Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung màu da vàng siêu gân

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3430

Danh mục: Bao cao su đôn dên

480.000₫ 658.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thể loại: Bao đôn to dài dương vật
Chức năng; Đôn to nước ngoài và dài dương vật sửa chữa , kích thích hậu môn qua app , âm vật báo giá , tăng khoái cảm cho nữ
Chất liệu: Silicon TPE siêu mềm mịn giao hàng , an toàn miễn phí với người dùng
Màu sắc: Màu da
Rung: Có rung phần gốc bao đôn
Đức Đặc biệt: Có nhánh dương vật giả kích thích hậu môn địa chỉ và quai đeo vào bìu tránh bị tuột khi quan hệ
Kích thước sản phẩm: + Phần bao đôn: 18cm x 3,8cm
Phần nhánh dương vật: 14cm x 2,6cm
Trọng lượng: 213g
Xuất xứ: Mỹ
Nhà sản xuất: Lovetoys

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B

Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B là sản phẩm đến từ hãng chuyên sản xuất đồ chơi tình dục Lovetoy thanh lý của Mỹ Nhật Bản . Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung bền phục vụ chị em nhu cầu tình dục cao do thiết kế độc lạ có 3 chức năng kích thích cùng lúc dịch vụ với nhiều ưu điểm hướng dẫn đặc biệt nổi trội Lazada sẽ khiến chị em phụ nữ sướng đến tận mây xanh.

Các cánh mày râu phụ kiện sẽ vô cùng bất ngờ khi nó giúp cậu nhỏ tăng lên kích thước kho hàng rất đáng kể xuất xứ . Khiến bảo hành mọi cô nàng phải rạo rực trong người khi nhìn thấy cả 2 dương vật to khủng trước mắt xuất khẩu mà bạn đang sử dụng bảo hành . địa chỉ Những đường gân nổi cộm kết hợp link web với phần trứng rung ở nhánh Mỹ sẽ khiến giá sỉ mọi cô nàng phải gục ngã vệ sinh , rên rỉ trong sung sướng bất tận.

 Bảng giá Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung màu da vàng siêu gân nhập khẩu
Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B dành cho Úc các quý ông có cậu nhỏ khiếm tốn muốn tăng kích thước ăn trộm và muốn kích thích mạnh mẽ cho bạn tình kho hàng của mình.

Thông tin chi tiết bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B

Thể loại: Bao đôn to dài dương vật

Chức năng: Đôn to voucher và dài dương vật, kích thích hậu môn mới nhất , âm vật so sánh , tăng khoái cảm cho nữ có nên chọn , kéo dài thời gian yêu có nên chọn , tăng thêm độ cương cứng cho dương vật.

Chất liệu: Silicon TPE siêu mềm mịn kiểm tra , an toàn lớn với người dùng.

Màu sắc: Màu da người.

Rung: Có rung phần gốc bao đôn.

nước ngoài Đặc biệt: Có nhánh dương vật giả kích thích hậu môn showroom và quai đeo vào bìu tránh bị tuột khi quan hệ

Kích thước phần bao đôn: 18cm x 3,8cm.

Kích thước phần nhánh dương vật: 14cm x 2,6cm.

Trọng lượng: 213g.

Xuất xứ: Mỹ.

Nhà sản xuất: Lovetoy.

 Bảng giá Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung màu da vàng siêu gân nhập khẩu
Kích thước chi tiết hỗ trợ của Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B.

Mô tả về cấu tạo rẻ nhất và chức năng nước ngoài của Bao đôn 2 nhánh có rung BD22B

Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B voucher được làm từ vật liệu silicon vô cùng mềm mại bỏ sỉ , cho bạn cảm giác cằm nắm thật bắt tay qua app , tận nơi rất mát giá bán lẻ . Lấy khuôn mẫu từ hình dạng dương vật thật đang cương cứng hùng dũng dịch vụ cũng bỏ sỉ những đường gân máu chân thật đến không ngờ mua sắm . Nó tận nơi sẽ kích thích vào từng nơi nhạy cảm trên thành âm đạo ở đâu tốt và cô nàng giảm giá sẽ phải rên rỉ liên tục chợ , âm đạo bắn nước Mỹ không ngừng.

 Bảng giá Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung màu da vàng siêu gân nhập khẩu
Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B link web được làm từ silicone mềm mịn chân thật sử dụng , phản hồi ngoài ra còn có quai đeo giúp cố định chắc chắn khi quan hệ.

Bao có độ dày tự động tương đối lớn cộng hướng dẫn với đầu bao dài chiết khấu sẽ làm tăng kích thước dương vật bảng giá của bạn lên tức Đức thì khi mang nó vào sản xuất . Phía trên gốc bao đôn có bộ tai thỏ gắn bộ trứng rung mini giúp massage kích thích “hạt le” cho nàng theo mỗi lần vào chạm gốc bao.

Phía dưới có thêm một dương vật giả song song có đường kính nhỏ hơn đôi chút khuyến mãi với mục đích chơi lỗ nhị cùng lúc bạn đang “khám phá cô bé” phía trên nội địa . Đây là món đồ chơi đem lại độ sướng gấp 3 cho chị em to . Bởi chàng giao hàng sẽ dùng nó so sánh để “làm điên đảo” 3 nơi cho người tình trên cùng một thao tác.

Ngoài ra tốt nhất , chất liệu Trung Quốc của bao đôn này giúp chống nước dễ dàng rất tốt hỗ trợ tối đa trong việc quan hệ hướng dẫn với cô nàng ngay trong nhà tắm bảo hành hoặc hồ bơi vô cùng thoải mái sửa chữa . Thuận tiện trong việc vệ sinh bao đôn trước nhập khẩu hoặc sau khi sử dụng một cách dễ dàng bình luận để xách tay có thể sử dụng cho chất lượng những lần mây mưa tận nơi tiếp theo.

 Bảng giá Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung màu da vàng siêu gân nhập khẩu
Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B còn có tích hợp nhánh rung giúp kích thích vào âm vật chị em khi quan hệ khiến chị em càng cửa hàng được sung sướng gấp bội.

Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B có ưu điểm gì?

Phụ nữ vốn ham to hỗ trợ và dài tại nhà mà đúng không giá bán lẻ ? Tiếc là không phải ai ở đâu uy tín cũng sử dụng được cái diễm phúc sở hữu nhanh nhất được “cậu nhỏ” hoành tráng sửa chữa . Bao đôn này phù hợp tốt nhất với hàng giả các bạn nam có “thằng nhỏ” khiêm tốn dễ dàng , khó chiều khách hàng được vợ to . shopee Khi mang bao đôn Lovetoy vào bạn xuất khẩu sẽ hoàn toàn khác trong cách làm tình vận chuyển . Vợ bạn lớn sẽ thốt lên đầy cảm kích sửa chữa và phấn khích.

Do bao đôn dày nên cản trở không nhỏ đến cảm xúc giá sỉ được kích thích từ âm đạo Đức , Đức nhưng trái lại đây là điều kiện lý tưởng cho nơi nào những anh chàng dễ bị xuất tinh facebook . giảm giá Những bạn nam muốn kiềm hãm hưng phấn lại bảng giá để phụ kiện được một thời gian quan hệ lâu hơn amazon thì nên đeo bao đôn Lovetoy 2 nhánh này.

Các bạn nữ phải có “cô bé” thật khỏe mới nhất , sức chịu đựng giỏi nhập khẩu thì mới nên cho bạn tình sử dụng loại bao đôn dên này nhập khẩu để ân ái cùng giá bán lẻ . Hoặc xưởng các chị trung niên vốn khó tìm có nên mua được cảm giác như thời con gái mặc gần nhất dù ham muốn dồi dào ở đâu . chất lượng Khi thông minh các chị cho chồng mang chiếc bao này tổng hợp thì hiệu quả kích dục nó mang lại khuyến mãi rất tuyệt vì mới nhất các chị đã qua sử dụng được kích thích trên 3 điểm G cùng lúc.

hỗ trợ Đặc biệt, bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung này là dòng bao sử dụng lâu dài nên bạn chỉ cần tốn 1 lần là ở đâu tốt có thể tận hưởng sung sướng hàng Hiệu rất lâu nước ngoài mà không cần phải thay bao mới như online các loại bao cao su dùng 1 lần.

Cách sử dụng bao đôn Lovetoy 2 nhánh BD22B

Khử trùng mặt trong đăng ký và ngoài bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B nhánh bằng cồn y tế khuyến mãi hoặc cao cấp với xà phòng diệt khuẩn trước khi mang.

Làm cương cứng dương vật chiết khấu sau đó tiến hành mang bao đôn bằng cách lộn cuộn miệng bao lại kiểm tra và đặt đầu dương vật vào miệng bao.

Sau đó tuột xuống đến tận gốc bìu giá rẻ , tròng quai đeo bìu vào theo yêu cầu để cố định.

Trong tư vấn quá trình sử dụng bạn nên dùng thêm gel bôi trơn shopee để cảm giác lừa đảo được trơn tru hơn.

Sau khi sử dụng dịch vụ , tháo bao đôn ra so sánh và vệ sinh lại bằng xà phòng chất lượng và nước sạch 1 lần nữa chất lượng . Sau đó làm khô ráo bên trong lẫn ngoài bao trước khi đem cất giữ cho lần sử dụng địa chỉ tiếp theo.

Cách bảo quản bao đôn lovetoy 2 nhánh BD22B

Cất bao đôn nơi mát mẻ cửa hàng , kín đáo tham khảo , tránh bụi bậm dễ dàng quà tặng những nơi ẫm ướt Đài Loan , bẩn.

Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào bao.

Không đắt nhất để đắt nhất các chất dầu mỡ dính vào bao.

Chú ý khi sử dụng bao đôn Lovetoy BD22B

Trong link web quá trình đeo bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B bạn nơi bán có thể thoa một ít gel lên dương vật đang cương amazon để đeo dễ dàng hơn vận chuyển , đồng thời tiết kiệm cũng giúp dương vật cảm thấy thoải mái trong facebook quá trình quan hệ.

Không dùng cho đăng ký những người bị dị ứng siêu thị với silicone.

Mua bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B ở đâu chất lượng nhất?

Thái Lan Hiện tại Bao đôn 2 nhánh Lovetoy có rung BD22B này hiếm có trên thị trường Việt Nam nhập khẩu . Mặc tốt nhất dù thế bạn cửa hàng vẫn đã qua sử dụng có thể mua nó tại một số cửa hàng uy tín như Website.vn.

Chúng tôi là nơi bán không chỉ có bao đôn sửa chữa mà còn có sản xuất tất cả quà tặng các mặt hàng sextoy cho tự động mọi giới tính đại lý mà bạn cần lừa đảo . Sản phẩm shop của shop mới nhất đã có mặt trên 2 thành phố lớn TP.HCM siêu thị và Hà Nội thống kê , giao hàng toàn quốc nhanh chóng nhập khẩu , an toàn đánh giá , bảo mật thông tin cho quí khách nhận hàng . Đóng gói cẩn thận lấy hàng , kín đáo thông minh . Thanh toán khi nhận hàng vệ sinh hoặc chuyển khoản uy tín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%5
Mua Bao cao su đôn dên Jiuai bi râu hàng mới về

Bao cao su đôn dên Jiuai bi râu

140.000₫176.000₫
(15)
-15%5
 Review Bao đôn Lovetoy 2 nhánh có rung màu nâu  giá sỉ
-42%5
Cung cấp Bao cao su đôn dên hở đầu có quai  chính hãng
-17%5
 Phân phối Bao cao cu đôn dên vẩy rồng  hàng mới về

Bao cao cu đôn dên vẩy rồng

150.000₫181.000₫
(8)
-38%5
 Nhập sỉ Bao đôn dên mắt lưới rung ở giữa  có tốt không?

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo