Dụng cụ kích thích điểm G và âm vật Svakom Pulse Union – Điều khiển qua app

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3993

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.500.000₫ 2.500.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Kích thích massage điểm G tiki , âm vật đánh giá bảo hành những vị trí nhạy cảm khác bằng chức năng hút mạnh mẽ mang tới khoái cảm cho phải nữ đặt hàng . Có điều khiển qua app.

Chất liệu: Silicone

Kích thước: 122mm x 72.8mm x 40.2mm

Trọng lượng: 115g

Màu sắc: Tím

Chế độ hút: 5 chế độ

Cường độ: 5 cường độ

Loại pin: Pin lithium polymer

Dung lượng pin: 800mAh

Thời gian sạc: 3 giờ

Thời gian sử dụng: 4 giờ

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: Svakom

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Dụng cụ kích thích điểm G showroom và âm vật Svakom Pulse Union DC90AB

Dụng cụ kích thích điểm G siêu thị và âm vật Svakom Pulse Union dòng là sextoy kích thích khoái cảm cho phái nữ bằng động cơ hút lắp đặt đặc biệt showroom có thể điều khiển qua app giao hàng với công nghệ PULSE cao cấp cung cấp của nhà Svakom shop . Không giống như giá sỉ những dòng sextoy sử dụng động cơ rung khác bỏ sỉ , Svakom Pulse Union không cần dùng đến động cơ rung giá sỉ nhưng đặt hàng vẫn mang tới sự kích thích mãnh liệt nhất thông qua khuyến mãi những cường độ giao hàng và chế độ hút sâu.

Dụng cụ mát xa điểm G chính hãng và âm vật cao cấp này trung tâm sẽ mang đến sự massage nhẹ nhàng địa chỉ nhưng xoáy sâu vào đúng đã qua sử dụng những khoái cảm giao hàng mà bạn cần bền . Từ đó đưa tự động các bạn đi từ cung bậc khoái cảm này đến cung bậc khoái cảm khác một cách thăng hoa nhất.

 Bỏ sỉ Dụng cụ kích thích điểm G và âm vật Svakom Pulse Union – Điều khiển qua app giá sỉ
Dụng cụ kích thích điểm G showroom và âm vật Svakom Pulse Union bình luận được tích hợp công nghệ hiện đại.
 Bỏ sỉ Dụng cụ kích thích điểm G và âm vật Svakom Pulse Union – Điều khiển qua app giá sỉ
Dụng cụ kích thích điểm G hàng giả và âm vật Svakom Pulse Union có thiết kế độc đáo. 

Thông tin chi tiết xuất xứ của Dụng cụ kích thích điểm G thống kê và âm vật Svakom Pulse Union

Tên sản phẩm: Dụng cụ kích thích điểm G đại lý và âm vật Svakom Pulse Union

Mã sản phẩm: DC90AB

Thể loại: Dụng cụ kích thích điểm G dễ dàng , massage âm vật

Tính năng: Kích thích massage điểm G giá sỉ , âm vật đổi trả tận nơi những vị trí nhạy cảm khác bằng chức năng hút mạnh mẽ mang tới khoái cảm cho phải nữ ăn trộm . Có điều khiển qua app.

Chất liệu: Silicone

Kích thước: 122mm x 72.8mm x 40.2mm

Trọng lượng: 115g

Màu sắc: Tím

Chế độ hút: 5 chế độ

Cường độ: 5 cường độ

Loại pin: Pin lithium polymer

Dung lượng pin: 800mAh

Thời gian sạc: 3 giờ

Thời gian sử dụng: 4 giờ

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: Svakom

Xuất xứ: USA

Cấu tạo giá bán lẻ và chức năng tự động của Dụng cụ kích thích điểm G đấu giá và âm vật Svakom Pulse Union DC90AB

Dụng cụ kích thích điểm G dễ dàng và âm vật Svakom Pulse Union nhập khẩu cũng giống như bao dòng sextoy khác nội địa của Svakom bỏ sỉ , tốt nhất được làm từ xưởng những chất liệu cao cấp Hàn Quốc được chọn lọc kỹ càng Thái Lan . Với phần bề mặt tự động được cấu tạo từ silicone y tế lấy hàng rất lành tính giá bán , an toàn cho sức khỏe người sử dụng rẻ nhất . Đồng thời hàng Hiệu với đặc tính mềm mại nhận xét và độ đàn hồi cao quà tặng sẽ không gây tổn thương cho siêu thị những vùng nhạy cảm như âm đạo đã qua sử dụng , âm vật showroom , nhũ hoa,…

Nhờ Mỹ được bao phủ hoàn toàn từ chất liệu silicone Đài Loan , cùng khuyến mãi với công nghệ sạc từ tính link web và thiết kế khép kín nên Svakom Pulse Union có khả năng chống thấm nước tốt kho hàng . Các bạn địa chỉ có thể mang chiếc sextoy nhỏ bé này đi bất kỳ nơi đâu nhận xét để thỏa mãn nhu cầu thanh toán của mình một cách thăng hoa nhất nhận hàng dù là ở nơi khô ráo hay là ở thông minh những nơi ẩm ướt nhất.

 Bỏ sỉ Dụng cụ kích thích điểm G và âm vật Svakom Pulse Union – Điều khiển qua app giá sỉ
Dụng cụ kích thích điểm G bảng giá và âm vật Svakom Pulse Union chợ được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp.

Svakom Pulse Union mang một dáng vẻ thiết kế ở đâu tốt khá độc đáo tại nhà với phần đầu nhô dài ra giúp Đài Loan các bạn dễ dàng len lỏi vào nơi điểm G bên trong âm đạo voucher . Vì đây chỉ là món đồ chơi giúp kích thích điểm G gần cửa âm đạo ở đâu và âm vật nên tận nơi sẽ không thể xâm nhập sâu hàng giả . Nhưng chỉ cần massage vào đúng điểm G facebook và âm vật thôi là hướng dẫn đã xưởng quá đủ giá rẻ để đưa chị em lên đỉnh thăng hoa rồi.

 Bỏ sỉ Dụng cụ kích thích điểm G và âm vật Svakom Pulse Union – Điều khiển qua app giá sỉ
Dụng cụ kích thích điểm G mini và âm vật Svakom Pulse Union thiết kế kích thích điểm G bảng giá và âm vật hoàn hảo.

Ngoài ra Pháp , phần đầu facebook được thiết kế dạng phễu hút là vì động cơ đặt hàng được tích hợp bên trong Svakom Pulse Union không phải là động cơ rung thường thấy ở đâu uy tín mà là động cơ hút theo công nghệ PULSE độc quyền tham khảo của Svakom Lazada . Chức năng hút mạnh mẽ Đài Loan với 5 chế độ siêu thị và 5 cường độ khác nhau Pháp sẽ mang tới cho phái nữ nội địa những khoái cảm vô cùng mới lạ showroom và nhanh chóng đạt cực khoái hơn.

 Bỏ sỉ Dụng cụ kích thích điểm G và âm vật Svakom Pulse Union – Điều khiển qua app giá sỉ
Dụng cụ kích thích điểm G Đài Loan và âm vật Svakom Pulse Union có công nghệ hút nhiều chế độ rẻ nhất và cấp độ mang tới amazon những khoái cảm mới lạ hơn.

Không chỉ điều khiển bằng vệ sinh các nút mặc định trên thân sản phẩm Đài Loan lắp đặt các bạn còn sửa chữa có thể kết nối Svakom Pulse Union vào app Svakom nhập khẩu để điều khiển qua app thảo luận . Tính năng này giúp thống kê các bạn đổi trả có thể thoải sức điều khiển sextoy theo nhiều cách khác nhau Đức . Bạn địa chỉ có thể tự làm chủ cuộc vui đẹp của mình vận chuyển hoặc lớn để bạn tình ở ở nơi xa chiếm quyền kiểm soát cuộc vui chất lượng của bạn ở đâu tốt để giá rẻ những sự kích thích trở nên thú vị hơn.

 Bỏ sỉ Dụng cụ kích thích điểm G và âm vật Svakom Pulse Union – Điều khiển qua app giá sỉ
Dụng cụ kích thích điểm G tận nơi và âm vật Svakom Pulse Union điều khiển qua app.

Svakom Pulse Union còn có thêm một tính năng Thái Lan khá hữu ích nữa đó chính là tính năng “Travel lock” nổi tiếng . Đây thực sự là một tính năng tư vấn khá tiện lợi cho nhập khẩu những bạn có thói quen đi du lịch xuất khẩu và muốn tận hưởng khoái cảm ở thông minh những vùng đất mới. Tính năng “khóa hành trình” này cho phép bạn hỗ trợ có thể thoải mái shop để Svakom Pulse Union vào vali theo yêu cầu hoặc túi xách cung cấp và vận chuyển trên shopee những chặng đường dài thế giới mà không lo sợ siêu thị sẽ bị xách tay những vật dụng khác chạm vào nút khiến máy tự hoạt động.

 Bỏ sỉ Dụng cụ kích thích điểm G và âm vật Svakom Pulse Union – Điều khiển qua app giá sỉ
Dụng cụ kích thích điểm G và âm vật Svakom Pulse Union có tính năng travel lock bền rất tiện hàng giả để mang đi xa.

Svakom Pulse Union còn cung cấp được tích hợp công nghệ đèn Led Pulse Unions rẻ nhất , giúp cho việc tìm kiếm chế độ kích thích phụ kiện mà bạn thích đơn giản quà tặng và nhanh chóng hơn dịch vụ . Ngoài ra miễn phí , thêm một chức năng vô cùng thông minh nữa đó chính là lưu lại chế độ ở thời điểm so sánh mà bạn tắt Pháp . bảo hành Khi khởi động lên đăng ký thì ngay lập tức Svakom Pulse Union Thái Lan sẽ vận hành ngay tại chế độ giá bán lẻ mà bạn đang sử dụng trước đó Lazada , giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn chế độ quen thuộc tham khảo của mình.

 Bỏ sỉ Dụng cụ kích thích điểm G và âm vật Svakom Pulse Union – Điều khiển qua app giá sỉ
Dụng cụ kích thích điểm G đại lý và âm vật Svakom Pulse Union có tích hợp đèn led thông báo hiện đại.

 Bỏ sỉ Dụng cụ kích thích điểm G và âm vật Svakom Pulse Union – Điều khiển qua app giá sỉ

Cách sử dụng thông minh , vệ sinh tiết kiệm và bảo quản Dụng cụ kích thích điểm G địa chỉ và âm vật Svakom Pulse Union

Vệ sinh sextoy trước tại nhà và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng gần nhất hoặc rửa bằng nước qua app và xà phòng dịu nhẹ.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn gốc nước ở đâu uy tín để mang lại cảm giác trơn mượt ở đâu và nhiều khoái cảm hơn.

Cách điều khiển:

-Nhấn nhập hàng và giữ nút chữ “S” facebook để khởi động sextoy an toàn , nhấn lần lượt bảng giá để thay đổi chế độ hút.

-Nhấn nút mũi tên lên thương hiệu và xuống hướng dẫn để tăng mới nhất và giảm cường độ hút.

- Nhật Bản Nếu muốn điều khiển qua app giá bán thì bạn chỉ cần lên kho ứng dụng trên điện thoại tận nơi và tải app “Svakom” về máy tiết kiệm . Sau đó mở app ra voucher và kết nối nội địa với sextoy qua bluetooth hướng dẫn , vậy là bạn miễn phí đã vệ sinh có thể điều khiển sextoy qua app.

- Hàn Quốc Nếu bạn muốn bạn trai mình đang ở xa đẹp có thể điều khiển lấy hàng được sextoy giao hàng để kiểm soát cuộc vui online của bạn so sánh thì chỉ cần cả hai bạn đều tải app “Svakom” giá bán . Sau đó tạo tài khoản trên app Svakom dễ dàng , kết bạn cửa hàng với nhau đặt mua . Tiếp theo bạn kết nối sextoy vào app qua app và chuyển quyền điều khiển cho đối phương kho hàng , vậy là xong.

Bảo quản đồ chơi ở nơi khô thoáng nước ngoài , kín đáo hướng dẫn , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C nơi bán . Không tổng hợp để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào an toàn . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không sử dụng chung sản xuất với người khác ở đâu tốt để tránh lây nhiễm đã qua sử dụng các bệnh qua đường tình dục đẹp nhé.

Mua Dụng cụ kích thích điểm G mới nhất và âm vật Svakom Pulse Union DC90AB chính hãng ở đâu?

Quý khách có nhu cầu mua Dụng cụ kích thích điểm G nổi tiếng và âm vật Svakom Pulse Union online thì hãy đến thống kê với hệ thống Website.vn phụ kiện . Shop chúng tôi là nơi chuyên phân phối mua hàng và cung cấp ở đâu các dòng đồ chơi tình dục chính hãng bảng giá của Svakom tham khảo với chế độ bảo hành theo đúng chuẩn nội địa của nhà sản xuất thống kê . Nói không về hàng nhái thống kê , hàng giả siêu thị và hàng không rõ nguồn gốc địa chỉ , xuất xứ.

 Bỏ sỉ Dụng cụ kích thích điểm G và âm vật Svakom Pulse Union – Điều khiển qua app giá sỉ
Trọn bộ đầy đủ phụ kiện khuyến mãi của Dụng cụ kích thích điểm G nhập khẩu và âm vật Svakom Pulse Union.
 Bỏ sỉ Dụng cụ kích thích điểm G và âm vật Svakom Pulse Union – Điều khiển qua app giá sỉ
Dụng cụ kích thích điểm G tiki và âm vật Svakom Pulse Union tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 thống kê nếu có thắc mắc giá sỉ các bạn tận nơi có thể liên hệ theo yêu cầu để cung cấp được tư vấn.

Hàng lớn được giao kín đáo thương hiệu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 So sánh Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo