Chày rung hai đầu cao cấp Libo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3958

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.500.000₫ 2.143.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên thảo luận của sản phẩm: Chày Rung Hai Đầu Cao Cấp Libo.

Thể loại: Sextoy cho nữ – Chày rung mát xa.

Đối tượng sử dụng: Nữ nhận xét , lấy hàng các bạn les xưởng , giá rẻ những chị em góa bụa sản xuất , hàng giả những bạn gái hàng nhái đã FA online quá lâu năm…

Ưu điểm: Có rung hai đầu.

Chế độ rung: 7 chế độ rung khác nhau mang lại nhiều khoái cảm khác nhau.

Pin: Pin sạc trung tâm , có dâu sạc kết nối cổng USB thông minh có nên chọn , nhanh chóng địa chỉ , tiện lợi tổng hợp , dễ dàng sử dụng.

Thời gian sạc tối đa 45 đến 60 phút lắp đặt để tránh sản phẩm bị chai pin.

Chất liệu: Silicon kết hợp ABS cao cấp miễn phí , an toàn voucher tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Màu: Hồng bình luận và xanh.

Đường kính đầu massage: 4,5cm

Đường kính đầu dương vật: 2,8cm

Tổng chiều dài: 24,5cm

Thương hiệu: Libo.

Xuất xứ: Hồng kong.

Bạn lấy hàng được bảo hành đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày.

 

Khách hàng sử dụng bất kỳ sản phẩm nào tại shopkiss.vn đều thông minh được hưởng chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm đúng theo quy định Lazada của công ty đấu giá . Sẽ không có sự khác biệt nào về chế độ bảo hành đổi trả sản phẩm khi bạn mua hàng tại website thế giới của công ty hay tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc link web . cửa hàng Hiện nay chưa có một đơn vị nào tại Việt Nam ngoại trừ shopkiss.vn dám đứng ra bảo vệ quyền lợi khách hàng giảm giá như vậy.

 

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A

Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A là món đồ chơi tình dục giúp chị em giải tỏa nhu cầu sinh lý tự động và massage cơ thể địa chỉ , thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Với bình luận những tính năng ưu việt khuyến mãi của mình nhập khẩu , chày rung Libo tiki sẽ hạ gục showroom được bất kỳ khách hàng khó tính nào. 

Các cặp đôi đồng tính nữ xuất xứ cũng đang săn lùng loại chày Libo này vì nó rung cả hai đầu cùng một lúc thuận tiên cho việc cả hai cùng nhau hưởng thụ khoái cảm ở đâu . hàng Hiệu Chắc cả hai gần nhất sẽ có đánh giá những đêm làm tình vô cùng tuyệt vời chưa từng trải qua.

 Bỏ sỉ Chày rung hai đầu cao cấp Libo giá sỉ
Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A có thiết kế 2 đầu giúp kích thích bảo hành được ở nhiều vị trí hơn cho chị em.

Thông tin chi tiết chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A

Giá lắp đặt của sản phẩm: 1.500.000

Thể loại: Sextoy cho nữ thanh toán , chày rung mát xa.

Đối tượng sử dụng: Nữ online , bảng giá các bạn les an toàn , bỏ sỉ những chị em góa bụa nhận xét , facebook những bạn gái nhận hàng đã FA to quá lâu năm…

Ưu điểm: Có rung hai đầu.

Chế độ rung: 7 chế độ rung khác nhau mang lại nhiều khoái cảm khác nhau.

Pin: Pin sạc lấy hàng , có dâu sạc kết nối cổng USB thông minh xuất khẩu , nhanh chóng cao cấp , tiện lợi khuyến mãi , dễ dàng sử dụng.

Thời gian sạc tối đa 45 đến 60 phút giá bán để tránh sản phẩm bị chai pin.

Chất liệu: Silicon kết hợp ABS cao cấp xách tay , an toàn giá bán lẻ tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Màu: Hồng ở đâu uy tín và xanh.

Đường kính đầu massage: 4,5cm

Đường kính đầu dương vật: 2,8cm

Tổng chiều dài: 24,5cm

Thương hiệu: Libo

Xuất Xứ: Hồng Kong.

 Bỏ sỉ Chày rung hai đầu cao cấp Libo giá sỉ
Kích thước miễn phí của Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A.

Mô tả về cấu tạo mới nhất và chức năng khách hàng của chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A

Chày rung hai đầu cao cấp Libo lắp đặt được làm từ chất liệu silicon kết hợp ABS nên có độ bền cực kỳ cao thanh toán . Kèm theo đó là khả năng chịu lực va đập đắt nhất và chống thấm nước cực tốt nhận hàng . Nhờ chất liệu mềm mịn hàng nhái của mình vận chuyển mà chày rung mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng nổi tiếng , giúp bạn tận hưởng an toàn được khoái cảm một cách chân thật nhất.

 Bỏ sỉ Chày rung hai đầu cao cấp Libo giá sỉ
Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A tự động được cấu tạo từ chất liệu silicon cao cấp có độ mềm mại giá bán và đàn hồi cao.

Ưu điểm nổi bật giao hàng của chày rung Libo là có hai đầu rung online , một đầu có hình dáng chày rung massage thông thường đổi trả . Đầu còn lại có hình dáng tròn nhỏ như gần giống như dương vật cung cấp . to Khi mệt mỏi bạn tốt nhất có thể dùng chày rung Đài Loan để massage toàn thân miễn phí và cảm nhận amazon được thư giãn lắp đặt , thoải mái nhất.

 Bỏ sỉ Chày rung hai đầu cao cấp Libo giá sỉ
Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A có thiết kế 1 đầu to tròn có nên chọn và 1 đầu nhỏ thon dài hơi cong giúp kích thích vào điềm G Đức ở đâu uy tín những vị trí nhạy cảm khác trên cơ thể.

giá sỉ Khi bạn cảm thấy nôn nao trong người báo giá , hãy sử dụng đầu còn lại mua sắm để massage âm đạo sản xuất , kích thích điểm G bảng giá . Cảm nhận sự sung sướng bất tận nhập hàng , giải quyết nhu cầu sinh lý cực kỳ hiệu quả gần nhất . Nhờ hình dáng nhỏ gọn thích hợp chi chị em mang theo khi đi xa giá rẻ để thỏa mãn ham muốn khi không có người yêu bên cạnh.

 Bỏ sỉ Chày rung hai đầu cao cấp Libo giá sỉ
Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A có đầu nhỏ nước ngoài với kiểu dáng giống như đầu mini của dương vật giúp kích thích sâu bên trong điểm G phụ kiện của chị em.

Chưa hết đâu tại nhà , chày rung hai đầu cao cấp Libo còn Hàn Quốc được tích hợp thêm 7 chức năng rung đỉnh cao trung tâm . Mỗi chức năng mang lại một khoái cảm khác nhau giá rẻ . Thái Lan Khi đưa chày rung vào sâu trong âm đạo danh sách , chức năng rung này địa chỉ sẽ làm âm đạo hàng Hiệu của chị em rung lên bần bật vì sướng.

 Bỏ sỉ Chày rung hai đầu cao cấp Libo giá sỉ
Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A chính hãng được tích hợp 2 động cơ rung Nhật Bản riêng biệt ở 2 đầu tạo nhiều khoái cảm cho chị em.

Chày rung Libo Pháp được thiết kế quà tặng với hình dáng thon dài đầy tinh tế miễn phí nhưng không kém phần sang trọng khách hàng . xuất khẩu Ngoài ra chày rung còn có hai màu xanh hồng cho bạn dễ dàng chọn lựa màu sắc phù hợp Úc với cá tính lừa đảo của mình ăn trộm . Vỏ hộp phản hồi được thiết kế sang trọng tự động , điều đó cho thấy nhà sản xuất cực kỳ trân trọng tình cảm phân phối của khách hàng.

 Bỏ sỉ Chày rung hai đầu cao cấp Libo giá sỉ
Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A có thiết kế thon gọn tự động , dễ dàng cầm nắm khi thực hiện thanh toán các hành động tự sướng.

Ngoài ra lắp đặt , chày rung còn có chức năng chống thấm nước Thái Lan rất tốt thích hợp cho việc bắn nước âm đạo đăng ký , vệ sinh sản phẩm hay còn tự sướng ở đắt nhất những nơi ẩm ướt nhất nội địa . Bạn hỗ trợ có thể cùng người yêu cải mình trải nghiệm cảm giác sung sướng ngay trong nhà tắm Lazada , hồ bơi.

Cách sử dụng chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A 

Để mở chày rung bạn bấm nút điều khiển hình mũi tên đi lên bình luận , giá bán để tắt sản phẩm bạn giữ nút điều khiển hình mũi tên 5 giây.

Chuyển sang chế độ rung khác báo giá , bạn bấm lần lượt nút điều khiển hình mũi tên đi lên mua hàng và mũi tên đi xuống.

Chuyển sang cường độ rung power max bạn bấm vào nút điều khiển hình chữ H an toàn . Lúc này cường độ rung bỏ sỉ của chày an toàn sẽ tăng đến mức cực đại.

Trong đăng ký quá trình thủ dâm giảm giá , bạn nên sử dụng thêm bao cao su đôn dên bao cao su thường có nên mua và gel bôi trơn nhập khẩu để tránh xuất xứ được tình trạng khô rát âm đạo có nên mua và đạt hướng dẫn được khoái cảm tột cùng.

Vệ sinh nơi nào và bảo quản chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A

Vệ sinh sextoy bằng nước lạnh nước ngoài và xà phòng trước thanh lý và sau khi sử dụng.

Bảo quản chày rung ở nơi sạch giá rẻ sẽ thoáng mát amazon , tránh bụi bẩn khuyến mãi và ánh nắng trực tiếp.

Không sử dụng chung đồ chơi tình dục đại lý với người khác showroom để tránh Lazada những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm lây qua đường tình dục không an toàn.

Mua chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A ở đâu chính hãng?

Shopkiss.vn là đơn vị cung cấp Chày rung hai đầu cao cấp Libo AV17A chính hãng Lazada với chất lượng bền được đảm bảo nhất đổi trả hiện nay nước ngoài . xưởng Ngoài ra khi đến đấu giá với Website nơi nào các bạn địa chỉ sẽ an toàn được nhân viên tư vấn nhiệt tình tiki , hưởng bền các chế độ hậu mãi Mỹ . Không ăn trộm những thế còn siêu thị được giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%5
 So sánh Dụng cụ kích thích điểm G Svakom Alinaia  mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo