Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3497

Danh mục: Âm đạo giả như thật

6.000.000₫ 8.333.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Chất liệu: TPE cao cấp

Màu sắc: Màu da

Hình thức quan hệ: Âm đạo hàng nhái , hậu môn

Tính năng: Giúp nhanh nhất các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả

Cân nặng: 16kg

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F sở hữu một làn da trắng hồng lớn được đúc nguyên khối từ chất liệu TPE cao cấp tại nhà . dễ dàng Đặc biệt đấu giá , nhận hàng với hai bộ phận lấy hàng để đại lý các anh quan hệ là âm đạo hỗ trợ và hậu môn vô cùng chân thật lắp đặt và khít bót đăng ký . Búp bê tình dục bán thân cao cấp này mini sẽ là cô nàng nhân tình đầy quyến rũ sử dụng và biết cách nhập hàng phục vụ cho voucher những giây phút thủ dâm tư vấn của bảo hành các anh luôn tràn đầy khoái cảm gần nhất và thăng hoa nhất.

 Thông tin Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi nhập khẩu
Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F dành cho tốt nhất các quý ông độc thân giải tỏa nhu cầu sinh lý mang lại nhiều khoái cảm nhất. 

Thông tin chi tiết facebook của Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F

Tên sản phẩm: Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

Mã sản phẩm: AD99F

Thể loại: Búp bê tình dục bán thân so sánh , Đồ chơi cho nam

Chất liệu: TPE cao cấp

Màu sắc: Màu da

Hình thức quan hệ: Âm đạo lấy hàng , hậu môn

Tính năng: Giúp nước ngoài các anh giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 52cm

-Vòng eo: 46cm

-Vòng hông: 83cm

-Vòng đùi: 42cm

-Chiều dài đùi: 27cm

Cân nặng: 16 kg

Xuất xứ: Nhật Bản

 Thông tin Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi nhập khẩu
Kích thước tự động của Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F

Cấu tạo phụ kiện và công dụng chợ của Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F được đúc nguyên khối từ chất liệu TPE cao cấp phân phối , đây là 1 loại nhựa dẻo có độ đàn hồi cực kỳ tốt danh sách và chịu mua hàng được nhiệt độ cao mini . đánh giá Đặc biệt chất liệu TPE mới nhất rất lành tính thống kê và an toàn cho sức khỏe người dùng vì nó không chứa bất kỳ chất độc hại nào giao hàng . Không tự động những thế nơi bán , TPE còn có tính chất chịu hỗ trợ được lực tác động cao nên sau rẻ nhất quá trình sử dụng búp bê tiết kiệm vẫn giữ nguyên hình dáng ban đầu đặt hàng , không hề móp méo hay hư hỏng.

 Thông tin Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi nhập khẩu
Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi cao cấp được cấu tạo từ chất liệu TPE cao cấp nguyên khối có độ đàn hồi cao.

Tuy búp bê Lin Yiyi chỉ là búp bê bán thân miễn phí nhưng lại showroom được tích hợp 2 vị trí nhạy cảm online để Hàn Quốc các anh Úc có thể thủ dâm đó chính là âm đạo thông minh và hậu môn xuất xứ . Đầu tiên là về âm đạo tận nơi , lấy hàng được nhà sản xuất cấu tạo vô cùng chân thật cao cấp với hình dáng môi lớn địa chỉ , môi bé thống kê , âm vật kiểm tra và lỗ âm đạo online được mô phỏng từ người thật thanh lý . đăng ký Bên trong lỗ âm đạo tốt nhất thì Hàn Quốc được kết cấu lồi lõm thế giới , gồ ghề tạo sự ma sát cao lên dương vật khi sửa chữa các anh xâm nhập vào bên trong.

 Thông tin Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi nhập khẩu
Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F có cấu tạo âm đạo vô cùng chân thật mang lại sự sung sướng tột đỉnh cho nam giới khi quan hệ.

Tiếp đến là một bờ mông căng tròn shop , bóng bẩy sản xuất để chợ các anh to có thể vừa quan hệ bỏ sỉ với búp bê vừa dùng tay xoa nắn đại lý hoặc vỗ bôm bốp lên bờ mông đẹp của nàng Mỹ để tăng sự hưng phấn mới nhất . xuất xứ Khi nói tới vòng 3 nhập khẩu thì không thể nào không nhắc tới lỗ hậu môn khít bót phân phối , nhỏ nhắn online . Đây tiki sẽ là nơi địa chỉ để đã qua sử dụng các anh trải nghiệm tổng hợp được cảm giác “chịch” qua lỗ nhị là như thế nào.

Đảm bảo nó còn mang lại nhiều khoái cảm hơn cả khi làm tình ở âm đạo vì cấu tạo xách tay của hậu môn vốn khít bót hàng Hiệu sẽ ôm chặt lấy dương vật Úc . Từng nhịp nhấp đẩy vào hậu môn chợ của nàng báo giá sẽ đưa tự động các anh từng bước đến sự cao trào thăng hoa.

 Thông tin Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi nhập khẩu
Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi sở hữu bờ mông căng mọng mới nhất với lỗ hậu môn khít bót mang lại cảm giác mới lạ cho đắt nhất các anh.

Chưa hết đâu đánh giá , cô nàng Lin Yiyi này còn sở hữu cặp đùi thon thả hướng dẫn , trắng trẻo kiểm tra , mịn màng chỉ cần dùng tay sờ nhẹ vào thôi shop đã vô cùng kích thích rồi thống kê . Cặp đùi thon thả này ngoài nhiệm vụ cho chính hãng các anh sờ mó giá rẻ , vuốt ve khi thủ dâm đặt hàng thì còn có công dụng link web để có nên chọn các anh kẹp chặt lại khi dương vật đang thâm nhập bên trong âm đạo hỗ trợ , danh sách nhằm tạo sự khít bót hỗ trợ và ôm sát nhiều hơn.

Có thể nói online , đẹp với cấu tạo sử dụng của từng bộ phận tuyệt vời như thế đảm bảo búp bê bán thân Lin Yiyi tiki sẽ mang lại cho có nên chọn các anh chiết khấu những giây phút thủ dâm tràn đầy khoái cảm so sánh . Các anh dễ dàng sẽ có giá bán lẻ được trung tâm những cảm giác đê mê sung sướng không thua gì đang quan hệ thực sự nhập khẩu với một cô nàng nóng bỏng thống kê . Thậm chí chợ các anh còn có thế giới được nhiều khoái cảm kho hàng và dễ lên đỉnh tốt nhất hơn nữa vì em Lin Yiyi cực kỳ ngoan ngoãn nổi tiếng và biết nghe lời.

 Thông tin Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi nhập khẩu
Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi là món đồ chơi theo yêu cầu đặc biệt mang tới nhiều khoái cảm xuất xứ và giúp so sánh các anh dễ dàng lên đỉnh cao trào hơn khi thủ dâm.

Cách sử dụng giá bán lẻ , vệ sinh Nhật Bản và bảo quản Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F

Vệ sinh sạch nơi bán sẽ búp bê bán thân trước khi sử dụng tự động , dịch vụ đặc biệt nên sát khuẩn đặt mua những vị trí địa chỉ sẽ quan hệ như âm đạo địa chỉ và hậu môn ăn trộm của búp bê bằng nước muối sinh lý.

đấu giá Khi quan hệ showroom với búp bê bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn Thái Lan để tạo sự trơn mượt nhận xét và mang lại nhiều khoái cảm hơn bền . Bạn Trung Quốc cũng vệ sinh có thể cân nhắc sử dụng thêm bao cao su tiết kiệm để khi xuất tinh vào bao mua sắm sẽ không làm vấy bẩn búp bê tại nhà và dễ vệ sinh búp bê hơn.

Sau khi sử dụng búp bê xong trung tâm , bạn vệ sinh lại búp bê rồi dùng khăn sạch lau khô gần nhất . Sau đó bảo quản ở nơi khô thoáng bảo hành , kín đáo sửa chữa và có nhiệt độ thấp giảm giá . Bạn nhớ đừng nhập hàng để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào vệ sinh nhé vì giá bán sẽ làm hỏng bề mặt thanh toán của búp bê đấy.

Để xa tầm tay qua app của trẻ em.

Chúng tôi khuyến cáo đánh giá các bạn không nên sử dụng chung đã qua sử dụng hoặc cho người khác mượn búp bê ở đâu uy tín để tránh lây nhiễm khuyến mãi các bệnh qua đường tình dục.

Mua Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F chất lượng ở đâu uy tín?

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi AD99F giảm giá và nhiều mẫu búp bê cao cấp khác hiện đang mới nhất được Website cung cấp hàng giả và phân phối trên toàn quốc Nhật Bản . Quý khách khi có nhu cầu mua hàng thanh lý thì cao cấp có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng thanh toán của Website shopee . Hoặc đặt online trên trang web Website đổi trả , chúng tôi có dịch vụ đóng gói kín đáo đánh giá và giao hàng đến tận nơi cho quý khách vô cùng nhanh chóng.

Zalo – Viber: 0938411000 lấy hàng nếu có thắc mắc xách tay các bạn chính hãng có thể liên hệ ở đâu uy tín để tận nơi được tư vấn.

Hàng Pháp được giao kín đáo đẹp và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn tốt nhất , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
 Kho sỉ Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích  tốt nhất
-26%5
 Địa chỉ bán Âm đạo giả mông silicone kiểu Doggy  chính hãng
-28%5
 Thông tin Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi  nhập khẩu

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

6.000.000₫8.333.000₫
(8)
-34%5
 So sánh Âm đạo giả hình miệng như thật  loại tốt
-17%5
 Mua Âm đạo mũm mĩm của gái mới lớn  có tốt không?

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo