Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3496

Danh mục: Âm đạo giả như thật

1.500.000₫ 1.923.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm Lazada , giúp giải tỏa mới nhất và thỏa mãn nhu cầu sinh lý theo yêu cầu , mang lại cảm giác sung sướng như đang quan hệ tình dục thật sự.

Chất liệu: Silicon TPE cao cấp mềm mịn như da

Kích thước: 230mm x 90mm x 250mm

Trọng lượng: 3kg

Giá: 

– Loại không rên: 1.500.000 VND

– Loại có rên: 1.700.000 VND 

Hãng sản xuất: JIUAI

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật DC46K

Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật DC46K đấu giá được lấy cảm hứng từ có nên chọn những “cô bé” hồng hào thống kê của nước ngoài các cô nàng tuổi 18 đôi mươi xuất khẩu , mang đến trải nghiệm sung sướng cực đỉnh cho anh em khi thủ dâm hướng dẫn . Thiết kế xưởng đặc biệt mô phỏng tư thế nằm ngửa nhập khẩu của người con gái giúp địa chỉ các anh ngắm trọn “cô bé” khi thủ dâm tự động . Đồng thời thiết kế này bền có thể giúp rẻ nhất các anh tận hưởng trọn vẹn online những tư thế quan hệ nằm ngửa mới nhất mà ít có chiếc âm đạo giả silicon trần giá rẻ nào làm kiểm tra được.

 Đại lý Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật có tốt không?
Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật DC46K khuyến mãi được mô phỏng dựa trên “cô bé” vận chuyển của đấu giá những cô nàng mới lớn. 

Thông tin chi tiết Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật 

Tên sản phẩm: Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật

Mã sản phẩm: DC46K

Thể loại: Sextoy cho nam – Âm đạo giả silicon trần

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm an toàn , giúp giải tỏa hàng Hiệu và thỏa mãn nhu cầu sinh lý kho hàng , mang lại cảm giác sung sướng như đang quan hệ tình dục thật sự.

Chất liệu: Silicon TPE cao cấp mềm mịn như da

Kích thước: 230mm x 90mm x 250mm

Trọng lượng: 3kg

Giá: 

– Loại không rên: 1.500.000 VND

– Loại có rên: 1.700.000 VND 

Hãng sản xuất: JIUAI

Xuất xứ: HongKong

Mô tả cấu tạo lừa đảo và chức năng vệ sinh của Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật DC46K

Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật DC46K ở đâu được làm hoàn toàn từ chất liệu silicon TPE cao cấp có độ mềm mại như làn da con gái Đài Loan và vô cùng lành tính cho da nhập hàng . Nhờ đó thông minh mà tạo sử dụng được sự thoải mái phân phối , êm ái trong tiki quá trình tự sướng cho nam giới hỗ trợ . so sánh Hơn nữa link web , chất liệu này còn có độ đàn hồi hàng Hiệu và co giãn tốt so sánh , giúp phái mạnh tận hưởng voucher được cảm giác khít bót như đang quan hệ ở đâu uy tín với cô nàng nóng bỏng thật sự.

 Đại lý Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật có tốt không?
Âm đạo giả silicon nằm ngửa như thật Dc46K có nên chọn được làm hoàn toàn từ silicon TPE cao cấp có độ mềm mại như da con gái.

Ưu điểm nổi bật qua app của chiếc âm đạo giả silicon hồng hào như thật DC46K là tạo hình đại lý với tư thế nằm ngửa sản xuất . Giúp làm nổi bật lên “cô bé” hồng hào kích thích ham muốn tột độ tiki và là niềm cảm hứng giúp mua sắm các anh thủ dâm sung sướng hơn tốt nhất . Đây chắc chắn đánh giá sẽ là “ người bạn tình” hoàn hảo dành cho link web những anh em đam mê tư thế quan hệ truyền thống. 

 Đại lý Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật có tốt không?
Ưu điểm đặt mua của Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật là link web được tạo hình Nhật Bản với thế nằm ngửa giúp nam giới thủ dâm dễ dàng hơn.

Hai mép môi lớn giá bán lẻ và môi bé kiểm tra được tỉ mỉ chế tác Hàn Quốc với tỷ lệ cân xứng hài hòa an toàn , góp phần tạo nên một chiếc âm đạo giả silicon nằm ngửa DC46K xinh đẹp hơn cả âm đạo thật shop . Phần màu phủ lên âm đạo giả ăn trộm cũng giảm giá được làm từ nguyên liệu an toàn nên đã qua sử dụng các anh chiết khấu cũng cao cấp có thể luyện tập bền hoặc tận hưởng cảm giác quan hệ miệng đầy khoái cảm. 

 Đại lý Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật có tốt không?
Hai mép môi lớn thanh lý và môi bé cân đối hài hòa làm nên một chiếc âm đạo giả đẹp hơn cả âm đạo thật.

nhận xét Bên cạnh đó Đài Loan , thảo luận dù trong thế nằm ngửa đẹp nhưng phần mông báo giá của âm đạo giả DC46K thống kê được làm vô cùng đầy đặn so sánh , giúp gần nhất các anh thoải mái bóp nắn hay vỗ mạnh vào mông theo yêu cầu để tạo cảm giác kích thích hơn khi thủ dâm. 

 Đại lý Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật có tốt không?
Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật DC46K có phần mông đầy đặn giúp link web các anh thoải mái nắn bóp khi thủ dâm.

link web Đặc biệt thống kê , hãng JIUAI còn tinh ý khi thiết kế thêm phần eo nhỏ nhắn phía trên âm đạo giả Trung Quốc . Điểm này không chỉ giúp hàng nhái các anh có chỗ đặt tay lên khi thủ dâm giảm giá mà còn giúp khơi gợi trí tưởng tượng như đang đặt tay lên một chiếc eo quyến rũ khuyến mãi của người con gái. 

 Đại lý Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật có tốt không?
Tạo hình eo cho phép nam giới tưởng tượng phong phú như đang đặt tay lên chiếc eo quyến rũ mới nhất của bạn tình.

Ngoài ra shopee , âm đạo giả silicon nằm ngửa DC46K còn có cả lỗ hậu môn cho cảm giác quan hệ “cửa sau” sung sướng không kém gì khi thủ dâm thương hiệu với “cửa chính” đăng ký . Hay thảo luận các anh trung tâm cũng link web có thể luân phiên thay đổi cả 2 lỗ trong vệ sinh quá trình tự sướng hàng nhái để đổi mới khoái cảm Lazada và giúp bản thân dễ “lên đỉnh” hơn.

 Đại lý Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật có tốt không?
Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào DC46K có lỗ âm đạo chất lượng và hậu môn khít bót vô cùng sửa chữa , tạo ma sát mạnh mẽ cho thủ dâm cực sướng.

Với phiên bản có rên rẻ nhất , âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào DC46K đăng ký có thể đưa facebook các anh hòa mình vào một đêm tình nóng bỏng thật sự miễn phí . Bởi lớn những tiếng rên rỉ sung sướng phát ra như thông minh những âm thanh gợi tình khiến vận chuyển các anh phản hồi không ngừng “nhấp – đẩy” giảm giá để tạo ra cực khoái. 

 Đại lý Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật có tốt không?
Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật phiên bản có rên giúp anh em hưng phấn hơn khi thủ dâm.
 Đại lý Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật có tốt không?
Cục rên được sạc USB tiện lợi cung cấp , không cần tốn kém thêm chi phí mua pin.

Hướng dẫn sử dụng trung tâm và bảo quản Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào DC46K 

Hướng dẫn sử dụng: 

– Với phiên bản thường vận chuyển , thông minh các anh chỉ cần vệ sinh sạch sử dụng sẽ sản phẩm lấy hàng và bộ phận sinh dục là báo giá có thể sử dụng ngay.

– Với phiên bản có rên đắt nhất , ngoài vệ sinh sạch hàng giả sẽ sản phẩm Đài Loan và “cậu nhỏ” trước khi sử dụng tổng hợp , Nhật Bản các anh lớn sẽ lắp bộ phận rên vào âm đạo giả gần nhất . Sau đó nhấn giữ nút trên cục rên giá bán lẻ để phát ra âm thanh amazon và tiến hành thủ dâm bình luận . Phiên bản này còn có thêm tai nghe cho có nên chọn những anh em thích sự đẹp riêng tư nữa đấy.

 Đại lý Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật có tốt không?
Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật còn có tai nghe đặt hàng riêng tư cho phiên bản có rên 1.700.000 VND.

– Khuyến khích xuất khẩu các anh nên sử dụng thêm gel bôi trơn địa chỉ để thủ dâm thêm mượt Pháp Thái Lan và gia tăng khoái cảm địa chỉ . Có thể sử dụng bao cao su đã qua sử dụng để tiết kiệm thời gian vệ sinh sản phẩm hơn. 

Hướng dẫn vệ sinh có nên chọn và bảo quản:

– Vệ sinh sản phẩm trước Trung Quốc và sau khi sử dụng bằng dung dịch sextoy chuyên dụng hỗ trợ hoặc xà phòng dịu nhẹ nước ngoài . showroom Đặc biệt lưu ý phải tiệt trùng bên trong lỗ âm đạo danh sách và lỗ hậu môn bằng nước muối sinh lý đại lý để loại bỏ tốt nhất bụi bẩn Lazada và vi khuẩn.

– Lau khô sản phẩm nhập khẩu sau đó bảo quản nơi khô ráo tận nơi , thoáng mát phân phối , tránh ánh nắng mặt trời hàng Hiệu và nơi có nhiệt độ cao.

Lưu ý: Không sử dụng chung showroom với người khác tham khảo để hạn chế nguy cơ lây nhiễm shop các bệnh xã hội không vệ sinh mong muốn. 

Mua Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật DC46K ở đâu giá tốt?

Để mua Âm đạo giả silicon nằm ngửa hồng hào như thật DC46K địa chỉ với giá tốt ở đâu tốt và chất lượng bạn nên đến đánh giá những hệ thống cửa hàng uy tín như Website.vn có nên chọn . Vì giá bán lẻ hiện nay đặt mua , danh sách các sản phẩm âm đạo giả kém chất lượng lớn vẫn mua sắm được bán tràn lan trên nhập khẩu các trang mạng xã hội đăng ký . phân phối Nếu không may mua nhầm hàng nhái nội địa , kém chất lượng lừa đảo thì không chỉ cho trải nghiệm thủ dâm kém bền mà còn lừa đảo có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nhập khẩu của bạn.

Zalo – Viber: 0938411000 voucher nếu có thắc mắc qua app các bạn nơi nào có thể liên hệ ở đâu để xưởng được tư vấn.

Hàng giá bán lẻ được giao kín đáo hỗ trợ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-40%5
 Kho sỉ Âm đạo silicon trần siêu thật kích thích  tốt nhất
-26%5
 Địa chỉ bán Âm đạo giả mông silicone kiểu Doggy  chính hãng
-28%5
 Thông tin Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi  nhập khẩu

Búp bê bán thân cao cấp Lin Yiyi

6.000.000₫8.333.000₫
(8)
-34%5
 So sánh Âm đạo giả hình miệng như thật  loại tốt
-17%5
 Mua Âm đạo mũm mĩm của gái mới lớn  có tốt không?

-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo