Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3770

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.200.000₫ 1.905.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Thể loại: Sextoys cho nữ – Trứng rung tình yêu.

Màu sắc: Đen – Hồng

Chất liệu: Silicone to , ABS

Chống thấm nước: Có

Kích thước:

– Trứng rung: 105mm x 35mm

– Remote kết hợp massage âm vật: 89.5mm x 37.3mm

Rung: 10 chế độ

Sạc: USB

Thương hiệu: Yanai

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung kích thích điểm G hướng dẫn và massage âm vật Yanai

Trứng rung kích thích điểm G nội địa và massage âm vật Yanai là một trong trung tâm những sextoy đa năng nhất khuyến mãi hiện nay hàng giả . Trứng rung Yanai chính hãng với thiết kế tinh tế vừa là món đồ chơi giải quyết nhu cầu sinh lý vừa là dụng cụ tập luyện âm đạo tuyệt vời dành cho chị em kho hàng . ở đâu Bên cạnh đó sextoy này có shop được điều khiển từ xa bằng remote Đài Loan với thiết kế tự động có thể kích thích âm vật vô cùng tiện lơi vệ sinh . Đây là món đồ chơi tình dục đáng sở hữu nơi bán của bất kỳ cô gái độc thân nào.

 Shop bán Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai hàng xách tay
Trứng rung kích thích điểm G đặt mua và massage âm vật Yanai amazon được tích hợp nhiều công dụng là một món đồ chơi tuyệt vời dành cho chị em.   

Thông tin chi tiết đặt hàng của Trứng rung kích thích điểm G bền và massage âm vật Yanai

Tên sản phẩm: Trứng rung kích thích điểm G voucher và massage âm vật Yanai

Mã sản phẩm: EG80V

Thể loại: Sextoys cho nữ

Màu sắc: Đen – Hồng

Chất liệu: Silicone đổi trả , ABS

Chống thấm nước: Có

Kích thước:

-Trứng rung: 105mm x 35mm

-Remote kết hợp massage âm vật: 89.5mm x 37.3mm

Rung: 10 chế độ

Sạc: USB

Thương hiệu: Yanai

Xuất xứ: Hong Kong

 Shop bán Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai hàng xách tay
Kích thước đổi trả của Trứng rung kích thích điểm G nơi bán và massage âm vật Yanai.
 Shop bán Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai hàng xách tay
Trứng rung Yanai ở đâu được sạc bằng USB từ nhiều nguồn khác nhau vô cùng tiện lợi.

Cấu tạo bền và công dụng to của Trứng rung kích thích điểm G đắt nhất và massage âm vật Yanai

Trứng rung kích thích điểm G hàng giả và massage âm vật Yanai ở đâu được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp chuyên dùng trong y tế siêu thị và sản xuất đồ dùng cho em bé nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng tư vấn . Chất liệu silicone mang đến sự mềm mại quà tặng và dẻo dai tạo cảm giác êm ái khi sử dụng nhanh nhất . Kết hợp lừa đảo với đó là chất liệu nhựa ABS mang đến sự chắc chắc so sánh và tạo cho sản phẩm một đồ bền cao.

 Shop bán Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai hàng xách tay
Trứng rung kích thích điểm G thanh lý và massage âm vật Yanai voucher được làm từ chất liệu silicone y tế cao cấp vô cùng an toàn.

hướng dẫn Ngoài ra sextoy này còn có khả năng chống thấm nước nhờ vào chất liệu silicone phản hồi và thiết kế khép kín đặt mua . Các chị em rẻ nhất có thể thoải mái mang sextoy vào bồn tắm báo giá để thư giãn đổi trả hoặc mang theo đi du lịch bãi biển nhận xét . Điều này giúp người sử dụng tận hưởng nổi tiếng được shopee những khoái cảm mới lạ hơn ở lấy hàng những không gian tự sướng khác.

 Shop bán Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai hàng xách tay
Trứng rung kích thích điểm G dễ dàng và massage âm vật Yanai có khả năng chống thấm nước tốt.

Trứng rung kích thích điểm G Yanai mua sắm được tích hợp 10 chế độ rung khác nhau trung tâm , giúp mới nhất các bạn siêu thị có thể tự do tận hưởng từng cung bậc khoái cảm tiki mà mình yêu thích thống kê . Các bạn kiểm tra sẽ không phải lo khuyến mãi sẽ nhàm chán vì hàng giả với trứng rung Yanai chị em amazon có thể thoải mái thủ dâm mỗi ngày ở đâu tốt với 1 bình luận , 2 chế rung địa chỉ tư vấn để dành nhận xét những chế độ còn lại cho giá rẻ những ngày sau.

 Shop bán Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai hàng xách tay
Trứng rung đấu giá được tích hợp 10 chế độ rung mạnh mẽ khác nhau.

giá rẻ Bên cạnh đó vận chuyển với thiết kế dạng tròn tham khảo với đầu nhọn phía đầu cao cấp và thon dài phía sau chính hãng và khoét eo giống như thiết kế hàng Hiệu của Đài Loan những trái bóng tập âm đạo xuất khẩu . Chính vì thế ngoài khả năng giúp chị em tự sướng tốt nhất . Trứng rung Yanai còn giúp chị em thực hiện hàng nhái các bài tập Kegel làm săn chắc đăng ký và thu hẹp âm đạo một cách hiệu quả.

Còn gì sung sướng bằng khi vừa ở đâu uy tín được giải quyết nhu cầu sinh lý một cách tuyệt vời mua sắm mà vừa xưởng được tập luyện cho âm đạo ngày càng trẻ hóa sử dụng và khít bót hơn.

 Shop bán Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai hàng xách tay
Trứng rung kích thích điểm G lớn và massage âm vật Yanai giúp chị em đắt nhất có thể thư giãn cơ thể một cách đầy khoái cảm.

Điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt nhận hàng của Trứng rung Yanai này so Đài Loan với online những sextoy khác đó chính là remote điều khiển từ xa nhập hàng được tích hợp bộ rung xách tay và thiết kế giúp massage âm vật kho hàng . Phần vị trí kích thích âm vật thanh lý được nhà sản xuất thiết kế đấu giá rất tinh tế bình luận với phụ kiện những sợi gai nhỏ kèm theo tính năng rung lừa đảo sẽ làm tăng khoái cảm cho âm vật khi vừa chạm vào.

 Shop bán Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai hàng xách tay
Trứng rung kích thích điểm G Lazada và massage âm vật Yanai voucher có thể điều khiển từ xa bằng remote.
 Shop bán Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai hàng xách tay
Remote đổi trả của Trứng rung kích thích điểm G showroom và massage âm vật Yanai vừa dùng xách tay để điều khiển vừa có nên chọn có thể massage âm vật chị em.

đổi trả Khi trứng rung đang làm nhiệm vụ Đức của mình trong âm đạo đấu giá , theo yêu cầu thì bạn mới nhất có thể dùng remote vừa điều khiển vừa kích thích vào âm vật vận chuyển sẽ tạo ra 2 luồn khoái cảm vô cùng sung sướng báo giá . Tôi dám cam đoan rằng chỉ cầ chơi đùa đấu giá với trứng rung mua hàng và bộ điều khiển kích thích âm vật trong vài phút thôi là chị em địa chỉ sẽ không thể nào chịu nổi nội địa và lên đỉnh cực khoái trong vòng 1 nốt nhạc.

tiết kiệm Nếu như không thích kích thích âm vật hỗ trợ thì chị em phân phối có thể sử dụng remote khuyến mãi để massage vào đầu ti khuyến mãi của mình tự động cũng kiểm tra rất phê bỏ sỉ . Hoặc bạn tự động có thể linh hoạt khi sử dụng thay đổi vị trí kích thích thường xuyên so sánh để cơ thể ăn trộm được thư giãn mua sắm và thăng hoa đến mức tối đa nhất.

 Shop bán Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai hàng xách tay
Trứng rung kích thích điểm G bình luận và massage âm vật Yanai đăng ký sẽ cùng lúc giúp chị em cảm nhận tư vấn được 2 luồn khoái cảm khác nhau.

Video Review sản phẩm Trứng rung kích thích điểm G YANAI EG80V

Cách sử dụng tổng hợp , vệ sinh Úc và bảo quản Trứng rung kích thích điểm G Đài Loan và massage âm vật Yanai

Vệ sinh trứng rung tiki và bộ điều khiển trước đặt mua và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng dành cho sextoy theo yêu cầu hoặc rửa đặt hàng với nước mini và xà phòng diệt khuẩn.

bền Khi thủ dâm shop với sextoy nên sử dụng kèm theo gel bôi trơn gốc nước có nên mua để tăng sự ẩm ướt mới nhất và mang lại nhiều khoái cảm hơn Đài Loan . Lưu ý không sử dụng gel bôi trơn gốc dầu bền và gốc silicone cho Pháp những sextoy giao hàng được làm bằng silicone.

Để sử dụng đầu tiên chúng ta nhấn nút nguồn cửa hàng để khởi động trứng rung nhập khẩu và remote.

Tiếp theo ta nhìn trên remote chợ sẽ có 3 nút: nút đầu tiên là nút điều khiển chế độ rung phân phối của remote sử dụng để massage âm vật lừa đảo , nút ở giữa tại nhà sẽ là nút quà tặng để điều chỉnh chế độ rung có nên mua của trứng rung Pháp và nút cuối cùng là ăn trộm để tắt mở remote.

 Shop bán Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai hàng xách tay
Cách đưa Trứng rung kích thích điểm G thế giới và massage âm vật Yanai vào bên trong âm đạo hàng giả để vừa kích thích khoái cảm vừa giúp cho âm đạo săn chắc hơn.

Bảo quản sextoy ở nơi khô thoáng nơi nào , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C ở đâu . Tránh đã qua sử dụng để ở nơi có bụi bẩn xuất khẩu và ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Sextoy là vật dụng cá nhân vì thế không khuyến cáo dùng chung địa chỉ với người khác tư vấn để tránh lây nhiễm Nhật Bản các bệnh qua đường tình dục.

Mua Trứng rung kích thích điểm G nhận xét và massage âm vật Yanai ở đâu chính hãng?

Trứng rung kích thích điểm G khuyến mãi và massage âm vật Yanai hiện có bán tại dễ dàng các chi nhánh giá rẻ của Website trên toàn quốc giá rẻ . cao cấp Khi đến mua hàng tại shopkiss to các bạn nhanh nhất sẽ nổi tiếng được nhân viên tư vấn phụ kiện và cho xem trước sản phẩm Thái Lan cũng như chia sẻ cặn kẽ về tính năng nhận xét và cách sử dụng giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm thanh lý . Và khi mua về sử dụng Pháp sẽ đạt Thái Lan được hiệu quả khoái cảm cao nhất.

 Shop bán Trứng rung kích thích điểm G và massage âm vật Yanai hàng xách tay
Trứng rung kích thích điểm G giá bán lẻ và massage âm vật Yanai trọn bộ tại Website.

giảm giá Ngoài ra sửa chữa nếu như quý khách ngại đến mua trực tiếp amazon , nhất là đối kho hàng với tổng hợp các bạn nữ voucher thì Đài Loan các bạn đã qua sử dụng có thể truy cập vào website Website facebook để tham khảo địa chỉ , lựa chọn tự động và đặt hàng online Pháp . Bộ phận bán hàng chúng tôi an toàn sẽ đóng gói kín đáo lắp đặt , bảo mật thông tin khách hàng nhận xét và giao đến tận tay cho quý khách tham khảo . Vì thế quý khách hoàn toàn Thái Lan có thể yên tâm khi mua hàng tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 đổi trả nếu có thắc mắc gần nhất các bạn nhanh nhất có thể liên hệ tốt nhất để vận chuyển được tư vấn.

Hàng chất lượng được giao kín đáo lấy hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo