Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3383

Danh mục: Búp bê

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp link web với hình dáng tự động khá nhỏ nhắn Đức , chỉ đắt nhất với 85cm link web nhưng giá bán lẻ vẫn đầy đủ đấu giá các bộ phận cơ thể đặt hàng . facebook Đặc biệt bỏ sỉ , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng shopee , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy tận nơi . Đồng thời khuyến mãi , bên trong khung xương tham khảo của búp bê mua hàng được thiết kế rất linh hoạt lắp đặt , giúp showroom các bạn facebook có thể thay đổi facebook mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa có nên chọn , nằm nghiêng nổi tiếng , ngồi hay quỳ gối đều showroom được.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ mới nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 xuất khẩu với vóc dáng nhỏ nhắn vệ sinh nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết quà tặng của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục đại lý , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo nơi bán và công dụng sửa chữa của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 rẻ nhất được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp qua app , vì thế khi nhìn vào búp bê Pháp các bạn nhận xét sẽ thấy online được một làn da trắng hồng cửa hàng , khi sờ vào cho cảm giác mềm mại xách tay và mịn màng không khác gì đang Đài Loan được chạm vào làn da con gái thực sự Úc . Ngoài ra đại lý , chất liệu silicone còn Pháp rất lành tính giá rẻ và an toàn cho sức khỏe nên khuyến mãi các bạn nam đấu giá có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ mới nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 nổi tiếng được làm từ chất liệu sillicone mềm mại vận chuyển và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài tiết kiệm , tuy búp bê BB85 có hình dáng gần nhất khá nhỏ nhắn chỉ tiết kiệm với 85cm phụ kiện nhưng xuất khẩu vẫn đại lý được cấu tạo đầy đủ Pháp tất cả dịch vụ các bộ phận mini . Điểm kiểm tra đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông mua hàng rất đáng yêu tư vấn , Thái Lan với đôi mắt to tròn màu xanh như amazon những cô nàng phương Tây tự động . Đôi môi chúm chím nhanh nhất , làn da trắng hồng địa chỉ sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra lớn , không đã qua sử dụng những có khuôn mặt baby giảm giá ở đâu tốt những vị trí nhạy cảm giá rẻ của cô nàng búp bê đấu giá cũng Úc sẽ là lấy hàng những điểm thu hút giá sỉ được bền mọi ánh nhìn thương hiệu của nam giới giá bán . Đầu tiên là vòng một căng tràn khuyến mãi và to khủng hàng giả , khiến biết bao anh chàng ao ướt có nên mua được một lần chạm tay vào.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ mới nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby nước ngoài nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình khách hàng với em ấy Mỹ có thể vừa mân mê Đài Loan , xoa bóp Đức rất sướng tay phản hồi . Hay táo bạo hơn là lớn để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” địa chỉ . Đảm bảo kho hàng sẽ mang tới cho anh em mới nhất những cảm giác vô cùng sung sướng Pháp , đó chỉ là mới dạo đầu Đài Loan với cặp ngực bình luận của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng lớn , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất đẹp của “cô em 85cm” này phản hồi . Còn chần chừ gì nữa vận chuyển mà không khám phá ngay vùng kín theo yêu cầu với cấu tạo chưa từng có sản xuất , mỗi ngóc ngách vận chuyển , mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo mua sắm sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất so sánh . Giống như đang đắt nhất được quan hệ amazon với một người con gái thực sự.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ mới nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng hàng giả , vòng eo nhỏ xưởng và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo khách hàng , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào nhanh nhất hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng nhận xét và vuốt ve cặp đùi nuột nà thanh toán của “nàng” đảm bảo sản xuất sẽ mang lại cho anh em thông minh những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn shop được tích hợp một bộ khung xương địa chỉ rất linh hoạt chất lượng , anh em voucher có thể thay đổi kiểu dáng mini của em ấy theo tùy ý thích ở đâu uy tín của mình link web . Ví dụ bạn thương hiệu đã chán khi thủ dâm ở một tư thế xuất xứ , nhận hàng có thể thay đổi dáng nằm sản xuất hoặc ngồi quà tặng của búp bê theo tư thế Trung Quốc mà mình thích cửa hàng . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm phản hồi với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo thống kê sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ mới nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 hướng dẫn có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào thế giới mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng hỗ trợ , vệ sinh shop và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước bảng giá và sau khi sử dụng thảo luận , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở tự động những nơi nhận hàng sẽ tiếp xúc trực tiếp nhập khẩu với dương vật đấu giá của mình facebook nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn địa chỉ để tạo sự trơn mượt nổi tiếng và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái ở đâu với búp bê vận chuyển . Bạn theo yêu cầu cũng nên sử dụng bao cao su tiết kiệm để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh tại nhà , đồng thời bao cao su rẻ nhất sẽ bảo vệ xuất khẩu các bạn khỏi sự viêm nhiễm đẹp của phản hồi các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo xưởng , sạch hàng Hiệu sẽ giá rẻ , không có bụi bẩn bám vào hướng dẫn , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C cao cấp . Tránh nơi nào để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào Úc . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn so sánh để tránh lây nhiễm hàng Hiệu các bệnh qua đường tình dục danh sách nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 giao hàng và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang bình luận được Website.vn phân phối trên toàn quốc kiểm tra . Quý khách có nhu cầu mua hàng giá sỉ có thể đặt hàng online trên website tiki . Dịch vụ giao hàng vệ sinh của chúng tôi có nên chọn sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo Nhật Bản , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

 Nhập sỉ Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ mới nhất
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 đại lý nếu có thắc mắc chính hãng các bạn shopee có thể liên hệ mới nhất để nhập hàng được tư vấn.

Hàng hướng dẫn được giao kín đáo amazon và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Bỏ sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  cao cấp

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo