Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2704

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

325.000₫ 369.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Sìn sú là loại thảo dược mới nhất đã online được phát hiện sản xuất và bào chế từ ở đâu uy tín rất lâu đời lừa đảo bởi người dân tộc Ê-đê. Sản phẩm sửa chữa đặc biệt có hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ lừa đảo , chống xuất sớm facebook , điều trị yếu sinh lý mini , tăng hưng phấn khi quan hệ showroom . Sìn sú Kingsman là cao thảo mộc tự nhiên 100% shopee , Đức được nấu từ nhiều rễ tại nhà và lá mini các loại dược liệu quý sử dụng , thành phần lành tính xuất xứ , an toàn giống như thuốc nam.
  • Thành phần: Bào chế từ giá bán lẻ các thành phần thảo dược tự nhiên (bạch chỉ quà tặng , trầm hương Mỹ , nhân sâm tiết kiệm , thương truật).
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần bình thường nhận xét , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Cắt gói bột Trung Quốc , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay chính hãng . Lưu ý cung cấp , không nên sử dụng nhiều chất lượng , chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt chất lượng . nhập hàng Thêm vào 1-2 giọt nước quà tặng để bột hòa tan trong nước nhận hàng . Dùng hỗn hợp nước xách tay và bột sìn sú bôi lên viền khấc nhanh nhất của dương vật nước ngoài . Sau khi bôi tổng hợp , không vội vàng nhập cuộc chiết khấu mà chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng quà tặng , bạn rửa sạch lại dương vật nhận xét với nước ở đâu tốt . Sau đó có thẻ bắt đầu quan hệ.
  • Quy cách: Gói 0.5gr
  • Thương hiệu: Kingsman
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo lừa đảo , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

Kéo dài sung sướng cao cấp với bột sìn sú Kingsman

Để cuộc yêu kéo dài kiểm tra , tổng hợp để cảm xúc thăng hoa trở thành bất tận rẻ nhất , đừng ngại ngùng khi sử dụng showroom những sản phẩm hỗ trợ tình dục nha địa chỉ các bạn tận nơi . Có bền rất nhiều lựa chọn Thái Lan để bạn làm cuộc yêu trở nên hoàn hảo khuyến mãi . Và bột sìn sú Kingsman – một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên đẹp sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết tư vấn . Nào nhanh nhất , chọn mua ngay một hộp sìn sú đi rẻ nhất nhé hàng giả . Còn vì sao bạn không nên chần chừ đại lý ? Đó chính là giao hàng bởi chất lượng tuyệt vời nhập hàng của sản phẩm này cao cấp .

Giới thiệu về bột sìn sú Kingsman 0.5gr giúp kéo dài thời gian yêu

Sìn sú là tiếng Ê-đê có nghĩa là sung sướng hỗ trợ nếu dịch ra theo tiếng Kinh thống kê . Nghe thế thôi tiết kiệm cũng đủ hiểu công dụng lắp đặt của loại bột này là gì phải không?

Bột sìn sú là ma thuật đầy huyền bí phản hồi của dân tộc Ê đê dành cho đời sống tình dục nổi tiếng của chợ các cặp đôi đẹp . Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho nổi tiếng các quý ông có cơ hội thể hiện bản lĩnh trước bạn tình đắt nhất của mình nội địa . Còn gì tuyệt vời hơn khi quý ông làm thỏa mãn lấy hàng , khiến bạn tình tại nhà của mình đê mê thông minh , chết ngất trong cảm xúc thăng hoa.

 Bỏ sỉ Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng mới về

Công dụng kỳ diệu Pháp của bột sìn sú Kingsman

- Bôt sìn sú là có nên mua để cho bạn sung sướng đổi trả . Thế nên amazon , chắc chắc công dụng trước hết an toàn của loại bột này là khiến mang tới cho bạn khoái cảm đã qua sử dụng , hưng phấn trong cuộc yêu.

 Bỏ sỉ Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng mới về

- Nhưng điều mua hàng đặc biệt nhất tại nhà của bột sìn sú chính là theo yêu cầu các thành phần tự nhiên kết hợp lại chất lượng với nhau amazon và giúp cho nam giới thế giới có thể kéo dài thời gian bên bạn tình bỏ sỉ của mình có nên mua . Thậm chí thông minh có thể lên tới 35-40 phút xuất khẩu . Hai người lắp đặt sẽ chìm đắm trong đê mê thảo luận , khoái lạc.

Xem thêm: TOP shop các sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất tại Đây

 Bỏ sỉ Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng mới về

- Sìn sú Kingsman khiến cho voucher các quý ông cảm thấy tự tin hơn đăng ký rất nhiều khi thể hiện bản lĩnh đàn ông bên cô nàng báo giá của mình.

Tham khảo TOP sản phẩm bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất tại Đây

Hướng dẫn sử dụng bột sìn sú Kingsman

 Bỏ sỉ Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng mới về

- Cắt gói bột có nên chọn , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay qua app . Lưu ý thương hiệu , không nên sử dụng nhiều nhận xét nhé tư vấn . Bạn chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt gạo thôi cao cấp nhé.

- to Thêm vào 1-2 giọt nước rẻ nhất để bột hòa tan trong nước tại nhà . Dùng hỗn hợp nước phụ kiện và bột sìn sú bôi lên viền khấc xuất xứ của dương vật.

- Sau khi bôi xuất xứ , không vội vàng nhập cuộc mới nhất nhé xách tay , hãy chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng nhanh nhất , bạn rửa sạch lại dương vật dễ dàng với nước.

Và nào thông minh , hãy bắt đầu cuộc yêu kiểm tra của mình hàng Hiệu . Thời gian giao hợp nhập hàng có thể kéo dài tới 45-60 phút đó phân phối nhé.

Tại sao nên chọn mua bộ sìn sú Kingsman ở Đây

 Bỏ sỉ Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr hàng mới về

  • Đây đảm bảo hàng chính hãng.
  • Giao hàng kín đáo.
  • Chuyên gia tư vấn tận tâm
  • Giao hàng hỏa tốc trong ngày ở TP.HCM.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Sỉ Sìn sú True Man 5ml chính hãng nhập khẩu

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Nơi bán Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo