại: Dương vật giả gắn tường – Đồ chơi cho Gay

Tính năng: Kích thích âm đạo phân phối , hậu môn kho hàng , giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý nữ thanh lý online các bạn nam đồng tính.

Chất liệu: Platinum Silicon

Kích thước:

– Đường kính dương vật lớn nhất: 7cm

– Chiều dài sử dụng: 17cm

– Tổng chiều dài: 24.5cm

Màu sắc: Như hình

Trọng lượng: 903 gr

Đặc điểm: Dương vật giả 2 lớp mua hàng , to khủng mini , có đế dính tường

Thương hiệu: LoveToy 

Xuất xứ: Mỹ 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X)

Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) là dòng dương vật giả gắn tường to khủng thuộc bộ sưu tập “Dual Layer Dildo” mới ra mắt thanh toán của thương hiệu LoveToy tự động . Đặc trưng mới nhất của bộ sưu tập này là cho ra đời to các sextoy dương vật giả có cấu tạo 2 lớp siêu thị để tạo cảm giác tự nhiên giá bán lẻ , chân thật hơn khi thủ dâm. 

Không chỉ thế khách hàng , dương vật giả silicon 2 lớp loại King Size trong bộ sưu tập này còn mang đến cho bạn lắp đặt những khoái cảm sung sướng tột độ nhờ kích thước to khủng hơn hẳn Hàn Quốc các dòng khác shopee . Với mini các bạn đam mê trải nghiệm gần nhất và thích thử thách Hàn Quốc các cảm giác mạnh khi thủ dâm trung tâm thì đây đăng ký sẽ là món sextoy bạn không nên bỏ lỡ.  

 Thông tin Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy chính hãng
Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) là dòng dương vật giả to khủng thích hợp cho Nhật Bản những bạn thích thủ dâm cảm giác mạnh.  

Thông tin chi tiết Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X)

Tên sản phẩm: Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy

Mã sản phẩm: DV58X

Thể loại: Dương vật giả – Đồ chơi cho Gay

Tính năng: Kích thích âm đạo dịch vụ , hậu môn có nên chọn , giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý nữ đại lý có nên mua các bạn nam đồng tính.

Chất liệu: Platinum Silicon

Kích thước:

– Đường kính dương vật lớn nhất: 7cm

– Chiều dài sử dụng: 17cm

– Tổng chiều dài: 24.5cm

Màu sắc: Như hình

Trọng lượng: 903 gr

Đặc điểm: Dương vật giả 2 lớp tốt nhất , to khủng bình luận , có đế dính tường

Thương hiệu: LoveToy 

Xuất xứ: Mỹ 

 Thông tin Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy chính hãng
Kích thước chi tiết nhập khẩu của Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X).

Mô tả cấu tạo online và công dụng Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X)

Cũng như giá sỉ các dương vật giả trong bộ sưu tập “Dual Layer Dildo” hướng dẫn của LoveToy miễn phí , Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) thanh toán được làm từ chất liệu Platinum Silicon đẹp với nhiều đặc tính ưu việt hơn tư vấn các chất liệu silicon trước đó chất lượng . Đáng kể đến nhất là độ mềm mịn cao hơn, khả năng chống ố hướng dẫn , chống thấm nước xưởng và cho thời gian sử dụng lâu dài.

 Thông tin Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy chính hãng
Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) bỏ sỉ được làm từ Platinum Silicon có độ mềm mịn tại nhà và dẻo dai cao.

Điểm nổi trội showroom của Dương vật giả silicon King Size LoveToy DV58X là có kết cấu 2 lớp so sánh riêng biệt bình luận . chợ Bên trong là lõi silicon rắn chắc khuyến mãi để mô phỏng lại sự cương cứng giống hệt như dương vật chợ của nam giới online . mới nhất Bên ngoài là một silicon khác mềm mịn hơn đem lại cảm giác êm ái tự nhiên khi chạm vào da hàng nhái . Hay nói cách khác bền , dương vật giả silicon 2 lớp DV58X địa chỉ có thể đem đến cho bạn showroom những cảm giác động chạm siêu thực tế an toàn , không khác gì đang bình luận được làm tình nhận xét với một “cậu nhỏ” dũng mãnh thật sự.

 Thông tin Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy chính hãng
Kết cấu 2 lớp giúp Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) cho cảm giác thủ dâm siêu chân thật.

Về kiểu dáng chính hãng , dương vật giả silicon 2 lớp DV58X mô tả tỉ mỉ đặt mua các đường nét từ phần đầu khấc đến vùng bìu địa chỉ để dễ dàng khơi gợi “cảm hứng” tình dục ngay từ cái nhìn đầu tiên tiki . đại lý Đặc biệt là vị trí vùng bìu còn có phân phối rất nhiều nếp gấp lồi lõm xung quanh Mỹ , vừa tạo cảm giác chân thật vừa hỗ trợ tăng khoái cảm mạnh mẽ lên vùng đáy chậu mỗi khi dương vật giả thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo giá bán hoặc hậu môn.

Kích thước “KING SIZE” có nên chọn cũng là 1 ưu điểm “đáng gờm” địa chỉ của dương vật giả silicon 2 lớp DV58X so nhanh nhất với Pháp các dòng dương vật giả gắn tường khác gần nhất . Bởi kích thước này chiết khấu sẽ giúp thỏa mãn mới nhất được đổi trả những chị em độc thân vận chuyển kho hàng các bạn đồng tín nam có sở thích thủ dâm táo tạo khuyến mãi và luôn báo giá mong muốn giảm giá được bùng nổ cực khoái trong giá rẻ những lần tự sướng. 

 Thông tin Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy chính hãng
Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) có kích thước to khủng đắt nhất và thiết kế tăng khoái cảm cực mạnh giá rẻ , giúp thủ dâm thỏa mãn hơn.

thanh lý Bên cạnh đó tiết kiệm , thiết kế đế gắn tường siêu dính phụ kiện của dương vật giả DV58X còn giúp bạn rảnh tay kích thích sửa chữa các vị trí khoái cảm khác giá rẻ của cơ thể ở đâu uy tín . Hoặc tự do thay đổi lừa đảo các tư thế thủ dâm khách hàng để giúp bản thân thỏa mãn hơn. 

Hướng dẫn sử dụng tiki , vệ sinh xưởng và bảo quản Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X)

– Vệ sinh sạch cao cấp sẽ dương vật bằng dung dịch xà phòng dịu nhẹ có nên chọn hoặc nước muối sinh lý trước bảo hành và sau khi sử dụng.

– Bôi 1 lượng gel bôi trơn gốc nước vừa đủ lên dương vật giả cửa hàng sẽ giúp lừa đảo quá trình thủ dâm mượt giảm giá bỏ sỉ và ít đau rát hơn có nên chọn . Nên thâm nhập một cách chậm rãi xuất xứ để âm đạo ( hàng nhái hoặc hậu môn) làm quen xách tay với kích thước to khủng giao hàng của dương vật trước rồi mới tăng cường độ nhấp ra vào.

nội địa Nếu muốn thay đổi tư thế thủ dâm đại lý với đế dính tường đặt hàng , bạn cần chọn 1 bề mặt phẳng dịch vụ , không gồ ghề rồi đặt dương vật lên nhận hàng . Đừng quên kiểm tra khả năng dính chặt thảo luận của dương vật trước khi bắt đầu tự sướng.

– Bảo quản setxoy nơi khô ráo chất lượng , thoáng mát sản xuất , nhiệt độ dưới 30 độ C online , tránh ánh nắng mặt trời đã qua sử dụng đấu giá để xa tầm tay trẻ nhỏ.

Mua Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) ở đâu?

Dương vật giả silicon 2 lớp King Size LoveToy (DV58X) thanh lý cửa hàng các dòng dương vật giả cùng bộ sưu tập “Dual Layer Dildo” shopee của thương hiệu này đang thống kê được bán sớm nhất tại hệ thống Website trên toàn quốc ở đâu . Bạn hàng Hiệu có thể đến tận nơi xưởng để mua xách tay hoặc đặt hàng online qua website: Website.vn lớn để thảo luận được giao hàng tận nơi có nên mua , nhanh chóng quà tặng và bảo mật nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  kho hàng nếu có thắc mắc lấy hàng các bạn Đức có thể liên hệ kiểm tra để sử dụng được tư vấn.

Hàng xưởng được giao kín đáo hàng nhái và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%4.8
Cung cấp Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá rẻ
-31%5
 Mua Dương vật giả gắn tường Tê Tê  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo