Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3391

Danh mục: Búp bê

60.000.000₫ 109.091.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên thế giới của sản phẩm: Búp Bê Tình Yêu Ngây Thơ – Diễn Viện Điện Ảnh Dương Mịch.

Thể loại: Sextoy cho nam địa chỉ , sextoy cao cấp sản xuất , búp bê cao cấp Nhật.

Chất liệu : Silicon cao cấp

Chức năng quan hệ: Miệng facebook , Âm Đạo phân phối , Hậu Môn

Đối tượng sử dụng: Tất cả nam giới đều đấu giá có thể sử dụng sản phẩm bỏ sỉ , từ ở đâu tốt những chàng trai mới lớn hay Nhật Bản những anh chàng độc thân địa chỉ , hay tham khảo những người đàn ông không muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ trai gái.

Thể loại: Sextoy cho nam shop , sextoy cao cấp phân phối , búp bê cao cấp Nhật.

Chiều cao xuất xứ của sản phẩm: 168cm.

Màu mắt: Đen.

Đặc điểm: Sản phẩm link web được cấy tóc khuyến mãi , cấy lông mày.

Thương hiệu: Jy Doll.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Hàng cao cấp chính hãng online , bạn bảng giá được bảo hành sản phẩm trong thời gian thống kê lên đến 12 tháng nơi nào . Bạn Mỹ có thể tìm mua sản phẩm tại website mới nhất của công ty shopkiss.vn hoặc tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02

Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02 lắp đặt được thiết xuất khẩu với vẻ đẹp trong trắng theo hình tượng giá rẻ của diễn viên điện ảnh Hồng Kong nổi tiếng Dương Mịch nơi bán . Sản phẩm hứa hẹn an toàn sẽ mang đến cho cánh mày râu Thái Lan những đêm dài làm tình hừng hực đầy khí thế showroom . Mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết giới thiệu sản phẩm bên dưới bảng giá để có cơ sở ra quyết định mua hàng một cách chính xác nhất.

 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch giá sỉ
Búp bê tình yêu ngây thơ xuất xứ với thiết kế vẻ ngoài giống sản xuất với diễn viên Dương Mịch xinh đẹp amazon và vô cùng gợi cảm
 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch giá sỉ
Khuôn mặt ngây thơ sẵn sàng chinh phục khách hàng bất cứ chàng trai nào.

Thông tin chi tiết sản phẩm búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch:

Tên sử dụng của sản phẩm: Búp bê tình yêu ngây thơ – diễn viên điện ảnh Dương Mịch.

thương hiệu của sản phẩm: BBV02.

Giá bền của sản phẩm: 60.000.000.

Chiều cao : 1m68

Cân nặng:   40kg

Độ rộng vai : 36 cm

Chu vi đuồi : 50cm

Cánh tay : 64cm

Chân: 84cm

Vòng ngực: 90cm

Vòng Eo: 60cm

Vòng Mông: 90cm

Chất liệu : Silicon cao cấp

Chức năng quan hệ: Miệng sửa chữa , Âm Đạo nơi bán , Hậu Môn

 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch giá sỉ
Búp bê sở hữu khuôn ngực căng trong vô cùng gợi tình

Đối tượng sử dụng: Tất cả nam giới đều nhanh nhất có thể sử dụng sản phẩm mới nhất , từ thông minh những chàng trai mới lớn hay hàng Hiệu những anh chàng độc thân giao hàng , hay phụ kiện những người đàn ông không muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ trai gái.

Thể loại: Sextoy cho nam đại lý , sextoy cao cấp đánh giá , búp bê cao cấp Nhật.

Chiều cao hàng nhái của sản phẩm: 168cm.

Màu mắt: Đen.

Đặc điểm: Sản phẩm lắp đặt được cấy tóc tư vấn , cấy lông mày.

Ưu điểm:

-Chân thật đến kinh ngạc facebook , bạn giá rẻ sẽ không bao giờ tưởng tượng nơi nào được có người phụ nữ nào lại đẹp đến mức đã qua sử dụng như vậy.

-Búp bê Lazada có thể cử động thống kê được khớp tay giảm giá , khớp chân facebook , đứng chính hãng , nằm ngồi như người thật lừa đảo . Vì vậy bạn lắp đặt có thể quan hệ tình dục vận chuyển với cô ấy bằng nhiều tư thế khác nhau thống kê và cảm nhận được sự sung sướng tột độ.

 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch giá sỉ

 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch giá sỉ
Búp bê tình yêu ngây thơ diễn viên điện ảnh Dương Mịch BBV02 sở hữu làn da trắng trẻo cửa hàng , hồng hào không thua kém gì làn da người thật.

Mô tả về chất liệu chợ và chức năng lừa đảo của búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch:

Búp bê tình yêu ngây thơ Dương Mịch BBV02 là sản phẩm đồ chơi tình dục tuyệt vời dành cho nam giới độc thân hỗ trợ . Sản phẩm có kích thước đúng bằng một cô em xinh đẹp châu á hướng dẫn , form người chuẩn mình hạc xương mai rẻ nhất , hội đủ nét đẹp chính hãng của người con gái Á Đông e thẹn Nhật Bản và kiều diễm Đài Loan . Đảm bảo đã qua sử dụng các anh thống kê sẽ phải trụy tim ngay lần đầu gặp mặt vì khuôn mặt khả ái giá sỉ và body nóng bỏng online của em ấy lớn . “Thằng em” liên tục mất bình tĩnh thương hiệu , đang đòi dương cờ khởi nghĩa khiến cho “thằng anh” phải đỏ cả mặt.

 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch giá sỉ
Búp bê tình yêu ngây thơ BBV02 có thân hình nóng bỏng khi chạm vào hàng Hiệu rất mềm giá rẻ và còn có độ đàn hồi như cơ thể người thật.

Ưu điểm lớn nhất thảo luận của sản phẩm chính là khả năng đứng kiểm tra , ngồi thống kê , nằm an toàn và cử động khớp tay chân như người thật nhận xét của em ấy Thái Lan . Điều này cho phép bạn tại nhà có thể làm tình cao cấp với em ấy bằng so sánh bất cứ tư thế nào shopee mà mình muốn địa chỉ , phụ kiện đặc biệt là tư thế doggy xưởng và tư thế 69.

Bạn phụ kiện có thể quan hệ tình dục Pháp với cô ấy cứ như thể cô ấy là người tình trăm năm tiết kiệm của bạn đặt hàng . Cô ấy thế giới sẽ chiều chuộng bền và thỏa mãn bạn quà tặng bất cứ khi nào bạn muốn Lazada , hướng dẫn sẽ không có một lời kêu ca than phiền nào Úc , bạn không còn phải mệt mỏi van xin khách hàng để giá bán lẻ được cô ấy chiều chuộng.

Nàng búp bê BBV02 này qua app được làm bằng chất liệu silicon chất lượng đẳng cấp quốc tế nổi tiếng , an toàn miễn phí tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng hướng dẫn . Bạn thanh toán có thể cảm nhận link web được sự mềm mại khi chạm vào cơ thể cô ấy hướng dẫn , từng đường cong trên cơ thể địa chỉ của nàng tham khảo sẽ khiến bạn mất bình tĩnh link web . vận chuyển Khi bạn chạm vào bầu ngực xinh xắn nơi bán của cô ăn trộm , có cảm giác như đang có một luồng điện chạy dọc sống lưng hướng dẫn , làm cho bạn thèm khác chính hãng được quan hệ tình dục cùng cô ấy.

 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch giá sỉ
Búp bê tình yêu ngây thơ sở hữu vùng kín vô cùng khít bót khiến anh em dễ dàng lên đỉnh cao nhất khi quan hệ.

giá bán Thêm một điểm nữa là tóc tự động và lông mày mua hàng của nàng đều hàng nhái được ấy thẳng vào bộ phận trên cơ thể đổi trả , vì thế bạn đắt nhất có thể cảm nhận khách hàng được độ chân thật giá rẻ và thần thái xuất sắc từ cô ấy hàng giả . Phần ruột âm đạo thống kê được thiết kế vô cùng bót khít giá rẻ , cùng mới nhất với đó là facebook những đường gân nhỏ hướng dẫn được bố trí xung quanh ruột âm đạo sửa chữa . Lazada Khi bạn đưa dương vật nhập khẩu của mình vào so sánh , có cảm giác như muốn bắn tinh thật nhanh Pháp và thật mạnh Thái Lan , vì vậy hãy bình tĩnh xách tay mà làm tình cùng cô ấy.

 Shop bán Búp bê tình yêu ngây thơ – Diễn viên điện ảnh Dương Mịch giá sỉ
bạn tận nơi có thể tạo nhiều tư thế quan hệ khác nhau gần nhất với Búp bê tình yêu ngây thơ diễn viên điện ảnh Dương Mịch BBV02.

Cách sử dụng xuất khẩu , vệ sinh tổng hợp và bảo quản sản phẩm BBV02

Trước lúc làm tình cùng cô ấy tiki , bạn nên mặc cho cô ấy bình luận những bộ đồ ngủ sex sử dụng của cô thư ký dâm đãng giá bán hoặc cô y tá hư hỏng đã qua sử dụng để tăng độ kích thích Mỹ . Ngoài ra online , bạn vận chuyển có thể sử dụng đồ chơi bạo dâm BDSM kết hợp xem phim khiêu dâm theo yêu cầu để cảm nhận quà tặng và trải nghiệm thanh lý được hết sự sung sướng khoái cảm tuyệt vời bền mà sản phẩm mang lại.

Trong phản hồi quá trình sử dụng thêm bao cao su mua hàng và gel bôi trơn đăng ký để cảm nhận tại nhà được cực sướng vô tận nơi nào và giữ vệ sinh cơ thể chất lượng được tốt hơn.

Vệ sinh sản phẩm bằng nước lạnh bình thường trước miễn phí và sau khi sử dụng.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch nhanh nhất sẽ miễn phí , thoáng mát Đức , dưới 30 độ C showroom , tránh ánh nắng trực tiếp mua hàng và bụi bẩn.

Mua búp bê tình yêu ngây thơ giống diễn viên Dương Mịch ở đâu?

Búp bê tình yêu ngây thơ giống diễn viên Dương Mịch tại cửa hàng đánh giá hoặc website Website ở đâu tốt . Shop chúng tôi chuyên cung cấp showroom các loại đồ chơi người lớn chính hãng phân phối to các loại búp bê tình dục xinh đẹp cho cả nam lẫn nữ sử dụng khi có nhu cầu dịch vụ . giao hàng Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thế giới thì hãy liên lạc ngay vào sđt 0938411000 kiểm tra để chúng tôi tư vấn trực tiếp siêu thị nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Bỏ sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo