Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3765

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

5.200.000₫ 8.525.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho mua sắm các bạn nữ online , kích thích điểm G tạo khoái cảm

Chức năng tổng hợp đặc biệt: Điều khiển thông minh qua app Lovense

Chất liệu: Silicone Thái Lan , ABS cao cấp

Màu sắc: Hồng

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 197mm

-Chiều cao: 95mm

-Chiều ngang: 36mm

-Tổng chiều rộng: 90mm

-Chiều rộng đầu nhỏ: 2.73mm

-Chiều sâu: 76mm

-Chiều rộng đầu to: 38mm

Rung: 7 chế độ cơ bản giá bán lẻ và đa chế độ khi kết nối qua app

Chống thấm nước: Đạt chuẩn IPX7

Công nghệ sạc: USB từ tính

Thời gian sạc: 70 phút

Thời gian sử dụng: 1.5 – 2 giờ

Thời gian chờ: 240 giờ

Độ ồn: Rất thấp

Thương hiệu: Lovense

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake QUAKE1

Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake là dòng sextoy thông minh đến từ thương hiệu Lovense vốn bỏ sỉ được Đức rất nhiều khách hàng yêu thích xưởng và tin dùng nhận hàng . Lovense Quake là dòng trứng rung tình yêu cao cấp Úc với nhiều tính năng thông minh xưởng và hiện đại hướng dẫn sẽ giúp cho xưởng các bạn trải nghiệm showroom được ở đâu uy tín những khoái cảm mới lạ hơn Mỹ . Để hiểu rõ hơn về nổi tiếng những tính năng hiện đại giá bán lẻ của Lovense Quake là như thế nào nơi nào thì mời địa chỉ các bạn hãy cùng theo dõi bài giới thiệu đổi trả sau đây nơi bán nhé.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá rẻ
Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake tốt nhất được tích hợp nhiều tính năng hiện đại đấu giá . điều khiển qua app mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.
 Bảng giá Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá rẻ
Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake có thiết kế vô cùng sang trọng giá bán lẻ và đẳng cấp.   

Thông tin chi tiết tận nơi của Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake

Tên sản phẩm: Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake

Mã sản phẩm: QUAKE1

Thể loại: Trứng rung tình yêu to , Đồ chơi cho nữ phân phối , Đồ chơi cho les

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho đặt mua các bạn nữ thảo luận , les và  kích thích điểm G tạo khoái cảm

Chức năng bình luận đặc biệt: Điều khiển thông minh qua app Lovense

Chất liệu: Silicone tham khảo , ABS cao cấp

Màu sắc: Hồng

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 197mm

-Chiều cao: 95mm

-Chiều ngang: 36mm

-Tổng chiều rộng: 90mm

-Chiều rộng đầu nhỏ: 2.73mm

-Chiều sâu: 76mm

-Chiều rộng đầu to: 38mm

Rung: 7 chế độ cơ bản siêu thị và đa chế độ khi kết nối qua app

Chống thấm nước: Đạt chuẩn IPX7

Công nghệ sạc: USB từ tính

Thời gian sạc: 70 phút

Thời gian sử dụng: 1.5 – 2 giờ

Thời gian chờ: 240 giờ

Độ ồn: Rất thấp

Thương hiệu: Lovense

Xuất xứ: Mỹ

 Bảng giá Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá rẻ
Kích thước lớn của Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake.

Cấu tạo siêu thị và công dụng địa chỉ của Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake

Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake có bề mặt dễ dàng rất mềm mại nước ngoài , sờ vào không khác gì làn da mềm mại kiểm tra của phụ nữ hướng dẫn bởi vì Mỹ được bao phủ lớn bởi một lớp silicone cao cấp cửa hàng . Chất liệu silicone cao cấp này thường nơi nào được dùng nhiều trong ngành y tế lừa đảo và sản xuất đồ dùng cho em bé nên shop rất an toàn xuất khẩu với sức khỏe lấy hàng của chúng ta.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá rẻ
Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake chính hãng được làm từ chất liệu silicone mềm mại giảm giá và dẻo dai.

Đồng thời hướng dẫn , phần khung gần nhất của sản phẩm qua app được cấu tạo từ nhựa ABS có đặc tính cứng cáp mua hàng và bền bỉ cao cấp , giúp sextoy có độ bền cao địa chỉ . Ngoài ra kiểm tra , Lovense còn nơi bán được tích hợp khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX7 giá sỉ của quốc tế nhận xét . Có nghĩa là bạn Đức có thể thoải mái sử dụng ở hồ bơi online , dưới vòi hoa sen,…nói chung là bạn ăn trộm có thể ngâm sextoy dưới nước có độ sâu không nước ngoài quá 1 mét trong vòng 30 phút.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá rẻ
Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX7.

Lovense Quake sửa chữa được đại lý khá nhiều bạn trẻ yêu thích dễ dàng và ưa chuộng là lớn bởi vì thiết kế động cơ rung kép ở 2 đầu hàng nhái của sản phẩm Mỹ . Các bạn nữ đặt mua có thể cùng lúc kích thích giá bán lẻ được ở 2 vị trí đó là điểm G bên trong âm đạo phụ kiện và điểm G âm vật đăng ký , đây chính là 2 vị trí cực kỳ nhạy cảm kho hàng và mang lại nhiều khoái cảm cho chị em khi giao hàng được kích thích.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá rẻ
Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake có động cơ rung kép nơi bán với 2 đầu kích thích 2 vị trí cùng lúc.

Điểm nhập khẩu đặc biệt nhất hỗ trợ của Lovense Quake đó chính là tính năng kết nối bluetooth lấy hàng với smartphone mua sắm để điều khiển qua ứng dụng Lovense bảng giá . hàng nhái Khi điều khiển qua app đặt hàng các bạn giá rẻ có thể tự do tùy chỉnh sửa chữa các chế độ rung theo ý thích vận chuyển và không giới hạn đẹp . Ngoài ra tại nhà , nước ngoài nếu bạn thích sự bất ngờ rẻ nhất có thể kích hoạt chức năng rung theo giai điệu bài hát xách tay mà bạn yêu thích.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá rẻ
Tính năng điều khiển qua app hiện đại giúp người sử dụng trải nghiệm online được đa chế độ rung tùy thích.

Không xưởng những thế phụ kiện , đối chiết khấu với thương hiệu những bạn nào muốn sử dụng ngay thế giới và luôn không muốn kết nối qua ứng dụng trung tâm thì Lovense Quake Úc vẫn tích hợp 7 chế độ rung cơ bản bạn thương hiệu có thể điều khiển trực tiếp trên thân sản phẩm cửa hàng . Trung Quốc Những chế độ rung cơ bản này hướng dẫn vẫn dư khả năng địa chỉ để khiến mua hàng các bạn thỏa mãn Pháp và đưa bạn lên đỉnh sung sướng.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá rẻ
Đồng thời máy còn tích hợp 7 chế độ rung cơ bản phản hồi để bản sử dụng khi không kết nối qua app.

Ngoài việc dành cho thảo luận các bạn nữ giới giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất thế giới thì Lovense Quake còn là món đồ chơi dành cho tại nhà các cặp đôi dùng dịch vụ để nâng cao trải nghiệm tình dục hàng Hiệu . Các bạn dịch vụ có thể dùng sextoy này trong màn dạo đầu Trung Quốc để khơi dậy sự hưng phấn Thái Lan của nhau đổi trả , lấy hàng sau đó trong cuộc yêu báo giá các bạn cũng lấy hàng có thể dùng Lovense ăn trộm để kích thích kết hợp mới nhất với việc quan hệ tình dục cửa hàng sẽ khiến bạn tình nhanh chóng lên đỉnh hơn.

Đồng thời siêu thị , đây còn là món đồ chơi thích hợp đổi trả với đã qua sử dụng các cặp đôi đồng tính nữ miễn phí , vì hai đầu rung song song nên thảo luận có thể kích thích cùng lúc cho cả hai người giảm giá . Mang lại sự kích thích mới lạ xuất xứ và đầy thú vị cho cặp đôi les nước ngoài . Giúp giá bán lẻ các bạn có nơi bán được một cuộc yêu tràn đầy khoái cảm dịch vụ và dễ dàng lên đỉnh cùng nhau hơn là hàng giả những ân ái thông thường.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá rẻ
Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake còn giúp facebook các cặp đôi trải nghiệm miễn phí được vận chuyển những khoái cảm mới lạ hơn.

Cách sử dụng cao cấp , vệ sinh mua sắm và bảo quản Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake

Vệ sinh trứng rung trước kiểm tra và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng phản hồi hoặc bạn nước ngoài có thể dùng nước ấm sử dụng , nước muối sinh lý chất lượng để sát khuẩn Úc . Tuyệt đối không dùng cách đun sôi nổi tiếng để tiệt trùng sextoy vì mua sắm sẽ ảnh hưởng tới động cơ bên trong lấy hàng . Hãy nhớ luôn lau khô sau khi vệ sinh khuyến mãi nhé.

Trong amazon quá trình sử dụng sextoy rẻ nhất các bạn nên dùng thêm gel bôi trơn tiki để tạo cảm giác trơn mượt nhanh nhất và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Cách điều khiển:

-Điều khiển trực tiếp trên trứng rung:

sửa chữa Trên thân sản phẩm bảo hành sẽ có 2 nút hình mũi tên lên đặt hàng và mũi tên xuống thông minh , nhanh nhất để mở nhận xét và tắt chợ các bạn hướng dẫn sẽ nhấn giữ nút mũi tên lên trong khoảng 3 – 5 giây đắt nhất , khi thấy máy rung lên 1 giây địa chỉ thì nghĩa là máy link web đã sửa chữa được khởi động shop . Sau đó đặt mua để chuyển đổi xưởng các chế độ rung hướng dẫn thì bạn chỉ cần nhấn nút mũi tên lên tư vấn và mũi tên xuống.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá rẻ
Nút điều khiển gần nhất và sạc từ tính trên thân sản phẩm.

-Điều khiển thông qua ứng dụng:

Đầu tiên chúng ta hướng dẫn sẽ vào kho ứng dụng trên smartphone khách hàng , ipad thông minh , máy tính bảng showroom để tải về ứng dụng Lovense.

Sau khi địa chỉ đã tải ứng dụng về bạn Trung Quốc sẽ vào ứng dụng to , bật bluetooth trên điện thoại lắp đặt , khởi động Lovense Quake kiểm tra . online Khi thấy Lovense Quake nhấp nháy đèn có nghĩa là sextoy facebook đã sẵn sàng kết nối phản hồi . Lúc này bạn nội địa sẽ nhấp vào biểu tượng kết nối trong app xách tay , nhấp dấu + tự động để tìm kiếm thiết bị đã qua sử dụng , sau khi tìm kiếm ở đâu tốt được Lovense Quake bạn nhấn vào chữ “Xong” hàng giả và khi thấy đèn sáng có nghĩa là sextoy ở đâu uy tín đã kết nối thành công vào ứng dụng.

Bước kết nối có hơi rắc rối 1 chút chợ nhưng bạn chỉ cần kết nối 1 lần siêu thị , thông minh những lần sau sextoy chất lượng sẽ tự động kết nối vào app khi bạn khởi động.

Sau khi bỏ sỉ đã ghép nối thành công qua app thì bạn thống kê có thể tùy chỉnh cung cấp mọi chức năng có trong ứng dụng lên sextoy danh sách của mình facebook và tận hưởng sự kích thích.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá rẻ
Cách sử dụng khuyến mãi , điều khiển shop và sạc pin cho trứng rung Lovense Quake.

Cách bảo quản

Bảo quản trứng rung ở nơi khô thoáng nơi nào , kín đáo phân phối , sạch sử dụng sẽ xưởng . Tránh xuất xứ để ở nơi có nhiệt độ phân phối quá nóng nhập khẩu hoặc chính hãng quá lạnh lớn , tránh tiki để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay tốt nhất của trẻ em.

Lưu ý: Vì trứng rung là dụng cụ cá nhân nên chúng tôi khuyến cáo giá sỉ các bạn không nên sử dụng chung gần nhất với người khác vận chuyển để tránh lây nhiễm đắt nhất các bệnh qua đường tình dục.

Mua Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake ở đâu chính hãng?

Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake là đồ chơi tình dục cao cấp vì thế thống kê các bạn nên lựa chọn mua hàng ở vận chuyển những shop bán đồ chơi tình dục uy tín như Website.vn bảo hành để tránh mua nhầm hàng giả bỏ sỉ , hàng nhái kém chất lượng.

báo giá Khi mua so sánh những sản phẩm Lovense ở Website khuyến mãi các bạn còn tận nơi được hưởng chế độ bảo hành 6 tháng tiết kiệm và 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu giúp bền các bạn hàng nhái có thể yên tâm trải nghiệm sửa chữa . Đồng thời dễ dàng , Website còn có chế độ hậu mãi cửa hàng theo yêu cầu các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn còn chần chờ gì nữa chiết khấu mà không đến ngay hàng giả với Website Úc để tậu về cho mình một món đồ chơi yêu thích ngay thôi nào.

 Bảng giá Trứng rung tình yêu thông minh Lovense Quake giá rẻ
Trọn bộ trứng rung Lovense Quake tại Website

Zalo – Viber: 0938411000 ở đâu tốt nếu có thắc mắc tư vấn các bạn sản xuất có thể liên hệ phân phối để đặt hàng được tư vấn.

Hàng thông minh được giao kín đáo khuyến mãi và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo