Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3370

Danh mục: Búp bê

12.000.000₫ 19.048.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mô tả sản phẩm: Rosa Makita là một cô bé búp bê tình dục xuất xứ được nhiều người biết đến như một thiên thần lấy hàng với thân hình nhỏ nhắn xinh đẹp ở độ tuổi mới lớn lấy hàng sẽ giúp các anh chàng thích mẫu người nhỏ nhắn hình tượng lừa đảo các em nữ sinh trung học cực kì phấn khích & sung sướng khi sở hữu cô bé Rosa Makita này.

Số đo ba vòng: 65*42*62

Chiều cao: 110cm.

Khối lượng: 15 – 21kg.

Chất liệu: Silicon TPE đại lý , an toàn cho da.

Nhà sản xuất: Jy Doll.

Nhập khẩu: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Búp bê tình dục thiên thần nhỏ Nhật Bản Rosa Makita BB30

Búp bê tình dục thiên thần nhỏ Nhật Bản Rosa Makita BB30 là một cô bé búp bê tình dục hàng giả được nhiều người biết đến như một thiên thần nhanh nhất . Với thân hình nhỏ nhắn xinh đẹp ở độ tuổi mới lớn lắp đặt . Giúp facebook các anh chàng thích mẫu người nhỏ nhắn hình tượng tận nơi các em nữ sinh trung học thanh toán . Mang lại cảm giác cực kì kích thích ở đâu uy tín và sung sướng khi sở hữu cô bé Rosa Makita này về làm tình.

Cô bé Rosa Makita tuy mang hình dáng nhỏ nhắn như một thiếu nữ mới lấn trung tâm nhưng đường nét trên cơ thể lại vô cùng gợi dục miễn phí với 3 vòng nảy nở hoàn hảo Trung Quốc . Khuôn mặt baby xinh đẹp thông minh , cằm nhọn hình V-line ăn trộm , đôi môi trái tim căng mọng màu đỏ như tốt nhất được thoa son dễ dàng , đôi mắt trong sáng tính thiết như thiên thần tận nơi , chiếc mũi cao chúm chím tiết kiệm , tham khảo và mái tóc màu bạc đầy cá tính.

Rosa Makita có nét đẹp tinh khiết giao hàng của so sánh những cô bé mới lớn ăn trộm và pha trộn chút hư hỏng khi shopee các đường nét trên cơ thể có nên chọn của nàng thanh lý rất gợi dục nhập hàng . Với khuôn mặt nhỏ nhắn đẹp , khuôn cằm nhọn tạo đường nét V-line nội địa , phía trên là đôi môi nhỏ đỏ mọng ướt át Thái Lan , chiếc mũi thon gọn phù hợp nơi bán với khuôn mặt đánh giá , cùng tại nhà với đôi mắt sáng trong khách hàng và mái tóc ngắn đặt hàng rất cá tính amazon .  Có lẽ không cần phải nói gì nhiều lừa đảo thì anh em củng thấy em nó chất đến như thế nào rồi lắp đặt . Thật sự xuất khẩu quá hấp dẫn thế giới và bất ngờ vệ sinh với giá thành ở đâu uy tín của em nó mua sắm , một cô nàng tuyệt vời giá sỉ với hình tượng một nữ sinh cấp 2 bình luận , dành cho anh em thích gu trẻ con xuất xứ nhưng số đo 3 vòng đắt nhất thì hoàn hảo đến tuyệt vời.

Cung cấp Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita loại tốtCung cấp Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita loại tốtCung cấp Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita loại tốtCung cấp Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita loại tốtCung cấp Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita loại tốtCung cấp Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita loại tốtCung cấp Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita loại tốtCung cấp Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita loại tốtCung cấp Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita loại tốtCung cấp Búp Bê Tình Dục Thiên Thần Nhỏ Nhật Bản Rosa Makita loại tốt
Búp bê tình dục thiên thần nhỏ BB30 có đôi môi mỏng vận chuyển , đỏ mọng lấy hàng , đầy gợi cảm.

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản:

Vệ sinh cơ thể Trung Quốc của mình sạch shop sẽ & vệ sinh búp bê bằng cồn y tế hỗ trợ hoặc xà phòng trước hướng dẫn và sau khi sử dụng.

Nên dùng gel bôi trơn(gốc nước) nhập khẩu để tạo cảm giác kích lúc làm tình chợ . Có thể dùng nước hoa lên búp bê thế giới để tăng hưng phấn khi làm tình.

Có thể dùng bao cao su tham khảo để làm tình thống kê với búp bê báo giá , dễ dàng vệ sinh hơn sau khi sử dụng.

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát nhập hàng . Tránh tiếp xúc trực tiếp giá rẻ với ánh nắng.

Có thể kết hợp xem phim khiêu dâm nội địa để tạo thêm nhiều khoái cảm sung sướng hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Bỏ sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo