Âm đạo giả cầm tay Meiki NPG Nippori hộp gỗ cao cấp made in Japan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4849

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

2.300.000₫
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: NPG Japan
  • CHẤT LIỆU: TPR
  • CHỨC NĂNG: Không rung
  • KÍCH THƯỚC: 14230 (mm)

Mô tả chi tiết

Meiki NPG Nippori hộp gỗ là dòng adult toy cao cấp xuất xứ từ Nhật Bản shopee . Âm đạo giả này đẹp được đựng trong hộp gỗ sang trọng phụ kiện , đẹp mắt địa chỉ . Sản phẩm mô phỏng âm đạo nữ giới 1 cách chân thực bằng chất liệu silicon mềm mại tổng hợp , an toàn đại lý . Với thiết kế nhỏ gọn shopee , sextoy nhập khẩu sẽ giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý thầm kín ăn trộm để thăng hoa bảng giá với nhanh nhất những đợt cực khoái bình luận mọi lúc.

Nơi bán Âm đạo giả cầm tay Meiki NPG Nippori hộp gỗ cao cấp made in Japan mới nhất

Thiết kế hộp gỗ sang trọng tận nơi , tinh xảo

Bím giả lắp đặt của thương hiệu NPG Nhật Bản được đóng gói trong hộp gỗ cao cấp thế giới , sang trọng danh sách địa chỉ rất kín đáo tại nhà . Thiết kế tinh xảo này giúp bạn chứa đựng bí mật thầm kín showroom và không phải e ngại ai đó nhìn thấy “người tính bé nhỏ” Lazada của bạn chiết khấu . vệ sinh Hơn thế nữa xách tay , kích thước ssextoy này chỉ 14 x 230 (mm) nhập khẩu . Các chàng thương hiệu có thể thoải mái đem theo đến vệ sinh bất cứ đâu sử dụng để thỏa mãn ham muốn thể xác mọi lúc.

Nơi bán Âm đạo giả cầm tay Meiki NPG Nippori hộp gỗ cao cấp made in Japan mới nhất

Lõi âm đạo độc đáo so sánh , đa chi tiết tăng kích thích

Nippori Meiki có thiết kế mô phỏng chính xác cấu trúc âm đạo nữ giới. Sextoy nam có phần lõi đa chi tiết Đức , nhiều gai nhỏ thảo luận và rãnh gấp khúc giúp tăng độ kích thích khi dương vật trượt vào trong Thái Lan . Thiết kế lỗ âm đạo nhỏ nổi tiếng nhưng có độ co giãn nên khách hàng có thể ôm khít giá rẻ , vừa vặn mới nhất với hàng Hiệu mọi kích thước “cậu nhỏ” tiết kiệm . Tất cả mang lại cảm giác chân thật như dang tư vấn được làm tình qua app với cô nàng nóng bỏng.

Nơi bán Âm đạo giả cầm tay Meiki NPG Nippori hộp gỗ cao cấp made in Japan mới nhất

lấy hàng Trên thân bướm giả là amazon những đường vân tròn song song giúp tăng ma sát Lazada , giúp nam giới dễ dàng cầm nắm khi thủ dâm kho hàng . vận chuyển Khi sử dụng hãy kết hợp thêm gel bôi trơn Trung Quốc sẽ mang đến sự hưng phấn thanh lý và khoái cảm Trung Quốc để cánh mày râu có được sự thỏa mãn hơn cả sự mong đợi.

Nơi bán Âm đạo giả cầm tay Meiki NPG Nippori hộp gỗ cao cấp made in Japan mới nhất

Silicone mềm mại sử dụng , siêu êm ái

Adult toy Nhật vệ sinh được làm từ silicon mềm mịn amazon , đại lý được chứng nhận an toàn hàng giả , không gây kích ứng khi tiếp  xúc nhanh nhất với dương vật Úc . to Hơn thế nữa Trung Quốc , chất liệu này giúp âm đạo giả mang lại cảm giác chân thực xưởng và thoải mái cho nam giới theo từng đợt đẩy thụt Nhật Bản mà không gây đau rát hay khó chịu.

Nơi bán Âm đạo giả cầm tay Meiki NPG Nippori hộp gỗ cao cấp made in Japan mới nhất

thông minh Đặc biệt thế giới , silicon còn giúp đồ chơi tình cho nam có khách hàng được độ bền dài lâu Trung Quốc . Sản phẩm showroom sẽ giữ bảo hành được chất lượng địa chỉ , tuổi thọ ấn tượng đổi trả để cánh mày râu thoải mái lên đỉnh hàng trăm lần giá bán . Bất cứ lúc nào Hàn Quốc , Nippori Meiki NPG Thái Lan cũng sẵn sàng siêu thị để giúp giao hàng các chàng xoa dịu nỗi “cô đơn” khi không ở cạnh bạn tình.

Chống nước hoàn hảo

NPG Nippori dễ dàng vệ sinh sạch vận chuyển sẽ nổi tiếng với nước rẻ nhất mà không lo hư hại tổng hợp . Sản phẩm bảo hành cũng nơi nào có thể giúp Lazada các chàng thoải mái “hành sự” ở nơi ẩm ướt như phòng tắm đại lý , phòng xông hơi,.. giao hàng . Đây là ưu điểm nhận hàng để nhận xét bất cứ nơi đâu bền , “người tình bé nhỏ” này đều ăn trộm có thể giúp cánh mày râu thăng hoa hàng nhái với Trung Quốc những giây phút lên đỉnh đầy sung sướng.

Nơi bán Âm đạo giả cầm tay Meiki NPG Nippori hộp gỗ cao cấp made in Japan mới nhất

Đồ chơi sextoy cho nam thanh toán của NPG là lựa chọn lý tưởng thương hiệu để đắt nhất các chàng thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhanh nhất mọi lúc tiết kiệm . Âm đạo giả có tính an toàn cao đặt mua , dễ sử dụng giảm giá đã qua sử dụng rất nhỏ gọn kiểm tra để mang theo bên mình 1 cách tiện lợi nhất an toàn . đại lý Bên cạnh đó Oichin có mông giả Rends Nanahara phiên bản to hơn đắt nhất , 3kg vô cùng đẫy đà đang chờ đón bạn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-45%5
 Bảng giá Cốc thủ dâm Lovetoy Vagina có rung giá rẻ  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo