Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3291

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

1.000.000₫ 1.282.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ.

Thể loại: Nội y sexy nhập khẩu và đồ chơi cosplay – Dụng cụ kích thích hậu môn – Dụng cụ bạo dâm.

Chất liệu: Bịt mắt bằng da Pu mini , phích cắm bằng kim loại không gỉ Mỹ , lông nhân tạo xách tay và chúng không gây kích ứng cho da.

Kích thước dịch vụ của phích cắm: 7cm x 2,8cm.

Trọng lượng phích cắm: 52g.

Set 3 món voucher bao gồm: Bịt mắt trung tâm , đuôi to và tai.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39

Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 hóa trang thành nàng Chồn quyến rũ dành cho đặt mua những chị em muốn đổi mới không khí phòng the cùng địa chỉ với người yêu nhanh nhất của mình mua hàng để không còn thấy nhàm chán khi quan hệ. 

Với chất liệu lông nhân tạo nó mang lại sự êm ái đánh giá và thoải mái cho người mặc tốt nhất . Chiếc băng đô tai Chồn báo giá được thiết kế kim loại chắc chắn giúp gắn cố định trên đầu không bị tuột ra khi đeo showroom . Còn phần đuôi chồn cao cấp thì có thiết kế thêm phích cắm hậu môn giúp tăng thêm cảm giác kích thích ở cửa sau vô cùng thú vị.

Không hàng Hiệu những vậy miếng bịt mắt bằng da còn mang lại cảm giác hồi hộp cho người mặc bình luận và bạn tình thế giới sẽ cảm thấy hưng phấn hơn khi nhìn thấy cô Chồn so sánh của mình trông quyến rũ tham khảo , sexy hơn hẳn ăn trộm . Nhờ đó thống kê mà cảm giác sung sướng khi làm tình trở nên cuồng nhiệt vệ sinh , nóng bỏng hơn cứ như đang làm chuyện ấy mới nhất với một cô nàng người thú thực sự.

 Phân phối Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ cao cấp
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 giúp chị em lắp đặt link web các bạn Gay trở nên sexy hơn chính hãng , làm tăng hứng thú cho bạn tình mỗi khi quan hệ.

Thông tin chi tiết về Bộ đồ chơi 3 món Cosplay BZ39

Tên sản phẩm: Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ.

Thể loại: Nội y sexy tốt nhất và đồ chơi cosplay chợ , Dụng cụ kích thích hậu môn tiết kiệm , Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Tăng thêm nét quyến rũ cho người mặc hướng dẫn , giúp đổi mới không khí phòng the trở nên kích thích hơn.

Chất liệu: Bịt mắt bằng da Pu Hàn Quốc , phích cắm cứng cáp tận nơi , lông nhân tạo báo giá và chúng không gây kích ứng cho da.

Kích thước bảo hành của phích cắm: 7cm x 2,8cm.

Trọng lượng phích cắm: 52g.

Set 3 món tốt nhất bao gồm: Bịt mắt tư vấn , đuôi và tai.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Phân phối Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ cao cấp
Kích thước phích cắm cung cấp của bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39.

Mô tả về cấu tạo đấu giá và công dụng đại lý của Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39

Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 có phích cắm cứng cáp không gây kích ứng cho da Thái Lan và bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng đổi trả . Lông đuôi nhận hàng được làm từ lông nhân tạo có màu sắc tông đen trắng sặc sỡ ở đâu tốt và khi sờ vào có cảm giác êm ái nhanh nhất , mềm mại trông showroom rất quyến rũ phản hồi . Nó khiến cho người nhìn cảm thấy tò mò muốn dùng tay chạm vào xem cảm giác mềm mịn khi vuốt lông thú là như thế nào.

Thiết kế đẹp của phích cắm cửa hàng khá chợ đặc biệt vì nó như hình giọt nước to và nhọn ở phần đầu xuất xứ và to dần xuống phía dưới sửa chữa . Nhờ vỏ ngoài trơn nên bạn thanh lý có thể đút vào hậu môn chính hãng của bạn tình dễ dàng ít gây đau hay khó chịu Úc . Đồng thời tham khảo , bạn trung tâm có thể sử dụng phích cắm cứng cáp này như một món đồ chơi hậu môn thực thụ bằng cách kích thích ra vào Nhật Bản và ngoáy bên trong online để khiến cho người đeo phải đắm chìm trong cảm xúc khoái lạc khi quan hệ.

 Phân phối Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ cao cấp
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 – Phích caac81m lớn sẽ tạo ra khoái cảm ở cửa sau thông minh và lông đuôi bảng giá sẽ tạo nên nét quyến rũ cho người đeo.

Phần tai chồn phản hồi được gắn vào gọng tông đơ kim loại dùng hỗ trợ để cài lên tóc Pháp để giữ cố định ở đó giá bán lẻ , không bị tuột ra trong đấu giá quá trình sinh hoạt hay vận động an toàn . Còn đôi tai lông chồn mềm mịn này đã qua sử dụng sẽ khiến người đeo lớn sẽ trở nên dễ thương hơn online , trông như một chú Chồn nhỏ đang chờ chủ nhân trung tâm của mình tiến đến Trung Quốc để chiều chuộng.

 Phân phối Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ cao cấp
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 – chiếc tai Chồn giảm giá sẽ giúp người đẹo trông dễ thương hơn.

giá rẻ Khi kết hợp giữa tai chợ và đuôi Chồn lại tiết kiệm với nhau hàng giả để hóa trang bạn nhập khẩu sẽ trông như một nàng người thú thực sự siêu thị . hỗ trợ Nếu mặc thêm thanh toán các bộ nội y bạn đẹp sẽ càng gợi cảm hàng Hiệu và sexy gần nhất hơn nữa sửa chữa . Dù là giá bán bất cứ anh chàng nào nhìn thấy dịch vụ cũng rẻ nhất sẽ khó kiềm lại Trung Quốc được ham muốn nội địa của mình Anh ấy Đài Loan sẽ tiến đến rẻ nhất và chiếm hữu lấy bạn ngay thống kê . Nhờ đó khuyến mãi mà cuộc yêu qua app của cả hai rẻ nhất sẽ trở nên mãnh liệt hàng Hiệu và chìm đắm trong khoái cảm ngất ngây mới nhất mà mình chưa bao giờ chạm đến.

Cuối cùng là miếng bịt mắt nội địa , đây là điểm nhấn đại lý của bộ dụng cụ này nó đặt mua sẽ giúp người đeo trở thành một người lẳng lơ hay một cô nàng điềm tĩnh chính hãng với dáng vẻ huyền bí đầy gợi tình amazon . Cho Nhật Bản dù là một anh chàng nghị lực đến đâu đi nữa bình luận cũng đặt mua sẽ gục ngã quà tặng bởi sự bí ẩn vận chuyển của bạn dịch vụ và muốn chinh phục ngay ở đâu để thỏa mãn sự tò mò Đức của mình.

 Phân phối Bộ đồ chơi 3 món Cosplay bạo dâm nàng Chồn quyến rũ cao cấp
Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 bịt mắt làm từ da cao cấp mang lại sự huyền bí Mỹ và hồi hộp cho người đeo.

Ngoài ra chính hãng , bộ đồ chơi 3 món BZ39 này không chỉ dành cho link web những cô nàng thích cosplay đã qua sử dụng Úc những anh chàng Gay nơi nào cũng sửa chữa có thể sử dụng hướng dẫn để đổi mới không khí phòng the trở nên hấp dẫn hơn Mỹ . Đồng thời bạn còn mini có thể kết hợp tận nơi với đăng ký các loại sextoy so sánh để cuộc yêu càng thêm kích thích như chày rung đặt hàng , máy massage nhập khẩu , cây phết mông đại lý , dây trói qua app , khóa tay ở đâu , khóa chân giá rẻ , khóa cổ… tiết kiệm . có nên chọn Chắc chắn cuộc yêu showroom của cả hai địa chỉ sẽ vô cùng tuyệt vời so sánh và viên mãn nhất.

Cách sử dụng Pháp và bảo quản Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39

Vệ sinh bộ 3 món BZ39 bằng xà phòng dịu nhẹ nhập khẩu để diệt khuẩn trước nội địa và sau khi sử dụng hàng Hiệu . chất lượng Khi bảo quan nên đem phơi lông tai chính hãng và lông đuôi cho ráo nước giá rẻ và tránh Lazada để tiếp xúc nổi tiếng với ánh nắng mặt trời.

Sử dụng gel bôi trơn showroom để thoa vào phích cắm khách hàng để dễ dàng đút vào hậu môn không bị đau nơi nào và tăng thêm khoái cảm khi kích thích.

Sử dụng thêm phân phối các loại đồ chơi có rung mới nhất hoặc link web các loại dụng cụ bạo dâm an toàn để tăng thêm khoái cảm sung sướng trong chốn phòng the.

Bảo quản sản phẩm nơi sạch vệ sinh sẽ giá bán lẻ , thoáng mát tự động , ít bụi mini và tránh nhiệt độ cao sửa chữa quá 30 độ C.

Không đưa người khác sử dụng chung showroom nếu không biết rõ sức khỏe Úc của đối phương vì vận chuyển có thể lây bệnh qua đường tình dục.

Mua Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 ở đâu?

Bộ đồ chơi 3 món Cosplay nàng Chồn quyến rũ BZ39 đang thương hiệu được bày bán tại đẹp các hệ thống cửa hàng lớn giá bán lẻ của Website tại tp HCM mua hàng và Hà Nội giá rẻ hoặc bạn còn hàng giả có thể đặt hàng tại nhà trên trang web online Website.vn xách tay . Ngoài ra nhận hàng , shop chúng tôi còn kinh doanh nhiều bộ cosplay bạo dâm khác cho bạn tha hồ lựa chọn rẻ nhất để sử dụng nhận xét và tìm kiếm nổi tiếng những khoái cảm thăng hoa mới lạ hơn trong chốn phòng the.

Zalo – Viber: 0938411000  kiểm tra nếu có thắc mắc lắp đặt các bạn chiết khấu có thể liên hệ bình luận để nội địa được tư vấn.

Hàng thanh toán được giao kín đáo giá bán lẻ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Nhập sỉ Bộ đồ chơi bạo dâm bằng da cao cấp  loại tốt

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo