Trứng rung 2 đầu Dual Head Vibration Durex rung mạnh 2 cục đôi điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3824

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

900.000₫ 1.012.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Trứng rung đôi Dual Head Vibration.

Thể loại: Trứng rung tình yêu – Sextoy cho nữ.

Đối tượng sử dụng: Nữ giới.

Chức năng: Kích thích âm vật facebook , điểm G cho chị em phụ nữ

Chất liệu: Silicone ABS an toàn online , không mùi.

Màu sắc: Hồng nhạt.

Rung: 12 chế độ rung.

Chống thấm nước: Có

Độ ồn: không.

Hãng sản xuất: Durex.

Nhập khẩu: Thái Lan.

Sản phẩm phụ kiện được bảo hành đổi trả đầy đủ theo đúng quy định shopee của công ty.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung đôi Dual Head Vibration DC59D

Trứng rung đôi Dual Head Vibration DC59D vệ sinh được thiết kế theo công nghệ kép vừa lừa đảo có thể mát xa hai ngực dễ dàng hoặc âm đạo xưởng và hột le cùng lúc có nên chọn . Đem lại khoái cảm gấp đôi so mua hàng với thể loại chỉ có một trứng rung Thái Lan . Cả hai trứng trung tâm được điều khiển trên cùng một remote chất lượng , đi kèm là 12 chế độ rung mạnh mẽ cho nàng thỏa mãn showroom , sung sướng từ trong ra ngoài thế giới , từ dưới lên trên.

Trứng rung 2 đầu Dual Head Vibration Durex rung mạnh 2 cục đôi điều khiển từ xaTrứng rung đôi Dual Head Vibration DC59D đang thống kê rất ở đâu tốt được ưa chuộng trên thị trường đồ chơi tình dục tại nhà . Trứng rung 2 đầu Dual Head Vibration Durex rung mạnh 2 cục đôi điều khiển từ xaTrứng rung đôi Dual Head Vibration DC59D có chất lượng cao cấp lấy hàng và thiết kế đẹp mắt.

Thông tin chi tiết Trứng rung đôi Dual Head Vibration DC59D

Thể loại: Trứng rung tình yêu bền , Sextoy cho nữ.

Đối tượng sử dụng: Nữ giới.

Chức năng: Kích thích âm vật nhập hàng , điểm G cung cấp của chị em phụ nữ.

Chất liệu: Silicone ABS an toàn thế giới , không mùi.

Màu sắc: Hồng nhạt.

Rung: 12 chế độ rung.

Chống thấm nước: Có

Độ ồn: Không.

Hãng sản xuất: Durex.

Nhập khẩu: Thái Lan.

Trứng rung 2 đầu Dual Head Vibration Durex rung mạnh 2 cục đôi điều khiển từ xaTrứng rung tận nơi được tích hợp nhiều chế độ và cường độ rung mạnh mẽ kích thích khoái cảm cho chị em tiki . Trứng rung 2 đầu Dual Head Vibration Durex rung mạnh 2 cục đôi điều khiển từ xaKích thước thanh lý của Trứng rung đôi Dual Head Vibration DC59D.

Ưu điểm tổng hợp của trứng rung giá rẻ Durex DC59D

– Hai trứng rung kích thích cùng lúc âm đạo dễ dàng và hột le cực đã.

– Hai quả trứng rung có khả năng hoạt động cùng lúc Mỹ hoặc tách biệt nhau.

– Sắc hồng nhạt thu hút danh sách , hợp cửa hàng với thương hiệu những người năng động Lazada và nữ tính.

– Động cơ hoạt động bền bỉ không phát ra tiếng ồn.

– Bề mặt mềm mịn tự động , tạo khoái cảm nhẹ nhàng nhập khẩu , đê mê.

– Dây kết nối trứng rung địa chỉ và remote có độ mềm dẻo nhất định cung cấp , cực kỳ bền chắc.

-Tích hợp tính năng chống thấm nước tuyệt vời.

Trứng rung 2 đầu Dual Head Vibration Durex rung mạnh 2 cục đôi điều khiển từ xaTrứng rung đôi Dual Head Vibration DC59D có chế độ chống thấm nước cực tốt.

Mô tả về cấu tạo đánh giá và chức năng trứng rung Dual Head Vibration DC59D

Trứng rung đôi Dual Head Vibration DC59D hàng nhái được làm từ chất liệu silicon kho hàng và ABS cao cấp hàng nhái , không mùi theo yêu cầu , không độc hại hàng giả , đạt chuẩn chất lượng y tế bình luận , không gây kích ứng cho da dễ dàng . Chất liệu vỏ ngoài xách tay của cả 2 trứng vô cùng mềm mại tạo cảm khác thoải mái bình luận , êm ái khi kích thích vào âm đạo qua app và không gây ra cảm giác đau rát hay khó chịu trong facebook quá trình thủ dâm.

Cả 2 đầu rẻ nhất của trứng rung đôi Dual Head Vibration nhận xét sẽ kích thích cả trong showroom và ngoài âm đạo khiến cho việc tiết chất nhờn diễn ra dữ dội hơn tự động . Nhờ thế khi làm tình xưởng với nhau cô nàng giảm giá sẽ rên la trong thỏa mãn vì sung sướng dịch vụ quá độ hơn cả khi đặt hàng được kích thích từ dương vật cửa hàng . siêu thị Những gì nhập hàng mà trứng rung thể hiện thật sự đẳng cấp hơn hẳn thương hiệu những loại thông thường khác.

Trứng rung 2 đầu Dual Head Vibration Durex rung mạnh 2 cục đôi điều khiển từ xaTrứng rung đôi Dual Head Vibration DC59D có kích thước nhỏ gọn phù hợp theo yêu cầu với chị em Việt Nam.

Đối Lazada với bình luận các nàng độc thân xuất xứ thì trứng rung đôi này thật lý tưởng cho cuộc thủ dâm khi cơn khát tình trỗi dậy hướng dẫn . Bởi nó đủ khả năng làm bạn sướng tê tái nhờ vào 12 cường độ rung độc đáo tư vấn . Chị em nhận hàng sẽ có kiểm tra những trải nghiệm sung sướng đến quằn quại như đang quan hệ tình dục mua hàng với một anh chàng nhiều kỹ năng tình trường.

Còn gì tuyệt vời hơn khi trứng rung bền sẽ là một trợ thủ đắc lực cho nam giới chinh phục chị em ngay trong màn “khởi động” Pháp . Giúp nàng hưng phấn link web và nhanh chóng lên đỉnh hơn đăng ký , tiết kiệm sức lực cho cánh mày râu.

Trứng rung đôi có hình dáng nhỏ gọn chất lượng , ít chiếm không gian nên bạn danh sách có thể mang theo dễ dàng vệ sinh bất cứ đâu giao hàng . Dành khoảng thời gian rãnh cho hàng Hiệu những chuyến du lịch hay khi đi công tác mua sắm để giải tỏa là điều ở đâu uy tín mà nhiều cô nàng áp dụng nhiều nhất nhận hàng . Nó mang lại hiệu quả cao trong việc giúp đầu óc trở nên thoải mái tại nhà , thư giãn giá rẻ , ít căng thẳng trong công việc shop và có giấc ngủ ngon hơn.

Trong cuộc yêu đặt hàng nếu chỉ có bấy nhiêu động tác đơn giản đâm ra có nên chọn cũng nhàm chán cho cả hai khuyến mãi . Hãy thay đổi không khí “yêu” bằng cách sử dụng trứng rung đôi Dual Head Vibration đến từ thương hiệu sextoy nổi tiếng Durex gần nhất . Trứng rung là dòng đồ chơi nhẹ nhàng cho nàng nhận xét nhưng hàng nhái cũng đem lại hưng phấn tuyệt vời không kém danh sách các loại sextoy hạng nặng khác.

Ngoài ra nội địa , trứng rung này còn có khả năng chống nước cực tốt link web , chị em giảm giá có thể thủ dâm theo yêu cầu hoặc làm tình hàng giả với người yêu trong nhà tắm phân phối . Hoặc dễ dàng vệ sinh lại sản phẩm trước xưởng và sau khi sử dụng xong Đức mà không lo hư hỏng.

Trứng rung 2 đầu Dual Head Vibration Durex rung mạnh 2 cục đôi điều khiển từ xaTrứng rung quà tặng được sử dụng bằng nguồn cửa hàng của 2 viên pin AAA vô cùng tiện lợi.

Video Review sản phẩm Trứng rung đôi Dual Head Vibration DC59D

 

Hướng dẫn sử dụng trứng rung tình yêu Durex Head Vibration DC59D

Vệ sinh sạch trứng rung 2 đầu durex bằng cồn y tế nhận xét , xà bông sát khuẩn trước giá rẻ và sau khi sử dụng.

Có thể sử dụng kèm trung tâm với gel bôi trơn đặt hàng để tránh bị khô rát âm đạo.

Lắp 2 pin AAA vào remote phản hồi sau đó bật nút nguồn nhận hàng để khởi động trứng rung giá sỉ . Tiếp theo đó là bật nút điều khiển đẹp để rung từng quả theo sở thích nên chọn chế độ rung phù hợp nhận xét và bắt đầu kích thích giá rẻ những điểm bạn thích cho tới khi đạt thỏa mãn Úc thì dừng lại.

Sau khi sử dụng xong xưởng , tắt điều khiển nhận xét của trứng voucher , tháo pin ra ngoài giá bán lẻ , mang trứng đi vệ sinh thêm một lần nữa.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng bảng giá , có nhiệt độ thấp Pháp và tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Trứng rung 2 đầu Dual Head Vibration Durex rung mạnh 2 cục đôi điều khiển từ xaCách khởi động Trứng rung đôi Dual Head Vibration DC59D.

Mua trứng rung đôi Dual Head Vibration DC59D giá rẻ ở đâu tốt?

Trứng rung đôi Dual Head Vibration DC59D đang thuộc Top 5 sextoy thương hiệu Durex bán chạy nhất thế giới nhập khẩu hiện nay tốt nhất . Để bắt kịp xu hướng hãy đến ngay chuỗi showroom Website trên toàn quốc tiki để tậu ngay “em nó” về chính hãng . quà tặng Nếu ngại đăng ký và muốn tiết kiệm thời gian hãy gọi ngay số 0938411000 amazon để thông minh được tư vấn nổi tiếng , giao nhận hàng trong chớp mắt.

Trứng rung 2 đầu Dual Head Vibration Durex rung mạnh 2 cục đôi điều khiển từ xaNguyên hộp Trứng Rung Dual Head Vibration tại Website Chúng tôi là hệ thống Shop lớn nơi bán , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo